Tử vi ngày 20/8/2024: Tuổi Sửu cố gắng không ngừng, tuổi Mùi ấn tượng tốt đẹp

22:21 | 19/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Con giáp này cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Mọi công sức của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển thuận lợi ngoài dự đoán. Thậm chí, con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân và quý nhân sẽ giúp khắc phục được nhiều vấn đề còn tồn tại trước mắt.

Bản mệnh cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp nếu nghiêm túc làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Con giáp này nên tin rằng mọi cố gắng của mình rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 20/8/2024: Tuổi Sửu cố gắng không ngừng, tuổi Mùi ấn tượng tốt đẹp

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Con giáp này cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Mọi công sức của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng luôn quan tâm và chăm sóc cho mọi người. Con giáp này luôn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ và cảm nhận của người khác, nhờ vậy mà có nhân duyên khá tốt.

Tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Để giải tỏa căng thẳng và áp lực, bản mệnh không nên giấu mọi chuyện trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng đối phương, hai người có thể cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Dần nhìn tới đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền. Con giáp này thấy được tín hiệu tích cực về tiền bạc. Một số công việc làm thêm đã bắt đầu có kết quả, thu nhập dù tăng nhẹ cũng đủ làm bản mệnh hài lòng.

Về mặt tình cảm, đây cũng là quãng thời gian ngọt ngào dành cho tuổi Dần. Chuyện tình cảm và gia đình đều chan hòa hơn trước. Người độc thân hứa hẹn có cuộc gặp gỡ thú vị với người khác giới.

Con giáp này cũng được khuyên đây là thời gian để sống chậm lại, tập trung cho việc nghỉ ngơi và chữa lành tâm hồn. Bản mệnh có thể lựa chọn các hoạt động như tập thể dục nhẹ nhàng hoặc dành thời gian để dọn dẹp, trang trí lại không gian sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, con giáp này trở nên quá mơ mộng và lý tưởng hóa mọi việc. Điều này khiến bản mệnh dễ cảm thấy chán nản, thậm chí là muốn từ bỏ khi gặp khó khăn.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển tốt đẹp là do bản mệnh luôn chân thành, nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không hề toan tính. Vì thế mà chắc chắn, tuổi Mão cũng sẽ được mọi người sẵn sàng giúp đỡ nếu gặp khó khăn.

Gia đình của con giáp này cũng có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Tuổi Mão và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, nhờ vậy mà vợ chồng ngày một gắn kết, tin tưởng nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Thìn được công nhận và đánh giá cao. Con giáp này có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai sẽ tiến xa hơn nữa, bước tới một vị trí khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lối sống tiết kiệm, chi tiêu lý trí cũng giúp ích tuổi Thìn rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền hoặc cố gắng chắt bóp để vượt qua giai đoạn khó khăn thì con giáp này vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư.

Ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp để thực hiện, có như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 20/8/2024: Tuổi Sửu cố gắng không ngừng, tuổi Mùi ấn tượng tốt đẹp

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay mang lại cho tuổi Tỵ một số thử thách nghề nghiệp, đòi hỏi bản mệnh cần tập trung và kiên nhẫn cao độ. Nhìn ở mặt tích cực, đây cũng là cơ hội để bản mệnh chứng minh bản lĩnh và tỏa sáng hơn.

Trên phương diện tình cảm, những ai đã có đôi sẽ được sống trong một giai đoạn viên mãn và đầm ấm. Người đang độc thân nên dành thêm thời gian để hiểu chính mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ dễ đạt được thành tích cao trong các ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ... Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội trước mắt mình, đừng để thời cơ trôi qua đáng tiếc.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ rất dễ chiến tranh lạnh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng không tránh khỏi những khi lục đục, nhưng điều cần làm lúc này không phải là hơn thua bằng lời nói, mà là trò chuyện để thấu hiểu suy nghĩ của nhau.

Một khi rắc rối nảy sinh, dù là ai đúng ai sai, bản mệnh cũng nên chủ động làm hòa. Vợ chồng cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, ảnh hưởng đến tất cả các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Mùi có cơ hội phát tài nhờ vận may của mình. Tuy nhiên, dù khoản tiền đó là lớn hay nhỏ, bản mệnh cũng không nên có tư tưởng sống phụ thuộc.

Tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa. Con giáp này dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ tính cách hiền hòa, cởi mở. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên dành cơ hội cho những người thực lòng với mình.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bản mệnh luôn tin tưởng tâm sự mọi chuyện. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất mỗi khi gặp khó khăn và là động lực để con giáp này cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Thân nên dành thời gian cho gia đình. Con giáp này là chất keo hàn gắn mọi người, đóng vai trò như một sứ giả hòa bình.

Trong ngày này, tuổi Thân có thể trở nên vô cùng thẳng thắn với những nhận xét của mình. Vì thế, nếu bản mệnh đang có những nỗi lòng khó nói thì đây là thời điểm để giải tỏa chúng. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên gay gắt trong lúc thể hiện những suy nghĩ của mình.

Về mặt tình cảm lứa đôi, đây là lúc bản mệnh có thể trông cậy vào đối phương và cùng nhau thực hiện một dự án của cả hai. Tuy nhiên, bản mệnh sẽ cần làm rõ về trách nhiệm và nghĩa vụ của hai người để tránh những cuộc tranh cãi không đáng có trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, việc làm ăn của tuổi Dậu có dấu hiệu phát triển tốt, nhất là người kinh doanh. Con giáp này có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. Người làm công ăn lương hãy tiếp tục cố gắng rồi sẽ nhận được thành quả lao động xứng đáng.

Trong ngày hôm nay, mối nhân duyên của tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình trước đám đông và lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng tiềm năng.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng nửa kia, cho dù có nghe thấy những lời điều tiếng đi chăng nữa. Bản mệnh biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 20/8/2024: Tuổi Sửu cố gắng không ngừng, tuổi Mùi ấn tượng tốt đẹp

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi không đáng có. Có thể con giáp này sẽ phải nhận lấy ánh mắt nghi ngờ của mọi người, vì thế điều bản mệnh cần làm là chứng minh bản lĩnh của mình.

Trước khi đưa ra một quyết định, tuổi Tuất cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận, tránh manh động, mù quáng, thiếu lý trí. Nếu quyết định bản mệnh đưa ra bị nhiều người phản đối thì bản mệnh cũng nên đánh giá lại mọi mặt để kiểm tra xem mình có phạm sai lầm nào không.

Theo tử vi, hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Do đó, con giáp này nên sắp xếp thực hiện công việc phù hợp vào ngày hôm nay để có cát tinh phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, hầu hết các khía cạnh cuộc sống của tuổi Hợi đều gặp may mắn, đặc biệt là mặt sự nghiệp. Con giáp này thể lọt vào mắt một quý nhân, người sẽ dẫn lối bản mệnh tới những cơ hội quý hơn vàng.

Việc lên kế hoạch cho các dự định sắp tới đang dần có những điểm sáng thú vị. Tuy nhiên, thay vì vội vàng lao vào một dự án ngay bây giờ, bản mệnh hãy dành thời gian để đánh giá lại tính thực tế như nhân lực và nguồn vốn để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi có nguy cơ tranh cãi với một nửa của mình chỉ vì không ai chịu làm việc nhà. Con giáp này nên bớt khó tính và không nên soi xét người ta quá mức, hãy biết dung hòa điểm tốt, điểm chưa tốt của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi