Tử vi ngày 1/7/2024: Tuổi Tỵ phát triển sự nghiệp, tuổi Mão thành quả tự hào

22:37 | 30/06/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang có sự quyết tâm rất lớn việc phát triển sự nghiệp cá nhân. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong hôm nay. Bản mệnh không gặp phải khó khăn gì trong những việc liên quan đến đúng chuyên môn dù với người khác đó lại là một trở ngại lớn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Tý gặp không ít khó khăn trong việc kết nối, hợp tác, làm việc chung với người khác. Đôi bên đều có những suy nghĩ và cách đánh giá vấn đề khác nhau, bất đồng quan điểm lại chưa tìm được cách dung hòa nên công việc chung bị ảnh hưởng theo.

Chẳng những vậy, con giáp này còn gặp khó khăn trong quá trình đàm phán kinh doanh. Các điều khoản hợp đồng khó được thông qua, khách hàng quay lưng, bản mệnh loay hoay chưa tìm được cách giải quyết. Càng những lúc như vậy, bản mệnh càng cần học cách tĩnh tâm, luôn có tâm thái tích cực và lạc quan để đối diện với những trở ngại của cuộc sống đem lại.

Hôm nay có nhiều yếu tố khiến chuyện tình cảm không được như ý. Tuổi Tý chưa tìm được cách để hòa hợp với người ấy sau những bất đồng, mâu thuẫn. Bản mệnh ngại mở lời nhưng cũng không muốn phải là người xuống nước trước bởi bản mệnh cho rằng mình không hề làm sai điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 1/7/2024: Tuổi Tỵ phát triển sự nghiệp, tuổi Mão thành quả tự hào

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu cần xốc lại tinh thần làm việc của mình. Thời gian này có nhiều việc không như ý xảy ra, có vẻ như bản mệnh đang chán nản, thờ ơ với công việc và muốn buông xuôi. Tuy nhiên, nếu làm vậy thì nguy cơ bản mệnh sẽ phải đối mặt với vấn đề còn nghiêm trọng hơn cả bây giờ.

Kế hoạch cũ, kế hoạch mới chồng chất nhưng bản mệnh chưa tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Bản mệnh cũng không muốn mở lời nhờ vả ai, tự ôm mọi thứ vào người. Có thể bản mệnh nghĩ bản thân có đủ năng lượng làm việc độc lập và tự mình có thể giải quyết được mọi rắc rối nhưng khi cần thì bản mệnh cũng đừng ngần ngại nhờ tới người xung quanh để có cái nhìn khách quan hơn và tìm ra nguyên nhân nhanh hơn.

Chuyện tình cảm trong ngày thứ Hai này cũng không mấy suôn sẻ. Bản mệnh chỉ muốn những lúc khó khăn như thế này, người ấy có thể thông cảm cho sự bận rộn và mệt mỏi của mình, nhưng việc đối phương liên tục đòi hỏi những điều vô lý khiến bản mệnh vô cùng thất vọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Dần sẽ có một ngày bận rộn với nhiều việc cần phải làm, nhưng tin vui là sẽ có nhiều thành tích tốt đẹp báo về, xứng đáng với nỗ lực của bản mệnh. Con giáp này cũng được đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình.

Tình hình tài chính tăng lên, thu nhập của bản mệnh được cải thiện kha khá. Cát khí nâng đỡ kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của bản mệnh nên lợi nhuận tăng cao, tài sản ngày càng nhiều là điều tất nhiên. Bản mệnh nên mạnh dạn đầu tư vào việc gây dựng các mối quan hệ, tham gia các hoạt động xã giao để tạo dựng nền tảng cho tương lai, hứa hẹn sẽ rất thành công.

Chuyện tình cảm ở mức bình ổn. Mối quan hệ lứa đôi tuy khá bình lặng nhưng cũng không có sóng gió nào, cả hai đều dành cho đối phương sự tin tưởng nên thời gian này bản mệnh có thể an tâm theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Người độc thân tuy vẫn chưa tìm được người chung đôi nhưng cũng không vì thế mà suy nghĩ tiêu cực hay ủy mị.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, đường công danh của tuổi Mão khá thuận lợi. Các kế hoạch được triển khai đúng như dự tính của bản mệnh, đem thành quả rất đáng tự hào. Nhờ sự nghiêm túc, hết lòng vì công việc nên hôm nay bản mệnh đã nhận được niềm vui này, song bản mệnh vẫn cần sửa những thói xấu cứng nhắc, bảo thủ của mình.

Tài chính vốn vẫn có khoản thu nhập ổn định, nhưng điều khiến bản mệnh lo lắng là chi phí cho cuộc sống và các vấn đề công việc ngày càng tăng khiến bản mệnh đôi khi cũng không thể kiểm soát được tài chính. Bản mệnh nên có phương án đối phó với những tình huống bất ngờ, tức là tiết kiệm tiền cho những khi cần dùng tới tiền.

Vận trình tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa các cặp đôi êm đẹp, cả bản mệnh và người ấy đều cố gắng vun vén tình yêu này. Những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối tượng thầm mến trong lòng, bản mệnh hãy dùng chính sự tự tin của mình để gây ấn tượng với người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn có phần nóng vội, hành xử cá nhân và có thể gây bất đồng với đồng nghiệp. Có vẻ như bản mệnh đang không kiểm soát tốt lời nói nên tốt hơn hết là tránh thể hiện thái độ kẻo vô tình rước thị phi vào người. Thời điểm này, bản mệnh nên tập trung làm tốt công việc của mình hơn là lo chuyện thiên hạ.

Tài chính trong ngày không mấy khả quan. Bản mệnh không nên vội vàng trong các quyết định sử dụng tiền bạc. Tuổi Thìn hãy học hỏi và nâng cao kiến thức của mình trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào.

Thời gian này, bản mệnh cũng gặp buồn phiền trong chuyện tình cảm. Bản mệnh cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì không có người thấu hiểu cho mình, tình cảm quá dễ bị lung lay dù cả hai đã phải đấu tranh rất nhiều mới được ở bên nhau như hôm nay. Người độc thân chán nản khi mình vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 1/7/2024: Tuổi Tỵ phát triển sự nghiệp, tuổi Mão thành quả tự hào

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang có sự quyết tâm rất lớn việc phát triển sự nghiệp cá nhân. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong hôm nay. Bản mệnh không gặp phải khó khăn gì trong những việc liên quan đến đúng chuyên môn dù với người khác đó lại là một trở ngại lớn.

Nguồn thu nhập chính trong ngày của bản mệnh khá ổn định, nếu muốn bản mệnh vẫn có thể có thêm thu nhập bên ngoài, miễn là bản mệnh chủ động và năng động hơn. Bên cạnh đó, bản mệnh nên có kế hoạch sử dụng tiền bạc dư dôi một cách hợp lý, có thể tiết kiệm đề phòng khi cần hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới để tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Ngày hôm nay, phương diện tình cảm hài hòa, gia đình vui vẻ hòa thuận. Những mâu thuẫn từ trước đó cũng được hóa giải, tuổi Tỵ đã biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, thấu hiểu nên các mối quan hệ cũng hài hòa và dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Ngọ dễ xấu đi. Điềm báo cho thấy con giáp này dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ bỏ ngoài tai và tập trung vào công việc của mình. Bản mệnh nên chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí còn khiến bản mệnh có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra, hung vận còn có thể khiến bản mệnh vướng phải những rắc rối liên quan đến văn bản, giấy tờ, pháp lý,... Vì thế, trước khi đặt bút ký kết hợp đồng, chuyển tiền, giao dịch,... bản mệnh cần xem lại giấy tờ sổ sách để tránh sai sót.

Bù lại, bản mệnh được an ủi phần nào khi chuyện tình cảm suôn sẻ. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nửa kia của mình qua những buổi tụ họp bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ. Bản mệnh nên mở lòng hơn và sống với con người thật của mình, bản mệnh sẽ cảm nhận được tình yêu thương xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi không cần phải quá vất vả nhưng vẫn gặt hái được không ít thành tích vẻ vang. Bản mệnh được trao cho những quyền lợi mà bản thân xứng đáng nhận được. Những nỗ lực của bản mệnh cuối cùng cũng có kết quả cụ thể, nhờ vậy mà tinh thần bản mệnh cũng vui vẻ, thoải mái hơn.

Ngày hôm nay cũng sẽ có những cơ hội liên quan đến tiền bạc thu hút tuổi Mùi. Bản mệnh được mời chào, đề nghị hợp tác làm ăn với những lợi nhuận vô cùng hứa hẹn. Tuy nhiên, bản mệnh cần giữ mình tỉnh táo để nhận biết đâu là khoản tiền bền vững, lâu dài. Nắm được điều này, bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt hơn khi chi tiền bạc.

Tuy nhiên, thời gian này có nhiều việc ảnh hưởng ít nhiều tới tình duyên của bản mệnh. Dù vậy, bản mệnh cũng không nên quá căng thẳng. Tình cảm lúc thăng lúc trầm là chuyện thường tình, tuổi Mùi hãy coi đó là gia vị của cuộc sống, là những nốt trầm trong chuyện tình cảm để trân trọng hạnh phúc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Thân không ngừng tăng tiến. Bản mệnh càng làm kinh doanh càng dễ đón lộc lá về tay, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái tiêu không cần lo lắng quá nhiều. Người làm công ăn lương thì nên chịu khó làm thêm ngoài giờ một chút, dù vất vả nhưng bù lại có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Trong công việc, con giáp này may mắn có quý nhân dẫn dắt, soi đường chỉ lối giúp vượt qua mọi khó khăn. Bản mệnh nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã giao để tăng cơ hội tiếp cận với nhiều lĩnh vực mới. Với những chỉ dẫn từ quý nhân, bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa, sớm ngày chạm tay vào mục tiêu.

Song, chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, còn tồn tại nhiều mâu thuẫn. Các cặp đôi có nhiều quan điểm trái ngược nhau, hai trái tim không chạm vào nhau nên cách làm cũng có những điểm khác biệt, điều này gây ra những trận tranh cãi giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ bị người khác gây trở ngại nhưng nguyên nhân cũng là vì tính cách nóng nảy của bản mệnh. Nếu bản mệnh không kiềm chế cảm xúc và có thái độ hành xử đúng mực thì còn có thể xảy ra mâu thuẫn lớn hơn.

Tài lộc của con giáp này cũng có dấu hiệu hao tổn trong hôm nay. Nếu bản mệnh không tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi quyết định đầu tư thì có thể mất tiền như chơi, tốt nhất là nên tham khảo thêm ý kiến của người đi trước, người có chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm.

Tôn trọng tự do cá nhân của mỗi người là điều không thể thiếu trong bất cứ mối quan hệ nào, bao gồm cả tình yêu và hôn nhân. Tuổi Dậu đừng vì đối phương không có sở thích giống mình mà tỏ ra tức giận, cũng đừng tìm cách kiểm soát, gò ép không gian riêng tư của nửa kia vì họ sẽ cảm thấy rất ngột ngạt và sẽ muốn phản kháng lại bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 1/7/2024: Tuổi Tỵ phát triển sự nghiệp, tuổi Mão thành quả tự hào

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại. Bản mệnh không có tham vọng nào quá lớn ở giai đoạn này nên hài lòng với những gì mình có, tuy nhiên bản mệnh cũng không nên ở trong vòng tròn an toàn quá lâu mà nên để bản thân có cơ hội trải nghiệm và trưởng thành ở bên ngoài.

Không chỉ công việc, vận trình tài lộc cũng không gặp bất trắc gì. Nếu đang theo nghiệp kinh doanh thì bản mệnh càng thuận lợi và suôn sẻ vì bản mệnh luôn được trợ giúp vượt qua khó khăn. Đầu tư ở thời điểm này rất thích hợp, bản mệnh có thể cân nhắc nếu đã có sẵn tính toán trong lòng.

Tuy nhiên, đường tình duyên lại không được may mắn như thế. Người ta vẫn có câu “đỏ bạc đen tình” chính là vậy, tuổi Tuất khó tìm được sự đồng cảm từ phía người ấy, chấp nhận tình cảm ngày càng xa cách. Người độc thân dù có người theo đuổi nhưng vẫn chưa lựa chọn được người phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi có nhiều tin vui trong ngày. Công việc diễn ra trôi chảy, bản mệnh được nâng đỡ, tạo điều kiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để có được những cơ hội thăng tiến trong tương lai. Thời gian này, bản mệnh cũng được cấp trên ưu ái dành cho nhiều cơ hội phát triển.

Cùng với công việc, tài vận của con giáp này cũng khá sáng khi có nguồn thu nhập chính ổn định, người làm kinh doanh cũng được cát thần hỗ trợ, nâng đỡ vượt qua được những khó khăn ban đầu. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá ỷ lại vào may mắn mà không chịu cố gắng vì chẳng có thứ gì tự nhiên mà có được.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi về cơ bản vẫn ổn định, không có sóng gió nào đáng ngại. Với người độc thân, mọi thứ có phần khởi sắc nhưng chưa rõ rệt lắm, vận đào hoa có nhưng quan trọng là bản mệnh phải nắm bắt thời cơ khi gặp người hợp duyên vừa ý.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi