Tử vi ngày 27/11/2022: Tuổi Tỵ tài lộc đổ về, tuổi Hợi niềm tin sai chỗ

14:00 | 26/11/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ đón tài lộc đổ về túi dồi dào. Con giáp này dù buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều tìm được cơ hội gia tăng thu nhập.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay mang tới mắn cho tuổi Tý. Vận trình công việc khá tốt, một phần là do con giáp này luôn chăm chỉ, phần khác là nhờ các mối quan hệ hài hòa nên gặp khó khăn là có người giúp đỡ, không phải một mình gánh vác.

Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, tuổi Tý gặp người đáng tin cậy, ít có trở ngại. Tiền bạc thu về túi khá rủng rỉnh, đảm bảo cho bản mệnh cuộc sống đủ đầy không phải lo toan quá nhiều. Con giáp này vẫn nên cân đối thu chi để duy trì tài khí luôn vượng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng có thể nhanh chóng phá vỡ thế bế tắc và chiến tranh lạnh trước đó. Cả hai đang sẻ chia với nhau nhiều hơn về suy nghĩ trong mình, giúp sưởi ấm tình cảm đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 27/11/2022: Tuổi Tỵ tài lộc đổ về, tuổi Hợi niềm tin sai chỗ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu có nhiều bất ổn. Con giáp này chưa thực sự chú tâm và nỗ lực vào những gì mình đang làm, làm việc một cách tùy hứng nên không giải quyết triệt để mọi vấn đề, hiệu quả làm việc không được như mong đợi.

Mối quan hệ với mọi người cũng không thật sự tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy khó hòa nhập với môi trường hiện tại, chỉ muốn làm mọi thứ một mình. Nhưng bên cạnh việc làm tốt công việc của mình, con giáp này cũng cần có kỹ năng làm việc đội nhóm, và đây là điều bản mệnh gặp nhiều khó khăn nhất.

Ngoài ra, tuổi Sửu được nhắc nhở nên kiềm chế cái tôi lại, không phải tất cả mọi người đều đồng ý với quan điểm của bản mệnh dù bản mệnh có cho rằng đó là điều đúng đắn. Người đang yêu hay đã kết hôn có lẽ cần nhượng bộ đối phương một chút để tránh tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, tuổi Dần đang đứng trước cơ hội nhưng mọi chuyện có thể không đơn giản. Tốt nhất con giáp này nên nói ít làm nhiều, đừng để bị rơi vào cái bẫy mà người khác giăng ra để không ai có thể thao túng bản mệnh được.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, thay đổi cách thức và có trách nhiệm hơn. Làm việc theo cảm hứng có thể giúp bản mệnh nâng cao năng suất trong phút chốc nhưng lại có thể khiến tổng thể rơi vào tình cảnh bấp bênh bất cứ lúc nào.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn có thể dẫn tới chia lìa đôi ngả. Tuổi Dần và đối phương không ai chịu nhượng bộ vì luôn đặt cái tôi quá cao, muốn bảo vệ cái tôi hơn cả tình yêu nên mối quan hệ mới rạn nứt, khó có thể hàn gắn được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay cảnh báo nguy cơ mất tiền hoặc đầu tư thua lỗ của tuổi Mão. Con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan tới tiền bạc, tránh nghe lời dụ dỗ, xúi bẩy của kẻ xấu mà đầu tư, hùn vốn vào những nơi không biết tương lai.

Bên cạnh đó, công việc của tuổi Mão cũng xảy ra chút rắc rối khiến bản mệnh có thể chịu thiệt thòi về mình, nhưng đừng mải mê tranh cãi mà hãy tập trung thời gian và sức lực để khắc phục vấn đề ngay. Hãy coi như đây là bài học để bản mệnh rút kinh nghiệm vào lần sau.

Trên phương diện tình cảm, những người có đôi nếu muốn tránh những cuộc tranh cãi vô bổ với nửa kia thì việc sẵn sàng thỏa hiệp là điều rất cần thiết. Người độc thân cần mạnh dạn hơn, chủ động hơn trong việc truy cầu hạnh phúc thay vì ỷ lại vào duyên số.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, vận trình của của tuổi Thìn vô cùng tươi sáng. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, đồng nghiệp giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, từng bước tiến tới mục tiêu. Vì có quý nhân giúp sức nên con giáp này ngày càng hăng say cống hiến, đam mê với công việc đang làm.

Vận tài lộc của tuổi Thìn cũng đang trên đà tăng tiến, người buôn bán kinh doanh có một ngày doanh thu khá khả quan. Điều quan trọng là do con giáp này nắm bắt được thời cơ từ lúc nhiều người còn chưa chú ý, phát huy mọi nguồn lực của bản thân để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Tình duyên của bản mệnh rất hài hòa, con giáp này dành phần lớn thời gian cho gia đình, người thân. Công việc cũng khá nhẹ nhàng và nhàn hạ nên có thể chuyên tâm bồi đắp, vun vén tình cảm, trò chuyện với người thân để tăng sự gắn kết và khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 27/11/2022: Tuổi Tỵ tài lộc đổ về, tuổi Hợi niềm tin sai chỗ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ đón tài lộc đổ về túi dồi dào. Con giáp này dù buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều tìm được cơ hội gia tăng thu nhập, kiếm không ít tiền bạc nên có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ mà mình thích.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng tương đối thuận lợi. Dù không có quý nhân giúp nhưng bản mệnh vẫn có thể tự dựa vào sức mình để tìm được cơ hội phù hợp, làm gì cũng xuôi chèo mát mái nên chẳng mấy chốc đã đạt được kết quả như mong đợi.

Trên phương diện tình cảm, với cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo con giáp này thu hút được không ít đối tượng khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh rồi gây hiểu lầm trong khi bản mệnh không hề nghiêm túc. Chuyện tình cảm rất cần sự rõ ràng nếu không thì chính bản mệnh cũng gặp họa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có được sự mạnh mẽ, quyết đoán khi đứng trước các lựa chọn mang tính chất ảnh hưởng tới cuộc đời mình. Một khi có cơ hội tới, bản mệnh đã biết cần phải làm gì để có thể thực hiện được nguyện vọng và đam mê.

Con giáp này cũng được thôi thúc để lập kế hoạch thực tế hơn cho bước tiến trước mắt của mình. Biến động khó khăn chẳng còn lại bao nhiêu, nếu không chọn thời điểm này để tạo đột phá, e rằng cuối năm các khoản thưởng của bản mệnh sẽ không quá cao.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ khó kiềm chế được cảm xúc nên có những lời nói, hành động làm tổn thương đến nửa kia. Con giáp này được nhắc nhở nên kiềm chế bản thân, không nên trút sự tức giận lên người thân thiết. Sự tổn thương bản mệnh gây ra cho người thân có thể sẽ không có gì bù đắp được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Mùi đang trên đà tăng tiến. Người làm công ăn lương nếu chịu khó làm thêm thì nguồn thu nhập cũng không đến nỗi nào. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày đắt hàng, lợi nhuận không tồi. Ngoài ra cũng có cơ hội để mở rộng quy mô, hợp tác. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình, thời gian sẽ chứng minh là mình đi đúng hay sai đường.

Tiếc là, mối quan hệ đôi lứa nảy sinh nhiều khúc mắc, bất đồng quan điểm với nhau. Con giáp này cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí, thiếu tỉnh táo sẽ đưa ra những quyết định sai lầm khó sửa chữa được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, tuổi Thân phải đối diện với nhiều vấn đề rắc rối. Những mâu thuẫn tưởng chừng như nhỏ nhặt nơi làm việc lại nghiêm trọng hơn bản mệnh nghĩ và phá hỏng mọi thứ bản mệnh đã cất công xây dựng.

Tập thể thiếu sự đoàn kết sẽ khiến hiệu suất chung bị sụt giảm. Do đó con giáp này cũng cần có trách nhiệm trong việc tìm lại sự gắn kết giữa mọi người. Đừng nghĩ mọi chuyện không liên quan đến mình nên bàng quan không quan tâm.

Ngoài ra, sức khỏe của tuổi Thân không ổn định. Sự thay đổi về thời tiết và môi trường sống gây ảnh hưởng rất lớn. Bản mệnh cần dành thời gian nghỉ ngơi, tăng cường sức đề kháng, bổ sung nước, vitamin và không để bị nhiễm lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 27/11/2022: Tuổi Tỵ tài lộc đổ về, tuổi Hợi niềm tin sai chỗ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu biết được ưu điểm của mình và tìm cách phát huy ở mức cao nhất có thể để không bỏ lỡ cơ hội thăng tiến. Dù phía trước còn nhiều thử thách, khó khăn nhưng bản mệnh quyết tâm thực hiện những mục tiêu của mình đến cùng.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Dậu vẫn chưa đi đến đâu gây không ít muộn phiền. Khoảng cách giữa hai người ngày càng xa nhau hơn khi tính cách cũng như quan điểm dần bộc lộ rất nhiều bất đồng. Tình cảm cũng chưa đủ lớn để vượt qua tất cả sóng gió.

Nếu hai người không ai chịu là người nhún nhường, tự thay đổi tích cực để hòa hợp với nhau thì khó có thể tiếp tục mối quan hệ này. Tình yêu cần có sự bù trừ lẫn nhau, còn nếu cứ đối chọi với nhau quá thì sớm muộn gì mọi thứ cũng đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất nhận nhiều niềm vui khi tài lộc ào ào đổ về túi. Các nguồn tài chính của bản mệnh ngày càng dồi dào hơn. Người làm kinh doanh thu về nhiều lợi nhuận. Việc làm ăn càng ngày càng suôn sẻ, tiền bạc chi tiêu thoải mái.

Không những thế con giáp này còn được những người có chức có quyền nâng đỡ, tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên sử dụng tiền và các mối quan hệ một cách khôn ngoan, luôn trau dồi năng lực thực sự thì mới có được vị trí như mong muốn.

Vận đào hoa của tuổi Tuất khá vượng nhưng do là mối quan hệ sinh xuất nên cũng có thể vì thế mà dễ vướng phải rắc rối tình tay ba. Do đó, bản mệnh nên thận trọng trong quá trình xã giao với người khác giới, giữ khoảng cách phù hợp để không tạo thành điều tiếng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi đưa ra những quyết định sai lầm do thiếu tập trung. Con giáp này có phần mù quáng khi tin theo lời người khác. Nếu tiếp tục đặt niềm tin sai chỗ vì bản mệnh sẽ phải trả giá không chỉ tiền bạc mà cả danh dự của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi quan tâm đến đối phương nhiều hơn. Nếu hai người có tranh luận, đương lúc nóng giận nên nhường nhịn nửa kia. Nhưng sau đó, con giáp này cũng chớ giữ ấm ức trong lòng mà nên nói mọi chuyện rõ ràng để đôi bên có thể hiểu nhau hơn.

Trên phương diện sức khỏe, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng mình và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình