Tử vi ngày 24/6/2022: Tuổi Sửu chuyện không như ý, tuổi Hợi phát tài nhanh chóng

14:45 | 23/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi có thể phát tài một cách nhanh chóng, thậm chí dù chỉ dựa vào vận may của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc thuận lợi. Chỉ cần con giáp này quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt thì sẽ đạt được mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và tạo quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên tuổi Tý cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình. Nếu giữa đôi bên xảy ra xích mích thì hai vợ chồng nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cứng đầu, chờ người kia xuống nước trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 24/6/2022: Tuổi Sửu chuyện không như ý, tuổi Hợi phát tài nhanh chóng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ gặp phải những điều không như ý trong sự nghiệp. Nhiều chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc có thể khiến con giáp này cảm thấy chán nản và thất vọng.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình, bởi rất có thể họ chính là kẻ đã ném đá giấu tay, phá khiến công việc của con giáp này vướng phải nhiều trở ngại. Hãy chú ý các đối tượng tiếp cận mình.

Con giáp này là người thông minh nhưng quá cứng nhắc, thích làm việc một mình và không muốn hợp tác với người khác. Nếu mình có cơ hội phát triển tốt hơn, bản mệnh nên học cách làm việc chung, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Dần vốn nhanh nhẹn, năng động, sẵn sàng đối diện với khó khăn, thử thách, song con giáp này không nên vì thế mà thành ra nóng vội, dễ bị kích động khi nghe lời khích bác của người khác, khiến bản thân đưa ra những quyết định sai trái.

Trong ngày hôm nay, con giáp này dễ vướng phải những chuyện tranh đấu giữa bạn bè, đồng nghiệp. Sự cạnh tranh lành mạnh có thể giúp tuổi Dần tiến bộ, nhưng nếu là sự cạnh tranh với mục đích xấu thì bản mệnh nên chủ động tránh xa.

Trên phương diện tình cảm, có thể tuổi Dần sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái. Con giáp này không nên nóng nảy khi con cái có thái độ chống đối, cãi lời mình. Cả hai đều cần phải lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn.

Quý nhân xuất hiện có thể giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai hứa hẹn. Sau khi vượt qua khó khăn, tuổi Mão sẽ thấy con đường sự nghiệp của mình rộng mở hơn nhiều.

Trong ngày mới này, tuổi Mão cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Hai vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 21h- 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Con giáp này chẳng muốn ai can thiệp vào công việc mình đang làm, cũng như không muốn hợp với người khác, cứ tự tách mình ra khỏi đám đông.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng rất độc đoán, sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình nên dù con giáp này có đạt được thành tích cao, người khác cũng không thấy muốn chủ động tiếp xúc. Đừng vô tình khiến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết.

Tuổi Thìn được khuyên cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Đừng luôn cho rằng người khác luôn sai, còn mình thì luôn đúng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 24/6/2022: Tuổi Sửu chuyện không như ý, tuổi Hợi phát tài nhanh chóng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Tỵ vốn rất thông minh và linh hoạt, con giáp này có thể đưa ra nhiều cách xử lý khác nhau với những vấn đề khác nhau. Điều này giúp bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng tốt.

Tuy nhiên, con giáp này cần học cách hợp tác với mọi người. Đôi khi, tuổi Tỵ cho rằng làm việc với người khác khiến mình không thể phát huy hết khả năng, nhưng thực ra, có nhiều lúc, nhờ có tập thể, bản mệnh sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Chỉ cần về đến nhà, sau khi trông thấy con cái là bản mệnh đã cảm thấy thoải mái, tự nhiên ngay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ có tính cách cởi mở, phóng khoáng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Con giáp này có quyền tin rằng nếu gặp khó khăn, cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Trong gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm đến nửa kia, do đó đôi bên không bao giờ cãi vã nặng lời với nhau, dù đôi bên có ý kiến trái chiều đi chăng nữa. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày không tốt để thực hiện đa số mọi việc. Vì vậy, nếu tuổi Ngọ có kế hoạch trọng đại muốn thực hiện trong ngày hôm nay thì nên xem xét lại, có thể chuyển sang một ngày phù hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ vướng phải chuyện tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp hoặc anh em, bạn bè. Tuy nhiên, thông qua việc này, bản mệnh có thể nhìn rõ bản chất của con người hơn.

Con giáp này không nên đưa ra những phán đoán võ đoán hoặc dễ dàng tin theo lời một phía từ bất cứ ai. Nếu có vấn đề gì xảy ra, tuổi Mùi cần biết cách quan sát đa chiều để không rơi vào bẫy của những người muốn lợi dụng mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn.

Giờ tốt trong ngày: 21h -23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Thân làm việc vô cùng thuận lợi, hiệu quả, nhờ thế, bản mệnh không còn là người tiểu tiết nữa mà cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng nhận ra điểm mạnh của mình và có cách phát huy hợp lý. Những ai cần tham gia thi cử cũng gặp nhiều may mắn trong thời điểm này. Tuổi Thân có thể chinh phục được mọi câu hỏi, chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng vô cùng hòa hợp. Bản mệnh thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 24/6/2022: Tuổi Sửu chuyện không như ý, tuổi Hợi phát tài nhanh chóng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những định hướng cho tương lai. Nếu còn băn khoăn, bản mệnh có thể xin lời khuyên của những người tin cậy đi trước.

Trong các mối quan hệ xã hội, con giáp này có cách đối nhân xử thế hợp lý, nhờ vậy mà nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Đặc biệt, tuổi Dậu luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu.

Mối quan hệ gia đình của tuổi này rất hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực giúp con giáp này không ngừng tiến lên, cho dù trước mắt phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, cục diện tương xung khiến tuổi Tuất gặp phải nhiều rắc rối. Nếu bản mệnh mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách đùn đẩy, thậm chí đổ tội cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, để tránh rơi vào tình trạng thất thoát, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay. Cho dù con giáp này có sốt sắng đến đâu thì cũng cần bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp.

Trong ngày mới này, tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Hãy nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như xương khớp, dạ dày, thần kinh…

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi có thể phát tài một cách nhanh chóng, thậm chí dù chỉ dựa vào vận may của mình. Tuy nhiên, con giáp này chỉ nên lấy đây là niềm vui bất ngờ, không nên nghĩ đến việc sống dựa vào đó.

Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, con giáp này cũng không nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp.

Những người đã có gia đình nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, chớ làm việc theo cảm xúc cá nhân. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng con giáp này cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa, không nên ích kỷ chỉ biết có mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình