Tử vi ngày 2/12/2021: Tuổi Mùi thành quả xứng đáng, tuổi Tuất nhiều may mắn đến

14:50 | 01/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, nhiều may mắn đến với tuổi Tuất. Trên phương diện tài lộc, con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ chăm chỉ làm thêm trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, tam hợp nâng đỡ giúp cải thiện năng suất làm việc cho tuổi Tý. Khó khăn không hề làm con giáp này chùn bước mà ngược lại, càng khó khăn lại càng khiến bản mệnhy hăng hái, quyết tâm hơn.

Con giáp này hoàn toàn có thể đặt nhiều hy vọng hơn vào thời gian tới, bởi đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên. Dù công việc có bận rộn cũng hãy cố gắng, bản mệnh bỏ ra bao nhiêu công lao thì sẽ được nhận lại bấy nhiêu.

Trong chuyện tình cảm, Kim sinh Thủy cho thấy bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Tuổi Tý và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau, cùng nhau thảo luận mọi vấn đề trong cuộc sống. Nhờ tình yêu, hai người có thể vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Sửu ổn định. Cho dù công việc hiện tại của con giáp này có mức lương cao hay thấp thì chỉ cần chi tiêu hợp lý, chú ý tiết kiệm sẽ không sợ không có của ăn của để.

Một số người làm công ăn lương hoặc làm ăn buôn bán có thể nhận được một khoản kha khá xứng đáng với công sức lao động. Bản mệnh có thể dùng khoản tiền này để tiến hành đầu tư, giúp lãi mẹ đẻ lãi con.

Phương diện tình cảm còn ay mắn hơn khi ngũ hành Thổ sinh Kim hỗ trợ để người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của con giáp này, và người bản mệnh đợi suốt bấy lâu sẽ xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, tuổi Dần sẽ phải làm việc mọi việc một mình. Tuy nhiên dù xung quanh không có ai chủ động giúp đỡ, con giáp này cũng chớ nhụt chí. Hãy tự nhắc nhở bản thân rằng đây là thử thách nếu muốn phát triển cao hơn.

Để tăng hiệu quả làm việc, một khi đã bắt tay vào công việc gì, bản mệnh không nên xao nhãng hoặc làm nhanh chóng cho xong việc. Vì như vậy, tuổi Dần càng dễ mắc sai sót trong công việc và tốn nhiều thời gian hơn để khắc phục.

Hôm nay, sức khỏe của tuổi Dần cũng có đôi chút vấn đề. Thời tiết thay đổi khiến con giáp này dễ cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, tuổi Mão dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi với đồng nghiệp. Những lúc như vậy, con giáp này chớ nên hành xử nóng nảy bốc đồng, tránh đổ thêm dầu vào lửa, khiến chuyện bé xé ra to, mọi vấn đề càng thêm khó giải quyết.

Một số người quá tự tin vào khả năng của mình nên thành ra kiêu ngạo, không muốn hợp tác với ai, tự làm mọi việc theo ý của mình. Con giáp này nên biết rằng việc tiếp thu ý kiến là rất quan trọng, mình không phải là người vạn năng, điều gì cũng biết.

Về phương diện tình cảm trong ngày Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân không được yên bình. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, còn nếu cứ tiếp tục ai làm việc nấy như bây giờ, quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, nhờ có tam hợp giúp sức mà tuổi Thìn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, con giáp này chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, khiến mọi người tin tưởng.

Tuy nhiên, con giáp này cần cởi mở hơn trong cách giao tiếp. Dường như tuổi Thìn không muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Hãy thoải mái hơn khi trao đổi ý kiến, bởi cũng là cách hữu hiệu giúp bản mệnh nhận ra thiếu sót của bản thân để khắc phục.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn không có vấn đề gì phải quá lo lắng. Hôm nay còn là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú, tuy nhiên tránh kiện tụng, tranh chấp. Bản mệnh nên sắp xếp lựa chọn công việc thực hiện cho phù hợp để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, tuổi Tỵ rất thông minh, nhanh trí nên sẽ nhanh chóng nắm bắt được vấn đề mà cấp trên giao phó. Đồng thời, con giáp này cũng là người khiêm tốn, chịu khó thu ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh.

Trong cuộc sống, có thể tuổi Tỵ là người rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên con giáp này cần chú ý quan sát để nhận ra ai mới là người xứng đáng để mình dành tình cảm. Đồng thời, một khi đã quyết định giúp đỡ ai thì hãy cứ vô tư, đừng so đo thiệt hơn.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy, mối quan hệ gia đình của con giáp này không mấy êm ấm. Những quan điểm bất đồng liên tiếp xuất hiện khiến vợ chồng có thể chiến tranh lạnh. Những lúc thế này, điều cần nhất là hai người hãy bình tĩnh ngồi lại và trò chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa cho thấy tuổi Ngọ có bản tính bướng bỉnh nên dễ mâu thuẫn với cấp trên. Con giáp này cần khiêm tốn hơn trong quá trình làm việc, bởi ai cũng có những điểm xứng đáng để học tập.

Ngoài ra, có vẻ như tuổi Ngọ đang dành quá nhiều thời gian cho công việc nên lạnh nhạt với gia đình của mình. Con giáp này cần biết rằng dù tiền bạc quan trọng thật đấy nhưng tình thân mới là điều quý giá nhất.

Những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ hoặc họ hàng của mình vì những suy nghĩ khác biệt. Khác biệt trong tư duy của mỗi thế hệ thì khó có thể dung hòa, nhưng dù sao đi nữa thì bản mệnh cũng nên thử lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người đi trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, có tài tinh giúp sức, tuổi Mùi với bản tính cần cù, chăm chỉ ắt sẽ đạt được cái đích mà mình đặt ra. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao, đồng thời được hưởng thành quả lao động xứng đáng với công sức của mình.

Tử vi khuyên tuổi Mùi nếu muốn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp, hãy học cách xác định mục tiêu của mình sao cho tham vọng hơn. Đừng đánh giá thấp bản thân và lập cho mình cái đích quá dễ dàng, tài năng của bản mệnh vẫn chưa được phát huy hết đâu.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, tuổi Mùi và người bạn đời thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời, và để có thể được như vậy thì một phần lớn là nhờ trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, tuổi Thân cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với kẻ tiểu nhân. Con giáp này chớ lơ là trong công việc của mình, dù đó là việc bản mệnh đã rất quen thuộc đi chăng nữa.

Khi đối diện với sự khích bác của người ngoài, con giáp này chớ nên nóng nảy, kích động, bởi như vậy thì càng dễ phạm sai lầm. Nếu mình không làm gì sai thì không việc gì phải nóng giận, hãy để thực tế chứng minh.

Trong ngày Kim khí vượng, tuổi Thân cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý vận động vừa phải, trong khi đó thì người trẻ tuổi làm văn phòng chớ nên ngồi một chỗ quá lâu mà cần đứng lên đi lại thường xuyên hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Con giáp này sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người và mọi việc xung quanh, đồng thời cũng chẳng ngại thử thách mình nhờ thế mà con giáp này tiến bộ nhanh chóng.

Tử vi ngày 2/12/2021: Tuổi Mùi thành quả xứng đáng, tuổi Tuất nhiều may mắn đến

May mắn hơn, tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân. Đối phương có thể truyền dạy cho con giáp này những kinh nghiệm quý báu, giúp ích cho công việc sau này. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để nhờ người đó giải đáp những điều mình còn chưa rõ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Dậu nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Đông Bắc sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ thần và hướng Đông Nam để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, nhiều may mắn đến với tuổi Tuất. Trên phương diện tài lộc, con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ chăm chỉ làm thêm trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua. Hãy có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý.

Một số người có thể phát tài bất ngờ nếu tham gia các trò chơi đen đỏ. Tuy nhiên, con giáp này không nên sống phụ thuộc vào số tiền này, hãy làm giàu chân chính dựa trên sức lao động của chính mình.

Trong này Thổ sinh Kim, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu còn độc thân và có đối tượng muốn làm quen thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Chắc hẳn con giáp này cũng mong muốn tìm được người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn từ rất lâu rồi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/12/2021 hôm nay, tương hại giáng họa khiến tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối, khó có thể giải quyết ngay lập tức được. Tiểu nhân có thể xuất hiện ném đá giấu tay, tuy nhiên con giáp này càng nóng nảy, mất bình tĩnh thì lại càng dễ rơi vào bẫy.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động sẽ dẫn con giáp này đến những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn thì không nên làm theo ý mình mà nên thử thảo luận, trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến bản mệnh khó xử, hãy trò chuyện với người ấy chứ không nên giấu trong lòng. Biết đâu nếu hai người cùng suy nghĩ thì sẽ tìm ra một giải pháp thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình