Tử vi ngày 17/9/2020: Tuổi Mùi tin vui bất ngờ, tuổi Thân vướng phải thị phi

14:40 | 16/09/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 17/9/2020, tuổi Thân phải trải qua một ngày không yên bình vì gặp cục diện tương hại. Con giáp này dễ vướng phải thị phi do tiểu nhân gây ra. Những ai không hiểu rõ có thể hiểu lầm bản mệnh. Thế nhưng đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 17/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Tý hanh thông, dồi dào, có của ăn của để. Các kế hoạch đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Con giáp này cũng được trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý khá hài hòa, nhân duyên vượng, người đang trong độ tuổi trưởng thành thì chẳng mấy chốc sẽ tính chuyện hôn nhân. Những tin vui này cũng giúp ích khá nhiều cho công việc, cuộc sống, tinh thần của con giáp này cũng trở nên vui vẻ, phấn chấn.

Song trong ngày Thủy vượng, tuổi Tý nên để ý tới sức khỏe với dấu hiệu như mệt mỏi, uể oải, suy nhược, có cảm giác tê bì tay chân, đau vùng thắt lưng, không thích vận động hay làm việc. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thân thể. Bản mệnh nên tích cực rèn luyện thể chất nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/9/2020, tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ nên sự nghiệp có chiều hướng phát triển, hanh thông. Bản mệnh sẽ thỏa sức phát huy năng lực và trí tuệ, thể hiện sự sáng tạo cũng như cách làm việc hiệu quả, nhanh chóng triển khai được những ý tưởng đã lên kế hoạch.

tu-vi-ngay-2432020-tuoi-ty-thi-phi-vay-quanh-tuoi-tuat-khoan-thu-bat-ngo

Con đường tiến thân của tuổi Sửu tăng tiến không ngừng, bản mệnh có khả năng lãnh đạo nên có thể vươn lên vị trí dẫn đầu. Nếu đã tích lũy đủ kinh nghiệm thì có thể ra ngoài làm ăn riêng, tự gây dựng công việc và hoàn thành lý tưởng, đam mê của mình, tạo nên bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Tuy nhiên vận trình tình duyên trong ngày mới hôm nay không được êm đẹp, nhất là với nam mệnh. Con giáp này cảm thấy cô đơn, không có người chia sẻ tâm tư nhưng lại không muốn mở lòng với người khác, dồn hết tâm sức vào công việc nên chuyện yêu đương chẳng đi đến đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 17/9/2020, trong công việc, tuổi Dần là người thông minh, hoạt bát và rất có tài. Thế nhưng đôi khi con giáp này lại quá mức hiếu thắng, giành lấy những điều không thuộc về mình. Hãy thay đổi tính xấu này nếu muốn thuận lợi trong một tập thể.

Về phương diện tình cảm, tuổi Dần đối mặt với cục diện tương phá gây ra ảnh hưởng lớn. Nếu đã có gia đình, con giáp này cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn nhằm hóa giải mâu thuẫn, bất động và hàn gắn những rạn nứt vốn đang tồn tại.

Trong khi đó, người chưa lập gia đình cũng gặp nhiều trắc trở trong tình cảm. Con giáp này khó có thể tìm được một người ưng ý, cho dù xung quanh có rất nhiều đối tượng thầm thương, muốn tiến tới mối quan hệ nghiêm túc đi chăng nữa. Có lẽ bản mệnh cần phải đợi thêm một thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/9/2020, tuổi Mão được cục diện tam hợp che chở trong vận trình sự nghiệp nên cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì. Tuy nhiên, những suy nghĩ của bản mệnh có xu hướng lý tưởng hóa, nên lại có thể thấy chán nản ngay sau đó.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển khá tốt đẹp bởi tuổi Mão luôn vui vẻ, nhiệt thành. Mỗi khi đối diện với khó khăn, trở ngại, bản mệnh thường không quá lo lắng bởi sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ hoặc dẫn lối giúp vượt qua một cách dễ dàng.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, tình cảm gia đình trong ngày mới hôm nay cũng rất hài hòa và ấm áp. Bản mệnh và người bạn đời của mình luôn chia sẻ, tâm sự với nhau mọi chuyện, cho dù đó chỉ là vấn đề nhỏ nhặt hay là những quyết định có ý nghĩa lớn lao trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 17/9/2020, tuổi Thìn làm lãnh đạo nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của cấp dưới. Con giáp này hiểu sâu sắc về nhân viên và công việc nên luôn giao đúng người đúng nhiệm vụ. Người làm nhân viên được ghi nhận nhờ đức tính chính trực và tinh thần trách nhiệm cao.

Khi được giao bất cứ công việc gì, tuổi Thìn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thiện. Với những nhiệm vụ khó, bản mệnh vẫn cố gắng thích nghi trong thời gian nhanh nhất để không làm chậm tiến độ. Bên cạnh đó con giáp này có rất nhiều đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Tuy nhiên, trong ngày mới hôm nay ngũ hành Thổ khắc Thủy tác động không ít đến đường tình duyên. Con giáp này cần bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt đối phương phải nghe theo ý kiến của mình bởi chưa chắc suy nghĩ của bản mệnh đã hoàn toàn đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/9/2020, ảnh hưởng của cục diện tương xung khiến tuổi Tỵ có xu hướng bộp chộp, nói năng không suy nghĩ thấu đáo, dễ gây mất lòng những người xung quanh, để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.

tu-vi-ngay-2762020-tuoi-dan-quy-nhan-nang-do-tuoi-ngo-thi-phi-gay-hai-2

Vận trình công danh sự nghiệp không có nhiều biến động. Con giáp này phải vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Có tham vọng là rất tốt, thế nhưng bản mệnh không thể thực hiện ước muốn của mình ngay lập tức được. Hãy bình tĩnh thực hiện từng bước một.

Bù lại đường tài lộc trong ngày khá vượng phát, những người làm ăn, kinh doanh vẫn có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, nếu như giữ được đầu óc tỉnh táo và đưa ra những quyết định đúng đắn. Bản mệnh được nhắc nhở đừng quá tham lam những món lợi đang bày ra trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 17/9/2020, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ không được vui vẻ như ý. Con giáp này rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Các cặp vợ chồng đôi khi bất đồng ý kiến vốn là một việc rất bình thường, đừng quá nóng nảy, nói ra những lời gây tổn thương nhau.

Một khi chiến tranh lạnh xảy ra, bản mệnh nên là người chủ động xuống nước, không nên làm lơ hoặc chờ đợi đối phương nhận lỗi với mình trước. Bởi khi mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến mối quan hệ giữa hai người thêm căng thẳng, con cái của tuổi Ngọ cũng phải chịu ảnh hưởng của việc này.

Bù lại đường tài lộc trong ngày của con giáp này tương đối tốt. Bản mệnh có cơ hội làm giàu dựa trên sự may mắn của mình. Dẫu vậy, tuổi Ngọ cũng không nên có thái độ há miệng chờ sung, không muốn làm gì mà vẫn muốn hưởng thành quả.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/9/2020, tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Con giáp này có thể trúng thưởng hay được người thân cho tiền. Nếu tinh thần vui vẻ, dồi dào sức sống thì mọi chuyện đều lạc quan. Vận trình tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, tiền bạc không quá dư dả nhưng bản mệnh vẫn thoải mái chi tiêu.

Đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt. Hãy cố gắng phát huy tinh thần sáng tạo, tự chủ và sự hứng khởi để không ngừng học hỏi, đổi mới. Tuổi Mùi rất sáng tạo, nhưng đôi lúc sự tùy hứng có thể khiến đồng nghiệp khó chịu nên cần điều chỉnh lại để hòa hợp hơn với mọi người.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh nên quan tâm, chăm lo cho nửa kia nhiều hơn. Với người độc thân thì thái độ tích cực thôi vẫn chưa đủ, con giáp này phải chuẩn bị trước tâm lý, bình tĩnh đối diện với chuyện yêu đương, tỉnh táo để suy xét thì nhân duyên mới tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 17/9/2020, tuổi Thân phải trải qua một ngày không yên bình vì gặp cục diện tương hại. Con giáp này dễ vướng phải thị phi do tiểu nhân gây ra. Những ai không hiểu rõ có thể hiểu lầm bản mệnh. Thế nhưng đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng.

Hãy bình tĩnh và dùng thực tế chứng minh cho mọi người thấy mọi chuyện. Đến lúc đó, kẻ tiểu nhân cũng sẽ hết đường tác oai tác quái và phải để yên cho con giáp này thôi. Bên cạnh đó, tuổi Thân cũng nên thay đổi một chút trong cách giao tiếp, mềm mỏng và phóng khoáng hơn với mọi người.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên khá khởi sắc. Con giáp này luôn được nửa kia tin tưởng và ủng hộ vô điều kiện. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự, chia sẻ với đối phương. Đôi bên cùng suy nghĩ hẳn sẽ tìm được hướng giải quyết nhanh chóng và phù hợp hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/9/2020, vận trình tình cảm của tuổi Dậu khá tốt, nhân duyên vượng, đặc biệt là với những người chưa lập gia đình. Con giáp này có thể gặp gỡ được một vài đối tượng tiềm năng, hãy cho bản thân cũng như đối phương cơ hội được tiếp xúc và trò chuyện với mình nhiều hơn.

tu-vi-12-con-giap-1

Nếu đã có gia đình, bản mệnh luôn tin tưởng và thấu hiểu một nửa của mình. Cho dù có những lời đồn thổi, bóng gió gì đi chăng nữa, tuổi Dậu cũng không lập tức nghi ngờ, mà luôn chia sẻ thẳng thắn, thật lòng với đối phương trước. Bởi sự hoài nghi có thể giết chết tình yêu bất cứ lúc nào.

Đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát. Con giáp này dễ dàng thể hiện được thế mạnh của mình nếu làm trong các nghề như nghệ thuật, dịch vụ và nghiên cứu. Bản mệnh sẽ nhận được sự tin tưởng và nể trọng của mọi người, tạo bước đệm để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 17/9/2020, tuổi Tuất được cát tinh chiếu mệnh, có cơ hội được cất nhắc lên một vị trí phù hợp hơn với năng lực của mình. Hãy tự tin hơn và tiếp tục thể hiện điểm mạnh của bản thân, con đường thăng tiến trong sự nghiệp của bản mệnh sẽ không chỉ dừng lại ở đó.

Tuy nhiên, con giáp này cần cởi mở hơn trong suy nghĩ, đừng mãi suy nghĩ theo một lối mòn nào đó. Thay đổi góc độ nhìn nhận sự việc, tuổi Tuất sẽ nhận ra nhiều việc tưởng như khó khăn bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thái độ khiêm nhường và ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong công việc.

Vận trình tình cảm không được hài hòa do ngũ hành xung khắc. Dường như mối quan hệ của con giáp này với người thân đã không còn gần gũi như trước nữa. Bản mệnh hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Người đang yêu cũng cần quan tâm nhiều tới nửa kia hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 17/9/2020, có tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan, tiêu cực do ảnh hưởng xấu của cục diện tự hình. Khi gặp khó khăn, trắc trở, con giáp này không nên vội than thở, đổ tội cho người khác mà cần giữ những suy nghĩ tích cực và gắng tìm cách khắc phục ngay.

Bản mệnh là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi lại quá hấp tấp, nóng vội nên đưa những quyết định không được chính xác. Nếu không chắc chắn với suy nghĩ của mình, con giáp này hãy trao đổi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh hay xin một vài lời khuyên từ những người có kinh nghiệm.

Bản mệnh do lo nghĩ buồn phiền nên tâm trạng xuống dốc, dễ dàng bị suy sụp. Tinh thần của con giáp này không vững, dù gặp phải chuyện nhỏ cũng suy diễn thành hậu quả nặng nề, tự mình tạo áp lực, căng thẳng cho bản thân, chẳng ai hành hạ cũng tự làm mình khổ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình