Tử vi ngày 18/6/2021: Tuổi Dậu cơ may phát tài, tuổi Tuất dễ phạm sai lầm

14:50 | 17/06/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay cảnh báo tuổi Tuất có thể phạm sai lầm. Việc lập kế hoạch cho các công việc trở nên rất cần thiết trong thời điểm này. Khi có một kế hoạch cụ thể, bản mệnh có thể xử trí mọi công việc tốt hơn rất nhiều.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay nhắc nhở tuổi Tý đừng quá cả tin vì có những người đang lợi dụng sự tin tưởng này để trục lợi, làm hại bản mệnh. Đừng quá ngây thơ và phải tinh ý hơn trong việc nhìn người, việc này rất quan trọng, ảnh hưởng tới cả tương lai.

Hôm nay là ngày khá nhạy cảm, hoàn toàn không phải ngày để đòi hỏi hay yêu cầu những sự hỗ trợ, tăng lương thưởng nơi công sở. Tốt nhất là con giáp này nên kín tiếng để tránh những tò mò, chú ý không hay. Nếu tuổi Tý trông đợi sự hỗ trợ thì hãy chờ tới một thời điểm khác phù hợp hơn.

Trong ngày Ngũ hành tương sinh, sức khỏe của bản mệnh rất tốt, một số người nhờ kiên trì tập luyện mà có được thân hình mơ ước. Con giáp này nên đảm bảo ăn uống điều độ, đừng vì muốn giảm cân mà bỏ bữa, điều đó sẽ gây hại cho sức khỏe của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay, ngũ hành tương sinh cho thấy vấn đề tiền bạc của tuổi Sửu lúc này thuận lợi. Con giáp này đủ đảm bảo thu và chi được cân đối, nhờ đó mà cảm thấy rất an tâm và có cảm giác an toàn.

Trong ngày hôm nay ai đó sẽ đem đến cho tuổi Sửu những thông tin không được thú vị cho lắm, thậm chí phải khiến cho con giáp này trăn trở suy nghĩ khá nhiều. May mắn thay là sau khi đi qua những cảm xúc đó thì con giáp này sẽ bình tâm lại để suy nghĩ mọi việc tích cực hơn.

Hôm nay tam hợp tương trợ cho vận trình tình cảm của tuổi Sửu thêm phần hanh thông, thuận lại. Nếu con giáp này đang có kế hoạch du lịch đâu đó thì hôm nay là ngày bản mệnh cùng một nửa của mình nên dành thời gian bàn bạc, lên kế hoạch chuẩn bị.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay, tuổi Dần được ưu ái và ghi nhận ở công sở, bản mệnh có cơ hội ghi điểm. Tuy nhiên dường như con giáp này lại quá lạm dụng việc này, đến mức ôm đồm quá nhiều trách nhiệm không nằm trong khả năng để rồi mệt mỏi.

Hơn nữa, con giáp này cần tìm cách điều chỉnh lại cách mua sắm hiện tại vì đang có dấu hiệu tiêu xài hoang phí. Trong hôm nay, cũng không nên thực hiện các công việc khởi tạo, bởi các công việc này sẽ không được thuận lợi.

Ngoài ra tuổi Dần cần lưu ý, hôm nay khá nhiều yếu tố ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh, do đó đừng làm việc gì quá sức. Con giáp này cũng nên hạn chế ra ngoài vào cao điểm nắng nóng, bổ sung nước cũng như tranh thủ nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay, Mộc Kim xung khắc chỉ ra những sai sót của tuổi Mão liên quan tới tiền bạc mà lâu nay con giáp này không nhận ra. Thay vì bảo thủ hay cố gắng bào chữa, bản mệnh phải nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách để điều chỉnh ngay lập tức đi.

Bên cạnh đó, tuổi Mão có thể nảy ra những ý tưởng khá thú vị ngày hôm nay, tuy nhiên, đừng mất quá nhiều thời gian cho chúng đến mức quên cả công việc thực tế đang được giao phó. Hãy tạm giữ chúng lại và chờ đến một thời điểm khác, khi bản mệnh có nhiều thời gian hơn.

Trong ngày chịu ảnh hưởng của lục xung, tuổi Mão khó kiềm chế cảm xúc nhưng để hạn chế tác động xấu, bản mệnh nên cân nhắc lại từng lời nói ra. Con giáp này trở nên thật mạnh mẽ và thẳng thắn khi nói những suy nghĩ của mình, thế nhưng đừng chê bai người khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay nhắc nhở tuổi Thìn cần phải hết sức cẩn trọng với mọi công việc. Đừng vội vàng, hấp tấp, nhất là với những nhiệm vụ mới mẻ mà con giáp này chưa có sự thấu hiểu trọn vẹn. Hãy cho mình thời gian để tìm hiểu các chi tiết.

Trong ngày mới nhờ có lục hợp tương trợ mà mâu thuẫn với một người nào đó sẽ được xoa dịu, đem lại cho con giáp này một ngày dễ chịu hơn. Dường như sau thời gian căng thẳng thì cuối cùng bản mệnh và đối phương có thể tìm ra tiếng nói chung cho vấn đề, hoặc cả hai cuối cùng đã học được cách để nhượng bộ nhau.

Thổ Kim tương sinh cho thấy hôm nay việc kết nối với mọi người là quan trọng, nhưng điều đó không quan trọng bằng việc kết nối với chính nội tâm của con giáp này. Đây là ngày để tuổi Thìn hiểu chính mình, thông qua việc lắng nghe những xúc cảm từ trái tim.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay, tuổi Tỵ dễ lâm vào hoàn cảnh khó xử. Lúc này, vô vàn những cảm xúc khác nhau chồng chéo nhưng đừng bỏ qua chúng. Chỉ cần con giáp này lắng nghe và thấu hiểu chính mình, sẽ thấy việc xử lý mọi rắc rối trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hôm nay, tuổi Tỵ đừng vì bận rộn công việc mà thờ ơ với bản thân. Tam hợp mang lại khoảnh khắc ngọt ngào mà tuổi Tỵ luôn ao ước, con giáp này và đối phương rất tâm đầu ý hợp, thậm chí con giáp này chưa nói ra mà đối phương đã đoán được ý.

Người độc thân hôm nay có cơ hội rất lớn tìm được một nửa ưng ý, hãy gia tăng cơ hội gặp gỡ của mình bằng việc tham gia các buổi tiệc, buổi gặp gỡ. Tuy nhiên hôm nay là ngày xấu, tuổi Tỵ cần tránh những việc như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay xây dựng nhà cửa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay, Hỏa Kim xung khắc nhắc nhở tuổi Ngọ cần phải phân định một ranh giới rõ ràng giữa việc mà con giáp này phải làm và việc những người khác phải làm, nếu không tất cả sẽ có một ngày khá mỏi mệt và không hiệu quả.

Mỗi người đều có một trách nhiệm công việc riêng cần tập trung xử lý, tuổi Ngọ đừng vì đi lo cho người khác và quên mất vai trò của mình. Bên cạnh đó, có thể có người dành cho bản mệnh không ít những câu hỏi. Thay vì phật ý hoặc tìm cách lảng tránh, con giáp này nên mở lòng một chút đi.

Sự cởi mở, vui vẻ của tuổi Ngọ sẽ khiến mọi việc dễ chịu hơn. Đối phương chỉ là đang tò mò chứ không có ý gì xấu đối với con giáp này. Từ việc trao đổi một vài thông tin đó, biết đâu sẽ mở ra mối quan hệ tốt hay những điều mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay, mọi thứ diễn ra xung quanh tuổi Mùi trở nên dễ chịu, hài hòa hơn. Ai đó vốn thông thường sống khép kín bỗng trở nên cởi mở hơn rất nhiều ngày hôm nay.

Dường như người đó muốn có được sự quan tâm của mọi người. Vậy thì con giáp này hãy trao cho họ cơ hội đó. Sự hỗ trợ và chỉ sẻ đúng thời điểm sẽ mang lại ý nghĩa lớn với đối phương, bản mệnh cũng sẽ thấy vui khi mình có thể chia sẻ và tạo động lực cho người khác.

Thổ Kim tương sinh có thể mang tới tin vui về sức khỏe cho bản mệnh, con giáp này cảm nhận rõ những thay đổi tích cực trong cơ thể mình, ăn ngon miệng hơn và ngủ cũng sâu hơn. Tuy nhiên hôm nay nên tránh tổn thương, mổ xẻ ở một số bộ phận cơ thể như cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay mang đến tin vui tiền bạc cho tuổi Thân, điều này cho thấy kế hoạch của con giáp này đã đi đúng hướng, có thể tiếp tục phát huy. Còn nếu bản mệnh có trúng thưởng thì cũng đừng vì thế mà mua xài hoang phí.

Hôm nay mối quan hệ của tuổi Thân với mọi người trở nên hài hòa hơn. Đây là cơ hội tốt để con giáp này bày tỏ tình cảm với những người mà mình yêu thương, trân trọng. Bản mệnh chính là bờ vai để ai đó dựa vào và tìm kiếm động viên, vậy thì hãy vỗ về họ.

Kim khí vượng ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe của tuổi Thân, khiến con giáp này thường xuyên có cảm giác bất an, nôn nao trong lòng mà không rõ nguyên nhân vì sao. Bản mệnh cần cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng đúng nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay, tài tinh mang tới vận may giúp tuổi Dậu có khả năng xử lý được các vấn đề liên quan tới tiền. Thậm chí, con giáp này còn dễ có cơ may trúng thưởng, phát tài hoặc nhận được một khoản tiền từ công việc làm thêm của mình trước đây.

Tuy nhiên trong ngày Dậu Dậu tự hình, con giáp này cứ chìm đắm trong chính những suy nghĩ của mình, không còn thời gian cho bất cứ tương tác nào khác. Có vẻ như bản mệnh đang mê mải chạy theo những xúc cảm riêng và không hào hứng chút nào với việc lắng nghe ai đó nói về chuyện của họ.

Đôi khi điều này sẽ giúp bản mệnh cân bằng lại cảm xúc. Tuy nhiên, một vài phút lơ đãng cũng được nhưng quá nhiều thì không nên. Bản mệnh nên sớm trở về với thực tại, không phải để lo cho những chuyện bao đồng mà để hoàn thành thật tốt các công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay cảnh báo tuổi Tuất có thể phạm sai lầm. Việc lập kế hoạch trở nên rất cần thiết trong thời điểm này. Việc tiến triển chậm là điều không ai muốn nhưng đừng quên rằng khi có một kế hoạch cụ thể, bản mệnh có thể xử trí mọi công việc tốt hơn rất nhiều.

Dậu Tuất tương hại nhắc nhở tuổi Tuất chớ nên vì bất cứ lý do nào mà sống thiếu trung thực, đổ lỗi cho người khác. Hãy luôn là chính mình và thật thà với những người xung quanh, như thế con giáp này sẽ không khi nào phải băn khoăn, hay xấu hổ vì những điều mình đã nói.

May mắn hôm nay, Thổ Kim tương sinh mang lại tín hiệu tích cực liên quan tới tiền bạc và đó là điểm sáng trong ngày để bản mệnh cảm thấy vui vẻ, tin tưởng hơn về tương lai của mình. Thậm chí, một số người còn được người thân giúp đỡ, cho tiền.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/6/2021 hôm nay, công việc này sẽ tiêu tốn nhiều thời gian, nhưng tuổi Hợi cuối cùng cũng có được kết quả mà mình mong muốn. Kết quả này rất hữu ích, bởi nó sẽ giúp cho bản mệnh có được sự chủ động cần thiết cho mọi hành trình phía trước.

Trong ngày Thủy Kim tương sinh, tuổi Hợi có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm với người nào đó mà mình yêu quý mà trước đây chưa có can đảm làm điều đó. Điều quan trọng chính là con giáp này sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm khi bày tỏ được những tâm tư của mình.

Hôm nay, tuổi Hợi cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, thời tiết không thuận lợi và ăn uống, sinh hoạt không điều độ dễ khiến con giáp này cảm thấy ngột ngạt và mất ngủ. Đặc biệt, bản mệnh lưu ý nên tránh tác động lên tim trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình