Tử vi ngày 24/11/2022: Tuổi Mão phát tài bất ngờ, tuổi Dậu tự vào ngõ cụt

14:00 | 23/11/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội phát tài một cách bất ngờ. Khi được nhận một khoản tiền do may mắn mang đến, bản mệnh nên có cách chi tiêu hợp lý, chớ lãng phí cho những việc không thực sự cần thiết.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Tý có cơ hội phát tài nếu là người làm nghề tự do. Nhờ trước đó đã làm việc không ngại vất vả nên đến nay, bản mệnh được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng.

Con giáp này nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là với khách hàng, đối tác để có thể tìm được nhiều mối làm ăn triển vọng hơn nữa trong tương lai. Hãy đối xử với mọi người một cách chân thành, rồi đối phương cũng sẽ đáp lại bản mệnh như thế.

Tiếc rằng quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được hài hòa. Đôi bên có thể đang không hiểu nhau về một vấn đề nào đấy và cần dành thời gian để trao đổi với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 24/11/2022: Tuổi Mão phát tài bất ngờ, tuổi Dậu tự vào ngõ cụt

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức. Kinh nghiệm phong phú tích lũy được giúp bản mệnh có cách xử lý vấn đề trôi chảy, thậm chí giúp đỡ cả tập thể vượt qua được khó khăn.

Vì vậy, con giáp này sẽ dễ có thêm cơ hội. Khi cơ hội đến, hãy nhanh chóng và tự tin nắm bắt, đừng để thời cơ trôi qua đáng tiếc. Bản mệnh vẫn còn có thể tiếp tục phát huy tiềm năng của mình.

Vận trình tình cảm cũng có những tiến triển tích cực. Tuổi Sửu nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình mẫu mà mình đã đặt ra từ trước. Điều quan trọng bây giờ là tìm cách thích hợp kéo gần khoảng cách giữa hai người thôi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Dần cần hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân với ý đồ xấu tìm cách tiếp cận mình. Con giáp này chớ nên tin người một cách quá đáng kẻo sập bẫy đã giăng trước từ trước.

Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng nên chú ý hơn trong việc xây dựng các mối quan hệ, không phải lúc nào quen biết nhiều người đã là tốt. Con giáp này phải xác định xem đối tượng ấy có xứng đáng để kết giao không trước khi xác lập quan hệ.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần và Tài Thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội phát tài một cách bất ngờ. Khi được nhận một khoản tiền do may mắn mang đến, bản mệnh nên có cách chi tiêu hợp lý, chớ lãng phí cho những việc không thực sự cần thiết.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Mão và nửa kia rất hòa hợp. Đôi bên dần biết cách tha thứ cho nhau mỗi khi đối phương phạm phải lỗi lầm. Cả hai đều hiểu rằng con người không ai hoàn hảo, có thể tránh được hết mọi lỗi sai.

Với những người còn trẻ tuổi, bản mệnh có thái độ cởi mở hơn khi có những đối tượng khác giới tiếp cận. Trước hết, hai người có thể trở thành bạn bè để nói chuyện, tìm hiểu rõ về nhau rồi hãy đi đến quyết định có nên tiến thêm một bước hay không.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, công việc của tuổi Thìn tiến triển một cách cực kì suôn sẻ. Thậm chí, bản mệnh tìm ra hướng đi mới cho công việc bế tắc suốt bấy lâu nay.

Đây là lúc con giáp này cần tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho chính bản thân mình, đừng vội vàng với những thành tích mà mình vừa gặt hái được. Biết phát huy điểm mạnh, ngày mà tuổi Thìn đứng trên đỉnh cao sẽ không còn xa nữa.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì thế, bản mệnh cần sắp xếp công việc hợp lý để thực hiện thì mới có thể gặp được nhiều may mắn. Nếu công việc không phù hợp thì nên lùi sang ngày khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 24/11/2022: Tuổi Mão phát tài bất ngờ, tuổi Dậu tự vào ngõ cụt

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ đang có những dấu hiệu phát triển tích cực. Thậm chí, bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương sẽ đưa ra cho bản mệnh những cách giải quyết vấn đề đúng đắn.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Tỵ tiến triển một cách hài hòa. Con giáp này nhận được sự yêu mến của nhiều người bởi cách cư xử hài hòa, không chủ động gây xích mích với ai bao giờ, đồng thời luôn chủ động tránh xa thị phi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cũng là một người bạn đời lý tưởng khi luôn quan tâm đến cảm nhận của nửa kia. Khi đứng trước những sự kiện quan trọng, hai người luôn trò chuyện, trao đổi với nhau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có thể hoàn thành xuất sắc được những mục tiêu đã đặt ra từ trước, thậm chí, bản mệnh còn thừa thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh. Con giáp này sẽ trở thành ngôi sao sáng của cả tập thể.

Nếu có thời gian rảnh, tuổi Ngọ nên sắp xếp để học thêm những kiến thức mới, không nên mãi giới hạn bản thân ở những điều đã biết. Có thể, sau khi tiếp thu thêm được kiến thức mới, bản mệnh sẽ tìm ra hướng đi mới phù hợp hơn nữa với mình.

Về mặt sức khỏe, trong ngày mới này, tuổi Ngọ dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi nhận được lời khen ngợi của cấp trên và sự khâm phục của bạn bè, đồng nghiệp, tất cả là nhờ bản mệnh đã cố gắng không ngừng suốt thời gian qua.

Cũng nhờ phản ứng nhanh nhạy và óc phân tích tinh tế, người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhìn nhận được những cơ hội ngay từ khi chưa ai nhận thấy. Vì vậy, bản mệnh dễ trở thành người đi đầu, dẫn trước trào lưu, thu về lợi ích kinh tế.

Về phương diện sức khỏe, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Thân sẵn sàng đối mặt với thách thức mà chẳng hề e dè. Con giáp này biết rằng khó khăn chính là yếu tố buộc phải vượt qua nếu muốn tiến bộ và mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, tinh thần hăng hái, nhiệt tình có thể khiến tuổi Thân trở nên nông nổi, không thật sự suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra các quyết định. Chính vì vậy mà rắc rối có thể ập đến bất cứ lúc nào. Con giáp này nên nhắc nhở mình cẩn thận hơn nữa kẻo công lao đổ sông đổ bể.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới này bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 24/11/2022: Tuổi Mão phát tài bất ngờ, tuổi Dậu tự vào ngõ cụt

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu vướng vào những rắc rối không mong muốn. Bản mệnh nên học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều, không nên giữ những suy nghĩ cổ hủ kẻo tự đẩy mình vào ngõ cụt, khiến công việc tiến triển khó khăn.

Khi vướng phải mâu thuẫn, tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp, tuổi Dậu cũng chớ nên đề cao ý kiến cá nhân mà hạ thấp quan điểm của người khác. Hãy thử thay đổi góc độ quan sát mọi việc, có thể bản mệnh sẽ tìm ra những ý tưởng mới đấy.

Quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng trở nên căng thẳng. Bản mệnh nên kiềm chế cơn nóng giận của mình, chớ hành động bột phát đến nỗi khiến đôi bên trở mặt với nhau. Cứ bình tĩnh rồi mọi việc ắt sẽ có cách giải quyết thỏa đáng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành tựu đáng mừng trong sự nghiệp, và thành công có được phần lớn là do công sức của chính mình. Bản mệnh sẽ khiến những kẻ coi thường mình phải nhìn nhận nhận lại.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng đón nhận tin mừng. Con giáp này và nửa kia có một mối quan hệ ngọt ngào, ổn định đáng ngưỡng mộ. Dù bận rộn nhưng hai người luôn dành thời gian quan tâm, hỏi han lẫn nhau.

Thậm chí, những cặp vợ chồng trẻ tuổi còn có cơ hội đón nhận tin vui trong ngày hôm nay. Hãy cùng nhau vun vén hạnh phúc, để gia đình mãi là tổ ấm khiến bản mệnh muốn quay về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/11/2022 hôm nay, công việc của tuổi Hợi tưởng chừng thuận lợi lại gặp phải trục trặc giữa chừng. Bản mệnh hãy luôn cẩn thận trong mọi việc, dù đó là việc đã làm quen tay đi chăng nữa.

Khi mọi việc không tiến triển như ý muốn, con giáp này cần dành thời gian tìm hiểu xem nguyên nhân là do đâu, chớ nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người này, người khác. Chỉ khi dám nhìn nhận thẳng vào sự thật, bản mệnh mới có cơ hội để tiến bộ.

May mắn là bản mệnh luôn nhận được sự cổ vũ, động viên của gia đình. Vì vậy, đừng giữ những suy nghĩ tiêu cực ở trong lòng. Hãy tâm sự với người thân để lòng được nhẹ nhõm hơn, đồng thời tìm ra hướng giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình