Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử độc lập

14:00 | 21/04/2021

|
(PetroTimes) - Sư Tử là một người rất độc lập và mạnh mẽ, bạn chẳng bao giờ nghĩ tới việc phụ thuộc vào bất cứ ai. Thậm chí, bạn sẵn sàng mở lối đi riêng…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hãy tự tin vào năng lực của mình để tiến về phía trước. Bạn sẽ đạt được thành công, cốt là xác định được cho mình những mục tiêu rõ ràng và cố gắng không ngừng.

Trong công việc, nhờ khả năng tài tùy cơ ứng biến tài tình mà dù có phải đối mặt với tình huống khó giải quyết thế nào, bạn cũng có thể tìm ra cách xử lý. Điều này giúp bạn nhận được sự khâm phục của mọi người.

Về phương diện tình cảm, bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người thầm mến từ lâu. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 12, 88

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu được trải qua một ngày khá bình yên. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với những con người thân thuộc, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Trong công việc, bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn đạt được mục tiêu đã đề ra, đồng thời được mọi người tin tưởng. Bạn là chỗ dựa rất vững chắc cho tập thể.

Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử độc lập

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay, bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Tuy nhiên, nếu có món đồ gì cần thiết thì bạn cũng hãy cứ rút hầu bao, đừng quá tiết kiệm.

Con số may mắn: 14, 60

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử làm việc độc lập và cởi mở là nơi thích hợp nhất để bạn có thể phát huy được năng lực bản thân. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ những gì mình đã và đang làm được.

Với tinh thần ham học hỏi, bạn không ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới mẻ. Bạn sẽ sớm đạt được thành công hoặc ít nhất thì bạn sẽ có tầm hiểu biết hơn người nếu vẫn duy trì được đức tính này.

Trong vấn đề tình cảm, bạn có vẻ rất hời hợt và không quan tâm tới đối phương. Dù đã có người thương mến, bạn không thích dành thời gian cho người ấy mà vẫn thích đắm chìm trong sở thích hơn.

Con số may mắn: 37, 54

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chẳng hề thua kém ai, vì vậy mà bạn không cần phải lùi bước. Bạn cần phân biệt rõ ràng đâu là thực tế và đâu là sự ảo tưởng, thậm chí là mơ mộng. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để biết mình đang đứng ở đâu, nhưng đừng có vì vậy mà tự ti, cho rằng mình kém cỏi.

Bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe trong hôm nay, ví dụ như đau bụng hoặc đau dạ dày. Bạn cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như làm việc, rèn luyện khoa học hơn.

Trong phương diện tình cảm, bạn cảm thấy ngột ngạt khi ở trong ngôi nhà của chính mình bởi cha mẹ bạn là người khá nghiêm khắc. Có lẽ bạn cần tìm một đối tượng nào đó phù hợp để chia sẻ lòng mình.

Con số may mắn: 12, 57

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là một người rất độc lập và mạnh mẽ, bạn chẳng bao giờ nghĩ tới việc phụ thuộc vào bất cứ ai. Thậm chí, bạn sẵn sàng mở lối đi riêng. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thể tìm ra cách làm mới khiến tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và thích thú. Đây chính là bước quan trọng để khẳng định bản thân.

Bạn là người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, vì vậy mà một khi đã chia tay với ai, bạn sẽ không còn dây dưa. Sau khi chia tay, dù nhớ người ấy rất nhiều nhưng bạn sẽ không níu kéo.

Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử độc lập

Về phương diện tình cảm, bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý, đừng có phung phí bừa bãi.

Con số may mắn: 11, 95

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải mở lòng hơn trong ngày hôm nay. Dù việc trò chuyện với mọi người xung quanh chẳng khiến bạn thấy hứng thú, nhưng nếu bạn cứ nhốt mình trong thế giới riêng thì dần dần, bạn sẽ trở thành người cô độc.

Trong chuyện tình cảm, bạn rất thận trọng vì vậy mà bạn chọn cách lảng tránh tình cảm của những đối tượng tiếp cận mình bằng cách thổi phồng khuyết điểm của đối phương. Bạn tự nhủ rằng những người đó chẳng xứng đáng để mình yêu.

Dự báo hôm nay bạn có thể sẽ phải chi một khoản kha khá trong ngày hôm nay cho những mặt hàng nhu yếu phẩm. Dù sao thì đó cũng là một khoản chi phí không tránh được, nên bạn cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn: 03, 18

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tỏ ra mình là một người thú vị. Bạn dễ dàng tạo ấn tượng với mọi người xung quanh, cho dù chỉ thông qua một cái màn hình máy tính đi chăng nữa. Bạn cảm thấy mình dồi dào năng lượng và có thể bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì được giao. Hôm nay, bạn cũng trở nên quyết đoán hơn, chẳng còn chần chừ do dự khi đứng trước các sự lựa chọn nữa.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng. Dù có nóng giận đến đâu, bạn cũng không nên cố tình nói những lời khiêu khích người ấy, khiến đôi bên càng thêm căng thẳng.

Về phương diện tài chính của bạn trong ngày hôm nay có nhiều sự khả quan. Tuy nhiên bạn cần chi tiêu một cách hợp lý hơn trong ngày hôm nay. Nếu không có gì thực sự cần thiết phải mua, tốt nhất là bạn hãy cất ví tiền đi.

Con số may mắn: 25, 76

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là một người rất sáng tạo. Bạn có thể nghĩ ra nhiều phương án giải quyết khác nhau cho một vấn đề nào đó. Bạn có thể khẳng định được điểm mạnh của mình và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, nhưng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi mình là người hoàn hảo có thể giải quyết mọi việc trên đời.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trải qua một ngày khá yên bình. Dù đôi bên không thường hay trò chuyện hoặc nhắn tin cho nhau nhưng bạn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim người ấy.

Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử độc lập

Tình hình tài chính hôm nay của bạn có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn. Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn: 73, 99

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có tinh thần phiêu lưu trong ngày hôm nay, bạn sẵn sàng dấn thân để trải nghiệm những điều mới mẻ mà cuộc sống đem tới. Bạn rất có sức cuốn hút với mọi người xung quanh, vì vậy mà sự nhiệt tình của bạn có thể khiến tất cả mọi người trở nên hăng say hơn trong công việc. Hôm nay, mọi việc đều tiến triển rất tốt.

Trong chuyện tình cảm, bạn khó có thể duy trì được tình cảm của mình bởi bạn không muốn hi sinh sự tự do của mình vì người khác. Nửa kia thường cảm thấy bạn quá lạnh nhạt và vô tình.

Về phương diện tài chính, bạn có thể tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư có triển vọng, và bạn sẵn sàng để thử sức mình. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 56, 90

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.

Về phương diện tình cảm, khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang thiếu đi sự quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.

Trong vấn đề tài chính của bạn đang trở dần trở nên cạn kiệt. Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi.

Con số may mắn: 15, 78

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hoàn toàn có thể thể hiện được điểm mạnh của mình và vươn lên trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, dù có đạt được thành công, bạn cũng đừng vội hài lòng và giậm chân tại chỗ.

Trong ngày hôm nay, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công nhờ có sự bình tĩnh, đĩnh đạc của mình. Bạn cũng không thích tuân theo những lề thói truyền thống mà thích tìm ra cách mới mẻ hơn.

Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử độc lập

Về vấn đề tình cảm, bạn cảm thấy hào hứng muốn cùng người ấy thực hiện những kế hoạch hâm nóng tình cảm, chỉ tiếc là hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép hai người làm những điều ấy. Bạn đành phải để dành đến một tương lai không xa.

Con số may mắn: 38, 95

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không còn quá mơ mộng nữa mà bắt đầu nhìn thẳng vào bản thân. Bạn dần nhận ra một vài suy nghĩ trước đó của mình quá ngây thơ.

Trong công việc, cung hoàng đạo này đang dần học được cách nhìn nhận bản chất sự việc chứ không còn quá quan tâm đến vẻ bề ngoài nữa. Điều này giúp bạn nhận ra được rằng cuộc sống của mình còn quá nhiều điều thú vị chờ khám phá.

Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của bạn không có quá nhiều biến động. Song Ngư quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá đề phòng những biến cố xảy ra.

Con số may mắn: 04, 79

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường