Tử vi ngày 18/11/2023: Tuổi Mão đối mặt khó khăn, tuổi Thân vận may tìm đến

15:17 | 17/11/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/11/2023, tuổi Mão đối mặt với nhiều khó khăn. Con giáp này có thể xảy ra xung đột và mâu thuẫn với người khác. Mặc dù vốn không phải là người dễ nổi nóng, nhưng hôm nay, sự thiếu kiên nhẫn của bản mệnh tăng lên đáng kể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Tý thăng tiến trong công việc, với mọi kế hoạch và dự án diễn ra suôn sẻ. Đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng vào khả năng và tinh thần trách nhiệm của con giáp này. Để duy trì lòng tin này, hãy tiếp tục nỗ lực.

Vận tài lộc của tuổi Tý cũng có dấu hiệu tích cực, thu nhập vẫn ổn định. Tính cách thận trọng mang lại nhiều lợi ích cho bản mệnh. Đồng thời, do không có quá nhiều chi tiêu, con giáp này có thể tiết kiệm được một số tiền đáng kể.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý đang cố gắng để mối quan hệ của mình phát triển theo hướng mong muốn. Tuy nhiên, con giáp này cần nhớ rằng chuyện tình cảm không thể bị ép buộc, và việc cư xử quá cứng nhắc có thể tạo ra rắc rối không mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặt hái thành công và may mắn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Khi đối mặt với khó khăn trong công việc, con giáp này có khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhờ vào sự am hiểu sâu sắc và kinh nghiệm tích lũy.

Con giáp này cũng có thể dễ dàng nắm bắt cơ hội kiếm tiền theo năng lực của bản thân. Bằng cách tận dụng thời cơ và đầu tư thông minh, tuổi Sửu có thể đạt được lợi nhuận đáng kể.

Vận trình tình cảm trong ngày diễn tiến tích cực, con giáp này trở nên quyến rũ và cuốn hút. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu không cân nhắc kỹ, bản mệnh có thể rơi vào tình huống lắm mối tối nằm không.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Dần nên tự tin thực hiện những kế hoạch nghề nghiệp có lợi cho sự tiến triển cá nhân mình, không nên do dự thêm. Đây là thời kỳ lý tưởng để con giáp này đổ hết năng lượng, thể hiện sự chuyên nghiệp, và nắm bắt cơ hội trước khi đối thủ cũng cố gắng chiếm lấy.

Tài chính không có nhiều biến động. Việc quản lý thu chi một cách hợp lý giúp con giáp này tránh được tình trạng kẹt nợ. Tuy nhiên, để có tài khoản dư nhiều hơn, tuổi Dần có thể phải đầu tư thêm thời gian và công sức, không còn sự thoải mái và nhàn nhã như trước.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần tươi sáng, đào hoa nở rộ, tình duyên phát triển mạnh mẽ. Mặc dù đôi khi có những mâu thuẫn nhỏ, nhưng tình yêu của các cặp đôi đã chiến thắng mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/11/2023, tuổi Mão đối mặt với nhiều khó khăn. Con giáp này có thể xảy ra xung đột và mâu thuẫn với người khác. Mặc dù vốn không phải là người dễ nổi nóng, nhưng hôm nay, sự thiếu kiên nhẫn của bản mệnh tăng lên đáng kể.

Con giáp này được khuyên nên tiếp nhận góp ý một cách tích cực hơn. Bản mệnh có thể trở nên quá bảo thủ và luôn mong muốn bảo vệ quan điểm của mình, điều này có thể dẫn đến hiểu lầm và làm tăng căng thẳng trong mối quan hệ.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Mão rất thuận lợi. Các cặp đôi không ngần ngại thể hiện sự yêu thương và chăm sóc lẫn nhau, khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể thuận lợi đạt được những ước mơ. Công việc của con giáp này trở nên ngày càng bận rộn khi năm điểm, nhưng tinh thần cống hiến và sự hăng say cũng được thể hiện rõ ràng.

Tài chính của tuổi Thìn có phần dư dôi hơn. Những người ủng hộ sẽ tư vấn cho con giáp này về cách tiếp cận buôn bán và kinh doanh, tạo điều kiện cho mọi việc diễn ra suôn sẻ và lợi nhuận đổ về nhanh chóng.

Vận trình tình cảm cũng rất tích cực. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ người phù hợp và có được mối quan hệ tốt đẹp. Bản mệnh có thể trải qua những sự kiện đặc biệt khi gặp được người đặc biệt trong thời điểm không ngờ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 18/11/2023: Tuổi Mão đối mặt khó khăn, tuổi Thân vận may tìm đến

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ thường đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, nhằm giành lợi thế và dẫn đầu trong mọi tình huống. Đặc biệt là những người theo đuổi sự nghiệp và chính trị càng có ưu thế lớn.

Trong khoảng thời gian này, tuổi Tỵ may mắn khi luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp và cấp trên. Ngay cả những đối tác cũ hay mới cũng thường xuyên trao đổi và mở ra cơ hội, giúp sự nghiệp của bản mệnh phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ có thể phải đối mặt với những thách thức. Mối quan hệ có thể trở nên rối bời và nhiều mâu thuẫn, làm cho tâm trạng con giáp này trở nên buồn bã. Nếu cả hai đối tác vẫn còn tình cảm, hãy ngồi lại và trò chuyện chân thành.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên cẩn trọng với những thành tựu đã đạt được trước đó, vì chúng có thể bị tổn thương nặng nề. Nguyên nhân của vấn đề này là do bản mệnh đối mặt với thị phi, dẫn đến việc mất uy tín và gặp nhiều khó khăn trong sự tiến thân.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ cũng có dấu hiệu suy giảm. Với tâm lý chủ quan, con giáp này có thể dễ dàng tin tưởng vào người khác và trao tiền bạc mà không suy xét kỹ, điều này có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ cũng đối mặt với thách thức. Vì những vấn đề không đáng có, bản mệnh và nửa kia có thể làm tổn thương lẫn nhau, khiến cho mối quan hệ có những vết nứt không dễ khắc phục.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi trở nên nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, dễ xảy ra mâu thuẫn. Việc quan trọng nhất là duy trì sự bình tĩnh khi thảo luận về công việc, tìm ra cách giải quyết tích cực thay vì tỏ ra nổi giận, vì điều đó sẽ không mang lại lợi ích gì.

Trong thời điểm này, tuổi Mùi không nên đầu tư vào những lĩnh vực có tính chất mạo hiểm, để tránh rơi vào những tình huống khó khăn không cần thiết. Thích hợp hơn là tiếp tục quan sát thị trường và chờ đợi cơ hội thuận lợi hơn.

Vận trình tình cảm cũng có thể gặp khó khăn, dẫn đến sự không ổn định trong hôn nhân. Người độc thân, mặc dù có đối tượng theo đuổi, nhưng quan trọng nhất là phải tự nhận ra rằng thiếu cảm xúc có thể làm trì hoãn mọi mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội để thảo luận về sự phát triển trong công việc. Con giáp này là người giữ chữ tín và luôn thực hiện những điều mình nói. Do đó, bản mệnh nhận được sự tin tưởng từ đối tác và vận may tự tìm đến.

Về mặt tài chính, tuổi Thân đang trải qua một giai đoạn mở rộ, tiền bạc đang tăng lên. Nguyên nhân chủ yếu của điều này đến từ sự tiến triển xuất sắc trong công việc chính. Tuy nhiên, cần phải cẩn trọng khi chi tiêu, nên để dành một phần thu nhập để tiết kiệm và đầu tư lại.

Về mặt tình cả, mối quan hệ lứa đôi phát triển một cách hài hòa. Người độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm một đối tác phù hợp rất cao, với điều kiện là con giáp này tích cực thể hiện bản thân và tận dụng cơ hội mà cuộc sống mang lại.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 18/11/2023: Tuổi Mão đối mặt khó khăn, tuổi Thân vận may tìm đến

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể phải đối mặt với khả năng xảy ra xung đột với người xung quanh hoặc phải đối đầu với những trò xấu từ đối thủ. Để tránh rủi ro, con giáp này nên duy trì sự kiểm soát trong công việc và giữ mọi thông tin kín kẽ hơn.

Mặc dù vận trình tài lộc có những đặc điểm tích cực, nhưng vẫn khá khó dự đoán. Có thời điểm nơi tiền bạc có thể đổ về nhanh chóng. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bạn trở nên ổn định hơn. Đối với những người độc thân, có thể là một ngày may mắn khi con giáp này có thể gặp gỡ một người đặc biệt sau những thời kỳ đầy mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất khi tham gia kinh doanh sẽ trải qua nhiều điều suôn sẻ đáng kinh ngạc. Nếu con giáp này đang có dự định cầu tài, khai trương, hoặc mở cửa hàng, hãy tận dụng thời kỳ khi năng lượng tích cực để đạt được sự thành công dễ dàng hơn.

Mặc dù có những cơ hội để tăng cường tài lộc, nhưng việc quản lý tài chính vẫn quan trọng. Nên thận trọng trong chi tiêu để không phải đối mặt với nguy cơ mất mát lớn, làm mất đi những cống hiến và nỗ lực tích luỹ từ trước đó.

Vận trình tình cảm ít có biến động. Cặp đôi không trải qua nhiều thay đổi và đôi khi có thể cảm thấy mối quan hệ trở nên nhàm chán. Điều này đòi hỏi sự sáng tạo và nỗ lực hơn để duy trì sự hứng thú và sự mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi trải qua một ngày không may mắn. Công việc trì trệ, hiệu suất làm việc không đạt được mức tốt nhất. Điều đáng tiếc hơn, có những yếu tố tiêu cực, như sự can thiệp của người đố kỵ, đã làm tan biến những nỗ lực của con giáp này.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng phải đối mặt với những biến động đáng kể. Con giáp này đang phải đối mặt với những cảm xúc tiêu cực như nỗi buồn, lo lắng và căng thẳng, khi cảm thấy thiếu an toàn trong mối quan hệ hiện tại.

Bên cạnh đó, con giáp này được khuyên nên tránh xa khỏi những hoạt động như di chuyển vị trí, tiếp xúc quá nhiều, hoặc thực hiện bất kỳ sửa chữa nào trong những khu vực này để tránh xui xẻo và không may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình