Tử vi ngày 21/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sáng tạo, Thiên Bình căng thẳng

11:00 | 20/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 21/1/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử tràn đầy sáng tạo, năng động. Chính vì vậy mà bạn sẽ rất cần có một không gian riêng cho mình để có thể thỏa sức thể hiện.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 21/1/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có trí tưởng tượng vô cùng phong phú mà không ai có thể dự đoán được. Tuy nhiên bạn lại đang quá lý tưởng hóa mọi chuyện và khiến chúng trở nên phức tạp hơn.

Khác với vẻ tự tin vốn có hàng ngày, hôm nay chòm sao này sẽ lựa chọn việc bỏ qua hay là phớt lờ đi các vấn đề mà bản thân đang gặp phải.

Có lẽ hôm nay, chòm sao này đang có rất nhiều những vấn đề liên quan tới chuyện công việc, chính vì thế Bạch Dương đang có xu hướng bỏ bê nửa kia của mình. Lời khuyên cho bạn là dù cho bận rộn thế nào đi nữa, thì cũng hãy quan tâm và chăm sóc đối phương nhiều hơn.

Con số may mắn: 45, 76

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có xu hướng tìm kiếm đến những điều mới lạ trong cuộc sống hiện tại thay vì sự nhạt nhẽo thường ngày vẫn thấy. Điều này sẽ mang đến cho cung hoàng đạo này những sự mới mẻ và thú vị hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 21/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sáng tạo, Thiên Bình căng thẳng

Trong phương diện tình cảm, nửa kia sẽ rất ấn tượng với hình ảnh Kim Ngưu tự tin, năng động. Nhờ vào sự động viên và khích lệ từ nửa kia mà bạn sẽ rất thoải mái theo đuổi đam mê của bản thân.

Về mặt tài chính, Kim Ngưu cần có một kế hoạch rõ ràng hơn nữa. Chòm sao này hãy bỏ suy nghĩ đơn giản về việc kiếm tiền, bởi chính điều đó sẽ khiến bạn sa vào những cạm bẫy.

Con số may mắn: 03, 27

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tràn đầy sáng tạo, năng động, chính vì vậy mà bạn sẽ rất cần có một không gian riêng cho mình để có thể thỏa sức thể hiện. Tuy nhiên Song Tử cũng nên cần biết giới hạn của bản thân.

Trong phương diện công việc, với bản tính tò mò và ưa thích sự khám phá điều mới lạ trong cuộc sống, bạn sẽ không chịu ngồi im một chỗ sẽ khiến cho cơ hội vụt qua mất, bởi chính điều đó sẽ khiến cho bạn nắm trong tay những cơ hội thăng tiến cho mình.

Thế nhưng tình hình tài chính của bạn lại không được khả quan cho mấy, chòm sao này đang có xu hướng tự nuông chiều bản thân quá mức bằng việc mua sắm online quá nhiều. Nếu vẫn cứ tiếp tục như thế thì bạn sẽ sớm rơi vào tình trạng rỗng túi.

Con số may mắn: 24, 75

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có được năng lượng tràn đầy và sự hào hứng khi bắt đầu một ngày làm việc mới. Chòm sao này sẽ nghĩ rằng bản thân có đủ sự hòa đồng và gắn kết được với mọi người, tuy nhiên đôi khi điều đó sẽ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu.

Về mặt tình cảm của Cự Giải đang rất tốt đẹp. Chòm sao này cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ luôn tìm cách để mối quan hệ được phát triển qua từng ngày.

Tình hình tài chính của Cự Giải đang rất ổn định. Có vẻ như bạn đang không cần phải tiêu phung phí quá nhiều do đó ví tiền của bạn vẫn đang được bảo toàn.

Con số may mắn: 68, 95

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử tự tin vào những lý tưởng của mình. Bạn không mong muốn thời gian trôi qua một cách lãng phí, mà tranh thủ sẽ biến những lý tưởng thành hiện thực. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy cần lập kế hoạch phát triển cho rõ ràng.

Tử vi ngày 21/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sáng tạo, Thiên Bình căng thẳng

Chuyện tình cảm của hai người sẽ không có biến động nhiều. Nếu như có chuyện gì thì Sư Tử hãy nói thẳng thắn vấn đề với đối phương, đừng để bụng rồi giận dỗi vô cớ.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn không phải là một người có tính cách chi ly hay eo hẹp, thế nhưng nhờ vào biết cách chi tiết thông minh mà Sư Tử sẽ vẫn sẽ có thể sẽ hưởng thụ một cuộc sống như mình mong muốn.

Con số may mắn: 12, 75

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn biết cách để giải quyết được mọi rắc rối một cách nhanh gọn nhất. Cung hoàng đạo này nhận thấy rằng cần phải đối mặt với các vấn đề đang gặp phải. Vì khi bản thân càng trốn tránh mọi chuyện sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Về mặt tình cảm, có thể thấy được rằng bạn và đối phương đang trong một mối quan hệ rất ngọt ngào, cả hai sẽ có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau và chia sẻ mọi chuyện cho đối phương.

Gần đây, các vấn đề liên quan đến tình trạng sức khỏe đã làm cản trở Xử Nữ rất nhiều. Do đó bạn hãy nên tận dụng những ngày thảnh thơi để bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn: 76, 79

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang rất căng thẳng khi mà sẽ phải thực hiện những công việc không thuộc phạm vi hiểu biết của mình và gặp phải những khó khăn lớn. Hơn nữa chòm sao này còn đang hoài nghi về con đường mà bản thân đã lựa chọn liệu có là đúng hay sai.

Thiên Bình hoàn thành tốt mọi công chuyện được giao trước đó. Tuy nhiên bạn cũng sẽ cần phải học được cách để có thể thỏa hiệp hay nói chuyện với mọi người.

Về mặt tài chính không có quá nhiều biến động. Bạn sẽ có thể kiềm chế được chính mình, và không chi tiêu quá tay vào những thú vui bất chợt.

Con số may mắn: 12, 54

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần học cách suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, nếu không muốn bản thân sẽ phải hối hận. Đôi khi chòm sao này thường đưa ra các lựa chọn một cách hết sức vội vàng, do đó rất dễ dẫn tới những sai lầm.

Tử vi ngày 21/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sáng tạo, Thiên Bình căng thẳng

Nếu như mà Bọ Cạp đang phải lòng ai đó, thì đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Biết đâu cả hai sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp.

Tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp vẫn đang rất ổn định và thoải mái. Bạn có thể mua sắm các món đồ mà bản thân yêu thích.

Con số may mắn: 10, 12

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang có xu hướng giấu kín đi mọi cảm xúc của mình và không muốn phải chia sẻ với bất kỳ ai. Bạn cảm thấy có nói ra cũng sẽ không giải quyết được gì, vì thế bạn chọn cách tự gặm nhấm nỗi buồn.

Trong phương diện công việc, chòm sao này cần phải xác định cho bản thân một mục tiêu rõ ràng hơn. Nếu cứ mãi mông lung, mơ hồ thì sẽ không bao giờ thành công được.

Về vấn đề tình cảm, Nhân Mã có được một mối quan hệ rất hạnh phúc và chân thành. Sự chân thành chính là nền móng quan trọng khiến cho cả hai thêm gắn kết.

Con số may mắn: 46, 87

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể nhận được những tin vui và niềm hạnh phúc trong ngày này. Bạn đang ấp ủ rất nhiều sự tham vọng và vẫn luôn nỗ lực để có thể thực hiện được chúng. Sự quyết tâm của chòm sao này sẽ có thể mang đến một kết quả xứng đáng.

Về công việc, chòm sao này rất chăm chỉ và bận rộn. Nhờ vào sự tháo vát và quyết đoán của mình mà bạn cũng nhận được nhiều sự tin tưởng và quý trọng của tất cả mọi người.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không cần lo lắng. Tiền sẽ tự chảy vào túi Ma Kết. Đó là kết quả của việc chòm sao này đã rất nỗ lực và cố gắng trong thời gian vừa rồi.

Con số may mắn: 35, 88

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang cho mọi người thấy được bản thân là một người rất cởi mở và hài hước. Do đó mà bạn sẽ luôn luôn tỏa sáng ở bất cứ đâu mà bạn xuất hiện. Chòm sao này sẽ rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những gì bản thân đã làm.

Tử vi ngày 21/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sáng tạo, Thiên Bình căng thẳng

Bảo Bình ưa thích những gì mới mẻ, ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Đây sẽ chính là lý do mà đến tận bây giờ bận vẫn còn đang cô đơn, dù cho chòm sao này đã trải qua rất nhiều mối tình.

Về mặt tài chính của chòm sao này sẽ không có quá nhiều biến động. Túi tiền của Bảo Bình vẫn còn khá dư dả.

Con số may mắn: 65, 89

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hăng hái và lạc quan. Năng lượng tích cực mà chòm sao này mang đến sẽ khiến cho tất cả mọi người cảm thấy rất ấn tượng. Bạn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thế nhưng trong phương diện tình cảm, Song Ngư lại không như ý cho lắm. Có thể nửa kia đã làm một điều gì đó khiến cho bạn thấy phật ý. Nếu không hài lòng, bạn hãy nói thẳng ra để cả hai cùng giải quyết.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không mấy ổn định. Song Ngư đang chi tiêu một cách quá tay cho những sở thích của bản thân, mà chúng thì lại không cần thiết chút nào trong thời điểm này.

Con số may mắn: 22, 56

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường