Tử vi ngày 15/9/2021: Tuổi Ngọ tiểu nhân quấy phá, tuổi Thân cơ hội phát tài

14:50 | 14/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, đường công danh của tuổi Ngọ không suôn sẻ, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm mọi cách quấy phá. Thành công của con giáp này khiến người đó ghen tị nên muốn hạ bệ, vì thế nên thận trọng từng hành động nhỏ nhất.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, sau những cố gắng hết mình, tuổi Tý đã thấy một số thay đổi tích cực trong đời sống. Có thể chúng chưa được hoàn thiện như mong đợi, nhưng ít nhất điều đó cũng cho thấy rằng những cố gắng của con giáp này không phải là vô ích.

Vận may tài lộc cũng ghé thăm khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Những ai kinh doanh online vào ngày này, việc buôn bán thuận lợi hơn. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình. Trong khi đó, vận trình tình cảm của một số người được cải thiện đáng kể khi hai người dành nhiều thời gian ở bên nhau.

Trong ngày mới này, đường tình duyên của tuổi Tý cũng được cải thiện đáng kể, mối tình cảm hài hòa, êm đẹp. Mối quan hệ với các thành viên gia đình rất gắn bó và yên ấm. Nếu gặp khó khăn hoặc bế tắc gì, con giáp này có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, cả hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/9/2021, sự chịu đựng của tuổi Sửu dường như đi đến giới hạn, có những điều mà con giáp này cảm thấy mình không thể nào chịu đựng nổi hôm nay. Có lẽ bản mệnh đã quyết định một vài thay đổi, và mong muốn những người trong gia đình sẽ tôn trọng điều đó.

Cục diện Thổ Mộc xung khắc nhắc nhở tuổi Sửu nhớ rằng mọi mâu thuẫn trong đời sống tình cảm đều cần phải được giải quyết thông qua việc trò chuyện, tìm tiếng nói chung. Đừng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và rồi để mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Hầu hết những gì đang xảy ra cũng phản ánh con người của bản mệnh ở hiện tại, điều này có nghĩa là nếu điều gì đang diễn ra thì một phần cũng là do con giáp này đã có cách hành xử không đúng, chớ nên chỉ đổ lỗi cho ai đó mà quên mất trách nhiệm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, cát tinh hỗ trợ cho những ý tưởng sáng tạo nhưng có vẻ tuổi Dần đang tìm kiếm thứ gì đó quá xa vời, trong khi thực tế chúng ở ngay bên cạnh thôi. Hãy thử lưu tâm một chút, bản mệnh sẽ khám phá được vô số điều thú vị.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần đừng hấp tấp bởi cái gì cũng cần thời gian chín muồi. Hãy bỏ ngoài tai những lời công kích phía sau mà mất đi lý trí, hãy để mọi chuyện tiến triển từ từ, theo cách tự nhiên nhất, có như vậy bản mệnh mới không phải hối hận vì quyết định quá vội vàng của mình.

Mộc khí vượng nên sức khỏe của bản mệnh không được đảm bảo. Con giáp này có thể ngủ thật sâu hoặc kéo dài hơn thời gian nghỉ ngơi để tái tạo lại năng lượng cho mình. Ngoài ra hôm nay, tuổi Dần nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 7h- 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, tuổi Mão hoàn thành được các kế hoạch của mình, nhưng đừng quên rằng tự một mình mình không thể giải quyết mọi việc ổn thỏa được đâu. Có lẽ con giáp này sẽ cần phải có thêm sự hỗ trợ và hãy mở lời để có thêm sự giúp đỡ

Trong ngày có tam hội che chở, nếu muốn làm lành với ai trong gia đình thì tuổi Mão nên tiến hành ngay. Những việc liên quan tới hợp tác làm ăn cũng khá thuận lợi trong ngày này.

Tuy nhiên Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang giảm sút, có thể vì thức khuya quá thường xuyên. Đừng vì làm việc tại nhà mà quên hết giờ giấc, đắm chìm với những bộ phim hay những trò giải trí, những thói quen xấu này sẽ khiến bản mệnh thêm mệt mỏi và chán nản.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão,Thân

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, tài lộc của tuổi Thìn có phần hao hụt. Có lẽ con giáp này vội vàng trong việc quyết định mà quên mất rằng mọi việc đều có xác suất thất bại. Bản mệnh quá quan tâm tới kết quả nhưng lại không xem xét kỹ quá trình thực hiện nên không nhận ra.

Cát thần che chở cho những mong muốn của tuổi Thìn sớm trở thành hiện thực. Biến mơ ước thành hiện thực không phải là một điều quá xa vời, tuy nhiên để đạt được điều đó cần có kế hoạch cụ thể và phù hợp và cũng cần một thời gian nhất định.

Trong ngày tam hội, các mối quan hệ xung quanh tuổi Thìn khá hài hòa, thậm chí có người được bạn bè hay hàng xóm biếu tặng đồ ăn. Hãy vui vẻ đón nhận và không quên nói lời cảm ơn tới người quan tâm và mang lại cho mình niềm vui.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay dự báo tuổi Tỵ gặp khó khăn trong việc sắp xếp tất cả công việc cùng một thời điểm, dường như sự quá tải làm cho con giáp này mệt mỏi. Vì thế có lẽ đây sẽ là một ngày không dễ dàng chút nào với bản mệnh.

Hung tinh xuất hiện nhắc nhở dù hết sức cố gắng trong cách ngoại giao và xử lý vấn đề của mình. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người xung quanh hơn. Cũng đừng để trong lòng những lời nói đặt điều, không chính xác về mình, nếu không dễ sinh khó chịu.

May mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất yên ấm. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của tuổi Tỵ, hãy nói chuyện với nhau để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi chuyện. Hôm nay bản mệnh cũng có cơ hội cải thiện sức khỏe, dưỡng sức để chuẩn bị cho những ngày bận rộn tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, đường công danh của tuổi Ngọ không suôn sẻ, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm mọi cách quấy phá, hãm hại. Thành công của con giáp này khiến người đó ghen tị nên muốn hạ bệ, vì thế nên thận trọng từng hành động nhỏ nhất.

Thận trọng khi hành động nhưng tuổi Ngọ đừng quá bận tâm đến những lời nói chê bai. Bản mệnh hãy tập trung vào các kế hoạch và nỗ lực hoàn thiện chúng, thay vì lưu tâm đến cảm xúc, lời khuyên của mọi người một cách thái quá và mất đi lập trường của riêng của mình.

Bù lại hôm nay tam hợp xuất hiện dự báo tuổi Ngọ vượng nhân duyên, đào hoa rực rỡ, cơ hội cho những ai độc thân tìm thấy một nửa của mình trong ngày hôm nay. Nhiều cặp đôi nhận được sự đồng thuận của gia đình sau một thời gian họ bị phản đối.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, tuổi Mùi sẽ trải qua một ngày vô cùng bận rộn, đến độ con giáp này cảm thấy mình không còn thời gian để ngơi nghỉ hay kết nối với chính mình. Vậy hãy tạm gác tất cả lại cho mình được nạp năng lượng một chút.

Thổ Mộc xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận với việc chi tiêu trong ngày hôm nay nếu không muốn vướng vào nợ nần. Bên cạnh đó con giáp này cũng phải cẩn trọng khi mang đồ đi ra ngoài vì dễ bị mất trộm.

Ngoài ra, tuổi Sửu dễ gặp phải đào hoa xấu. Hãy chú ý đến những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Người đã yên bề gia thất cần phải giữ khoảng cách với những người khác giới khác nếu không muốn để chuyện này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, tuổi Thân hôm nay tiền bạc rủng rỉnh hoặc có thể con giáp này được ai đó hỗ trợ tiền bạc để hoàn thành kế hoạch công việc đang dở dang. Cơ hội phát tài nhanh dễ đến với bản mệnh.

Tuy nhiên lục xung khiến tuổi Thân dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài nên nóng giận vô cớ. Hãy kiểm soát từng cảm xúc xuất hiện trong cơ thể mình và nên kiệm lời, tránh nói những lời không hay.

Tuổi Thân có thể sẽ phải đối mặt với sóng gió trong chuyện tình cảm, ngoài ra Kim Mộc xung khắc mang lại cảm giác chán nản, không hạnh phúc với những gì đang có. Có thể bản mệnh đang hướng đến hay thích một thứ gì đó mới mẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay mang tới tin vui về tiền bạc, tình hình tài chính của tuổi Dậu đang được cải thiện rõ rệt trong thời gian này. Một số người còn có thể trả nợ hoặc mua được cho bản thân món đồ yêu thích.

Ngày mới hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho tuổi Dậu nếu con giáp này vẫn tiếp tục giữ vững được tinh thần nhiệt huyết, làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn, thử thách như hiện giờ. Những ai luôn nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, Kim Mộc xung khắc cho thấy có những tác động bên ngoài khiến tình cảm của hai người có chút lung lay. Thực ra sóng gió diễn ra cũng có thể là cơ hội để con giáp này nhìn nhận lại mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, Thổ Mộc xung khắc ảnh hưởng không tốt tới tình hình tài chính của tuổi Tuất. Con giáp này có xu hướng chi tiêu thiếu kiểm soát, lúc này phải điều chỉnh lại việc thu chi nếu không muốn rơi vào nợ nần.

Ngày mới còn nhắc nhở bản mệnh đừng cố tạo ra một vỏ bọc hào nhoáng về bản thân mình, trong khi thực tế thì mỗi con người đều có những yếu điểm riêng cần phải khắc phục. Đây là ngày để con giáp này hoàn thiện bản thân, thay vì cố gắng chạy theo một hình mẫu hoàn hảo xa vời nào đó.

Bù lại người độc thân hứa hẹn có một buổi hẹn hò lãng mạn, thú vị khi có tam hợp che chở nhưng cũng nên cẩn thận để phòng tránh những người có ý đồ không tốt khi tiếp cận với mình. Những ai đang có gia đình cần tránh xa những cám dỗ kẻo ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/9/2021 hôm nay, ngũ hành tương sinh giúp tuổi Hợi tìm cách tháo gỡ được các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Vận trình tình cảm của con giáp này cũng tăng tiến hơn trong ngày này.

Nhân khi có lục hợp hậu thuẫn, tuổi Hợi nên tìm cách để gia tăng sự kết nối, mở rộng mối quan hệ. Hôm nay con giáp này có thể mời bạn bè tới nhà chơi để gia tăng sự kết nối hoặc cùng họ gặp gỡ để trao đổi, chuyện trò.

Tuy nhiên hôm nay dường như vấn đề nào đó diễn ra không giống như điều mà tuổi Hợi tưởng tượng ban đầu, khiến cho con giáp này bối rối. Có lẽ bản mệnh sẽ cần phải có một kế hoạch bài bản và thích hợp hơn là hiện tại đấy. Sự thay đổi linh hoạt rất cần thiết lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình