Tử vi ngày 16/9/2024: Tuổi Tỵ chính kiến rõ ràng, tuổi Thìn hoàn thành nhiệm vụ

19:45 | 15/09/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ thể hiện chính kiến dứt khoát và rõ ràng trong công việc. Chuyện gì cần làm thì bản mệnh luôn làm ngay chứ không nghe lời bàn tán mà trì hoãn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, sau những cố gắng hết mình, tuổi Tý đã thấy một số thay đổi tích cực trong đời sống. Có thể chúng chưa được hoàn thiện như mong đợi, nhưng ít nhất điều đó cũng cho thấy rằng những cố gắng của con giáp này không phải là vô ích.

Vận may tài lộc cũng ghé thăm khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Con giáp này nên cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình.

Trong ngày mới này, đường tình duyên của tuổi Tý cũng được cải thiện đáng kể, mối tình cảm hài hòa, êm đẹp. Mối quan hệ với các thành viên gia đình rất gắn bó và yên ấm. Nếu gặp khó khăn hoặc bế tắc gì, con giáp này có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, cả hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi ngày 16/9/2024: Tuổi Tỵ chính kiến rõ ràng, tuổi Thìn hoàn thành nhiệm vụ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu khó có thể phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì bản mệnh cũng dễ gặp rắc rối, trở ngại bất ngờ.

Để tránh những sự cố đáng tiếc, con giáp này cần tránh những hành động nông nổi hoặc chủ quan. Nếu đã mắc lỗi sai, bản mệnh sẽ gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục của chính bản thân mình và thậm chí là cả mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, tuổi Dần gặt hái được kết quả khả quan ở những mục tiêu mà bản mệnh đặt ra trước đó, con giáp này có thể sẽ sớm đạt được vị trí mong muốn. Cuối cùng công sức và tâm huyết của bản mệnh cũng được đền đáp xứng đáng.

Hôm nay cũng là ngày tuổi Dần khá khôn ngoan trong các quyết định liên quan tới tiền bạc. Con giáp này có xu hướng tiết kiệm hơn và nâng niu từng đồng tiền mình đã khó nhọc, vất vả làm ra vì biết rằng đó là cách duy nhất để bảo đảm cuộc sống ổn định trong tương lai.

Mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia cũng đang rất tốt đẹp và chắc chắn sẽ còn phát triển khả quan hơn nữa trong tương lai. Sự lắng nghe chính là chìa khóa giúp duy trì tình yêu của hai người, hãy cố gắng duy trì điều này càng lâu càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, tuổi Mão hoàn thành được các kế hoạch của mình. Thời gian tới, con giáp này sẽ cần phải có thêm sự hỗ trợ và hãy mở lời để có thêm sự giúp đỡ.

Trong ngày hôm nay, nếu muốn làm lành với ai trong gia đình thì tuổi Mão nên tiến hành ngay. Những việc liên quan tới hợp tác làm ăn cũng khá thuận lợi trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão,Thân

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội khẳng định vị thế. Con giáp này hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dù công việc đó khiến người ngoài cảm thấy hóc búa, thậm chí thoái thác không muốn nhận trách nhiệm.

Tuy nhiên, con giáp này đừng vội hài lòng với thực tại mà hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn. Bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào tài năng của mình, vì vậy, đừng giậm chân tại chỗ để người khác có cơ hội vượt qua.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 16/9/2024: Tuổi Tỵ chính kiến rõ ràng, tuổi Thìn hoàn thành nhiệm vụ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ thể hiện chính kiến dứt khoát và rõ ràng trong công việc. Chuyện gì cần làm thì bản mệnh luôn làm ngay chứ không nghe lời bàn tán mà trì hoãn.

Thời gian này, có vẻ như tuổi Tỵ vẫn chưa tìm được phương án giải quyết những vấn đề khúc mắc của mình. Nếu muốn đạt được vị trí cao hơn, có lẽ con giáp này cần phải đổi mới tư duy và cách thức làm việc đã thành lối mòn từ lâu. Việc thay đổi sẽ có lợi hơn bản mệnh nghĩ.

Về mặt tình cảm, con giáp này cũng nên bày tỏ sự rõ ràng dứt khoát, nhất là trong mối quan hệ dây dưa, nhập nhằng với người cũ. Đừng để mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát, đến khi muốn thay đổi cũng không kịp nữa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, đường công danh của tuổi Ngọ không suôn sẻ, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm mọi cách quấy phá, hãm hại. Thành công của con giáp này khiến người đó ghen tị nên muốn hạ bệ, vì thế bản mệnh nên thận trọng trong từng hành động nhỏ nhất.

Thận trọng khi hành động nhưng tuổi Ngọ cũng đừng quá bận tâm đến những lời nói chê bai. Bản mệnh hãy tập trung vào các kế hoạch và nỗ lực hoàn thiện chúng, thay vì lưu tâm đến cảm xúc, lời khuyên của mọi người một cách thái quá và mất đi lập trường của riêng của mình.

Bù lại, hôm nay dự báo tuổi Ngọ rất vượng nhân duyên, đào hoa rực rỡ, có cơ hội cho những ai độc thân tìm thấy một nửa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi luôn nghiêm túc và chăm chỉ làm việc để dần chứng tỏ được mình. Bản mệnh không ngừng cố gắng nên nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đa số mọi người, có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Mùi có tài song thường hay sống trong thế giới riêng, không muốn chủ động tiếp xúc với người khác. Tuy nhiên, bản mệnh nên cố gắng cởi mở hơn bởi các mối quan hệ xã giao càng ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là trong thời buổi hiện nay.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay với bản mệnh là hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, tuổi Thân gặp khá nhiều điều thuận lợi. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, ngay cả những vấn đề làm khó bản mệnh trước đó cũng có chuyển biến tích cực hơn. Con giáp này cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được.

Bản mệnh cũng sẽ có thu nhập tốt nhờ chăm chỉ làm việc, chỉ cần năng nổ thì chắc chắn sẽ có nhiều nguồn thu hơn nữa. Bên cạnh đó, nếu bản mệnh biết cách sắp xếp thời gian hợp lý, đầu tư dài hạn thì mọi việc sẽ mang lại kết quả tốt vô cùng.

Tiếc là vận trình tình cảm gặp đôi chút khúc mắc. Bản mệnh nên coi như đây là thử thách cho sự thấu hiểu và bao dung giữa hai người, đừng vì cái tôi quá lớn mà buông lời tổn thương người mình yêu thương nhất.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay mang tới tin vui về tiền bạc. Tình hình tài chính của tuổi Dậu đang được cải thiện rõ rệt trong thời gian này.

Ngày mới hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho tuổi Dậu nếu con giáp này vẫn tiếp tục giữ vững được tinh thần nhiệt huyết, làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn, thử thách như hiện giờ. Những ai luôn nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên về mặt tình cảm cho thấy có những tác động bên ngoài khiến tình cảm của hai người có chút lung lay. Thực ra sóng gió diễn ra cũng có thể là cơ hội để con giáp này nhìn nhận lại mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 16/9/2024: Tuổi Tỵ chính kiến rõ ràng, tuổi Thìn hoàn thành nhiệm vụ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm không đáng có, gây tổn hại các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn. Muốn tìm cách giải quyết vấn đề, trước tiên bản mệnh cần học cách suy nghĩ tích cực.

Tuổi Tuất được nhắc nhở khi quá cố chấp với những suy nghĩ của mình sẽ khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Con giáp này hãy tâm sự và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh để có thể mở rộng tư duy, có cách đánh giá mới mẻ hơn về mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi chớ nên tỏ ra kiêu ngạo, bướng bỉnh, kẻo có người lấy cớ đó mà gây mâu thuẫn với bản mệnh. Tiểu nhân chỉ đợi tới lúc con giáp này lộ ra sơ hở để chọc gậy bánh xe nhằm cướp đoạt công sức và vị trí của bản mệnh.

Trước khi làm việc gì, con giáp này cũng nên xem xét thật kỹ lưỡng, nhất là những người làm việc liên quan đến công việc hành chính như văn bản, giấy tờ... Tuổi Hợi nên kiểm tra một loạt trước khi đặt bút ký hay trình lên cấp trên để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.

Hơn thế nữa, con giáp này có thể phải đối mặt với chuyện không vui trong chuyện tình cảm dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp. Dù bản mệnh nghĩ mình đã đủ chân thành nhưng nhân duyên vẫn chẳng được như mong muốn, tình cảm rối ren khiến bản mệnh phải ôm nhiều nỗi muộn phiền.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi