Tử vi ngày 1/8/2021: Tuổi Mùi được trao cơ hội, tuổi Thân gánh nặng trên vai

14:50 | 31/07/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, cát tinh xuất hiện trợ giúp thêm cho vận trình công danh của tuổi Mùi. Tài năng được bộc lộ khi đương đầu với thách thức khiến cho bản mệnh thay đổi cách nhìn của cấp trên về mình, được trao thêm nhiều cơ hội.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, cát thần xuất hiện báo hiệu vận trình của tuổi Tý lên cao phơi phới. Lúc này có dự định nào đang ấp ủ thì con giáp này nên tiến hành càng sớm càng tốt.

Đường tài lộc của tuổi Tý cũng tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, bản mệnh chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Hỏa bất dung lại gây ra không ít cản trở trên con đường tình cảm của con giáp này. Hôm nay bản mệnh không được may mắn khi nói chuyện yêu đương, cần bình tĩnh tìm thời cơ thích hợp bày tỏ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, cục diện tam hợp giúp cho vận trình của tuổi Sửu khá nhẹ nhàng khi mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp.

Cát tinh soi đường, con giáp này nếu làm về lĩnh vực nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, nghề tự do... sẽ có cơ hội thăng tiến. Lời khuyên cho tuổi Sửu lúc này là hãy mạnh dạn giao lưu với đồng nghiệp nhiều hơn vì sẽ có những chuyện thú vị đến với bản mệnh, giúp mọi người ngày càng gắn bó và vui vẻ trong hợp tác.

Hỏa sinh Thổ, vận trình tình duyên của bản mệnh cũng có những tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa vui vẻ hạnh phúc, vợ chồng cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau. Người đang độc thân cũng không cần phải quá lo lắng, chỉ cần cố gắng hoàn thiện, tận dụng thời gian để làm điều mình thích, chuyện tình duyên tự nhiên đến.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, tuổi Dần có tài lộc hanh thông. Đó là kết quả xứng đáng dành cho con giáp này trong một thời gian dài khá vất vả vừa qua.

Công việc tiến triển thuận lợi mang lại cho bản mệnh tinh thần phấn chấn để bắt tay vào giải quyết hết các vấn đề trước mắt. Có thể nói hôm nay sẽ là một ngày làm việc khá hiệu quả của con giáp này. Nhưng lại những điều không vui trong chuyện tình cảm của bản mệnh.

Ngày Tỵ Dần tương hại, tuổi Dần có thể dễ nổi nóng hơn bình thường nên khó tránh khỏi việc vợ chồng trục trặc, khẩu chiến liên miên. Không những cả hai đều cảm thấy ức chế mà mọi thành viên trong nhà cũng chẳng thoải mái, không khí gia đình nặng nề, ngột ngạt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, tuổi Mão được tài tinh che chở nên đường tài lộc khá vượng phát. Rất có khả năng con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền bên ngoài thu nhập chính, đặc biệt là những ai làm nghề tay trái thì nguồn thu từ đó lại càng cao.

Người làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc khi được cát thần này trợ lực. Tuy không tránh được những khó khăn ban đầu nhưng về cơ bản tuổi Mão đều có thể khắc phục được và mang được tiền bạc về nhà. Buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập khách hàng ra vào.

Đường tình duyên có bản mệnh đã tiến triển khá ổn định, không có gì cần phải bận tâm lúc này. Đôi lứa tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình, nâng cấp mối quan hệ. Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, tuổi Thìn dễ dàng đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh. Con giáp này biết cách để người khác phải ấn tượng về khả năng của mình, từ đó tạo lòng tin cho người xung quanh, thành công nối tiếp thành công.

Đôi lúc con giáp này không tránh được những thách thức khi ở vị trí cao hơn nhưng với sự tự tin và kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm, bản mệnh sẵn sàng đương đầu với mọi thứ để đạt được mục tiêu bản thân mong muốn. Song tuổi Thìn cần phải rèn cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc chứ đừng để cảm xúc lấn át cả lý trí.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia giờ đang khá tốt, cả hai đang trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu. Người độc thân có thể trong một mối quan hệ trên mức bạn bè đầy tiềm năng với đối phương, hãy cứ để mọi thứ diễn tiến thật tự nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/8/2021, tuổi Tỵ sẽ cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn khi không gặp biến cố nào trong ngày hôm nay. Dù không quá nổi trội trong công việc nhưng nhìn chung, con giáp này vẫn có thể duy trì được tầm ảnh hưởng của mình trong tập thể.

Thời điểm này, tuổi Tỵ cũng có thể bắt tay vào những dự án mang tính chất sinh lời. Nhờ thói quen chăm chỉ tích lũy nên con giáp này không có gánh nặng kinh tế và có thể dùng chính khoản tiền đó để kiếm thêm lời lãi. Chính vì thế, bản mệnh hãy mạnh dạn đầu tư hơn để mang về cho mình thêm lợi nhuận.

Ngày Hỏa khí vượng, con giáp này có thể gặp một vài vấn đề với sức khỏe do tình trạng nóng trong gây ra như viêm nhiệt, cả người bí bách… nên chú ý dưỡng sinh cho cơ thể, uống nhiều nước. Ngoài ra tuổi Tỵ cũng nên cố gắng duy trì thói quen rèn luyện thể dục thể thao để luôn có một nền tảng thể chất khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, hung tinh chính là nguyên nhân gây ra những điều không thuận, trục trặc với tuổi Ngọ. Con giáp này nên hành xử thận trọng để tránh những rắc rối không đáng có khi hung thần này án ngữ trong vận trình cả ngày của mình.

Trong công việc, bản mệnh có thể bị người khác gây khó dễ, hạch sách khiến hiệu suất công việc sụt giảm. Người làm công ăn lương tài chính eo hẹp, kinh doanh buôn bán cũng chững lại, chưa thấy dấu hiệu khởi sắc. Tiền có thu có chi, không túng thiếu nhưng cũng chẳng rủng rỉnh.

Ngũ hành tương sinh vớt vát được chút may mắn cho tuổi Ngọ trong hôm nay khi mối quan hệ của con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, cát tinh xuất hiện trợ giúp thêm cho vận trình công danh của tuổi Mùi. Tài năng được bộc lộ khi đương đầu với thách thức khiến cho bản mệnh thay đổi cách nhìn của cấp trên về mình, có thể được trao thêm nhiều cơ hội.

Tam hội trợ mệnh báo hiệu hôm nay là một ngày thích hợp để tuổi Mùi hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt hay lạnh nhạt xung quanh mình. Con giáp này nên cho qua những chuyện cũ để đón những điều tốt đẹp hơn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để dành thời gian cho gia đình và người yêu thương.

Tuổi Mùi không có vấn đề sức khỏe phải quá lo lắng. Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, Tỵ Thân tương phá báo hiệu những điều bất lợi có thể xảy ra với tuổi Thân. Vận trình sự nghiệp của con giáp này khó mà suôn sẻ như bình thường, gánh nặng đặt trên vai đòi hỏi bản mệnh phải thật mạnh mẽ để chống đỡ mọi thứ.

Hung tinh cản trở, tuổi Thân cũng cần cẩn trọng hơn với túi tiền của mình. Hung thần này xuất hiện đe dọa nghiêm trọng tới vận trình tài lộc của bản mệnh. Thiếu sáng suốt và tỉnh táo nhưng lại liều lĩnh, con giáp này dễ đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tiền bạc thất thoát, trôi tuột khỏi túi khoản không nhỏ.

Trong khi đó Hỏa Kim xung khắc gây ra những mâu thuẫn giữa con giáp này và nửa kia. Những vấn đề thực tế về đời sống cơm áo gạo tiền quẩn quanh khiến cho tình yêu dần trở nên căng thẳng và không còn những điều lãng mạn như thuở ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, tuổi Dậu thuận lợi trên vận trình tài lộc. Khác với những khi cần đến sự giúp đỡ của mọi người, hôm nay bản mệnh quyết đoán và nhìn nhận thời cơ một cách sắc bén, không để cho cơ hội kiếm tiền trôi tuột khỏi tay mình.

Tam hợp cũng che chở cho vận trình tình cảm của tuổi Dậu để cặp đôi càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Ngoài ra, hôm nay cũng là cơ hội để những ai độc thân có thể bật đèn xanh với đối tượng mà con giáp này thầm thương trộm nhớ từ lâu.

Trong ngày này, tuổi Dậu cảm thấy tràn đầy năng lượng, tuy nhiên đừng quên chuyển những năng lượng này sao cho hữu ích. Nếu cần đi lại hãy chú ý giữ sự an toàn cho bản thân, nhất là đừng quên những biện pháp phòng dịch.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, cát tinh ghé thăm mang tới cho tuổi Tuất thêm sự tự tin để thoải mái thể hiện năng lực. Con giáp này dám nghĩ dám làm, đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ độc đáo, khiến những người xung quanh bất ngờ.

Chính những điều đó sẽ giúp con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức rõ ràng, đạt được những mục tiêu đề ra. Đến lúc đó vấn đề tài chính cũng không còn là nỗi lo nữa, tài lộc rủng rỉnh, bản mệnh tha hồ chi tiêu theo ý thích.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp cho tuổi Tuất có một ngày tình yêu thăng hoa, yêu thương chắp cánh, đôi con tim cùng chung nhịp đập. Luôn quan tâm và chăm sóc cho nhau, đôi lứa có tình cảm vô cùng tốt đẹp, dù có vấp phải sóng gió thì cả hai lại cùng vì nhau mà cố gắng vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng vào tranh cãi tại nơi làm việc với đồng nghiệp. Không khí giữa hai bên cực kì căng thẳng, chỉ vài câu tranh luận cũng có dẫn tới đấu khẩu gắt gay khi không đạt được sự đồng thuận trong cách làm việc.

Hung tinh nhắc nhở con giáp này không được cẩu thả và tránh tiến hành các việc trọng đại vào thời điểm nhạy cảm này. Vận trình tài lộc cũng có chút hao hụt hơn, không nên chi tiêu quá nhiều mà ngược lại, hãy nỗ lực tích cóp để đạt được thành quả lớn hơn trong tương lai.

Ngũ hành xung khắc cũng gây ra những nỗi lo về đường tình duyên của con giáp này. Người độc thân mãi chưa tìm được ai phù hợp để chung đôi sánh bước. Có lẽ bản mệnh nên có cái nhìn và suy nghĩ thực tế hơn về cuộc sống, giảm bớt cái tôi cũng như ảo mộng tình yêu thì duyên sẽ tới nhanh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình