Tử vi ngày 25/1/2022: Tuổi Tý tin vui tài lộc, tuổi Ngọ gặt hái thành quả

14:45 | 24/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, cát tinh nâng đỡ vận trình của tuổi Ngọ, sự nghiệp hanh thông thuận lợi, cơ hội phát triển và thăng chức trở nên rõ ràng. Những cố gắng trong thời gian qua cũng đã tới lúc gặt hái thành quả.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, tin vui tài lộc sẽ đến với tuổi Tý. Lúc này, công việc diễn ra khá suôn sẻ, vấn đề tài chính cũng không làm con giáp này cảm thấy lo lắng nhiều như trước nữa. Thậm chí, bản mệnh gặp khó khăn gì cũng ngay lập tức có người giúp sức.

Những người làm ăn, kinh doanh cũng sẽ có một ngày buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, lợi nhuận khả quan. Nếu có ý định khởi nghiệp trong ngày hôm nay, con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều người xung quanh.

Cục diện Thủy sinh Mộc còn cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu ai có ý định tiếp cận, con giáp này nên mở rộng lòng mình và cho đối phương một cơ hội xem sao. Biết đâu đó chính là người sinh ra để dành cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/1/2022, đường tài lộc của tuổi Sửu bấp bênh, nguy cơ hao tài tốn của trong ngày rất lớn. Càng những ngày như hôm nay, mệnh chủ càng cần khắc phục thói xấu trong sử dụng tiền bạc của mình.

Ngoài ra, tuổi Sửu cũng nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh hành động theo cảm tính. Để cảm xúc dẫn đầu, bản mệnh dễ đưa ra những quyết định còn thiếu lý trí, chính vì thế mà tài lộc tuy kiếm được nhiều nhưng chưa chắc đã tích tụ được trong tay lâu dài.

Cục diện Thổ Mộc xung khắc cũng là nguyên nhân khiến vận trình tình cảm của đang trên đà sa sút. Dù vẫn còn dành tình cảm cho nhau nhưng hai người khó vượt qua được những trở ngại để tình yêu thăng hoa, sóng gió bủa vây khiến hai người dễ buông tay nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, có họa tiểu nhân quấy phá, tuổi Dần đón tin không lành về công việc. Thị phi đeo bám không ngừng, con giáp này chẳng được an yên dù đã cố gắng không gây bất cứ rắc rối nào.

Ngày mới này, tuổi Dần còn có thể sẽ gặp phải nhiều bất trắc trong chuyện làm ăn, đánh mất tiền bạc vì những chuyện ngoài mong muốn. Thực ra, đó có thể chính là âm mưu của kẻ tiểu nhân đã đặt ra trước đó, chỉ chờ con giáp này sập bẫy. Vì thế, đừng vội đặt lòng tin quá nhiều vào bất cứ ai.

Trong ngày Mộc khí đương vượng, sức khỏe của tuổi Dần có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là những người có tiền sử bệnh gan. Cuối năm hội họp tất niên nhiều, nên kiềm chế, đừng uống quá nhiều bia rượu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể thở phào nhõm khi đường công danh sự nghiệp có nhiều khởi sắc rõ rệt. Con giáp này có thể tìm được những cơ hội phát triển cho mình nhờ vào năng lực của chính bản thân mà chẳng cần dựa dẫm bất cứ ai.

Lại thêm tinh thần trách nhiệm cao giúp tuổi Mão được cấp trên đánh giá khá cao, đồng nghiệp tin tưởng. Những công việc giao cho con giáp này đều mang lại sự yên tâm vì chắc chắn sẽ được hoàn thành đúng thời hạn và đạt hiệu quả cao.

Tuy nhiên cục diện Mộc khí đương vượng không tốt cho gan, do đó bản mệnh nên cẩn trọng chăm sóc cho sức khỏe. Hàng ngày nên chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đồng thời hạn chế việc uống rượu, thức khuya. Sức khỏe là vốn quý, đừng để đến khi mất rồi mới nuối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thêm sự tự tin, nhờ vậy sẽ có thêm sự hăng hái trong công việc. Bản mệnh trở nên quyết đoán hơn và không để cho cơ hội bỏ lỡ mất mình nên gặt hái được khá nhiều thành công.

Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh cho thấy mình có tài nhưng kiêu ngạo, thích làm theo ý mình. Tuổi Thìn nên có thái độ biết mình biết ta, tránh ngạo mạn hống hách, có như vậy đường quan lộ mới hanh thông, không vướng phải thị phi, không gặp rắc rối vì cái tôi quá cao.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc nên đường tình duyên có phần trắc trở. Tình yêu mãi vẫn chưa đến dù con giáp này luôn rất mong chờ. Dường như luôn thiếu một chút gì đó, khiến tuổi Thìn tưởng chừng đã chạm đến hạnh phúc rồi nhưng cuối cùng lại chẳng có gì trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng. Nhờ khả năng và kinh nghiệm của mình, con giáp này giành được vị trí xứng đáng, thoải mái phát huy thế mạnh của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hề nao núng vì bất cứ khó khăn nào.

Tuy nhiên cục diện tương hại lại gây nên không ít bất lợi cho chuyện tình cảm của tuổi Tỵ. Bản mệnh ngày càng thiếu kiên nhẫn, thường xuyên giận hờn trách móc khiến cho tình yêu trải qua đủ sóng gió. Đôi bên không ai chịu xuống nước để giải thích, cùng thi gan, kết quả là sứt mẻ tình cảm là điều tất yếu.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa ở hướng chính Nam của phòng mình, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, cát tinh nâng đỡ vận trình của tuổi Ngọ. Các mối quan hệ xã giao tiến triển tốt đẹp, con giáp này luôn biết cách nắm bắt tâm lý của người khác nên nhanh chóng tạo dựng được các mối quan hệ thân thiết có lợi.

Con giáp này đang tự chiêu vận quý nhân cho mình. Nhờ vậy mà sự nghiệp hanh thông thuận lợi, cơ hội phát triển và thăng chức trở nên rõ ràng. Những cố gắng trong thời gian qua cũng đã tới lúc gặt hái thành quả.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, vận đào hoa khá rực rỡ, người độc thân nếu trong lòng đã có hình bóng một ai đó thì nên mạnh dạn bày tỏ, đừng sợ thất bại. Hạnh phúc do mình nắm giữ, dũng cảm một lần thì cho dù có ra sao sau này bản mệnh cũng không bao giờ phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, báo hiệu họa phá tài có thể ập đến bất cứ lúc nào. Điều này nhắc nhở tuổi Mùi hãy tiêu xài cho cẩn thận. Bản mệnh đang mất quá nhiều tiền bạc vào những thứ vô bổ không cần thiết rồi đó. Tiền bạc đổ mồ hôi nước mắt kiếm về nên biết quý trọng.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình duyên chưa có nhiều khởi sắc. Dù đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng con giáp này vẫn không thể ngăn cản những vấn đề nảy sinh trong tình yêu của mình. Hai trái tim vẫn chưa thực sự hòa chung nhịp đập nên vẫn còn rất nhiều khó khăn.

Phương diện sức khỏe cũng cần chú ý hơn. Con giáp này nên nhớ không phải cứ ăn uống cho thoải mái là tốt, cần ăn uống cho chất lượng. Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, tuổi Mùi nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong cổ tay, phía trong đùi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, tuổi Thân gặp khá nhiều trở ngại trong công việc. Rắc rối đột nhiên ập đến không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể. Cảm thấy hoang mang là không thể tránh khỏi nhưng con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Tuy không có sự hanh thông trong công việc nhưng bù lại tài lộc cũng khá vượng nhờ có thực thần trợ giúp. Vì thế mà áp lực kinh tế của con giáp này không lớn, tuổi Thân có thể thoải mái theo đuổi sở thích, đam mê trong công việc cũng như chi tiêu khá thoáng.

Tuy nhiên trong ngày Kim khắc Mộc, vận trình tình cảm lại đi xuống, bản mệnh khó giữ được bình tĩnh nên việc phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đối phương là việc không thể tránh khỏi. Nguyên nhân thường bắt nguồn từ những việc vụn vặt nhưng ấm ức tích tụ không hề nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay mang đến tuổi Dậu tin xấu về công việc. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc mình nên để cho tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc, hiệu quả công việc cũng vì thế mà giảm sút rõ ràng so với bình thường.

Những thời điểm như thế này, tuổi Dậu càng cần tập trung hơn, làm việc theo đúng quy định, đặt lợi ích của nhóm lên hàng đầu, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Tránh để việc riêng tư ảnh hưởng tới công việc kẻo chẳng những kéo chân người bên cạnh xuống mà còn tự chặn đứng đường tiến thân của mình.

Ngũ hành xung khắc còn khiến đường tình duyên của con giáp này cũng khó được suôn sẻ như ý muốn. Nhiều vấn đề nảy sinh giữa cặp đôi mà chưa tìm được cách giải quyết. Theo thời gian, vấn đề không nguôi ngoai mà càng trầm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tuất tiến triển khá thuận lợi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để vạch ra những kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên bản mệnh nên căn cứ vào tình hình thực tế, đánh giá chính xác năng lực của mình để đưa ra những dự định thiết thực.

Trước những lựa chọn, bản mệnh đừng quá lo lắng, cát thần sẽ giúp cho con giáp này cứng rắn hơn, vững tâm hơn với những lựa chọn của mình. Tuổi Dậu biết mình cần phải có quyết tâm, nỗ lực hết mình để đạt được thành công.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc hôm nay, có những cản trở trong vận trình tình cảm của con giáp này. Vợ chồng ai cũng bận rộn với việc của riêng mình, không còn thời gian để chăm sóc gia đình bé nhỏ, tình cảm cũng vì thế mà buồn tẻ, lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/1/2022 hôm nay, nhờ được lục hợp quý nhân che chở, việc làm ăn kinh doanh của tuổi Hợi thuận lợi vô cùng. Các dự định hợp tác, ký kết đầu tư đều diễn ra suôn sẻ. Con giáp này hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch bởi lợi nhuận thu về vô cùng khả quan.

Tài tinh trợ mệnh giúp cho thu nhập của tuổi Hợi tăng lên, tiền bạc dư dôi, có thể thoải mái chi tiêu mà không cần đong đếm quá nhiều. Dù là người làm công ăn lương hay người buôn bán kinh doanh cũng có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền, đừng để cho cơ hội vụt qua tay.

Ngày ngũ hành tương sinh còn cho thấy, các cặp đôi ngày càng có thêm nhiều niềm vui khi tình yêu thăng hoa, tạo nên khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào. Nửa kia luôn mang đến cho bản mệnh cảm giác được yêu thương, được quan tâm và luôn xuất hiện bất cứ khi nào bản mệnh cần.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình