Tử vi ngày 16/7/2020: Tuổi Thìn thành quả xứng đáng, tuổi Dậu cơ hội thăng tiến

14:45 | 15/07/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/7/2020, vận trình của tuổi Dậu vô cùng khởi sắc, có cơ hội cải thiện vị trí trong cơ quan, có năng lực và cơ hội thăng tiến trong tầm tay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/7/2020, tuổi Tý có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày hôm nay không quá dồi dào nhưng bản mệnh vẫn thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Bản mệnh nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/7/2020, tuổi Sửu có thể gặp khó khăn, trở ngại nhưng không quá lớn. Con giáp này làm việc miệt mài, hào hứng và cảm thấy mình đã lựa chọn đúng lĩnh vực phù hợp với mình và cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được thành công.

tu vi ngay 1672020 tuoi thin thanh qua xung dang tuoi dau thang tien trong tay

Tuy nhiên bản mệnh cũng cần phải cân đối thời gian dành cho công việc với thời gian cho cuộc sống riêng tư cũng như gia đình. Mối quan hệ xảy ra một chút mâu thuẫn. Dù đang yêu nhau nhưng đối phương lại không cảm nhận được tình cảm của tuổi Sửu, dường như chỉ có một người là cố gắng.

Người độc thân mải mê làm việc, tới khi ngoảnh lại thì nhận ra mình chẳng có ai bên cạnh. Có lẽ việc tìm kiếm một nửa cho mình là việc không quá khó nhưng chỉ là bản mệnh chưa thật sự sẵn sàng và muốn yêu đương. Có thể tuổi Sửu không biết rằng tình yêu cũng vô cùng thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 16/7/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần khá ổn định. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì tiền bạc trong túi lúc nào cũng dồi dào. Tuy nhiên bản mệnh đừng vì thế mà chủ quan, lười biếng. Bởi vì tiền cũng không bao giờ ở yên một chỗ mãi đâu.

Ngược lại, tuổi Dần trong ngày tương xung nên gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Con giáp này và đối phương có quá nhiều sự khác biệt, từ sở thích, quan điểm không tương đồng dẫn đến những mâu thuẫn, bầu không khí căng thẳng và lạnh nhạt giữa hai người.

Người còn độc thân cần giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và hãy lắng nghe cảm xúc của trái tim. Trong tình yêu, lý trí quá sẽ có thể khiến con giáp này đánh mất cơ hội yêu và được yêu của mình. Nếu thích ai đó thì đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/7/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mão khá tốt. Tiền bạc dồi dào nhờ thu nhập ổn định từ công việc chính, nghề tay trái cũng kiếm được ít nhiều. Vì thế mà con giáp này có thể thoải mái mua sắm những thứ mình mong muốn bấy lâu nay.

Tuy nhiên vận may tiền tài cũng không thể khiến tuổi Mão vui vẻ được bởi chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống và gây ra những xung đột, bất đồng giữa các cặp đôi. Bản mệnh và nửa kia thiếu sự nhường nhịn mà luôn cho ý kiến của mình là đúng, muốn áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương.

Con giáp này cần nhìn lại mối quan hệ cũng như tình cảm của mình. Yêu không phải thay đổi toàn bộ bản thân mình hay phải hi sinh, nhưng đừng đặt bản thân mình lên vị trí cao hơn, bởi tình yêu đến từ hai phía. Hãy thay đổi thái độ của mình với đối phương nếu như muốn cải thiện tình trạng này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/7/2020, tài vận của tuổi Thìn rất tốt, bản mệnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của mình vì thế mà thành quả nhận được cũng rất vô cùng xứng đáng. Dù có nhiều khoản phải chi thì với tiền bạc rủng rỉnh con giáp này vẫn giải quyết được mọi thứ một cách dễ dàng.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn khởi sắc rõ rệt, con giáp này tìm thấy được tình yêu của riêng mình. Bản mệnh dần hiểu ra tình yêu mang lại sức mạnh kì diệu và quan trọng thế nào. Các cặp đôi trân trọng từng giây phút ở bên nhau, bao nhiêu thời gian cũng đều ít ỏi khi hai người say đắm.

Bản mệnh như được tiếp thêm động lực và có nguồn cảm hứng dồi dào và mãnh liệt với những ý tưởng sáng tạo và độc đáo để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong công việc. Nhờ vậy mà tuổi Thìn cũng được cấp trên khen ngợi khi đã có một màn cứu thua đáng nhớ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/7/2020, tuổi Tỵ bị kẻ tiểu nhân quấy phá nên công việc gặp khó khăn lớn và cần phải mạnh mẽ và kiên cường hơn. Đừng dễ dàng gục ngã sau một lần thất bại. Hãy nhớ, dù có chuyện gì xảy ra, bạn bè và người thân yêu ở phía sau cũng ủng hộ bản mệnh.

tu vi ngay 1672020 tuoi thin thanh qua xung dang tuoi dau thang tien trong tay

Tuổi Tỵ được nhắc nhở phải xem lại mục tiêu của mình. Dường như bản mệnh đang để cho mình mù quáng đâm theo những mục tiêu quá lớn. Con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết, nếu không mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn. Đừng tự cho rằng mình luôn đúng, quan trọng là phải nhận ra và sửa đổi bản thân.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tỵ khi làm gì cũng nên cần nhắc và có bàn tính với nhau kế hoạch trước tránh để đối phương bất ngờ và có cảm giác bị áp đạt, không được tôn trọng hoặc chưa chuẩn bị kỹ. Tuy nhiên, cũng nhờ tài ăn nói khéo léo nên các mối quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/7/2020 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội trong con đường công danh sự nghiệp. Vì thế đây là lúc bản mệnh cần phải tập trung nhiều hơn nữa trong công việc, đừng để cho những việc không liên quan khiến cho mình phân tâm mà bỏ lỡ thời cơ thăng tiến.

Con giáp này được cấp trên ưu ái và tin tưởng rất nhiều. Và dù bản mệnh có thể bốc đồng xốc nổi nhưng không để cho mình mắc sai lầm, bởi con giáp này biết đây là thời điểm quan trọng. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn, thành công sẽ không còn xa nữa.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ không được thuận lợi. Bản mệnh cần phải thoát khỏi ám ảnh quá khứ để tìm về những hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Đừng để cho những chuyện trong quá khứ khiến mình phải hối hận, bởi bản mệnh xứng đáng được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 16/7/2020 hôm nay, tuổi Mùi có cát tinh che chở nên dù vướng phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, vận trình công danh sự nghiệp tươi sáng hơn. Công việc nảy sinh một số vấn đề, nhưng con giáp này linh hoạt thì có thể giải quyết được.

Về phương diện tài lộc, tuổi luôn cần có kế hoạch, dù đầu tư hay tích lũy thì cũng đều cần có kế hoạch cụ thể rõ ràng. Mọi quyết định của bản mệnh trong thời điểm hiện tại đều có ảnh hưởng tới tương lai cả về sự nghiệp lẫn tài lộc nên không thể đại khái, qua loa được.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi khá êm đẹp, con giáp này đã có đôi có cặp có thể sẽ đưa ra những quyết định quan trọng thay đổi mối quan hệ của mình. Con giáp này cảm thấy tình cảm đã chín muồi nên cứ thuận theo tự nhiên mà cùng đối phương về chung một nhà, xây dựng tổ ấm gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/7/2020, tuổi Thân có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Ai cũng cần phải trải qua những giông bão thì mới có thể trưởng thành và kiên cường. Chúng ta khó lòng có thể mạnh mẽ chỉ qua những câu chuyện bởi vì không ai có thể biết được bản thân cảm thấy thế nào khi đứng trong hoàn cảnh của người khác. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Tuy nhiên bản mệnh đang để cho cảm xúc của mình lên quá đà, chỉ quan tâm đến bản thân mình mà không cần biết những người xung quanh mình cảm nhận ra sao, khiến cho không khí gia đình căng thẳng. Ngoài ra, tình hình sức khỏe cũng giảm sút, do con giáp này không nghỉ ngơi chăm sóc bản thân cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/7/2020 hôm nay, vận trình của tuổi Dậu vô cùng khởi sắc, có cơ hội cải thiện vị trí trong cơ quan. Con giáp này là người có năng lực nhưng vì chưa gặp thời nên chưa bật lên được, chính vì vậy khi thời cơ đến thì cần nắm vững ngay, cơ hội thăng tiến trong tầm tay.

tu vi ngay 1672020 tuoi thin thanh qua xung dang tuoi dau thang tien trong tay

Thậm chí ngay cả cách con giáp này xây dựng các mối quan hệ thân thiết kết hợp làm ăn cũng đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên, nên lưu ý đến sức khỏe đôi khi bận rộn và những cuộc liên hoan cũng khiến cho bản mệnh quên đi các kế hoạch đặt ra và ảnh hưởng tới thân thể trong thời gian này.

Có thể tuổi Dậu sẽ cần những lối tư duy mở rộng hơn đừng quá xem trọng công việc và tiền bạc mà nó khiến cho bản mệnh chẳng có được phút giây nghỉ ngơi. Tiền bạc ổn định và gia đình hòa thuận thì hãy xem đó là thành công của mình và vui vẻ lên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/7/2020 hôm nay, đường công việc của tuổi Tuất vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có trách nhiệm với công việc, dù tâm trạng không được tốt nhưng vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tử vi ngày mới nhắc tuổi Tuất cần quan tâm tới người thân trong gia đình mình hơn nữa, thường xuyên hỏi thăm, gắn kết tình thân yêu ngay cả khi không có chuyện gì to tát xảy ra. Bởi đó không chỉ là trách nhiệm, mà người thân cũng giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong công việc nữa.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất nên nhớ có sức khỏe thì mới làm việc tốt được, vì vậy bản mệnh nên tập thể thao, rèn luyện nhiều hơn dù có bận rộn như thế nào. Cứ ngồi lì trong nhà cả ngày sẽ khiến bản thân trì trệ, kém minh mẫn, giảm sút thể lực mà còn có thể ốm bệnh ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 16/7/2020, tuổi Hợi đón nhận nhiều niềm vui. Vận trình sự nghiệp khởi sắc, con giáp này gặt hái được thành công. Dù khó khăn nhưng bản mệnh vẫn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình và cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Con giáp này luôn nhắc nhở mình điều đó và không lùi bước khi thấy vận may cho mình là ít. Bản mệnh sẵn sàng làm mọi việc để đạt được những gì mình mong muốn, mục tiêu đã đặt ra chính là động lực để tiến về phía trước, làm chủ được vận mệnh của mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm gặp phải nhiều trở ngại. Bản mệnh không có được người mình yêu và đau khổ vì điều đó. Con giáp này nên nhớ rằng, không phải ai cũng là tương lai của mình. Một vài người chỉ đi qua cuộc đời để mang lại một số bài học của cuộc sống mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình