Tử vi ngày 27/1/2023: Tuổi Dần cẩn trọng tiền bạc, tuổi Thìn may mắn ghé thăm

13:30 | 26/01/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn mọi việc thuận lợi, hài lòng và hứa hẹn nhiều điều may mắn tốt lành ghé thăm. Trong các mối quan hệ, bản mệnh có khá nhiều cơ hội may mắn trong việc gặp gỡ và kết giao.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Tý tinh thần có phần sa sút dù bản mệnh hiểu rằng ngày đi làm đầu xuân năm mới mà ủ rũ như vậy chẳng nên chút nào. Nguyên nhân có thể do một vài khúc mắc với ai đó.

Để mọi chuyện không trở nên quá căng thẳng bản mệnh nên giữ thái độ đúng mực và kiểm soát lời nói của mình. Ngày này nên tránh những chuyện cãi cọ không vui, vì vậy, dù không hài lòng với ai, bản mệnh cũng nên rộng lượng bỏ qua để không khí vui vẻ hơn.

Con giáp này hãy thoải mái tận hưởng những ngày lễ đặc biệt nhất trong năm với những người xung quanh mình. Đừng suy nghĩ quá nhiều rồi tự đè nén tâm sự, làm mất đi ý nghĩa tốt lành của dịp Tết.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 27/1/2023: Tuổi Dần cẩn trọng tiền bạc, tuổi Thìn may mắn ghé thăm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Sửu tâm trạng khá hân hoan và vui vẻ. Con giáp này trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bản mệnh trở thành trung tâm mọi cuộc vui.

Vận trình tài lộc cũng khởi sắc rõ ràng. Bên cạnh khoản tiền thưởng từ trước đó, bản mệnh còn có cơ hội nhận được tiền mừng tuổi, tiền chúc tết của mọi người. Tuy nhiên, tuổi Sửu không nên quá sa đà vào các trò đỏ đen kẻo khiến tài khí hao tổn.

Con giáp này cũng tìm thấy tiếng nói chung, sự đồng điệu trong tâm hồn với một nửa của mình. Tuổi Sửu và nửa kia cùng chia sẻ mọi việc với nhau nên không khí gia đình luôn đầm ấm, yên vui.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Dần cần thận trọng với tiền bạc của mình. Bên cạnh các khoản tiền mừng tuổi, bản mệnh còn có thể mất thêm một khoản không nhỏ nếu quá ham mê vào các trò đỏ đen, bài bạc.

Vận khí trong ngày không quá may mắn nên cần có chừng mực. Ngày Tết có thể chơi một chút cho vui cũng không sao, nhưng nếu quá đặt nặng vấn đề thắng thua rồi cố gỡ gạc cho bằng được, bản mệnh sẽ mất nhiều hơn được.

Bên cạnh đó, vợ chồng có thể xảy ra cãi vã, to tiếng với nhau. Đôi khi chỉ vì vài chuyện vụn vặt trong nhà cũng có thể châm ngòi mâu thuẫn giữa hai người. Ngày này ên nhường nhịn nhau để giữ nhà cửa êm ấm hơn là cứ hơn thua tới cùng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Mão nên kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình để không gây ra những tình huống khó xử. Bản mệnh chớ nói những chuyện không vui.

Con giáp này nên nhớ rằng giữ gìn hòa khí trong nhà mới là điều quan trọng nhất. Đừng chỉ vì muốn thỏa mãn những cảm xúc tiêu cực của mình mà nói năng tùy tiện, phá hỏng bầu không khí hân hoan của mọi người.

Ngoài ra, ngày xuân năm mới đừng vì vui quá mà uống quá nhiều rượu bia vì bản mệnh rất dễ gặp tai nạn nếu lái xe trong tình trạng say xỉn. Vì sức khỏe và cuộc sống của mình, nên biết từ chối khi cần.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn mọi việc thuận lợi, hài lòng và hứa hẹn nhiều điều may mắn tốt lành ghé thăm. Trong các mối quan hệ, bản mệnh có khá nhiều cơ hội may mắn trong việc gặp gỡ và kết giao.

Vận trình tình cảm của bản mệnh diễn ra tốt đẹp. Con giáp này nhận được sự quan tâm và chia sẻ nhiều hơn từ nửa kia. Không khí gia đình luôn ngập tràn tiếng cười khiến bản mệnh càng thêm trân trọng hạnh phúc hiện tại của mình.

Những người độc thân vẫn đang hy vọng nửa kia hoàn hảo nhưng bản thân còn khá dè chừng với những người xung quanh. Con giáp này nên mạnh dạn hơn và trao cho đối phương cơ hội để cả hai có thể thấu hiểu lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 27/1/2023: Tuổi Dần cẩn trọng tiền bạc, tuổi Thìn may mắn ghé thăm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay sẽ là một ngày an lành với tuổi Tỵ. Tinh thần thoải mái giúp bản mệnh trao đổi cởi mở hơn với mọi người và có thể nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của mọi người xung quanh.

Bản mệnh cũng luôn chủ động khuấy động bầu không khí, mang tới nhiều tiếng cười nơi mình xuất hiện. Chính sự duyên dáng sẽ giúp bản mệnh có được những mối quan hệ tốt đẹp, khiến ngày thêm vui và còn có thể giúp ích cho sự phát triển tương lai.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày này, bản mệnh nên xuất hành theo những hướng tốt để cả năm gặt hái được nhiều may mắn. Nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Tài thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể đón lộc từ quý nhân phương xa. Nhờ vậy mà vận may được cải thiện, muốn gì được nấy, gia đạo bình an và hạnh phúc.

Tinh thần phấn chấn cũng giúp bản mệnh thoải mái chia sẻ và ăn nói duyên dáng hơn. Việc này gây ấn tượng tốt cho tất cả mọi người, khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Đây cũng là thời gian bản mệnh nên thăm hỏi mọi người nhiều hơn. Đây là ngày mà tuổi Ngọ nên quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, thậm chí hy sinh một chút sở thích cá nhân để hướng tới mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi không phải gánh chịu nhiều vướng bận. Điều này giúp bản mệnh có thể thoải mái trong ngày đầu trở lại công việc.

Vận tài có thất thoát nhưng không đáng kể. Chủ yếu là chi cho các khoản mừng tuổi, lì xì mọi người. Đây cũng là khoản chi tiêu nằm trong dự tính nên bản mệnh rất vui vẻ móc hầu bao và dành tặng những lời chúc tới mọi người.

Có điều ngày hôm nay vấn đề dạ dày của bản mệnh có thể sẽ bùng phát, nên tốt nhất hãy điều chỉnh khoa học nhịp độ sinh hoạt. Những ngày qua có thể việc ăn uống, nghỉ ngơi thất thường nay là lúc phải điều độ lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Thân đón ngày đi làm đầu tiên của năm mới một cách vui vẻ. Con giáp này cũng đã có sẵn những kế hoạch cần thực hiện trong năm mới này.

Bản mệnh có suy nghĩ tích cực nên mang lại nhiều may mắn cho những người xung quanh. Việc này giúp tuổi Thân nhận được nhiều tình yêu của mọi người hơn, những hiềm khích bấy lâu nay cũng được xóa bỏ.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Vợ chồng, lứa đôi không còn mâu thuẫn hay gặp nhiều trục trặc như trước đây. Vì vậy mà tâm trạng của bản mệnh vô cùng tốt, vui vẻ và phấn chấn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 27/1/2023: Tuổi Dần cẩn trọng tiền bạc, tuổi Thìn may mắn ghé thăm

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Con giáp này đừng ăn nói thẳng thắn mà làm phật lòng đối phương cũng như những người thân trong gia đình.

Bản mệnh nên học cách nhìn sắc mặt người khác, biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói vẫn hơn. Đừng tùy tiện phát ngôn, cho rằng mình làm thế mới là bản lĩnh. Không ai nể trọng một người không biết kiềm chế cảm xúc và ăn nói tùy tiện đâu.

Trong ngày này, hãy thoải mái gửi tới mọi người những điều tốt đẹp nhất, đồng thời luôn có những suy nghĩ tích cực, tin rằng mọi chuyện dù có buồn bã hay khó khăn đến thế nào đi chăng nữa cũng sẽ trôi qua nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất không mấy thuận lợi. Con giáp này nên tránh việc nói xấu người khác, vì những chuyện này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của bản mệnh trong cả một năm.

Bản mệnh cũng nên cởi mở hơn với mọi người, không nên sống một mình trong thế giới riêng. Nếu biết mở rộng các mối quan hệ, tuổi Tuất sẽ học hỏi được thêm nhiều điều hay và có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể nhận được nhiều tin vui. Con giáp này đón nhận may mắn tài lộc. Người làm kinh doanh có thể nhận được khoản lợi nhuận không nhỏ.

Tình duyên cũng vô cùng tốt nên tinh thần của bản mệnh khá hăng hái. Người độc thân ăn mặc đẹp đẽ dễ thu hút ánh nhìn của người khác giới. Có thể sẽ có một vài đối tượng khác giới sẽ chủ động tiếp cận bản mệnh.

Người đã lập gia đình có một ngày đầm ấm với đầy đủ các thành viên trong nhà. Khi các thành viên quây quần với nhau, bản mệnh cảm thấy thật hạnh phúc và rất trân trọng những giờ phút như thế này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình