Tử vi ngày 27/8/2024: Tuổi Tý tác phong nhanh nhẹn, tuổi Hợi cơ hội bứt phá

20:34 | 26/08/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, tuổi Tý cống hiến hết mình cho công việc và chỉ dựa vào chính sức lực của mình. Con giáp này có tác phong làm việc nhanh nhẹn, quyết đoán, sẵn sàng hy sinh thời gian riêng tư để hoàn thành mục tiêu. Thế nhưng, nửa chừng gặp phải một số vấn đề trục trặc, trở ngại nên kết quả không được như mong muốn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, tuổi Tý cống hiến hết mình cho công việc và chỉ dựa vào chính sức lực của mình. Con giáp này có tác phong làm việc nhanh nhẹn, quyết đoán, sẵn sàng hy sinh thời gian riêng tư để hoàn thành mục tiêu. Thế nhưng, nửa chừng gặp phải một số vấn đề trục trặc, trở ngại nên kết quả không được như mong muốn.

Vận trình tình duyên khá hài hòa, tốt đẹp bởi tuổi Tý biết cách lấy lòng đối phương bằng vào những câu chuyện và trải nghiệm thú vị của mình. Người còn độc thân rất giỏi tán tỉnh, có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác phái nên có thể nhận được hồi đáp tích cực, có khả năng thành đôi.

Sức khỏe của con giáp này rất tốt, tinh thần phấn chấn, thể lực dồi dào. Bản mệnh không ngại dấn thân vào bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào, dám thử thách bản thân vào tình huống vất vả. Song, con giáp này cũng nên quan tâm đến chế độ nghỉ ngơi của mình để không bị quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 27/8/2024: Tuổi Tý tác phong nhanh nhẹn, tuổi Hợi cơ hội bứt phá

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Kinh nghiệm và bản lĩnh dày dặn giúp bản mệnh tự giải quyết được vấn đề khó. Nhờ vậy, con giáp này thường được tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp tuổi Sửu gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Nếu đủ tin tưởng vào đối phương, đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay hợp tác để có thể thu được lợi nhuận gấp bội.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Con giáp này chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà bỏ mặc những người thân thiết nhất, tình cảm mới là điều quan trọng nhất với mỗi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, tuổi Dần buồn bực vì một kẻ không đáng. Dù con giáp này nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ người ta không quản ngại khó khăn nhưng họ xem như đó là việc đương nhiên, không có một lời cảm ơn.

Con giáp này hãy tập trung thay đổi từng việc nhỏ một. Quan trọng là phải cam kết và nghiêm túc thực hiện các thay đổi này trong thời gian dài thì mới nhận về thành quả như ý.

Trong ngày hôm nay, có thể ai đó sẽ giúp tuổi Dần có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. Trong đời sống tình cảm, nửa kia có những cử chỉ quan tâm giúp con giáp này cảm thấy an lòng hơn với tình cảm hai người ở hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông, thuận lợi, làm gì cũng có kết quả tích cực. May mắn kéo đến, bản mệnh có thể liều lĩnh, mạo hiểm trong các kế hoạch của mình đôi chút, dù gặp khó khăn cũng có người che chở, giúp đỡ cho con giáp này vượt qua dễ dàng.

Đường tình duyên trong ngày mới cũng vượng sắc. Nếu tuổi Mão đã có ý định tỏ tình thì nên tiến hành ngay vì cơ hội được hồi đáp là rất lớn. Ngoài ra, bản mệnh nên mạnh dạn trong chuyện làm ăn kinh doanh khi quý nhân ở bên nâng đỡ.

Vấn đề con giáp này cần quan tâm chính là sức khỏe, do lười vận động hoặc không duy trì việc tập luyện đều đặn nên dễ xuống sức, mệt mỏi. Bản mệnh nên dành thời gian rèn luyện, bồi dưỡng thân thể, thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc vất vả sẽ có lợi hơn cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, dù thách thức có ở ngay trước mắt cũng chẳng làm bản mệnh chùn bước. Đây là thời điểm để bản mệnh ghi điểm trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, con giáp này lại cả thèm chóng chán nên khó có thể trở thành người được lãnh đạo tin tưởng. Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì làm việc gì bản mệnh cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng, chớ bỏ dở giữa chừng, để người khác phải thu dọn hậu quả.

Trên phương diện tình cảm, có những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh thường trở nên nóng nảy, không muốn tin theo lời giải thích của đối phương. Con giáp này đừng để mối quan hệ giữa đôi bên ngày một xa cách vì lối hành xử của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi ngày 27/8/2024: Tuổi Tý tác phong nhanh nhẹn, tuổi Hợi cơ hội bứt phá

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, cuộc sống của tuổi Tỵ có vẻ đang bị xáo trộn hoặc mất kiểm soát. Đây là lúc bản mệnh nên gạt bỏ những mục tiêu, công việc, hoặc thậm chí những mối quan hệ không còn phù hợp với cuộc sống của mình.

Con giáp này làm việc không được nhiệt tình và tập trung cũng chỉ vì nhanh bị đuối sức. Lời khuyên là bản mệnh nên nghỉ ngơi nhiều hơn để nạp lại năng lượng, cố gắng làm nhiều mà không hiệu quả thì cũng phí công.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, mọi việc của tuổi Ngọ đều hanh thông, thuận lợi. Con giáp này nên tận dụng để tiến hành các kế hoạch và dự án quan trọng, nên đẩy mạnh tiến độ sẽ có hiệu quả hơn hẳn so với thời gian trước đó. Kết quả nhận được cũng rất khả quan.

Về phương diện tài lộc, nguồn thu nhập từ nghề tay trái cũng giúp cho bản mệnh thoải mái chi tiêu hơn. Tuổi Ngọ lại rất có duyên với đầu tư kinh doanh nên tiền bạc khá rủng rỉnh. Có người còn nhận được sự hỗ trợ của gia đình nên đường kiếm tiền càng rộng mở, có thể tích lũy được một khoản khá lớn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm có phần đi xuống. Con giáp này cũng dễ sứt mẻ vì hay cãi vã với nửa kia của mình. Người độc thân không có hứng thú yêu đương, thậm chí còn không muốn bị mai mối, giới thiệu gặp gỡ đối tượng nào nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay có nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Bản mệnh có thể vô tình vướng vào rắc rối, đắc tội với kẻ tiểu nhân. Do đó, con giáp này cần tập trung vào công việc hơn, đừng tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về phía Nam hoặc hướng Tây. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của tuổi Mùi trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ có tiểu nhân quấy phá. Đã đến lúc con giáp này cần sắp xếp lại không gian sống của mình. Thay vì bài trí một cách lộn xộn, con giáp này nên lược bỏ bớt những món đồ không cần thiết để không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Thêm vào đó, con giáp này nên chú ý tận dụng cơ hội đến với mình. Cơ hội như hiện tại không nhiều, do đó không chỉ cân nhắc kỹ mà con giáp này nên biết đâu là điểm mạnh của mình để phát huy.

Về mặt sức khỏe, tuổi Thân được nhắc nhở đừng quên vận động thường xuyên mỗi ngày. Việc này không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn mang đến một tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu suất công việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu gặp phải những điều xui xẻo nên cần hết sức thận trọng. Con giáp này dễ gặp trục trặc bất ngờ mà không kịp trở tay, hoặc bị người khác làm liên lụy nên tốt nhất hãy chú ý đề phòng.

Tham vọng của tuổi Dậu rất lớn, cần động lực để nâng cấp vận trình sẽ cải thiện được thu nhập cho mình. Hãy cứ mạnh dạn tiến hành, dù không phải hạng mục nào cũng hanh thông, vẹn toàn nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, bản mệnh cứ cố gắng là sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tình cảm hài hòa, tốt đẹp, có tin hỷ trong nhà chủ về việc vui mừng, tiệc tùng. Nếu bản mệnh muốn hành việc cưới gả cũng khá thuận lợi, cầu hôn hay tỏ tình thì khả năng thành công là rất cao. Nhìn chung mọi việc khá suôn sẻ nên con giáp này không phải lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi ngày 27/8/2024: Tuổi Tý tác phong nhanh nhẹn, tuổi Hợi cơ hội bứt phá

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý muốn. Bản mệnh chớ nên tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài bởi có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận để nhân cơ hội lợi dụng.

Trong gia đình, bản mệnh cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Con giáp này không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo. Con giáp này cần hiểu rằng mình không thể là người luôn luôn đúng và có quyền chi phối tất cả mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội bứt phá trên con đường sự nghiệp, hãy nắm bắt cơ hội ngay khi có thể. Ngoài ra, bản mệnh hãy học cách để có thể tự lực vì không phải khi nào bản mệnh cũng có được nhiều người giúp đỡ như hiện tại.

Trong ngày hôm nay, tuổi Hợi nhận ra sự mâu thuẫn giữa lý thuyết và thực tế. Thay vì nổi nóng hay tức giận thì con giáp này nên hít thở thật sâu, sau đó tập trung để sửa chữa, thay đổi, thích nghi với hoàn cảnh.

Con giáp này nên xem xét lại chi tiêu của mình trong khoảng thời gian vừa qua để tránh bị lệch khỏi kế hoạch tiết kiệm của bản thân. Chỉ khi thoát khỏi nợ nần, có một khoản tiền kha khá trong túi, bản mệnh thực sự cảm thấy an tâm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi