Tử vi ngày 21/8/2024: Tuổi Thìn bước đệm hoàn hảo, tuổi Tuất công việc khởi sắc

21:30 | 20/08/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn lại một lần nữa được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách quan trọng. Đây sẽ là cơ hội thuận lợi để con giáp này có thể khẳng định được vị trí của mình cũng như đây là bước đệm hoàn hảo để thăng tiến.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, nếu tuổi Tý muốn tránh để xảy ra sai sót, rắc rối không mong muốn thì cần phải chú tâm vào từng vấn đề mà mình xử lý, để hoàn tất chúng một cách gọn gàng, cẩn thận nhất có thể.

Hôm nay cũng là lúc con giáp này nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh đi lại nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Thậm chí những buồn phiền cũng có thể khiến cho những ai đang có bệnh sẽ bị ốm nặng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 21/8/2024: Tuổi Thìn bước đệm hoàn hảo, tuổi Tuất công việc khởi sắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay là một ngày tuổi Sửu khó có được bình yên. Con giáp này dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn, khiến những ai không hiểu rõ có thể hiểu lầm bản mệnh.

Lời khuyên cho con giáp này là không nên hiếu thắng hoặc quá mức cố chấp trong một vấn đề nào đó. Khi tiếp nhận hoặc giải quyết việc gì, bản mệnh cần lắng nghe nhiều chiều chứ không nên chủ quan tin theo điều mình muốn tin.

Bù lại, gia đình của tuổi Sửu luôn có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn luôn tâm sự với nhau, cho dù việc lớn hay nhỏ, chẳng giấu nhau bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân và chính những điều đó sẽ khiến bản mệnh mắc những sai lầm trong công việc, gây hao tài tốn của.

Tuổi Dần có phần kiêu ngạo đến mức không muốn nhận lỗi về bản thân mà thường tìm cách đổ lỗi cho nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục thế này, bản mệnh sẽ ngày càng thụt lùi so với chính bản thân, đồng nghiệp và đối thủ cạnh tranh.

Về mặt tình cảm, con giáp này sẵn sàng thể hiện mình là một người vô cùng ấm áp và lãng mạn với nửa kia. Thỉnh thoảng, bản mệnh muốn tạo cho người ta một điều bất ngờ thú vị và đó chính là chất keo gắn kết quan hệ hai người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Mão nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. Con giáp này nên thể hiện sự tôn trọng những người lớn tuổi hơn cho dù chức vụ của bản mệnh có cao hơn đi chăng nữa.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ dàng hóa giải căng thẳng với bạn bè, người thân hoặc người yêu của mình. Với những ai đang có chút thời gian thì nên dành cho một nửa của mình để cải thiện tình cảm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn lại một lần nữa được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách quan trọng. Đây sẽ là cơ hội thuận lợi để con giáp này có thể khẳng định được vị trí của mình cũng như đây là bước đệm hoàn hảo để thăng tiến.

Tuổi Thìn sẽ gặp lương duyên, mai mối cũng là con đường khá hay để phát triển tình cảm nên bản mệnh đừng vội từ chối khi có người mở lời. Ban đầu, hai người gặp gỡ chỉ để lại chút ít ấn tượng nhưng càng ngày sẽ càng khám phá ra những điều thú vị ở nhau.

Trong ngày mới này, nếu có việc quan trọng cần tiến hành, bản mệnh nên chọn những hướng tốt như hướng Tây Nam hoặc hướng Đông để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 21/8/2024: Tuổi Thìn bước đệm hoàn hảo, tuổi Tuất công việc khởi sắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể tự đặt ra cho mình những niềm tin mù quáng. Thỉnh thoảng mơ mộng cũng tốt, nhưng xa rời thực tế quá cũng không hay. Tốt nhất con giáp này nên nhìn nhận lại mọi vấn đề đúng với thực tế.

Việc làm ăn kinh doanh cũng dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, chủ yếu là bởi bản mệnh chưa xác định được điểm mạnh của mình lại cứ chạy theo xu thế của xã hội. Tuổi Tỵ cần bước chậm lại để quan sát và đánh giá tình hình đúng đắn hơn.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia cũng không được thực sự hòa hợp. Nửa kia muốn quan tâm đến trạng thái cảm xúc của bản mệnh, nhưng bản mệnh lại chẳng chủ động chia sẻ. Cứ tiếp tục như vậy, quan hệ đôi bên sẽ dần trở nên xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên giữ thái độ khiêm tốn, nếu muốn bày tỏ ý kiến cá nhân cũng phải điềm đạm. Chính con giáp này cũng không chắc chắn được thông tin mình biết là đúng hay sai, do đó không nên lớn tiếng.

Cát tinh đang hỗ trợ cho tuổi Ngọ đang theo đuổi sự nghiệp tìm ra con đường tiến thân hợp lý, rút ngắn thời gian và tiền bạc. Những ai đang thi cử cũng dễ có được kết quả như ý tại thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi có dấu hiệu chểnh mảng trong công việc và dễ mang họa vào thân. Nếu không đủ tập trung và nỗ lực, bản mệnh có thể đánh mất nhiều thứ hơn tưởng tượng. Lời khuyên là con giáp này nên sắp xếp lại lịch làm việc, cân đối thời gian công và tư.

Bù lại, con giáp này đón một ngày nhân duyên thuận hòa. Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc, bản mệnh và đối phương dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. Những người độc thân đã mở lòng mình ra, chịu khó nhận lời giới thiệu hơn để đón nhận cơ hội mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Thân dường như trở nên quá mức nhạy cảm. Con giáp này không chịu được bất cứ ai động chạm đến mình và sẵn sàng nổi xung lên. Điều này khiến cho mọi người có vẻ dè chừng và không muốn hợp tác với bản mệnh.

Việc làm ăn kinh doanh cũng chẳng mấy thuận lợi. Con giáp này không tìm được mối khách hàng nào phù hợp. Có lẽ bản mệnh cần bình tĩnh chờ thời, không nên vội vàng chạy theo xu thế thị trường kẻo thua lỗ.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam. Đây là hướng tốt nhất trong ngày này, có thể đem lại cho bản mệnh nhiều may mắn, giúp công việc gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu có cảm giác làm gì cũng không yên, thậm chí có cơ hội ngay trước mắt cũng bỗng nhiên bị cướp mất. Bản mệnh nên nghĩ đơn giản hóa mọi vấn đề, đừng quá cố chấp với mọi chuyện.

Nếu tuổi Dậu bị đánh giá sai và muốn có được sự ghi nhận, phải thể hiện tốt năng lực của mình và tự tin lên tiếng về những gì mà con giáp này đã làm. Chỉ khi tự tin vào bản thân thì con giáp này mới có thể khẳng định được chính xác những giá trị của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 21/8/2024: Tuổi Thìn bước đệm hoàn hảo, tuổi Tuất công việc khởi sắc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Công việc có khởi sắc rõ rệt, bản mệnh được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn.

Tài lộc cũng theo đó có chiều hướng tăng lên và có thể đến từ nhiều nguồn thu khác nhau. Bản mệnh được nhắc nhở chớ nên lúc nào cũng chăm chăm đến lợi ích cho mình, hãy nhớ sự hợp tác cùng có lợi mới là sự bền bỉ.

Đây cũng được xem là khoảng thời gian lý tưởng để con giáp này xử lý những vấn đề và hiểu lầm trong chuyện tình cảm. Đừng nghe lời nói ra nói vào của ai đó mà tự con giáp này hãy đưa ra quyết định liên quan đến chuyện tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi cảm thấy khá thất vọng với bản thân, bởi mỗi khi gặp vấn đề gì, bản mệnh đều khó có thể lập tức tìm ra cách giải quyết. Con giáp này cảm thấy mình đang tụt hậu so với mọi người xung quanh.

Con giáp này không nên tiếp tục giữ những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Hãy bình tĩnh để có thể nhận ra điều mình làm chưa tốt, từ đó có cách sửa đổi thích hợp. Còn nếu bản mệnh chỉ trách móc bản thân thì cũng không thể nào thay đổi được tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi