Tử vi ngày 24/5/2023: Tuổi Dần quý nhân dẫn lối, tuổi Tuất người âm thầm hại

14:10 | 23/05/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, tuổi Dần công việc khá thuận lợi, có quý nhân dẫn lối. Con giáp này giỏi kinh doanh, những người làm du lịch, buôn bán, dịch vụ tiện ích nhờ ăn nói khéo léo, uy tín nên khách hàng sẽ quay lại ủng hộ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý không thuận lợi, có điềm tranh đoạt, đấu đá, ghen ăn tức ở trong cạnh tranh làm ăn. Có những người bề ngoài có vẻ thân thiết nhưng bên trong thì âm thầm muốn bản mệnh sụp đổ.

Vận tài chính cũng kém may. Con giáp này chi khá nhiều tiền cho mua sắm, ăn chơi. Thời gian tới có nhiều việc phát sinh, tiệc tùng, tủ vi ngày khuyên tuổi Tý hãy chi tiêu sao cho hợp lý.

Vận trình tình cảm cũng không thuận do tâm trạng của tuổi Tý không ổn định, tính khí nóng nảy, cực đoan. Nhân duyên khác giới tuy tốt nhưng lại không biết tiết chế cảm xúc. Đôi khi con giáp này ăn nói làm mất lòng người trong nhà nhưng thực ra bản mệnh không có ý xấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 24/5/2023: Tuổi Dần quý nhân dẫn lối, tuổi Tuất người âm thầm hại

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu được nâng đỡ trong đường sự nghiệp. Những người đang chờ tin tức xin việc, tăng lương hay thăng chức, thi cử thì thời gian tới sẽ có nhiều tin vui chào đón. Hãy tin vào khả năng làm việc của mình.

Vận trình tài lộc cũng rất may mắn. Vào thời điểm cuối ngày, có thể bản mệnh sẽ có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bản mệnh, có tài lộc, quà cáp hoặc được mời đi ăn tiệc.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, con giáp này khá bi quan, hay suy nghĩ nhiều. Người nữ thì sáng nắng chiều mưa, không thoải mái với nửa kia, dễ dẫn đến chia tay. Nhiều người sắp phải chia tay người thân đi làm ăn xa hoặc sinh sống nơi khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, tuổi Dần công việc khá thuận lợi, có quý nhân dẫn lối. Con giáp này giỏi kinh doanh, những người làm du lịch, buôn bán, dịch vụ tiện ích nhờ ăn nói khéo léo, uy tín nên khách hàng sẽ quay lại ủng hộ.

Vận tài lộc của tuổi Dần không thua kém bất kỳ con giáp nào. Nhiều người được cho đồ ăn, mời đi ăn hoặc được trả nợ. Những ai chưa đòi được nợ thì hoan hỉ, coi như đó là nghiệp của người ta nếu không chịu trả.

Vận trình tình cảm cũng may mắn không kém. Những điều khiến bản mệnh trở nên tốt đẹp hơn chính là biết thừa nhận sai lầm của mình, không đổ oan cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h -19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, công việc của Mão khá chật vật, khó khăn. Cẩn thận coi chừng mất chức, bị đuổi việc, thôi học vì bất cẩn. Lời khuyên cho bản mệnh là nên cư xử hòa nhã, đừng quá kiêu ngạo, một điều nhịn thì chín điều lành.

Tài vận của con giáp này lại may mắn hơn mọi người. Người theo lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ nhận được nhiều lời mời hợp tác. May mắn hơn thì có lộc bất ngờ hoặc được trả nợ.

Tiếc là, trên phương diện tình cảm, anh em họ hàng dễ có lục đục, ghen ghét lẫn nhau. Tuổi Mão không được nhờ vả người thân nhiều, toàn tự lực cánh sinh bươn chải. Nhiều người xa quê nhờ vào bạn bè và hàng xóm nhiều hơn anh em ruột thịt.

Giờ tốt trong ngày: 1h -5h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ gặp những xui xẻo xảy liên quan đến chính quyền, cấp trên, bức xúc mà không nói ra được. Con giáp này làm đúng trăm lần không ai thấy nhưng chỉ cần làm sai một lần là người ta có cớ để nói.

Về tài lộc không có gì phải nghĩ ngợi, con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, nhiệt tình với nhiệm vụ được giao thì sẽ có thu nhập xứng đáng. Một vài người có thêm thu nhập bên ngoài nhưng không đáng kể vì vậy vẫn nên tập trung vào công việc chính.

Vận trình tình cảm có bước tiến triển mới. Con giáp này không còn thiếu tự tin về bản thân, đây là một dấu hiệu vô cùng tốt. Nếu chưa có người yêu thì nên năng tới các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè vì có thể gặp được bạn đời của mình trong những dịp đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 24/5/2023: Tuổi Dần quý nhân dẫn lối, tuổi Tuất người âm thầm hại

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, công việc tuổi Tỵ đỡ vất vả hơn hẳn, người đi làm ăn xa nhà hay có quý nhân giúp đỡ. Rất có thể con giáp này còn nhận được lời mời ăn uống cùng đồng nghiệp, nếu rảnh hãy thoải mái nhận lời.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Tỵ dễ trúng thưởng. Tuy nhiên cái gì dễ đến thì cũng dễ đi, con giáp này được nhắc nhở không nên tham gia vào mấy trò may rủi quá sâu bởi rất nguy hiểm.

Vận trình tình cảm không có biến động. Con giáp này may mắn có một gia đình đầy đủ, đó là phước lớn đáng trân trọng mà bao người thèm muốn. Đi ra ngoài cư xử nhã nhặn nên chẳng mấy khi bị chỉ trích.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay,công việc tuổi Ngọ có tin vui chủ yếu liên quan đến lương thưởng, quyền lợi. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, chỉ cần con giáp này có được sự tỉnh tảo và sáng suốt là đủ.

Vận tài của của Ngọ ổn định. Con giáp này cũng đang được cấp trên chú ý nên hãy tiếp tục phát huy, chủ động thể hiện tài năng vốn có và học hỏi thêm kiến thức mới.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ hay suy nghĩ, khá mệt mỏi vì người nhà, không biết chia sẻ cùng ai. Kể cả người trẻ đang yêu mà không dám bộc lộ suy nghĩ, tâm sự riêng thì mối quan hệ cũng chẳng kéo dài được lâu.

Giờ tốt trong ngày: 15h -17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, công việc của Mùi có nhiều tiến triển mới. Người làm công chức tuy nhiều việc nhưng thể hiện được năng lực của mình. Con giáp này còn sắp tới có tin vui liên quan đến thi cử, xin việc, bầu cử.

Tài vận tuổi Mùi trên đà khởi sắc, con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở. Bản mệnh sẽ đón nhiều cơ may kiếm tiền trong tầm tay cuối tháng này.

Về mặt tình cảm, các mối quan hệ xã giao của con giáp này hài hòa, đi đến đâu mang tiếng thơm đến đó. Những người độc thân có đối tượng chủ động tiếp cận, thế nên cơ hội hẹn hò của bản mệnh được mở rộng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h -3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, những người tuổi Thân làm quan, xin thăng chức có quyền được hy vọng vào tương lai. Con giáp này vất vả nhiều rồi, đã đến lúc được đền đáp xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên, vận tài lộc cũng bấp bênh xuất phát từ thói quen mua sắm. Nếu con giáp này mua đồ có giá trị thì đừng vội mua mà nên tìm hiểu xem có chỗ nào bán rẻ hơn không, bản mệnh sẽ không tiêu tiền một cách lãng phí.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm khá ảm đạm. Có đôi lúc con giáp này hơi cứng nhắc và bảo thủ trong việc giải quyết các vấn đề rắc rối nên có thế có người bằng mặt nhưng không bằng lòng vì sự lạnh lùng đó.

Giờ tốt trong ngày: 17h -19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 24/5/2023: Tuổi Dần quý nhân dẫn lối, tuổi Tuất người âm thầm hại

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, công việc, quyền lợi của tuổi Dậu được cải thiện. Thời gian gần đây rảnh rỗi, con giáp này nên học thêm kiến thức mới hoặc nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Vận tài lộc không thuận lợi, đây không phải là ngày tốt để tiến hành khai trương, mở hàng, làm ăn xa. Tài lộc hiện tại chưa thật dồi dào, nên chi tiêu tiết kiệm phòng lúc ốm đau bất ngờ.

Về mặt tình cảm, chuyện yêu đương, gia đình không có nhiều may mắn. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, con giáp này luôn muốn mang niềm vui cho mọi người. Tuy nhiên, đừng quên đề phòng bị người khác lợi dụng.

Giờ tốt trong ngày: 15h -17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất cẩn thận kẻo có người đứng sau âm thầm hãm hại trong công việc. Tốt nhất không nên thân với ai quá mức và làm gì cũng nên cẩn trọng.

May mắn là con giáp này có được may mắn về tiền bạc. Đây cũng là ngày thuận lợi để tuổi Tuất khởi động các dự án quan trọng, khai trương, đi làm ăn xa để tăng thêm thu nhập.

Trên phương diện tình cảm, bên cạnh tuổi Tuất vẫn còn nhiều người ủng hộ. Nếu bản mệnh và nửa kia ấy ở xa nhau, hôm nay cả hai sẽ có dịp được gặp lại. Con giáp này có những chuyến đi xa thú vị và gặp được những người rất đáng yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h -19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Hợi kém may mắn. Thời gian sắp tới dễ có tranh giành, đấu đá, nên cẩn thận. Có người nhìn bề ngoài hiền lành nhưng bên trong thâm độc không thích bản mệnh hơn họ.

Thêm vào đó, con giáp này nên hạn chế tới những nơi đông người, nên tránh mang nhiều tiền mặt, đồ có giá trị vì có nguy cơ bị mất mát, hao hụt. Ngoài ra tuổi Hợi cũng nên hạn chế mua sắm phục vụ nhu cầu cá nhân khi không cần thiết.

Vận trình tình cảm cũng kém may mắn. Cuối tuần nên hạn chế đi xa và đến những nơi đông người, tránh tụ tập ăn nhậu để hạn chế nguy cơ sinh sự vô cớ, họa đến từ người lạ mà bản mệnh không ngờ tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình