Tử vi ngày 2/3/2024: Tuổi Mão cơ hội tỏa sáng, tuổi Dần góc nhìn sáng tạo

12:12 | 01/03/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực, khiến mọi nhu cầu của tuổi Mão đều được đáp ứng. Bản mệnh có cơ hội tỏa sáng theo cách riêng mà không cần phải có những lời chúc tụng của quá nhiều người.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay có tín hiệu tích cực để tuổi Tý có thể sẵn sàng cho những bước tiến quan trọng vào lúc này. Với nền tảng tốt, bản mệnh có thể gặt hái nhiều thành công như ý.

Nhờ khả năng sắp xếp mà cuộc sống của bản mệnh có nhiều thuận lợi hơn, không những thế bản mệnh có thêm thời gian để theo đuổi một số đam mê đã ấp ủ từ lâu.

Lời khuyên cho bản mệnh đó là không nên vì say sưa với công việc mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe. Nhất là thời gian này bản mệnh hay thức khuya, gặp tình trạng khó ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 2/3/2024: Tuổi Mão cơ hội tỏa sáng, tuổi Dần góc nhìn sáng tạo

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu không nên thể hiện tham vọng của mình kẻo bị người khác chê trách. Có thể bản mệnh đã dự đoán được tình hình nhưng trong lòng vẫn có chút bị tổn thương.

Lời khuyên dành cho bản mệnh đó là hãy vạch ra tất cả những điểm lợi, điểm hại của các lựa chọn, sau đó cân nhắc xem bản thân có thể chấp nhận và xử lý tốt rủi ro nào và đâu là điều mà bản thân mong muốn nhất trong thời điểm hiện tại. Từ đó, bản mệnh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Hôm nay có một số việc ảnh hưởng tới các quyết định tài chính của bản mệnh, có thể vì cố trốn tránh vấn đề nên bản mệnh đang phạm sai lầm từ lần này tới lần khác. Con giáp này nên tìm hiểu rõ nguyên nhân chưa hết tháng đã hết tiền để tìm cách cải thiện kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Dần phát huy được sức mạnh bên trong. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm năng lượng sáng tạo của bản mệnh đạt mức tối đa.

Sự nhàm chán không nên là lý do để bản mệnh đổ cho hoàn cảnh vì ngay cả trong những thứ tưởng như rất quen thuộc vẫn có cách để cải tiến, thay đổi cho tốt hơn. Bản mệnh nên suy nghĩ tích cực hơn để sớm có góc nhìn hay ho, mang lại giá trị thiết thực.

Sức khỏe có thể là vấn đề mà tuổi Dần lo ngại trong thời gian này. Thế nhưng lo thôi chưa đủ, bản mệnh nên hành động, thực hiện các bài tập đơn giản trước để tạo hứng thú, có như thế bản mệnh mới có hứng thú theo đuổi lối sống lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Mão may mắn khi xung quanh có những mối quan hệ rất tích cực. Vì thế, nếu gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định trọng đại, đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ những ai mà bản mệnh yêu quý và tin tưởng.

Sức khỏe đã cải thiện hơn trước rất nhiều khi bản mệnh làm theo những lời khuyên đúng đắn. Điều quan trọng là bản mệnh đủ kiên nhẫn để vừa học hỏi vừa điều chỉnh cho phù hợp với thể trạng của mình.

Hôm nay sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực, khiến mọi nhu cầu của con giáp tuổi Mão đều được đáp ứng. Con giáp này có cơ hội tỏa sáng theo cách riêng mà không cần phải có những lời chúc tụng của quá nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay mang tới vận may trong việc kết hợp làm ăn, hợp tác, nếu có thể tuổi Thìn nên đàm phán sớm vì lúc này các điều khoản rất có lợi. Con giáp này nên cẩn thận xác minh lại thông tin sẽ tránh được thiệt hại về sau.

Tuổi Thìn tin rằng luôn có cách thức tốt hơn để cải thiện một công việc, hôm nay nhiều người đạt được đến độ hoàn hảo nhất định trong nhiệm vụ mà họ vừa hoàn thành. Kết quả của con giáp này nhận được khá ấn tượng.

Hiện tại, bản mệnh đang khá lơ là việc tiết kiệm vì có quá nhiều kế hoạch giải trí, sinh nhật, lễ cưới trong thời gian này. Nếu những cuộc gặp gỡ không mang lại lợi ích gì thì bản mệnh nên tìm cách từ chối khéo để tránh hao hụt tài chính quá mức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 2/3/2024: Tuổi Mão cơ hội tỏa sáng, tuổi Dần góc nhìn sáng tạo

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay nhắc nhở tuổi Tỵ không nên "cứng đầu" trong thời điểm hiện tại. Tài năng không đảm bảo cho thành công của bản mệnh khi mà có quá nhiều vấn đề liên quan tới tương tác giữa bản mệnh với mọi người xung quanh.

Hôm nay, có những trở ngại mà chính con giáp này cũng không lường trước hết được. Có lẽ, bản mệnh đã mất khá nhiều thời gian nhưng vẫn không biết nên quyết định như thế nào. Con giáp này nên cân nhắc thật kỹ, vì mỗi quyết định sẽ dẫn tới những kết quả khác nhau.

Con giáp này nên ưu tiên các giải pháp an toàn cho tiền bạc trong thời gian này, sự liều lĩnh của bản mệnh có thể sẽ khiến bản thân phải trả giá. Con giáp này cũng không nên quá tham lam bởi dễ dẫn đến những sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay mang đến nhiều niềm vui cho tuổi Ngọ, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của đối phương, việc này cho thấy mối quan hệ của cả hai ngày càng khăng khít.

Hôm nay có thể con giáp tuổi Ngọ sẽ phải đưa ra một quyết định khá khó khăn. Đối với bản mệnh, lựa chọn nào cũng có những điểm lợi, những mặt tích cực và cả những rủi ro.

Con giáp này nên tính toán lại tiền bạc trước khi ra quyết định vì bản mệnh phải chia nhỏ mức độ rủi ro, tránh việc để trứng vào một giỏ, cuối cùng khiến công sức đổ sông đổ bể vô ích chỉ vì quyết định bồng bột.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi không nên hứa hẹn gì vì chúng có thể là tác nhân khiến mọi việc khó thành. Dù đang trong hoàn cảnh nào bản mệnh cũng đừng để bản thân tiêu cực bởi đó là cơ hội để người khác lợi dụng bản mệnh.

Khả năng dự đoán của bản mệnh lúc này không chính xác, bản mệnh có thể nghe theo lời khuyên của người có nhiều kinh nghiệm. Con giáp này cũng không nên quyết định gì vào lúc này.

Thời gian này phù hợp cho việc nghỉ ngơi và học hỏi, hãy làm cho bản thân tích cực hơn bằng việc đọc sách, chăm sóc da, ngồi thiền... Con giáp này nên cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể gặp xung đột vì quan niệm, góc nhìn khác nhau. Có thể là vì bản mệnh quá tự tin với những gì mình biết mà tìm cách đối đầu với mọi người.

Hôm nay, tuổi Thân đón nhận nhiều cơ hội tốt đẹp hơn. Nhiều người làm ăn thuận lợi hơn trước, có nhiều đối tác kinh doanh giúp thúc đẩy được cơ hội gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

Vận trình tình cảm lúc này thuận lợi, có thể đối phương đang "bật đèn xanh" cho bản mệnh tiến tới. Thế nhưng, con giáp này nên thực hiện mọi thứ một cách từ tốn, đừng nên vồ vập sẽ khiến đối phương lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay mang lại tiền bạc cho tuổi Dậu khi bản mệnh khai thác được khả năng của mình để gia tăng thu nhập. Con giáp này nên lắng nghe trực giác của mình vì nó đang cho bản mệnh những chỉ dẫn quan trọng.

Việc hợp tác luôn có những rủi ro, bản mệnh nên đề phòng và có phương án hỗ trợ kịp thời. Con giáp này không nên chủ quan trong bất cứ tình huống nào cho dù bản mệnh có giỏi đến đâu đi nữa.

Con giáp này nên quan sát cơ thể vì có thể nó đang gửi tới thông điệp nào đó đòi hỏi bản mệnh cần phải thay đổi lối sống càng sớm càng tốt. Bản mệnh nên ưu tiên việc dành thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 2/3/2024: Tuổi Mão cơ hội tỏa sáng, tuổi Dần góc nhìn sáng tạo

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, khía cạnh tình cảm của tuổi Tuất sẽ nở hoa. Có thể bản mệnh sẽ chào đón những khởi đầu mới trong đời sống tình cảm hoặc tạo dựng những kết nối thân mật hơn với bạn bè. Người có đôi hứa hẹn sẽ có những kế hoạch hay ho để cải thiện mối quan hệ của mình.

Hôm nay mang đến những điều phước lành liên quan đến tình cảm cũng như những khía cạnh khác trong cuộc sống của bản mệnh. Thậm chí, bản mệnh có thể hỗ trợ tìm ra giải pháp cho người khác nhờ góc nhìn khách quan của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý đến việc cải thiện sức khỏe, cần hiểu rõ tình hình thể trạng, không nên vội nghe lời khuyên của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi có suy nghĩ tích cực trong hoàn cảnh khó khăn. Việc này có thể là khi bản mệnh gần những người nhiều năng lượng thì bản mệnh nhận được sức ảnh hưởng tốt đẹp, nhờ vậy mà bản mệnh dễ có được giải pháp, thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng không giấu được khuôn mặt thất vọng hoặc mệt mỏi của mình trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian một mình để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng.

Thời gian này, bản mệnh nên để ý hơn tới chuyện tiền nong, cho dù bản mệnh tin rằng tiền bạc không quan trọng nhưng nó đang ảnh hưởng tới lối sống của bản mệnh ở hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi