Tử vi ngày 22/4/2021: Tuổi Mùi tiểu nhân rình rập, tuổi Hợi gặp được quý nhân

15:26 | 21/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi, đặc biệt là ở lĩnh vực sự nghiệp. Những suy nghĩ, hành động bốc đồng có thể khiến con giáp này vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội. Nhiều sự cố có thể xảy ra bất ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, tuổi Tý vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn. Con giáp này có thể cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ công việc mình đang làm, muốn thay đổi môi trường làm việc để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra những quyết định trọng đại như vậy, nhất là trong tình huống hiện giờ, con giáp này cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên hành xử theo cảm xúc nhất thời. Đừng để những kẻ xấu có ý đồ hãm hại mình có cơ hội đắc ý.

Ngoài ra trong ngày Thủy vượng như hôm nay, con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm công việc bàn giấy. Bản mệnh nên vận động phù hợp với thể trạng và không nên ngồi làm việc quá lâu một chỗ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, công việc của tuổi Sửu suôn sẻ nhờ có tam hội phù trợ. Con giáp này tìm ra được phương pháp giải quyết vấn đề hợp lý nhờ biết cách lắng nghe những gợi ý hữu ích của cấp trên hoặc đồng nghiệp và luôn cẩn thận khi làm bất cứ công việc gì.

Tử vi ngày 22/4/2021: Tuổi Mùi tiểu nhân rình rập, tuổi Hợi gặp được quý nhân

Quan hệ xã giao hài hòa còn giúp bản mệnh gặp được người có cùng chí hướng với mình. Hai người có những mục tiêu tương đồng, nếu có thể cùng nhau cố gắng ắt sẽ đạt được thành tích rất đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như con giáp này đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên lờ đi những điều người ấy đang làm cho mình. Bản mệnh nên hiểu rằng tình cảm thì quý giá hơn tiền bạc rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội phát tài, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Con giáp này chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ và quyết tâm trong các công việc làm thêm.

Tuổi Dần là người vui tính, thông minh và rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, con giáp này cũng cần ý thức được tật xấu của mình là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo bởi điều đó sẽ khiến bản mệnh dễ mắc phải sai lầm. Hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người.

Thủy sinh Mộc, tuổi Dần cũng là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Con giáp này biết rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải phải là trách nhiệm của riêng bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, do phạm cục diện tương hình nên tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Vì bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác nên bản mệnh dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Hãy chú ý hơn trước khi bắt tay vào làm việc gì.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý, con giáp này không nên lên án quá mạnh mẽ những lỗi sai do sơ suất của người khác. Hãy sử dụng những từ ngữ uyển chuyển hơn, tránh việc gây tổn thương cho người nghe và không mang lại tác dụng cần thiết.

Về phương diện tình cảm, Thủy sinh Mộc, con giáp này có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của mình. Vì vậy, tuổi Mão không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên chia sẻ cho tinh thần nhẹ nhõm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, nhờ có tam hợp nâng đỡ, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, con giáp này cần tìm cách để duy trì hứng thú trong một khoảng thời gian dài chứ không nên cả thèm chóng chán.

Hãy nhớ rằng, để thành công thì một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì, con giáp này nên cố gắng kiên trì đến cùng. Còn nếu luôn bỏ dở mọi việc giữa chừng, con giáp này sẽ chỉ mang lại phiền phức cho người khác và khiến những người đặt niềm tin vào mình thất vọng.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Thìn và nửa kia có thể xảy ra hiểu lầm. Mỗi khi có vấn đề xuất hiện, con giáp này cần bình tĩnh dành thời gian nghe nửa kia giải thích, chứ không nên chỉ nghe theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân. Tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường con giáp này, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Tử vi ngày 22/4/2021: Tuổi Mùi tiểu nhân rình rập, tuổi Hợi gặp được quý nhân

Tuy nhiên, dù tình huống phải đối mặt có như thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng cần hết sức giữ bình tĩnh, bởi nếu kích động, hành động nông nổi là đã rơi vào bẫy mà tiểu nhân đặt ra. Bản mệnh nên tin rằng mọi việc đều có cách giải quyết của nó.

Ngày Thủy khắc Hỏa hôm nay, tuổi Tỵ nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích. Tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, dù mất rồi cũng có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, Tý Ngọ tương xung, tuổi Ngọ trở nên rất nóng nảy. Con giáp này khó có thể giữ bình tĩnh và không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường hay có những hành động gây tổn thương hoặc ác cảm với mọi người xung quanh.

Trong các mối quan hệ xã hội, người độc thân có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình. Tuy vậy, dường như đa số đều có mục đích riêng khi tiếp xúc với con giáp này, vì vậy tốt nhất hãy chú ý giữ khoảng cách vừa phải.

Ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để xuất hành, khai trương... Bản mệnh có thể thực hiện những kế hoạch mình đặt ra từ trước đó nhưng không quên căn cứ vào tình hình thực tế của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi, đặc biệt là ở lĩnh vực sự nghiệp. Những suy nghĩ, hành động bốc đồng có thể khiến con giáp này vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội. Nhiều sự cố có thể xảy ra bất ngờ.

Trong gia đình, những quan điểm không thống nhất cũng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Để giải quyết tình trạng trên, cả hai người đều cần phải cố gắng thấu hiểu nhau, đồng thời nhường nhịn nửa kia nhiều hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi về phía Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, có những tác động không mong muốn đến sự nghiệp của tuổi Thân. Con giáp này có thể vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi của bạn bè, đồng nghiệp. Hãy giữ quan điểm vững vàng, đừng nên nghe theo ai nói ngả nói nghiêng.

Bù lại trong ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Thân và gia đình vô cùng hòa hợp. Con giáp này luôn dành thời gian để trò chuyện, để thấu hiểu những suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia, nhờ thế mà có thể nhanh chóng phát hiện những vấn đề xảy ra với đôi bên.

Tuổi Thân cũng có thể lên kế hoạch để hâm nóng tình cảm đôi bên, không nhất thiết phải ra ngoài mà có thể tổ chức ngay trong gia đình mình. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn cbản mệnh sẽ thấy tình cảm vợ chồng càng thêm phần gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, tuổi Dậu không nên chủ quan trong công việc do phải đối đầu với cục diện tương phá. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ, khiến con giáp này tốn thời gian giải quyết.

Tử vi ngày 22/4/2021: Tuổi Mùi tiểu nhân rình rập, tuổi Hợi gặp được quý nhân

Bản mệnh có biết những điều không mong muốn xảy đến với mình một phần là do có bàn tay của kẻ tiểu nhân? Do đó, tuổi Dậu cần quan sát hành động của mọi người xung quanh nhiều hơn để phát hiện ra ai là người có ý đồ xấu.

Bên cạnh đó, dù công việc có gặp phải trắc trở đến đâu, con giáp này cũng không nên giấu trong lòng mà nên chia sẻ, tâm sự với nửa kia hoặc những người đáng tin cậy. Nhiều cái đầu luôn nghĩ ra nhiều giải pháp hơn một cái đầu, và đây cũng là thời điểm để mối quan hệ giữa con giáp này và mọi người càng thêm gần gũi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, tuổi Tuất nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn bè và đồng nghiệp, vì vậy đừng sợ khi phải đối diện với khó khăn. Bản mệnh có thể coi đó là cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó đặt những nền móng ngày một vững chắc hơn cho sự nghiệp.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp. Bản mệnh có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ nịnh bợ, muốn lợi dụng người khác để kiếm lợi ích cho mình. Con giáp này cần giữ khoảng cách với họ để tránh xa rắc rối.

Tuổi Tuất cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của con giáp này đã là đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 22/4/2021 hôm nay, tuổi Hợi còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Nếu con giáp này còn đang mông lung với con đường trước mắt thì quý nhân sẽ chỉ giúp những hướng đi thích hợp, đồng thời có phương án giải quyết vấn đề còn tồn tại.

Trong ngày tam hội nâng đỡ, tuổi Hợi dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Với bản tính hiền hòa, tốt bụng con giáp này luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có ai đó gặp phải khó khăn. Vì thế bản mệnh cũng nhận được sự yêu mến và tôn trọng của mọi người.

Tuy nhiên trong ngày Thủy vượng xuất hiện, tuổi Hợi cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc quá bận rộn. Tập thể dục, thể thao là cách rất tốt để bảo vệ sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình