Tử vi ngày 23/11/2022: Tuổi Tuất khó tránh xung đột, tuổi Hợi vận may tiền bạc

14:00 | 22/11/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, vận may tiền bạc của tuổi Hợi rực sáng. Chưa khi nào túi tiền của bản mệnh lại rủng rỉnh đến vậy, những khoản lợi nhuận cứ liên tục đổ về không ngừng nghỉ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Tý sẽ không phải lo lắng về chuyện công việc. Mọi việc đang tiến triển vô cùng thuận lợi, chỉ cần bản mệnh tập trung hết sức mình thì ngày gặt trái ngọt sẽ chẳng còn xa nữa đâu.

Tuy nhiên, con giáp này chớ nên lơ là chủ quan, rắc rối có thể xuất hiện vào những lúc chẳng hề ngờ tới. Bản mệnh cũng đừng quá hiếu thắng mà hành động nóng vội, một bước đi sai lầm có thể khiến cho mọi thứ tan tành mây khói.

Vận trình tình cảm cũng gặp không ít trục trặc. Bản mệnh và nửa kia vì thiếu đi sự thấu hiểu và cảm thông nên mâu thuẫn xung đột ngày một nhiều thêm. Hãy mau chóng dành thời gian để trò chuyện với nhau nhiều hơn nếu không muốn mối quan hệ này đi đến hồi kết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 23/11/2022: Tuổi Tuất khó tránh xung đột, tuổi Hợi vận may tiền bạc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chứng minh được năng lực trước tập thể. Với vốn kiến thức được tích lũy lại thêm sự nhiệt tình tận tụy, những nhiệm vụ khó nhằn cũng chẳng thể làm khó được con giáp này.

Nhưng tuổi Sửu cũng đừng vì vậy mà vui mừng quá sớm, bởi có lắm kẻ đang ghen tị với những thành tựu mà bản mệnh đạt được trong thời gian này nên mới tìm đủ mọi cách để chơi xấu nhằm hạ bệ bản mệnh. Hãy có lòng đề phòng thì hơn.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày...

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Dần sẽ đón không ít tin vui. Các mối quan hệ xã giao dần trở nên tốt đẹp hơn so với thời gian trước, có vẻ như cơ hội hợp tác đầy hứa hẹn đang xuất hiện ngay trước mắt bản mệnh.

Vận may tiền bạc cũng bất ngờ tìm tới con giáp này. Những khoản thu cứ liên tiếp đổ về túi, có thể là được người thân cho tiền hay tạo điều kiện đầu tư kinh doanh hoặc bản mệnh nhận được về tay một khoản nợ khó đòi từ trước.

Tiếc rằng, vận trình tình cảm lại chẳng được như ý. Có vẻ như những bận rộn của cuộc sống khiến cho cả con giáp này và nửa kia đang dần trở nên xa cách nhau. Dù chỉ một lời hỏi thăm hay động viên đơn giản cũng có thể khiến cho nửa kia cảm thấy ấm áp hơn, vì thế bản mệnh nên hành động ngay.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể thoải mái tận hưởng sự suôn sẻ thuận lợi. Mọi công việc đều đang đi theo đúng hướng đã vạch ra, chỉ cần bản mệnh tập trung và theo dõi sát sao thì thành công sẽ nằm trong tầm với.

Con giáp này cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định giúp túi tiền của bản mệnh lúc nào cũng đầy ăm ắp. Với kế hoạch quản lý tài chính được xây dựng cụ thể, chắc chắn số tiền ấy sẽ chẳng đứng yên một chỗ mà sẽ tăng tiến không ngừng đó.

Tuy nhiên những mâu thuẫn âm ỉ giữa tuổi Mão và nửa kia nay bùng lên mạnh mẽ. Cả hai không ngừng tranh cãi khiến bầu không khí căng thẳng vô cùng. Những nỗi thất vọng càng khiến cho rạn nứt giữa hai người ngày một lớn thêm, dường như tan vỡ đang đến rất gần.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn đang cảm thấy có những áp lực vô hình đang đè nén lên vai bản mệnh. Nhất là khi mọi việc cứ liên tục gặp trắc trở như lúc này, dường như mọi khó khăn thử thách đang cùng lúc đổ dồn về phía bản mệnh.

May mắn con giáp này cảm thấy vững tin hơn đôi chút. Với năng lực đã được kiểm chứng, chắc chắn bản mệnh có thể xử lý tốt những vấn đề phát sinh mà. Hãy luôn tin tưởng vào chính bản thân mình bản mệnh.

Con giáp này nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Tuổi Thìn cần điều chỉnh chế độ làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống phù hợp nếu không muốn mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, bệnh thiếu máu hay bệnh về mắt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 23/11/2022: Tuổi Tuất khó tránh xung đột, tuổi Hợi vận may tiền bạc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ gặp phải không ít trở ngại. Con giáp này sẽ chẳng thể nghỉ ngơi mà cứ liên tục phải đứng ra để giải quyết những rắc rối đang không ngừng phát sinh này.

Đây chính là lúc tuổi Tỵ thể hiện bản lĩnh, sự bình tĩnh và quyết đoán sẽ giúp bản mệnh đưa ra được những lựa chọn sáng suốt. Con giáp này cũng không bỏ qua những lời khuyên quý báu của mọi người mà đã tận dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng vô cùng hài hòa êm ấm. Sự quan tâm và ủng hộ chân thành mà nửa kia dành cho khiến cho bản mệnh vững tin hơn để vượt qua mọi thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội thành công cao khi bắt tay vào thực hiện những dự án kế hoạch mà mình đã ấp ủ từ lâu. Con giáp này sẽ nhận được hỗ trợ hết mình của những người đáng tin tưởng.

Dù có không ít chông gai phía trước, nhưng nếu tuổi Ngọ kiên định với mục tiêu của mình, luôn khiêm tốn học hỏi không ngừng, thì những khó khăn bước đầu sẽ chính là hành trang đáng quý trên con đường mà bản mệnh đã chọn.

Bên cạnh đó, nhân duyên với người khác giới sẽ vượng sắc hơn hẳn trong ngày. Người độc thân có thể gặp được một nửa của mình một cách bất ngờ. Những cuộc trò chuyện kết nối đã giúp hai người tiến gần với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi dù làm trong lĩnh vực nào cũng có thể nhận được những lời khen ngợi của mọi người về sự thể hiện xuất sắc của mình.

Tiếc rằng, con giáp này lại chẳng hề để tâm đến vị thế của mình, dễ dàng hài lòng với những gì đang có trong tay. Nếu đặt ra những mục tiêu cao hơn, chắc chắn bản mệnh sẽ còn có thể đứng ở những vị trí xứng đáng hơn rất nhiều.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài nơi xay bột và tổ chim hay lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một ngày rạng rỡ hơn hẳn. Dù là chuyện công việc hay các vấn đề liên quan đến tiền bạc cũng sẽ được con giáp này sắp xếp chỉn chu đâu ra đấy.

Những mối quan hệ mới kết giao trong khoảng thời gian này còn mang đến không ít cơ hội hiếm có. Nếu biết tận dụng, bản mệnh sẽ thu về những khoản lợi đáng kể về tay. Tuy nhiên bản mệnh chớ để tâm đến những chuyện ngoài lề, kẻo vướng họa thị phi lúc nào không hay.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi cũng được hâm nóng hơn trong ngày mới này. Khoảng cách giữa hai người được kéo gần lại nhờ những cuộc trò chuyện tâm sự nhẹ nhàng mỗi cuối ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay mang đến không ít tin vui cho tuổi Dậu, nhất là với những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Những mối hợp tác đầy triển vọng sẽ giúp bản mệnh thu về một khoản lợi không hề nhỏ.

Tuy nhiên tuổi Dậu sẽ phải tiêu tốn kha khá tiền bạc. Những cuộc đi chơi, ăn uống, gặp mặt, mua sắm chính là nguyên nhân của những khoản chi không giới hạn này. Để giảm thiểu những chi phí không cần thiết, bản mệnh nên lập kế hoạch trước.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng trở nên tươi sáng hơn. Các cặp đôi dành thời gian bên nhau, bầu không khí cứ thế càng thêm nồng nàn, thắm thiết. Cả hai đều trân trọng tình cảm đối phương dành cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 23/11/2022: Tuổi Tuất khó tránh xung đột, tuổi Hợi vận may tiền bạc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất khó tránh khỏi những cuộc xung đột mâu thuẫn. Bất đồng quan điểm giữa bản mệnh và mọi người xung quanh khiến cho vấn đề chẳng thể giải quyết lại còn chồng chất thêm lên.

May mắn con giáp này lại trở nên linh hoạt hơn, lập tức đưa ra nhiều phương án thích hợp để đôi bên cùng cân nhắc. Đúng là những hành động thiết thực mới chính là giải pháp cần thiết nhất lúc này.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Tuất không mấy tích cực. Những dấu hiệu cảnh báo vẫn liên tiếp xuất hiện sau một khoảng thời gian dài bản mệnh bỏ bê bản thân. Hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt ăn uống và đi thăm khám trước khi bệnh tật tìm đến.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/11/2022 hôm nay, vận may tiền bạc của tuổi Hợi rực sáng. Chưa khi nào túi tiền của bản mệnh lại rủng rỉnh đến vậy, những khoản lợi nhuận cứ liên tục đổ về không ngừng nghỉ.

Con giáp này có thể tận hưởng thành quả của mình nhưng cũng đừng phung phí quá mức. Nếu có thể hãy tiếp tục tái đầu tư số tiền mà bản mệnh vừa kiếm được, chắc chắn chúng sẽ còn sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.

Tiếc là, mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình trở nên rất căng thẳng. Đôi bên chẳng thể tìm được tiếng nói chung, những cuộc tranh cãi cứ tiếp diễn không thấy hồi kết. Cả hai đều phải bình tĩnh lại trước có những cuộc trò chuyện cẩn trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình