Tử vi ngày 25/9/2020: Tuổi Dần tài lộc tăng tiến, tuổi Thân hao hụt tiền bạc

14:40 | 24/09/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 25/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Dần có cơ hội tăng tiến rõ ràng. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người kinh doanh buôn bán có được những mối làm ăn tốt, nhờ thế mà mang về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 25/9/2020, của tuổi Tý dễ gặp phải những rắc rối không mong muốn. Đường công danh sự nghiệp cũng không được thuận lợi do có người cố tình gây cản trở, bản mệnh ở ngoài sáng còn kẻ xấu trong tối nên khá bị động khi tình huống bất lợi xảy ra.

Tuy nhiên tuổi Tý vẫn có cát tinh che chở nên vận tài lộc vẫn trên đà tăng tiến. Song chỉ người làm nghề buôn bán kinh doanh thì mới có lộc này còn người làm công ăn lương thì không được hưởng, bù lại bản mệnh cứ hoàn thành xong hết phần việc của mình là được thoải mái nghỉ ngơi.

Ngày Tý Mùi tương hại mang đến nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm cho tuổi Tý. Tình yêu vốn vậy, luôn xuất phát từ hai phía cho nên đâu phải con giáp này yêu ai là sẽ được đáp trả. Có lẽ nhân duyên của con giáp này chưa tới nên đành kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/9/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu đang tiến triển rất tốt. Bản mệnh có tài và cơ hội thể hiện năng lực bản thân đã đến, khẳng định vị trí hiện tại của mình là hoàn toàn xứng đáng, thậm chí còn có nhiều không gian phát triển khả năng sáng tạo của mình hơn.

tu-vi-ngay-892020-tuoi-mao-that-thoat-tien-bac-tuoi-than-de-mac-sai-lam-1

Sự nghiệp với tuổi Sửu luôn là một điều gì đó thiêng liêng và có thể khẳng định được giá trị của bản thân. Con giáp này đi làm ngoài mục đích kiếm tiền, lo cho cuộc sống thì đó còn là niềm đam mê, sở thích, được cống hiến và làm việc hết mình. Không ngừng đặt ra cho mình những mục tiêu mới.

Tuy nhiên do gặp cục diện lục xung nên đường tình duyên của tuổi Sửu bị ảnh hưởng ít nhiều. Hôn nhân có nhiều bất đồng, tình duyên bị chèn ép không được như mong muốn. Các cặp vợ chồng bên nhau nhưng đồng sàng dị mộng, không thấu hiểu và chia sẻ cho nhau dẫn đến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 25/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Dần có cơ hội tăng tiến rõ ràng. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người kinh doanh buôn bán có được những mối làm ăn tốt, nhờ thế mà mang về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương xung nên đường tình duyên của tuổi Dần có điềm báo chẳng lành. Người còn độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng trái tim vẫn chưa thực sự rung động. Có lẽ là do bản mệnh vẫn còn ám ảnh những tổn thương trong quá khứ nên vẫn chưa muốn mở lòng mình để đón nhận.

Các cặp đôi không vượt qua được trở ngại, thử thách để được ở bên cạnh nhau thì thật đau khổ. Con giáp này trót yêu thương quá nhiều để rồi khi kết cục không đi tới viên mãn đã vô tình đánh mất niềm tin vào tình yêu, thời gian trôi qua chỉ còn lại những sự tiếc nuối không dứt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/9/2020, tuổi Mão gặp cục diện tam hợp nên đường công danh sự nghiệp có những bước tiến khá xa. Ngoài ra bản mệnh còn được quý nhân nâng đỡ, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển cho tương lai sau này.

Hơn thế, con giáp này còn có cơ hội tìm kiếm tài lộc cho mình, nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày phát tài, tiền bạc thu về không ít, lợi nhuận tăng lên trông thấy. Lúc này tuổi Mão cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học để không mắc phải sai lầm trong đầu tư kinh doanh.

Tuy nhiên ngũ hành tương xung khiến tuổi Mão hôm nay cảm thấy mệt mỏi, chán nản, tình yêu đang rơi vào khoảng lặng. Thế nhưng bản mệnh và đối phương đều không muốn mình là người nói ra lời chia tay trước, dù cố gắng níu kéo, gìn giữ lớp vỏ bọc an toàn mỏng manh giữa hai người nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến hồi kết.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 25/9/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn thăng tiến vượt trội, khả năng lớn được lãnh đạo cất nhắc lên vị trí cao hơn. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng, có phong thái của một người lãnh đạo nên khiến mọi người luôn ngưỡng mộ và ủng hộ.

Không phải cũng được tin tưởng nhiều như bản mệnh. Chính vì thế tuổi Thìn luôn tâm niệm phải hòa mình vào tập thể, biết tận dụng sức mạnh tập thể để làm nên những thành công lớn lao sau này. Con giáp này gặt hái không ít thành tựu trên con đường sự nghiệp của mình.

Tứ hành xung xuất hiện trong hôm nay cho thấy tuổi Thìn đang phải đối mặt với những thay đổi bất lợi, nhất là chuyện tình cảm, bản mệnh không cảm thấy hài lòng với đối phương một số vấn đề. Tuy nhiên, con giáp này nên dùng lời nhẹ nhàng để nói, chớ nên cáu gắt làm hỏng chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/9/2020, nhờ cục diện tam hội mà sự trao đổi ý tưởng với bạn bè, đồng nghiệp sẽ giúp tuổi Tỵ thêm hứng khởi để bắt tay vào việc triển khai các kế hoạch. Bản mệnh đừng quên tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn để có thêm sự chính xác trong công việc.

tu-vi-ngay-292020-tuoi-dan-song-gio-chua-qua-tuoi-ngo-dat-thanh-tuu-moi

Ngày mới hôm nay bản mệnh có xu hướng yêu thích việc học do nhận thấy giá trị to lớn của nó và cũng không ngần ngại chia sẻ nó với những người xung quanh. Dù mục tiêu là gì, tuổi Tỵ cũng đừng nên chần chừ quá lâu vì thời gian có thể làm phai mờ quyết tâm và động lực của mình.

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu tốt cho phương diện tài lộc trong ngày mới này. Bằng việc tiết kiệm số tiền nho nhỏ thôi nhưng qua thời gian con giáp này đã tích lũy được số tiền kha khá đảm bảo cho tương lai của mình. Nếu có gặp tình huống cấp bách cũng không phải lo lắng quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 25/9/2020, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay khởi sắc, được rất nhiều người yêu mến, các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, tạo nền tảng cho sự nghiệp phát triển sau này. Mặc dù có đôi lúc làm việc cảm tính, coi trọng tình cảm nên gặp chút rắc rối nhưng không quá đáng ngại.

Tuy nhiên cũng có không ít những kẻ ghen ghét, đố kị với bản mệnh. Trong ngày có điềm báo kẻ tiểu nhân cố tình gây khó dễ, tung tin đồn thất thiệt về tuổi Ngọ, dù việc con giáp này làm hoàn toàn xuất phát từ ý tốt nhưng lại bị gắn cho cái mác không mấy tốt đẹp, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Ngoài ra ngày mới hôm nay nhiều kế hoạch đổ vỡ, bản mệnh và thiếu sự định hướng cụ thể về việc cần phải làm gì, làm như thế nào và đó cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị. Thay vì cố gắng kiểm soát mọi thứ thì tốt nhất là con giáp này hãy cứ buông mình và cảm nhận tất cả những gì đang đến.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/9/2020 hôm nay, mọi mối quan hệ của tuổi Mùi được dung hòa. Bản mệnh có một ngày yên ả, thoải mái nghỉ ngơi mà không nghĩ ngợi gì nhiều. Bên cạnh đó, con giáp này còn nhận được những lời khen ngợi, động viên với những gì bản thân đã làm được.

Tuổi Mùi luôn khát khao khám phá, luôn tìm tòi và chinh phục những đỉnh cao tri thức mới. Đây sẽ là cơ hội để con giáp này làm một việc chưa từng làm trước đây. Đến cả con giáp này cũng sẽ ngạc nhiên trước quyết định táo bạo và liễu lĩnh của chính mình.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe của tuổi Mùi không được tốt. Nguyên nhân là do lịch sinh hoạt có phần đảo lộn. Bản mệnh thường xuyên bỏ bữa và ăn uống không đúng giờ đan gây hại cho cơ thể, với những ai hay ăn đồ ăn vặt nên chọn hoa quả khô hoặc các loại hạt thay vì bánh kẹo.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 25/9/2020, đường tài lộc của tuổi Thân kém vượng. Tiền bạc có dấu hiệu hao hụt ngoài tầm kiểm soát vì con giáp này chi tiêu bừa bãi, tốn tiền vào những sở thích phù phiếm nên gặp phải rắc rối khi có vấn đề bất ngờ nảy sinh.

Vì suy nghĩ thiếu tỉnh táo nên tuổi Thân đã để cho tiền bạc tan biến nhanh chóng vào những thứ không cần thiết. Bản mệnh cần phải xem xét lại cách quản lý tài chính của mình và thay đổi hợp lý hơn thì mới mong cải thiện được nếu không muốn lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần sau này.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Thân hôm nay khá êm đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, các cặp đôi có thời gian dành cho nhau, mối quan hệ luôn được hâm nóng, có thêm bước tiến mới dự báo chuyện vui sắp tới. Người còn độc thân đừng suy nghĩ, hoài niệm về quá khứ nữa, mà hãy cởi mở lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/9/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu vô cùng hanh thông, thuận lợi. Con giáp này cố gắng hết sức mình để hoàn thành những công việc còn dang dở, tập trung hết mức có thể để có được kết quả tốt đẹp nhất và đạt được mục tiêu đã đề ra.

tu-vi-ngay-292020-tuoi-dan-song-gio-chua-qua-tuoi-ngo-dat-thanh-tuu-moi-3

Tuy nhiên bản mệnh cần kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao hay vì sự cố chấp, bảo thủ quá mà đưa ra những quyết định sai lầm. Đối với các tình huống bất ngờ ập đến, tuổi Dậu cũng nên xử lý linh hoạt, sáng suốt thì mới giữ được thành công lâu dài.

Nhân duyên của tuổi Dậu hôm nay cũng nở rộ không ngừng nhờ cục diện ngũ hành tương sinh. Mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương đang trong giai đoạn thăng hoa và đẹp nhất, tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Hơn thế nữa đôi bên luôn thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 25/9/2020 Mùi Tuất tương phá, dự báo những điều tuổi Tuất kỳ vọng thì hôm nay đều không trở thành hiện thực. Chính vì thế bản mệnh nên tùy cơ ứng biến. Hôm nay chỉ phù hợp cho những kế hoạch nho nhỏ, những công việc lặt vặt thay vì những dự án quá to lớn, quan trọng.

Tuy nhiên bản mệnh vẫn nhận được những thuận lợi nhất định trong công việc. Đây cũng là ngày mà tuổi Tuất nắm vai trò chính trong dự án hay chương trình nào đó. Dù công việc này ban đầu có thể gây cho con giáp này sự bối rối một chút, nhưng rồi tất cả cũng sẽ ổn mà thôi, hãy tự tin vào bản thân mình lên.

Bên cạnh đó, con giáp này còn may mắn có quý nhân giúp đỡ, giải quyết bớt những rắc rối đang gặp phải. Thậm chí người này còn tạo cơ hội cho bản mệnh thể hiện tài năng, nhưng làm gì cũng nên bình tĩnh, khiêm tốn học hỏi để bản thân ngày càng tiến bộ hơn và có được cái nhìn tốt đẹp từ mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/9/2020, vận trình tình duyên của tuổi Hợi vô cùng khởi sắc. Tam hợp mang lại niềm tin, hi vọng mới cho bản mệnh còn độc thân để bạn tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ. Trong khi đó, các cặp đôi đang yêu tìm được chỗ dựa tinh thần khi trở về nhà sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi.

Tuy nhiên hôm nay dự báo tuổi Hợi nhận kết quả không vui về một việc gì đó. Bản mệnh không hào hứng với các hoạt động tập thể, chỉ muốn tách mình ra và có những phút giây riêng tư. Tâm trạng của con giáp này cũng không thoải mái, vui vẻ lắm, chỉ muốn đắm mình trong những suy nghĩ riêng thay vì tập trung cho công việc.

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên đường tài lộc của tuổi Hợi có dấu hiệu sa sút. Con giáp này cần phải hạn chế mua sắm đồ dùng không thực sự cần thiết, đừng vì sở thích nhất thời rồi mua xong về để sẽ rất hoang phí. Hơn nữa, điều này còn khiến bản mệnh rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình