Tử vi ngày 2/7/2024: Tuổi Ngọ dám nghĩ dám làm, tuổi Dần nảy sinh cãi vã

22:06 | 01/07/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có tinh thần làm việc mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Con giáp này luôn khiêm tốn và ham học hỏi nên được quý nhân giúp đỡ, giúp phát triển tài lộc, đường tài vận sáng rõ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, tuổi Tý có sự nghiệp rực rỡ, có cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân trong những cuộc gặp mặt quan trọng. Người nào đang kinh doanh thì mua may bán đắt, được ơn trên phù hộ trong từng đường đi nước bước tại thời gian này.

Đường tiền bạc của bản mệnh cũng vô cùng khởi sắc. Những việc bản mệnh làm đều mang lại thu nhập ổn định, tiền bạc đều đều không có dấu hiệu giảm đi. Bên cạnh đó, những khoản đầu tư cho con cái của bản mệnh sẽ đem lại những kết quả không ngờ tới.

Tuy vậy, vận tình duyên trong ngày này không được tốt cho lắm. Những mâu thuẫn của các cặp đôi nếu xảy ra trong ngày này cũng khá rắc rối, bản mệnh nên bình tĩnh giải quyết êm đẹp nhất có thể bởi nóng giận sẽ chỉ làm hỏng việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 2/7/2024: Tuổi Ngọ dám nghĩ dám làm, tuổi Dần nảy sinh cãi vã

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, con đường làm ăn của tuổi Sửu bị đe dọa, bản mệnh nên cẩn thận với những kế hoạch mới thực hiện. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên xem lại giấy tờ, điều khoản hợp đồng, thái độ của đối tác kẻo bị lật kèo lúc nào không hay.

Đường tiền bạc không được tốt cho lắm, làm được bao nhiêu thì tiêu nhiều bấy nhiêu, tinh thần kiếm tiền của bản mệnh đang bị trì hoãn. Con giáp này nên đề phòng với kẻ tiểu nhân chơi xấu và lợi dụng chỉ vì đồng tiền, thân quen đến mấy thì bản mệnh cũng đừng nên quá tin tưởng.

Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng vì quá cô đơn mà vội vàng tìm đến ai đó vì bản mệnh rất dễ bị họ cho ăn “quả lừa”. Con giáp này cũng nên hạn chế tụ tập bạn bè đến nhà chơi, chỉ nên tập trung cho các mối quan hệ có lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, tuổi Dần nên cẩn thận trước những mối hiểm họa khôn lường từ người khác đem tới. Ngày hôm nay là ngày xấu nên biện pháp tốt nhất cho bản mệnh đó chính là an phận thủ thường.

May mắn là tài vận được cứu vớt nhiều phần. Dù làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Người thân hay bạn bè đều ủng hộ những sáng kiến kinh doanh khiến tinh thần kiếm tiền của bản mệnh cực kỳ hăng hái.

Những người đang mong chờ tin vui trong tình cảm thì có lẽ hôm nay sẽ thất vọng. Đôi lứa hay nảy sinh cãi vã vì những chuyện cỏn con.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Mão được soi sáng. Hôm nay, bản mệnh thi cử hay xin việc, ký hợp đồng đều tốt đẹp như ý. Ngày đẹp nên bản mệnh cứ tranh thủ khai bút, khai trương hoặc làm phước cầu may cho việc lớn sắp làm trong thời gian tới được suôn sẻ.

Hôm nay có dấu hiệu tốt cho tiền tài của bản mệnh. Mang tiếng là con giáp tiết kiệm, không dám ăn dám tiêu nhưng thực ra bản mệnh cực giỏi cân đo tiền bạc trong gia đình. Sắp tới, người nhà có nhiều việc lớn cần đến tiền nên cũng phải nhờ đến sự tính toán của bản mệnh.

Chỉ có điều, chuyện tình cảm lại không được như ý. Bản mệnh trẻ tuổi này dễ bị người lớn phê bình vì trót lỡ lời trong những lúc nóng giận.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên cẩn thận trong công việc. Con giáp này rất hiền lành nên đi làm hay bị ăn hiếp và dễ bị tiểu nhân gài bẫy.

Đường tài vận cũng không được tốt cho lắm khi bản mệnh khó giữ được tiền. Lương về rồi lại đi nhanh như một cơn gió, bản mệnh đã bao lần tự nhủ bản thân phải tiết kiệm nhưng không làm được.

Nhiều chuyện không tốt xảy ra khiến tâm trạng của con giáp này tụt dốc không phanh. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên thường xuyên chú ý tới sức khỏe. Những gia đình đang có mâu thuẫn thì ngày này mâu thuẫn sẽ lên tới đỉnh điểm, không khí vô cùng căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 2/7/2024: Tuổi Ngọ dám nghĩ dám làm, tuổi Dần nảy sinh cãi vã

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ mạnh mẽ, có tài lãnh đạo và nhiệt tình nên công việc rất êm xuôi. Việc gì vào tay con giáp này đều được giải quyết nhanh chóng, gọn gàng. Tài ăn nói của người kinh doanh đối với khách hàng cũng được cải thiện nhiều sau khi được người khác góp ý.

Đường tài vận của con giáp này như được chắp thêm đôi cánh, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, mấu chốt vẫn là ở bản mệnh, nếu không kiềm chế được sự nóng nảy thì bản mệnh cực dễ mất trắng trong việc đầu tư.

Tình duyên khởi sắc, là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống, biết chọn người để đi cùng mình nên bản mệnh luôn sống trong niềm hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có tinh thần làm việc mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Con giáp này luôn khiêm tốn và ham học hỏi nên được quý nhân giúp đỡ, giúp phát triển tài lộc, đường tài vận sáng rỡ.

Bản mệnh không bao giờ thiếu sự thông minh, cơ trí nên giúp thu hút được nhiều hợp đồng, mối làm ăn tốt, vấn đề tiền bạc bản mệnh không phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên, trong vấn đề bạn bè, bản mệnh đừng vì nể mặt nhau mà tiền bạc cứ vô tư cho vay, coi chừng có ngày lâm vào cảnh mất tiền, mất cả bạn.

Chuyện tình cảm cũng khởi sắc. Trong các mối quan hệ, bản mệnh sẽ biết nói những gì cần nói và những gì không để giữ hòa khí.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi không được tốt đẹp. Con giáp này không nên nhảy việc, an phận sẽ tốt hơn trong thời gian tới nếu như không muốn bấp bênh.

Làm ăn lớn cần chi tiền lớn, dù được bất cứ ai trợ lực thì bản mệnh vẫn phải đề phòng những khoản phát sinh. Thời gian này, công việc quá tải khiến sức khỏe của bản mệnh có phần sụt giảm, tinh thần không được thông tuệ.

Đường tình cảm ở mức bình ổn. Muốn mình được mọi người đối xử tốt thì trước hết bản mệnh phải cư xử chân thành. Xã hội không phải ai cũng sống biết điều, dù nhún nhường sẽ khiến bản mệnh có lúc bị thiệt thòi nhưng về lâu về dài đó mới là cách sống khôn ngoan.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Thân rất vượng phát. Mong muốn điều gì thì bản mệnh phải tự nỗ lực cố gắng, những người đang đầu tư vào bất động sản, buôn bán sẽ có lộc từ khách hàng mang tới.

Hôm nay, quý nhân sẽ mang đến những niềm vui nhỏ trong chuyện tiền bạc của con giáp này. Tính tình xởi lởi nên trời hay cho lộc, bản mệnh luôn được những khoản tiền không ngờ tới.

Không chỉ vậy, đường tình duyên của bản mệnh cũng lên hương. Người cần đến sẽ đến, kẻ phải đi sẽ đi, vạn sự tùy duyên nên bản mệnh đừng nên suy nghĩ quá nhiều. Con cái cũng là niềm an ủi lớn nhất cho bản mệnh trong những ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, tinh thần làm việc của tuổi Dậu xuống dốc. Đây là ngày xấu, bản mệnh không nên xuất hành đi xa hoặc làm ăn lớn vì dễ gặp trắc trở. Họa vô đơn chí nên có những chuyện không phải do bản mệnh gây ra nhưng vẫn bị ảnh hưởng.

May mắn là bản mệnh tránh được tai họa trong chuyện tiền bạc. Có vẻ như bản mệnh đã vào guồng được với công việc hiện tại nên kiếm thêm tiền từ nghề tay trái là chuyện rất dễ. Công việc chính đã suôn sẻ rồi nhưng dự án bản mệnh nhận làm thêm cũng có khá nhiều thu nhập.

Vận tình duyên cũng khá ổn. Dù là yêu xa nhưng hai người luôn dành tình cảm và sự tin tưởng lẫn nhau, không có gì thay đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 2/7/2024: Tuổi Ngọ dám nghĩ dám làm, tuổi Dần nảy sinh cãi vã

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, công việc quá nhiều áp lực khiến tuổi Tuất bị ảnh hưởng sức khỏe vì suốt ngày phải thức khuya dậy sớm lao động. Không hiểu thì hỏi, nếu bản mệnh cứ vì sự ngại ngùng rồi cứ làm theo cảm tính của bản thân thì sẽ dẫn tới lỗi sai trầm trọng.

Đường tiền bạc cũng ảm đạm không kém, bản mệnh có quá nhiều việc phải lo toan, chẳng còn cách nào là chăm chỉ làm việc và tiết kiệm chi tiêu. Sức khỏe và học hành chính là 2 thứ ngốn nhiều tiền của con giáp này nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi tràn đầy trách nhiệm với công việc và luôn trau dồi kỹ năng của bản thân, vì thế nên rất hợp với những công việc mang tính tự do. Ngày mới trời ban cho con giáp này khả năng nhìn thấu lòng người và tránh được sự dòm ngó của tiểu nhân khi làm việc.

Đường tiền bạc khá thuận lợi. Nếu thực sự cần đến tiền bạc thì bản mệnh đừng ngại hỏi bạn thân và người thân của mình. Nguồn thu nhập phụ có dấu hiệu tăng cao, bản mệnh biết cách làm giàu cho bản thân bằng kiến thức và chất xám.

Tuy vậy, hôm nay không có lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Bản mệnh nên sống thoáng, sống nhẹ nhàng cho người khác dễ thở hơn một chút, đừng quá khắt khe với mọi người. Ai cũng biết đau lòng, ai cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng nên tuổi Hợi đừng nên nói ra những lời khó nghe với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi