Tử vi ngày 24/9/2020: Tuổi Mùi sự nghiệp chuyển biến, tuổi Hợi thành quả xứng đáng

14:40 | 23/09/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Bản tính chăm chỉ, cẩn thận, không ham danh lợi của tuổi Mùi được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 24/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý gặp chút trục trặc. Con giáp này nên tránh đối đầu với cấp trên hoặc lãnh đạo. Nếu thấy đôi bên đều đang trở nên nóng nảy, bản mệnh nên chủ động là người dừng lại chứ không nên tiếp tục cố chấp với quan điểm của mình.

Hôm nay dưới tác động xấu của cục diên tương xung nên tuổi Tý dễ cảm thấy căng thẳng và nóng nảy. Con giáp này có nhiều suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến hành động thiếu kiểm soát. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là hãy cố gắng giữ bình tĩnh bằng cách hít thở sâu.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng không được suôn sẻ. Bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều đối tượng, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành. Vì thể con giáp này nên giữ khoảng cách với đối phương, nếu muốn thoát cảnh độc thân, hãy chờ đợi thời điểm thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/9/2020, tính khí của tuổi Sửu thay đổi thất thường trong ngày tương hại. Con giáp này không giữ được hình ảnh chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người ngạc nhiên. Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo vạ lây họa.

tu-vi-ngay-892020-tuoi-mao-that-thoat-tien-bac-tuoi-than-de-mac-sai-lam

Vì bản tính nóng nảy nên tuổi Sửu cũng thường mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc khó khăn, phức tạp. Có lẽ trong khoảng thời gian vừa qua bản mệnh đã bắt mình làm việc quá sức, hãy để bản thân nghỉ ngơi một vài ngày để hồi phục lại thì sẽ tốt hơn.

Bù lại ngũ hành Hỏa sinh Thổ, vận trình tình duyên của bản mệnh khá êm đẹp. May mà đối phương luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hãy tâm sự với người ấy, tuổi Sửu sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Người ấy có thể cho một vài gợp ý giải quyết đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 24/9/2020, tuổi Dần rất nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh. Bản mệnh là người quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, tuy nhiên, nên lưu ý đừng để những quyết định đó lại là sự hấp tấp và vội vàng.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này cần duy trì sự hăng hái và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện các kế hoạch, đừng chỉ hứng thú lúc mở đầu rồi về sau thành càng lúc càng bỏ bê, lười biếng, như vậy thì tuổi Dần sẽ không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được.

Trong ngày ngũ hành Mộc sinh Hỏa, nhân duyên của bản mệnh vô cùng vượng sắc. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia phát triển tốt đẹp. Tuổi Dần thường là người quyết định những công việc trọng đại trong nhà, thế nhưng trước đó vẫn không quên bàn bạc, trao đổi ý kiến với bạn đời của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/9/2020, tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc trong ngày tương phá bởi vận trình tài lộc có dấu hiệu hao tài tốn của rõ ràng. Nếu không cần thiết, tốt nhất con giáp này không nên chi tiêu quá hào phóng, cẩn thận sẽ gặp phải đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm kinh doanh, bản mệnh không nên đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể sẽ vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Tuổi Mão nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn nếu không muốn tiền bạc thất thoát, thậm chí rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Con giáp này là người cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc cần thiết. Khi cảm thấy thiếu tự tin, hay đang phân vân vấn đề nào đó thì hãy hỏi ý kiến cả những người có kinh nghiệm đi trước, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy có nghị lực hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 24/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển khá hanh thông. Con giáp này dễ dàng nhận được sự công nhận của mọi người nếu làm trong những lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, nghệ thuật, dịch vụ. Tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, bản mệnh sẽ đạt được nhiều thành quả trong tương lai.

tu-vi-ngay-492020-tuoi-suu-thay-doi-tich-cuc-tuoi-ty-ke-xau-ham-hai-1

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải mở rộng các mối quan hệ xã giao, không nên tự cô lập mình trong một không gian riêng mà khiến mọi người xung quanh xa lánh. Những mối quan hệ rộng rãi có thể giúp đỡ tuổi Thìn mỗi khi khó khăn hoặc khiến con giáp này thăng tiến một cách nhanh chóng hơn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh với cha mẹ của mình rất hòa thuận. Tuổi Thìn biết rằng cha mẹ là người đi trước giàu kinh nghiệm, cho dù ý kiến của đôi bên bất đồng thì con giáp này cũng không vội phản bác mà thường suy ngẫm thật kĩ càng trước đã.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/9/2020, nhờ sự trợ giúp của cục diện tam hội, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi. Thái độ khiêm nhường, hòa nhã giúp con giáp này được đồng nghiệp, cũng như cấp trên yêu mến. Hơn thế, bản mệnh có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Lời khuyên dành cho con giáp này là khi cơ hội xuất hiện trước mắt thì nên nhanh chóng và tự tin nắm bắt, không nên nghi ngờ chính mình và chần chừ do dự quá lâu. Những cơ hội quý giá một khi đã trôi qua thì khó có thể xuất hiện lại lần thứ hai. Hãy tự tin vào năng lực của bản thân.

Ngày mới hôm nay, con giáp này cần dành nhiều sự quan tâm cho người thân trong gia đình của mình hơn. Đó là những người gắn bó cả đời và luôn sẵn sàng ở bên giúp đỡ, động viên mỗi khi bản mệnh phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 24/9/2020, tuổi Ngọ gặp cục diện tự hình nên vận trình gánh chịu những tác động xấu. Con giáp này tỏ rất hiếu thắng, không chịu được những lời nói khích bác và không kiểm soát được cảm xúc cá nhân của mình nên dễ đưa ra những quyết định nóng vội, sai lầm.

Bản mệnh không thích nghe lời phê phán mà chỉ thích nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người ngoài. Tuổi Ngọ nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bản mệnh biết khuyết điểm của mình để cải thiện, tiến bộ dần dần và chúng có giá trị hơn lời khen rất nhiều.

Ngày mới hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để con giáp này quyết định đi xa. Tuy nhiên, nếu như có việc bắt buộc phải xuất hành thì bản mệnh có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có dấu hiệu chuyển biến tích cực, có cơ hội thăng tiến. Bản tính chăm chỉ, cẩn thận, không ham danh lợi của tuổi Mùi được cấp trên đánh giá cao, hãy tiếp tục phát huy hơn nữa trong tương lai.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi cũng thăng hoa rực rỡ, bản mệnh rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Người còn độc thân hãy tranh thủ cơ hội này để tiếp xúc và mở lòng hơn với những đối tượng khác giới. Biết đâu bản mệnh sẽ tìm được người phù hợp với mình.

Trong khi đó, những người đã lập gia đình sẽ có một ngày yên bình. Tuổi Mùi và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Khoảng thời gian ở nhà chính là khoảng thời gian con giáp này được thư giãn và cảm thấy thoải mái thực sự.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 24/9/2020 là một ngày làm việc không thuận lợi của tuổi Thân. Con giáp này có thể vướng vào những vụ tranh chấp, mâu thuẫn giữa đồng nghiệp hoặc các phe phái. Hãy giữ cho đầu óc của mình tỉnh táo, bĩnh tĩnh để giải quyết mọi vấn đề sáng suốt nhất.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải quan tâm đến hoàn cảnh xung quanh mình hơn, xem mọi người có những đánh giá, nhận xét gì về bản thân mình. Đừng sống quá khép kín và cô lập mình trong môi trường tập thể, khiến cuộc sống của tuổi Thân trở nên buồn bã, tẻ nhạt.

Đường tình duyên của con giáp này trong ngày ngũ hành Hỏa khắc Kim cũng kém sắc, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia của mình không quá tốt đẹp. Đôi bên có thể xảy ra hiểu lầm vào ngày hôm nay. Đừng vội nóng giận mà hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau, hóa giải những mâu thuẫn không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/9/2020, tuổi Dậu dễ vướng phải những rắc rối trong vận trình công danh sự nghiệp. Đừng nên dễ dàng nghe theo lời xui khiến của bất cứ ai, bản mệnh hãy giữ vững lập trường của mình và tránh xa những hành vi tranh quyền đoạt lợi.

tu-vi-ngay-2572020-tuoi-mao-diem-bao-hao-tai-tuoi-ty-tuong-lai-rong-mo-2

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, con giáp này cũng nên suy nghĩ kĩ càng, không nên thiếu lý trí, thậm chí là manh động. Tốt hơn hết tuổi Dậu hãy tìm cơ hội trao đổi với những người có kinh nghiệm hơn mình, bản mệnh sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Đường tình duyên của con giáp này cũng không được tốt đẹp cho lắm, thậm chí có thể gặp rắc rối. Con giáp này cần tránh xa những mối quan hệ nam nữ phức tạp nếu không muốn rước họa vào thân. Nếu có ai đó chủ động tiếp cận, hãy giữ một khoảng cách chừng mực, nhất là với những người đã có gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 24/9/2020, tuổi Tuất có một ngày vô cùng may mắn, đặc biệt nếu con giáp này làm trong các ngành nghệ thuật, khoa học… Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình, mọi người sẽ rất ngưỡng mộ. Con đường thăng tiến của bản mệnh sẽ ngày càng trở nên hanh thông, suôn sẻ.

Vận trình tình cảm của con giáp này cực kì hòa hòa, êm đẹp. Tuổi Tuất có một mái ấm rất hạnh phúc bên cạnh nửa kia của mình. Nếu đã kết hôn, hẳn đối phương sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của bản mệnh, cho dù có nóng nảy và làm người ấy phật lòng đi nữa.

Con cái cũng là một trong số những điều khiến bản mệnh tự hào. Con giáp này không đặt ra những yêu cầu quá cao, khắt khe cho con cái mình, ví dụ như phải đứng thứ mấy trong lớp hoặc phải có năng khiếu trên một lĩnh vực nào đó. Tuổi Tuất muốn để con trẻ phát triển tự do hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/9/2020, đường tài lộc của tuổi Hợi gặp may mắn. Người làm nghề tự do có cơ hội phát tài ngay trong ngày hôm nay. Nếu bản mệnh đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì thành quả nhận được là vô cùng xứng đáng.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào con giáp này đối xử tốt với người ta thì cũng được đáp lại một cách tương tự. Chính vì thế bản mệnh không nên quá thất vọng hoặc tổn thương vì chuyện này.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và bạn đời cũng không được hài hòa, gắn kết cho lắm. Bản mệnh và người ấy tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này là gì và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên bỏ mặc mọi chuyện muốn tới đâu thì tới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình