Tử vi ngày 17/9/2024: Tuổi Sửu thành công ấn tượng, tuổi Dậu nhận được hậu thuẫn

16:10 | 16/09/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Con giáp này nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, với những nỗ lực đang có, tuổi Tý đang đi đúng hướng trong việc cải thiện tình hình tài chính. Hôm nay, nhiều người còn kiếm được một khoản tiền kha khá.

Thời gian này, tuổi Tý và một nửa của mình đang có tác động tích cực lẫn nhau trong cuộc sống. Đừng quên rằng bản mệnh là tấm gương phản ánh thái độ của đối phương dành cho mình, vì thế hãy thể hiện bản thân một cách thật xứng đáng.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút, sức đề kháng yếu hơn nên rất dễ mắc bệnh. Con giáp này nên ăn uống nhiều hoa quả, rau củ hơn để cải thiện sức khỏe hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 17/9/2024: Tuổi Sửu thành công ấn tượng, tuổi Dậu nhận được hậu thuẫn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Con giáp này nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Tuy nhiên, người có vị thế cao thì cần quan tâm và tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Chỉ khi quan tâm đến nhân viên, bản mệnh mới biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp xếp nhân sự vào từng vị trí thích hợp, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Người thân cũng là động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, tuổi Dần có phần mông lung, không biết mục tiêu của bản thân mình là gì. Con giáp này nên lập kế hoạch cho những việc cần làm và dọn dẹp những điều còn đang ngổn ngang trong cuộc sống.

Để có cuộc sống lành mạnh hơn, đã đến lúc bản mệnh lưu tâm hơn đến cảm xúc của bản thân, và dù điều này tốt cho việc hiểu rõ những mong muốn cá nhân, tuổi Dần cũng không nên bỏ qua mong đợi của người khác.

Những mối quan hệ trước đây có dấu hiệu chùng xuống vì ít có cơ hội tương tác nhưng tuổi Dần nên hiểu rằng những ai thật lòng thì họ sẽ không trách cứ bản mệnh. Bận rộn tưởng là lý do không chính đáng nhưng thực ra ai cũng phải đang lo lắng cho những vấn đề của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, để hạn chế các sai lầm, tuổi Mão nên lập ra mục tiêu, kế hoạch và hết sức nỗ lực để có thể thực hiện. Con giáp này cũng đừng quên rằng mọi thứ có thể không diễn ra theo đúng ý nên hãy suy nghĩ tích cực và linh hoạt hơn.

Trong ngày sẽ có những thay đổi, những việc diễn ra phần lớn dựa vào may mắn và tính ngẫu nhiên nhiều hơn là thực tế. Ban đầu, mọi thứ diễn ra theo một chiều hướng và sau đó lại thay đổi theo hướng khác, khiến suy nghĩ trong con giáp này dần trở nên khác biệt so với thời điểm ban đầu.

Ngoài ra, hôm nay có thể gây ra những tổn hại liên quan đến tiền bạc của bản mệnh. Có thể là những khoản nhỏ thôi nhưng khi tổng kết lại có thể là một khoản lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính bản mệnh lại thấy thiếu tin tưởng vào bản thân, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình, khó có thể đưa ra sự lựa chọn quyết đoán.

Nếu muốn đưa ra những quyết định chính xác, con giáp này nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình, họ chắc chắn sẽ không ngại ngần chia sẻ kinh nghiệm cho bản mệnh.

Con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Vợ chồng bản mệnh thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Đối phương luôn khiến bản mệnh cảm thấy an tâm mỗi khi đối diện với sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi ngày 17/9/2024: Tuổi Sửu thành công ấn tượng, tuổi Dậu nhận được hậu thuẫn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay là lúc tuổi Tỵ cần tập trung hơn cho các nhiệm vụ mà bản thân đề ra khi mà có sự hỗ trợ của mọi người. Con giáp này có thể xem xét và sắp xếp lại các đầu việc cần xử lý.

Bản mệnh đang có cơ hội để kiếm tiền, có thể mọi thứ có chút khó khăn ban đầu nhưng bản mệnh cứ kiên nhẫn. Hãy nỗ lực hết sức mình vì biết đâu thu nhập của bản mệnh sẽ được nhân đôi.

Ngoài ra, tuổi Tỵ không nên để các vấn đề rắc rối trong quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại. Trong đời sống tình cảm, nên chú ý đến áp lực tài chính, cùng nhau đối mặt với khó khăn. Con giáp này nên học cách nhận lỗi thay vì chăm chăm đổ lỗi cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ suôn sẻ, thuận lợi hơn khi con giáp này rất chủ động trong công việc. Hôm nay rất tốt cho ai muốn thực hiện những nhiệm vụ liên quan tới việc cải thiện cấp bậc trong sự nghiệp của mình.

Tử vi cũng dự báo có ai đó lại là tác nhân tốt đẹp giúp tình cảm của bản mệnh và một nửa của con giáp này trở nên tốt đẹp bất ngờ. Hơn nữa, tuổi Ngọ được sống thật với con người, với cảm xúc của mình nên cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Trong cuộc sống gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia, chính vì vậy mà hai người chẳng bao giờ cãi nhau hay mâu thuẫn quá gay gắt. Dù có sóng gió nào xảy đến, bản mệnh cũng tin rằng mình và đối phương cũng có thể cùng nắm tay nhau vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi dễ phải va chạm với quan chức cấp cao. Bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, chủ động lắng nghe, hạn chế tranh cãi nếu không muốn khiến lãnh đạo chướng mắt, đẩy mình vướng phải rắc rối trong tương lai.

Con giáp này cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh để tiểu nhân kích động gây ra những hành động sai trái. Bản mệnh nên giữ hình tượng của bản thân, nếu không người khác sẽ có những ấn tượng không tốt về mình, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, tuổi Thân chỉ nên tập trung vào bản thân nếu không muốn có thêm những rắc rối. Cuộc sống của bản mệnh là chuyện của riêng bản mệnh, vì vậy hãy bỏ qua những người tọc mạch, quan tâm quá mức đến việc khác.

Bên cạnh đó, tuổi Thân cần phải cẩn thận hơn với những chi tiêu của mình. Trước khi quyết định sắm sửa thêm bất kỳ thứ gì, bản mệnh hãy cân nhắc mức độ cần thiết của nó.

Con giáp này có chỗ dựa tinh thần rất tuyệt vời. Đây cũng là thời điểm để bản mệnh có thể trút bỏ những gánh nặng trong lòng với những người mà mình tin tưởng. Hãy yên tâm, vì họ sẽ giúp bản mệnh giải tỏa bớt những phiền muộn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay mang lại các điều kiện thuận lợi trong các mối quan hệ để tuổi Dậu có thể thực hiện một số việc liên quan trong công việc, hoặc con giáp này nhận được sự hậu thuẫn của bạn bè, người thân khi gặp khó khăn.

Hôm nay, tuổi Dậu được nhắc nhở nếu rơi vào tình huống khó khăn, cần phải có suy nghĩ tích cực, đồng thời đừng quá tham lam, hấp tấp. Với mỗi bước đi, bản mệnh hãy có sự thận trọng cần thiết, để tránh những sai sót không đáng có thể khiến mình cảm thấy tiếc nuối sau này.

Hôm nay là cơ hội cho bản mệnh bật đèn xanh với người đã theo đuổi mình đã lâu. Còn nếu con giáp này đang thích ai đó thì có thể khéo léo ngỏ lời để xem phản ứng của đối phương như thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 17/9/2024: Tuổi Sửu thành công ấn tượng, tuổi Dậu nhận được hậu thuẫn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để bản mệnh vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, không đầu hàng nghịch cảnh.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, con giáp này càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng nhanh chóng nguội lạnh. Nếu còn trân trọng mối quan hệ này, con giáp này hãy nhanh chóng tìm cách hàn gắn trước khi quá muộn.

Nếu cần phải xuất hành đi xa, tuổi Tuất nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt là hướng Đông Nam và hướng Tây.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/9/2024 hôm nay, một số mối quan hệ của tuổi Hợi không còn như xưa khi bản mệnh nhận ra con người thật của đối phương. Bản mệnh sẽ buồn nhưng đó là cảm xúc cần phải đối diện để nhận ra không phải ai cũng tốt như bản mệnh nghĩ.

Ngày mới này có lợi cho những người đang cố gắng tìm cách có thêm thu nhập hoặc có nguồn thu phụ đổ về trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ để có thêm động lực.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi