Tử vi ngày 27/1/2022: Tuổi Dần phát tài bất ngờ, tuổi Tỵ cạnh tranh khốc liệt

14:45 | 26/01/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ đồng nghiệp. Con giáp này dù có cố gắng dĩ hòa vi quý thì cũng không tránh khỏi những điều không như ý.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Tý có một ngày thuận lợi do được tam hợp phù trợ. Con giáp này sẽ nhanh chóng chinh phục được đích đến mình đã đặt ra, chỉ cần giữ vững quyết tâm, không xao nhãng khi làm việc.

Ngày mới hôm nay còn là ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, con giáp này có nhiều cơ hội hợp tác với nhiều đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, hứa hẹn nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai.

Tuy nhiên, cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình con giáp này đang có dấu hiệu rạn nứt. Có lẽ bản mệnh đã quá tập trung cho sự nghiệp của mình mà bỏ quên tình cảm với nửa kia. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian cho nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Con giáp này dễ rơi vào trạng thái chán nản thất vọng bởi những việc tưởng thuận lợi bỗng bất ngờ gặp trục trặc.

Cát tinh cho thấy con giáp này là người tài giỏi, giàu kinh nghiệm nhưng nhiều khi bảo thủ, không chịu tiếp thu cái mới. Hãy thử bước ra khỏi thế giới của bản thân mình, tuổi Sửu sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị đáng để mình học hỏi.

Con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Những kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai chưa chắc đã đối xử thật lòng với bản mệnh, nhất là khi tuổi Sửu đang ở vị thế người lãnh đạo, có nhiều kẻ muốn hưởng lợi từ con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, con giáp này cần có cách chi tiêu phù hợp khoản tiền này chứ không nên lãng phí cho những việc mua sắm phù phiếm.

Những người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ nhận được một khoản thù lao tương xứng với công sức lao động. Đây chính là động lực để tuổi Dần tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai, nhằm cải thiện mức sống của cả gia đình.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, đôi bên đều cần lắng nghe đối phương một cách nghiêm túc và cởi mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Con giáp này dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn, không còn quá lo lắng khi phải đối diện với khó khăn. Bản mệnh nhận ra rằng mình cũng có những điểm mạnh riêng.

May mắn hơn, trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Bản mệnh hãy chú ý học hỏi những điều hay từ nửa kia.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, bản mệnh được khuyên hãy quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn. Nếu hai người cứ tiếp tục lạnh nhạt với nhau thì kẻ thứ ba sẽ tìm được cơ hội để chen chân vào mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp do phải chịu tác động của cục diện tự hình. Con giáp này cho rằng việc hợp tác hoặc lắng nghe lời khuyên của người khác là hoàn toàn thừa thãi, bởi mình chính là người tài giỏi nhất.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với con giáp này, khiến bản mệnh dần dần có thể trở thành đối tượng bị cô lập.

Thổ vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Con giáp này không thể nào biết rõ mọi chuyện trên thế giới này, chỉ có sự khiêm tốn mới giúp bản mệnh tiến bộ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ đồng nghiệp. Con giáp này dù có cố gắng dĩ hòa vi quý thì cũng không tránh khỏi những điều không như ý.

Bản mệnh hãy tập trung vào giải quyết công việc của mình, hạn chế mâu thuẫn với người khác nếu muốn ngày làm việc trôi qua nhàng hơn. Bên cạnh đó, con giáp này cũng không nên qua lại với người có chức có quyền kẻo rước họa vào thân.

May mắn cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của tuổi Tỵ sau một ngày làm việc đầy vất vả. Con giáp này cảm thấy nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Dù có gặp khó khăn đi nữa thì con giáp này cũng không đáng lo, bởi xung quanh luôn không thiếu người giúp đỡ.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Đây là thời điểm thích hợp để hai người cùng lập những kế hoạch xa xôi và cụ thể hơn nữa trong tương lai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để tiến hành mọi việc quan trọng. Vì thế, nếu có kế hoạch gì muốn thực hiện thì bản mệnh nên bắt tay vào làm ngay để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi quyền cao chức trọng nhận được sự kính nể của mọi người xung quanh. Con giáp này có thể dẫn dắt cấp dưới đi tới thành công, gặt hái được thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cần đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn, đừng dễ dàng hài lòng với những gì mà mình đã làm được. Nếu quá dễ hài lòng, con giáp này sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng giậm chân tại chỗ, tạo cơ hội cho người khác vượt mặt.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Nếu biết phát huy điểm mạnh, sẵn sàng đứng ra nhận nhiệm vụ thì con giáp này hoàn toàn có cơ hội ghi điểm, được cất nhắc trong tương lai.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi, tuy nhiên, con giáp này vẫn không được chủ quan, lơ là. Nếu muốn đạt được điểm số cao, bản mệnh cần ôn luyện kĩ càng và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi.

Cục diện Thổ sinh Kim còn cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng hòa hợp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, con giáp này nên cởi mở hơn và cho đôi bên một cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu có xu hướng do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là đưa ra những quyết định liên quan tới tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy xem sao.

Trong các mối quan hệ xã hội, con giáp này là người nổi bật và được yêu mến. Bản mệnh luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu để không vướng vào chuyện thị phi.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Gia đình chính là động lực giúp con giáp này không ngừng phấn đấu vươn lên, không chịu đầu hàng, cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, cục diện tương xung khiến công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu con giáp này là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách trốn tránh, đùn đẩy.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày, nếu không con giáp này sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn. Muốn làm giàu, bản mệnh không thể nóng vội nhất thời.

Trong ngày Thổ vượng như hôm nay, tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân, tránh tham công tiếc việc dẫn đến tình trạng lao lực. Chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì con giáp này mới đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, thực thần chiếu cố giúp cho những người làm nghề tự do có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay. Những mối đầu tư hoặc mối hợp tác trước đó của con giáp này đã mang lại hiệu quả.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, người độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Con giáp này chớ nên tin theo lời đường mật của người xa lạ, không nên dễ dãi, khiến bản thân phải gánh hậu quả sau này.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên ích kỷ làm mọi việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, con giáp này cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình