Tử vi ngày 21/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nên kiểm soát cảm xúc

13:00 | 20/06/2021

|
(PetroTimes) - Thiên Bình không nên quá suy đoán nhiều. Có lẽ bạn đang để cho cảm xúc vượt qua lý trí. Để có một cuộc sống tốt là khi mà bạn đã biết làm chủ chính mình. Đừng đi tìm thành công ở đâu xa xôi mà hãy học cách kỷ luật và kiểm soát bản thân...

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 21/6/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương ngày hôm nay sẽ hơi rối trí và do đó sẽ không biết nên lắng nghe lý trí hay con tim. Mỗi người một ý vì thế mà bạn phải tự tìm ra hướng đi cho mình, lời khuyên cho bạn đừng nên nghe quá nhiều người khuyên quá rồi cảm thấy lạc lối trong một mớ bòng bong.

Trong vấn đề liên quan đến sức khỏe, có lẽ chính việc bạn ngồi nhiều và lười vận động sẽ có ảnh hưởng xấu đến quá trình lưu thông máu của cơ thể. Vì vậy bạn hãy thường xuyên luyện tập thể dục và đứng lên đi lại sẽ tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, những món quà hay đơn giản chỉ là những câu nói hỏi thăm và sự quan tâm đúng lúc, nó sẽ chính là cách tốt nhất để hai người gắn bó với nhau hơn và có thể hóa giải mọi khúc mắc hay tranh cãi.

Con số may mắn: 03, 16

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày đầu tuần sẽ thích thú khi tìm hiểu về tâm linh hay là các chủ đề liên quan tới tôn giáo. Trong công việc, lời khuyên cho bạn nên tự tin với khả năng của bản thân, điều đó sẽ giúp cho bạn có thể tập trung hơn rất nhiều đó. Đơn giản để giải thích thì nó ám thị tâm lý thấp thỏm này lại thường dẫn tới kết quả không tốt.

Trong chuyện tình cảm, hiện tại hôm nay nếu như có thể thì bạn hãy dành ra nhiều thời gian hơn để quan tâm đối phương của mình hơn nữa, hai bạn hãy cùng ngồi bên nhau tâm sự, để có thể tìm hiểu thêm về những sở thích của nhau.

Tử vi ngày 21/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nên kiểm soát cảm xúc

Về phương diện tài chính ngày hôm nay cũng không được ổn định cho lắm, bởi ví tiền của bạn chỉ có chi mà không thấy thu. Có lẽ bạn không nên đưa ra lời khuyên tiền bạc cho bất cứ ai, bởi có lẽ chính bạn cũng đang không xử lý được vấn đề của bản thân.

Con số may mắn: 26, 74

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không nên vội vàng và quá khẳng định về điều gì, bởi chưa chắc chắn rằng bạn có thể thấu hiểu rõ mọi uẩn khúc trong đó. Công việc hiện tại của bạn sẽ phải đối mặt với những rào cản và khó khăn. Có những khó khăn chỉ thực sự sẽ dừng lại khi mà bạn thực sự bản lĩnh vượt qua nó.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có những khởi sắc nhất định và có lẽ bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều hay trăn trở về tiền nong hay chi tiêu. Tuy nhiên, bạn lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cho mình một khoản tiền để dự phòng.

Về vấn đề sức khỏe, lời khuyên cho bạn không nên sử dụng quá nhiều đồ ăn chiên rán. Bởi đây sẽ là cách tốt nhất giúp cho cơ thể hạn chế các chất độc do cách nấu nướng này gây nên.

Con số may mắn: 13, 55

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ xảy ra những phản ứng mạnh mẽ khiến cho người đối diện cũng phải bất ngờ. Có lẽ bạn nên tinh tế, khéo léo và nhẹ nhàng hơn nữa khi chia sẻ và bày tỏ ý kiến của cá nhân mình. Điều đó sẽ mang lại hiệu quả tích cực nếu như bạn đang muốn bày tỏ điều gì đó mà một mình bạn theo đuổi.

Trong phương diện sức khỏe, có thể thấy rằng bạn đang mặc tình trạng mất ngủ kéo dài khiến cơ thể kiệt sức. Chính một giấc ngủ sâu sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi và có thể tăng cường được khả năng tập trung, trí tuệ và sự sáng suốt nhất.

Về phương diện tình cảm, có lẽ chính sự bất an mà bạn đang cảm thấy có thể xuất phát vì sự thiếu tin tưởng nhau. Trong tình yêu hãy tin đối phương vì điều đó giúp cho bạn có thể không ghen tuông hay buồn phiền…

Con số may mắn: 86, 43

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vào ngày hôm nay dường như đang có xu hướng quá đam mê về điều gì đó mà bạn đã lãng quên, không quan tâm đến các vấn đề khác do đó rất dễ bị chê trách. Trong công việc, chú ý bởi rất có thể bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp chỉ vì một chuyện nhỏ. Những bạn không nên để bụng mà nên để mọi thứ trôi qua vì ngày mai mọi việc sẽ trở lại như thường.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho bạn hãy đảm bảo tình hình tài chính bạn bằng cách thử thách bản thân không mua sắm gì trong một khoảng thời gian dài. Ngoại trừ những thực phẩm có nhu cầu thiết yếu cho cơ thể.

Tử vi ngày 21/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nên kiểm soát cảm xúc

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn không nên giận dỗi quá đà và tùy tiện để có thể nói ra hai từ chia tay. Bởi với phái mạnh thì khi mà họ đang phải nghe điều đó quá nhiều lần thì không ai có thể chịu đựng được và nhún nhường, sự nhàm chán sẽ có thể dẫn đến sự chia cắt của cả hai.

Con số may mắn: 89, 97

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên lý tưởng hóa mọi chuyện. Bạn cần có những suy nghĩ đơn giản hơn thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng. Nếu hiểu được bản chất sự việc thì mọi dối den hay khúc mắc đều sẽ được giải quyết hết.

Tình hình tài chính của bạn ngày hôm nay rất ổn định. Thế nhưng bạn không nên nghĩ tới chuyện kiếm tiền, hay đầu tư làm ăn lớn là đơn giản. Bởi vì, nó sẽ khiến cho bạn tư duy này chỉ khiến bạn mất tiền và thời gian hơn.

Trong vấn đề liên quan tới sức khỏe, nên dành thời gian để nghỉ ngơi sao cho hợp lý và đúng cách. Hãy để cho bản thân mình xả hơi sau những ngày vất vả tuy nhiên cũng không được quá sa đà. Nếu bạn nghỉ ngơi sai cách, bạn sẽ mất khả năng làm chủ được điều mình đang mong muốn.

Con số may mắn: 11, 96

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay không nên quá suy đoán nhiều. Có lẽ bạn đang để cho cảm xúc vượt qua lý trí. Để có một cuộc sống tốt là khi mà bạn đã biết làm chủ chính mình. Đừng đi tìm thành công ở đâu xa xôi mà hãy học cách kỷ luật và kiểm soát bản thân trước đã.

Về vấn đề sức khỏe hôm nay của bạn không được ổn định cho lắm. Bạn cần nên duy trì được lối sống lành mạnh, để có thể đảm bảo sức khỏe tốt hơn và sự tỉnh táo, sáng suốt mà bản thân mình mong muốn.

Trong chuyện tình cảm, có thể trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận được trọn vẹn hạnh phúc khi bạn biết nói ra những lời khen, hoặc lời động viên, khuyến khích khi đối phương làm điều gì đó cho bạn.

Con số may mắn: 77, 98

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ có những nỗi buồn vu vơ mà chính bạn cũng không rõ nguyên nhân. Đừng nên cố gắng để biện lý do, mà thay vào đó hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Những người đã hỗ trợ bạn trong công việc thực sự có ý tốt muốn giúp đỡ bạn, đừng vì thế mà nghi ngờ họ.

Vấn đề sức khỏe hôm nay của bạn không có gì thay đổi nhiều. Tuy nhiên, bạn nên biết trong protein động vật có chứa tác nhân phát triển của các tế bào khối u, vì vậy thay vào đó hãy dùng protein đến từ thực vật như các loại đậu, hạt, tảo, yến mạch.

Tử vi ngày 21/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nên kiểm soát cảm xúc

Tình hình tài chính ngày đầu tuần của bạn cũng không có quá nhiều biến động. Hiện tại nếu bạn đang có sở thích mua sắm những món đồ nào đó thì hãy cứ mua. Tuy nhiên cần chú ý mua gì cũng phải nằm trong kế hoạch chi tiêu.

Con số may mắn: 46, 87

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã lấy lại được sự mạnh mẽ và sự nhiệt huyết quyết tâm từ bấy lâu nay.

Cuộc sống luôn có những sự thật rất phũ phàng, tuy nhiên nó lại là điều bạn cần phải hiểu và chấp nhận chúng, tránh những sai phạm có thể tái diễn lần sau. Nhân Mã hãy mạnh mẽ để chấp nhận và cũng đừng quên tìm ra được hướng đi mới cho bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, bạn nên giữ tình yêu luôn đẹp và đầy sức sống như hiện tại mà bạn đang có với nửa kia. Đừng cho rằng họ nhận lời yêu bạn là bạn an tâm không cần phải vun vén tình cảm giữa hai người.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn có dấu hiệu bị ảnh hưởng nhất định vì sự cả nể, và do sự cố gắng giúp đỡ người khác khiến mình bị ảnh hưởng. Do vậy bạn không nên cho ai đó vay mượn tiền vì biết đâu họ không giữ chữ tín.

Con số may mắn: 15, 76

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày đầu tuần này sẽ có thể gặp phải một vài sự cố không mong muốn nào đó. Thế nhưng xem ra lần này bạn lại không đủ có thể mạnh mẽ chống đỡ. Trong công việc, bạn đừng bỏ qua các tín hiệu không tốt, mà chỉ khăng khăng chạy lấy số lượng.

Về phương diện tình cảm, bạn nên tạo ra cho mình bầu không khí tươi vui trong gia đình để có thể mỗi khi bước vào nhà sau một ngày làm việc dài với đầy sự mệt mỏi, đối phương sẽ có được cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Trong vấn đề về sức khỏe, những áp lực dồn nén do công việc nhiều sẽ khiến bạn dễ mệt mỏi, và không thể nào có đủ được năng lượng để có thể duy trì suốt cả ngày dài được. Khi nào cần nghỉ ngơi thì hãy để cho bản thân mình được thư giãn.

Con số may mắn: 27, 95

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình được cho là một người rất biết cảm thông và chia sẻ với mọi người, đủ nhìn xa trông trộng để thấu hiểu và thông suốt mọi chuyện. Cung hoàng đạo này nên tự nhắc nhở bản thân không nên đối đầu với ai. Có thể là vì bạn muốn bảo vệ người khác nhưng nó sẽ xảy ra những hiểu lầm và xung đột lớn.

Hôm nay Bảo Bình đang có xu hướng mua sắm nhiều hơn. Hãy hạn chế mua những món đồ không phù hợp.

Tử vi ngày 21/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nên kiểm soát cảm xúc

Về vấn đề sức khỏe, hãy tạo cho mình thói quen tập thể dục để cơ thể được khỏe mạnh và dẻo dai hơn, bạn có thể đỗ xe xa hơn điểm đến hoặc đi cầu thang bộ thay vì thang máy để có thêm thời gian đi lại.

Con số may mắn: 16, 98

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay sẽ trải qua một số khó khăn, và ngại ngùng lớn trong việc bày tỏ cảm xúc của bản thân với người ngoài. Trong công việc bạn đừng có suy nghĩ tới việc cầm con kiến nhưng lại muốn có con voi, bạn nên hiểu rằng năng lực bản thân là có hạn, nên chọn công việc phù hợp khả năng.

Về phương diện tình cảm, bạn nên học cách để có thể lắng nghe để hai người gần nhau hơn nữa. Bạn đừng nên suy nghĩ là chỉ đối phương mới có trách nhiệm ở bên cạnh những lúc mà bạn đang buồn.

Tình hình tài chính hôm nay có dấu hiệu suy giảm, và bạn đang lo lắng khi một số khoản chi tiêu chưa được thanh toán.

Con số may mắn: 43, 87

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường