Tử vi ngày 26/9/2021: Tuổi Tỵ có người nâng đỡ, tuổi Dậu thu về lợi lớn

15:00 | 25/09/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp phát triển, làm việc gì cũng thuận lợi, khó khăn đã có người nâng đỡ kịp thời.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Tý gặp không ít bất lợi trong công việc. Công việc đang suôn sẻ thì gặp phải kẻ tiểu nhân bày mưu quấy phá, hãm hại. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và dứt khoát đối mặt với kẻ xấu, chớ để kẻ đó có thêm cơ hội làm hại mình.

Bù lại Sửu Tý nhị hợp là điềm báo cho thấy tuổi Tý gặp nhiều may mắn. Bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm, người độc thân tìm được người yêu thương phù hợp với mình.

Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, những sóng gió mà cả hai cùng vượt qua giúp cho tình yêu thăng hoa và ngày càng bền chặt hơn theo thời gian. Tình cảm gia đình nhờ vậy luôn yên ấm, hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, dưới sự che chở của cát thần, công việc của tuổi Sửu lúc này ổn định mang lại nhiều động lực và cảm hứng. Con giáp này cũng nên tận dụng ngay thời gian này để phát triển dự định về tài chính.

Tử vi ngày 26/9/2021: Tuổi Tỵ có người nâng đỡ, tuổi Dậu thu về lợi lớn

Nếu theo nghiệp kinh doanh thì sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ khi được cát thần này trợ giúp cho vận trình. Đặc biệt, thông qua các mối quan hệ xã giao, con giáp này còn có thể kiếm được một khoản tiền khá lớn. Bất ngờ này khiến bản mệnh vui vẻ suốt thời gian tới và có thể hoàn thành dự định trước hạn đề ra.

Tuy nhiên Thổ khí quá vượng trong hôm nay có thể gây ra một số vấn đề về dạ dày và hệ tiêu hóa khiến tuổi Sửu ăn uống không được ngon miệng. Nếu thấy tình trạng chán ăn, người mỏi mệt kéo dài, bản mệnh nên đi kiểm tra ngay để có thể chữa trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Dần được cát tinh nâng đỡ nên có thể nhanh chóng thực hiện các kế hoạch sự nghiệp mà bản thân đã ấp ủ từ lâu. Cát thần này mang tới tín hiệu tốt để bản mệnh tự tin thực hiện những nhiệm vụ quan trọng và cần thiết.

Những nỗ lực của tuổi Dần có thể được đền đáp trong mức độ nào đó và con giáp này đã rút thêm nhiều kinh nghiệm cho mình trước để tiếp tục cho những kế hoạch dài hạn hơn trong tương lai. Và đừng quên gửi lời cảm ơn những ai đã giúp mình có được thành công như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, niềm vui trong ngày hôm nay của bản mệnh kém phần trọn vẹn bởi ngũ hành Thổ Mộc tương xung khiến tình cảm vợ chồng có chuyển biến xấu, dễ mâu thuẫn cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đôi bên nên biết kiểm soát cảm xúc, rộng lòng tha thứ để tình nghĩa vợ chồng được duy trì bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ giúp tuổi Mão có tinh thần thoải mái, thăng hoa hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà bản mệnh thêm phần tự tin hơn trong các quyết định, tận dụng thời cơ kịp thời.

Tuổi Mão không ngừng phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất nên mọi chuyện đều sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà con giáp này sẽ được trao cho thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình và chắc chắn không bỏ lỡ thời cơ để gây ấn tượng, giành được những thành công.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, tình duyên có phần ảm đạm. Với ai độc thân thì mặt tình cảm chưa thật sự khởi sắc. Có lẽ trong giai đoạn này, tuổi Mão nên tập trung hơn vào việc hoàn thiện bản thân và yêu thương chính mình hơn, rồi bản mệnh sẽ tìm thấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể sẽ khá vất vả để giải quyết rắc rối trong công việc. Những trục trặc đó phần nhiều do có kẻ tiểu nhân phá hoại, ném đá giấu tay khiến bản mệnh lao đao, khó kiểm soát tình hình.

Trong ngày hung tinh gây rối, hiểm họa khó lường, tuổi Thìn càng cần phải thận trọng và tỉnh táo. Ngoài những tác động khách quan thì có cả nguyên nhân là do con giáp này không thực sự tập trung làm việc. Bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình.

Rất may mắn là trong ngày Thổ khí vượng, giữa lúc mọi việc đang rối tuổi Thìn vẫn có một sức khỏe đủ tốt để đương đầu với mọi khó khăn. Việc thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao đang đem lại những kết quả tuyệt vời và bản mệnh nên duy trì thói quen tốt này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp phát triển, làm việc gì cũng thuận lợi, khó khăn đã có người nâng đỡ kịp thời. Hơn nữa, môi trường làm việc hài hòa, đồng nghiệp giúp đỡ nhau càng khiến con giáp này thêm phần hăng hái.

Tử vi ngày 26/9/2021: Tuổi Tỵ có người nâng đỡ, tuổi Dậu thu về lợi lớn

Tuy nhiên, hung tinh xuất hiện là điềm báo tài lộc tiêu tán có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Do đó, bản mệnh cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đầu tư tiền bạc, cũng cần phải tham khảo thêm ý kiến của những người thân thiết, những người có chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm.

Ngũ hành tương sinh góp phần thúc đẩy vận trình tình cảm suôn sẻ như ý, vợ chồng hòa hợp, gia đình trong ấm ngoài êm. Hạnh phúc gia đình là điều mà con giáp này luôn cố gắng gìn giữ và bản mệnh sẽ không thể bất cứ điều gì phá hủy tổ ấm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Ngọ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những trắc trở. Dù đã cố công cố sức hoàn thành nhiệm vụ nhưng mọi việc khó khăn hơn con giáp này tưởng rất nhiều. Hãy xem như đây là thử thách nhỏ cần vượt qua.

Hơn nữa, tuổi Ngọ còn phải đối mặt với những bất hòa trong các mối quan hệ xã giao. Có nhiều tình huống khó xử khiến con giáp này trở nên gắt gỏng và tỏ rõ sự khó chịu của mình. Đừng lúc nào cũng cố gắng hơn thua với những người xung quanh, có như vậy thì tình huống sẽ được giảm nhẹ sự căng thẳng.

Ngũ hành tương sinh tạo cơ hội để mệnh chủ dành thêm thời gian quan tâm đến nửa kia và hâm nóng tình cảm của cả hai. Hãy nghĩ xem lần cuối hai người có một buổi hẹn hò đúng nghĩa là khi nào. Đừng để thời gian trôi qua khiến tình cảm cũng nhạt phai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, cát thần trợ vận, Thần tài đang đứng về phía tuổi Mùi và trao cho con giáp này khá nhiều vận may tài lộc. Bản mệnh hãy nhanh tay nắm bắt lấy thời cơ, đừng để cho mình để lỡ những cơ hội may mắn như vậy.

Tuy nhiên, cục diện Sửu Mùi tương xung gây nên những vết rạn nứt trong tình cảm của tuổi Mùi với nửa kia của mình. Nếu đã lựa chọn yêu, bản mệnh cần phải chấp nhận con người thật của đối phương, góp ý những điều cần sửa đổi thay vì chỉ trích, trách móc lẫn nhau.

Tuổi Mùi cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người khác. Hôm nay, nhân ngày nghỉ, con giáp này hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn, tới những nơi yên tĩnh. Bản mệnh nên làm những việc mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Thân được tài tinh che chở nên công việc hanh thông, thuận lợi vô cùng. Cơ hội phát triển đến và con giáp này sẽ không để nó trôi tuột khỏi tay mình. Hơn nữa, cát thần này còn mở ra những khoản thu nhập rõ ràng, ổn định.

Người kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp. Con giáp này có thể tính tới việc mở rộng, phát triển thêm về quy mô, hình thức cũng như chất lượng để việc buôn bán ngày càng tốt đẹp hơn.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, vận trình tình duyên của tuổi Thân cũng diễn ra như ý. Nếu còn độc thân, con giáp này nên mở rộng trái tim mình và trao đi những điều chân thành nhất. Từ trái tim sẽ chạm tới trái tim, bản mệnh cứ chân thành rồi nhất định sẽ tìm thấy những hạnh phúc của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Dậu khá lạc quan trong các quyết định liên quan tới tiền bạc. Thậm chí có người may mắn thu về được khoản lợi khá lớn. Nhờ vào sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn mà con giáp này cũng sẽ đạt được năng suất cao trong công việc.

Tử vi ngày 26/9/2021: Tuổi Tỵ có người nâng đỡ, tuổi Dậu thu về lợi lớn

Tuổi Dậu cũng dễ tạo lập được uy tín dựa vào kinh nghiệm của mình, khiến mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà con giáp này có thể hướng mọi người đi tới thành công. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình.

Hôm nay, dù là người đang độc thân hay đã có đôi cũng đều sẽ đón tin vui về chuyện tình cảm. Một vài cử chỉ hay câu nói có ngụ ý của đối phương cũng sẽ làm con giáp này vui hết một ngày. Tình yêu quả có sức mạnh diệu kỳ, hãy trân trọng những phút giây được tận hưởng sự ngọt ngào đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất vướng phải bất đồng ý kiến của với đồng nghiệp khi tranh luận về công việc. Cũng bởi đối phương cảm thấy ý tưởng con giáp này đưa ra thiếu sức thuyết phục, mà bản mệnh thì không thể chịu được sự nghi ngờ từ người khác về năng lực của mình.

Cứ như vậy, cả hai lời qua tiếng lại không ngừng, chẳng ai chịu nhường ai. Con giáp này phải hiểu rằng, việc mọi người trong cùng một tập thể có ý kiến trái chiều là điều hết sức bình thường, đâu phải ai cũng có suy nghĩ giống nhau. Điều bản mệnh cần làm là chứng minh tính khả thi trong kế hoạch của mình để mọi người tin tưởng và chấp nhận.

Thổ khí vượng còn cảnh báo mệnh chủ nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Con giáp này đang tự phá hoại sức khỏe của mình mà không biết. Thói quen không lành mạnh như rượu bia, hút thuốc, ăn đồ nhiều dầu mỡ... đang làm hại mỗi ngày mà bản mệnh cố tình bỏ qua.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Hợi có thể đạt được những bước tiến khá bất ngờ trong công việc. Ở thời điểm này, dường như không còn điều gì có thể ngăn cản hay làm khó con giáp này. Miễn là bản mệnh có lòng quyết tâm, mọi thứ đều sẽ có kết quả như mong muốn.

Đặc biệt, tinh thần trách nhiệm của tuổi Hợi được mọi người ghi nhận. Con giáp này sẽ ngày càng được lòng cấp trên và có khả năng được thăng quan tiến chức. Nếu ai chưa đạt được điều này thì cũng đừng quá sốt ruột, hãy cứ kiên nhẫn chờ đợi, chỉ là thời điểm thích hợp chưa đến mà thôi.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Thủy xung khắc, tình cảm lứa đôi không được lý tưởng. Dù bề ngoài vẫn có vẻ rất hạnh phúc, mọi người hết lòng ngưỡng mộ, nhưng quả thực chỉ có người trong cuộc mới rõ, dù không hề xảy ra xung đột lớn, nhưng đôi lứa cứ dần xa cách. Có lẽ hai người nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao và sớm hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình