Tử vi ngày 25/10/2021: Tuổi Tỵ gặp được quý nhân, tuổi Thân cực kỳ may mắn

14:55 | 24/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, tài tinh xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ động tìm cách công việc làm thêm được trả công xứng đáng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/10/2021, cục diện tương xung khiến cho tuổi Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Để ngày hôm nay trôi qua nhẹ nhàng hơn, bản mệnh cần loại bỏ những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực.

Trên phương diện sự nghiệp, cát tinh cho thấy con giáp này là người nghiêm túc, tuy nhiên nhiều khi cũng vì thế mà thành ra cứng đầu, bảo thủ. Con giáp này cần cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tý có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, tuy nhiên con giáp này chớ nên dễ dàng động lòng bởi chưa chắc họ đã đến với bản mệnh thật lòng. Người độc thân nên giữ khoảng cách với đối tượng để có thể tìm hiểu kỹ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tính khí của tuổi Sửu thay đổi khá thất thường. Con giáp này không giữ được sự điềm tĩnh, chín chắn, cẩn thận thường ngày và khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu, khó chiều.

Tử vi ngày 25/10/2021: Tuổi Tỵ gặp được quý nhân, tuổi Thân cực kỳ may mắn

Đây cũng là nguyên nhân khiến tuổi Sửu thường mất kiên nhẫn khi phải giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận. Có lẽ con giáp này đã bắt mình phải chịu áp lực quá lớn trong thời gian vừa qua, cuối tuần là thời gian hợp lý để bản mệnh nghỉ ngơi.

Hỏa sinh Thổ, trong tình cảm may mà nửa kia của con giáp này luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với đối phương để đôi bên có thể cùng thảo luận và đưa ra cách giải quyết đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, tam hợp phù trợ càng khiến tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn. Con giáp này nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, song dường như cũng vì thế nên những quyết định của bản mệnh thường khá hấp tấp và vội vàng.

Bên cạnh đó, tuổi Dần cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Bản mệnh nên duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong khoảng thời gian dài tiến hành công việc, như vậy mới có thể đạt được thành công.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người bạn đời của mình phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, tuổi Mão cần phải chú ý đến vấn đề quản lý tiền bạc. Nếu có kế hoạch đi đến nơi đông người, con giáp này cần chú ý bảo quản túi xách, ví tiền, và nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá phung phí.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, tuổi Mão cũng chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể kẻ lừa đảo đang giăng bẫy sẵn để con giáp này sa vào. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn nếu không muốn mất tiền đáng tiếc.

Cát tinh cho thấy những người làm công ăn lương thường không quá coi trọng vấn đề chức vị hoặc tiền bạc. Tuy nhiên, con giáp này đừng vì thế mà thành ra thui chột ý chí phấn đấu, dễ thỏa mãn với thực tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, cát thần chiếu mệnh mang lại nhiều niềm vui cho tuổi Thìn, đặc biệt là với những ai làm nghề tự do. Con giáp này được nhận một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.

Người làm công ăn lương vẫn duy trì một mức lương ổn định. Nếu muốn được thưởng nóng hoặc thăng chức, tăng lương, con giáp này cần phải cố gắng hơn nữa, dám nhận thêm trách nhiệm chứ không thể chỉ hoàn thành tốt bổn phận của mình.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, khi bối rối trước tương lai, lạc lối trong việc tìm ra hướng đi cho mình, bản mệnh có thể chia sẻ với người lớn và tham khảo ý kiến của họ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có tam hội giúp sức. Con giáp này nhận được sự yêu mến của nhiều người do có thái độ hòa nhã, nhiệt tình. Nhờ thế, bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân.

Tử vi ngày 25/10/2021: Tuổi Tỵ gặp được quý nhân, tuổi Thân cực kỳ may mắn

Quý nhân có thể là người bản mệnh đã quen biết suốt bấy lâu nay. Hãy khiêm tốn và chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, người đó sẽ chỉ cho tuổi Tỵ hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, con giáp này nên lên kế hoạch thực hiện công việc hợp lý, như vậy sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, cục diện tự hình tạo ra nhiều tác động xấu cho tuổi Ngọ. Con giáp này dễ hành động nóng nảy do không chịu được những lời chỉ trích của người khác, và điều này khiến bản mệnh càng vướng vào nhiều rắc rối hơn.

Dù lời phê phán từ phía người ngoài khó nghe, nhưng bản mệnh nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp mình tiến bộ dần dần, và như thế chúng mang lại nhiều lợi ích hơn những lời khen ngợi nhiều.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Mùi đang rơi vào bế tắc. Con giáp này không nên mâu thuẫn, đối đầu trực tiếp với cấp trên. Nếu có ý kiến gì bất đồng, bản mệnh nên chú ý đến cách thức diễn đạt quan điểm của mình.

Bù lại trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa. Nếu còn độc thân, con giáp này có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Hãy mở lòng hơn và bản mệnh nhận ra xung quanh có rất nhiều người yêu mến mình.

Nếu đã lập gia đình, tuổi Mùi có một ngày yên bình. Con giáp này và nửa kia yêu thương và thấu hiểu nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả luôn khiến bản mệnh cảm thấy thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, tài tinh xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ động tìm cách công việc làm thêm được trả công xứng đáng.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để con giáp này dư dả trong ít ngày. Bản mệnh hãy có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý, đừng tiêu xài phung phí, bừa bãi.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thân và nửa kia không được tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực. Đừng vội nóng giận và quy kết trách nhiệm cho ai, hãy bình tĩnh nói chuyện để hóa giải xích mích

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay là một ngày vui đối với tuổi Dậu làm công ăn lương. Con giáp này có thể được cấp trên đánh giá cao và trao cho một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp từ trước đến nay của mình.

Tử vi ngày 25/10/2021: Tuổi Tỵ gặp được quý nhân, tuổi Thân cực kỳ may mắn

Bản mệnh hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nếu muốn giữ vị thế cao trong tập thể thì tuổi Dậu không nên vội vàng hài lòng với thực tại. Con giáp này cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện kĩ năng, đồng thời xác định những mục tiêu tiếp theo tham vọng hơn.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, các mối quan hệ tình cảm của tuổi Dậu phát triển không được lý tưởng. Con giáp này không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không tương lai bản mệnh sẽ phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất mở rộng được mối quan hệ hợp tác, làm ăn. Những mối quan hệ ấy sẽ giúp bản mệnh kiếm được một khoản tiền lời lãi kha khá và nhanh chóng trở thành con giáp giàu có. Hãy tiếp tục giữ quan hệ với họ.

Người làm công ăn lương duy trì mức tiền lương ổn định trong thời điểm này. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, đặt mục tiêu cao xa hơn nếu muốn cải thiện tình hình tài chính. Ngoài ra, con giáp này cũng có thể sắp xếp thời gian để nhận những công việc làm thêm.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi Tuất có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Sự bao dung sẽ giúp cho hai người tiến thật xa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều điều bất trắc. Sự chèn ép của cấp trên và đồng nghiệp khiến con giáp này cảm thấy rất nặng nề. Hãy tiếp tục cố gắng phấn đấu hoặc dành thời gian suy nghĩ xem công việc mình đang làm có thực sự đáng giá hay không.

Ngoài ra, tuổi Hợi còn dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào con giáp này đối xử tốt với người ta thì người ta đáp lại bằng một tình cảm tương tự. Biết vậy thì bản mệnh không nên quá thất vọng hoặc tổn thương.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này là gì và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng đẩy đôi bên tới bờ vực tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình