Tử vi ngày 15/7/2024: Tuổi Thìn làm việc hứng khởi, tuổi Mão tài lộc đổ về

21:26 | 14/07/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn nghiêm túc, đầy năng lượng và hứng khởi làm việc, các năng lực được phát huy tối đa. Nhưng đôi khi do tính bảo thủ và hơi khắt khe nên bản mệnh vẫn chưa thể bứt phá. May mắn là thời gian tới sẽ có quý nhân mở đường khai sáng cho bản mệnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Tý thoải mái với công việc mình đang làm, đặc biệt là những người làm việc tự do. Ngày hôm nay, buôn bán cũng khá đắt khách nhưng bản mệnh cần giữ tinh thần vui vẻ cởi mở, tươi cười thì mới có lộc tới cuối ngày.

Tiền bạc của con giáp này đang rất hanh thông. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bản mệnh dễ dàng giải quyết. Tính tình cởi mở, vui vẻ giúp bản mệnh được lòng đối tác làm ăn.

Lưu ý là đường tình cảm của bản mệnh xuống dốc. Bản mệnh không nên quá trông chờ vào tình cảm người khác dành cho mình, bản mệnh nên tự yêu thương bản thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 15/7/2024: Tuổi Thìn làm việc hứng khởi, tuổi Mão tài lộc đổ về

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu thể hiện tích cách bộc trực, nhiệt tình và dám làm dám chịu. Chỉ cần bản mệnh hết mình vì công việc, dám lên tiếng cho bản thân khi có bất công thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Tiền tài của tuổi Sửu vô cùng may mắn, có quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh giỏi cân đối chi tiêu và giỏi ngoại giao làm ăn để kiếm tiền về túi. Bên cạnh đó, những mối quan hệ cũ cũng sẽ đem lại cho bản mệnh nguồn tài lộc từ những việc không ngờ tới.

Tình duyên cũng là điểm sáng trong ngày. Bản mệnh lựa chọn độc thân không phải vì chán ghét tình yêu mà là vì bản mệnh có đủ khả năng khiến bản thân hạnh phúc dù ở một mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh cực mệt mỏi vì những rắc rối, nghi ngờ mà người khác tạo ra cho mình khi đi làm. Sự ấm ức bản mệnh vướng phải trong ngày này sẽ không thể giải quyết nếu như bản mệnh chưa đủ dứt khoát và mạnh mẽ.

May mắn là đường tiền tài của bản mệnh cũng khá tốt. Thu nhập chính của con giáp này khá ổn định, bản mệnh trẻ tuổi khá chú trọng đến việc trau dồi kỹ năng mềm phục vụ công việc để tăng thêm thu nhập.

Tình duyên của con giáp này cũng có tiến triển. Sau một thời gian khổ sở vì tình cảm, bản mệnh sẽ thấy chuyện gì cũng có thể nâng lên đặt xuống được. Bản mệnh đã học được cách yêu thương bản thân mình, nhờ thế mà các mối duyên lành sẽ sớm xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, những mối đầu tư trước đó của tuổi Mão đã đến thời điểm thu hoạch. Bên cạnh đó, tinh thần dám xông pha của con giáp này khiến họ trở nên cừ khôi trong mắt đồng nghiệp.

Tử vi báo hiệu một ngày bội thu cho con giáp này khi những khoản tiền lộc mới cứ liên tục đổ về. Con giáp này làm ăn may mắn, được khách thương ủng hộ khá nhiều.

Không chỉ vậy, đường tình duyên của con giáp này cũng đi lên. Tiền bạc, thời gian của bản mệnh hôm nay đều dành cho gia đình và bạn bè. Bản mệnh là con giáp sống biết điều, không tính toán nhỏ nhen, tâm hồn trẻ trung nên có nhiều bạn bè tâm giao, được nhiều người yêu mến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn nghiêm túc, đầy năng lượng và hứng khởi làm việc, các năng lực được phát huy tối đa. Nhưng đôi khi do tính bảo thủ và hơi khắt khe nên bản mệnh vẫn chưa thể bứt phá. May mắn là thời gian tới sẽ có quý nhân mở đường khai sáng cho bản mệnh.

Đường tài lộc của con giáp này bình ổn, kế hoạch kiếm tiền mới cũng nảy sinh, hứa hẹn giúp thu nhập của bản mệnh tăng lên trong thời gian sắp tới.

Tình duyên của con giáp này là điểm sáng trong ngày. Hãy cứ để bản thân có thời gian ngồi lại với nỗi buồn, bản mệnh sẽ thấy mình nhẹ lòng hơn. Con giáp này cũng dành thời gian cho con cái nhiều hơn, luôn tìm ra điểm mạnh để động viên khiến con cái thoải mái chia sẻ mọi điều với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 15/7/2024: Tuổi Thìn làm việc hứng khởi, tuổi Mão tài lộc đổ về

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, đường công việc của tuổi Tỵ được quý nhân hỗ trợ nên làm việc thuận lợi. Sẽ có người nói ra nói vào về kế hoạch của bản mệnh nhưng quan trọng là cuối cùng bản mệnh vẫn thành công và khiến mọi người thán phục.

Bản mệnh sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Chuyện làm ăn thuận lợi nên bản mệnh không thấy tiếc những khoản tiền mình đã bỏ ra cho việc ngoại giao làm ăn, bởi bản mệnh thấy số tiền đó hoàn toàn xứng đáng.

Tình duyên cũng rất bình ổn. Bản mệnh và nửa kia dành nhiều thời gian để lắng nghe tâm sự của nhau, vì thế mà mối quan hệ luôn nhận được sự tôn trọng từ hai phía.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, đường làm ăn của tuổi Ngọ gặp bất lợi, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở rình rập. Mặc dù là con giáp kiên trì nhưng có đôi lúc bản mệnh không tránh khỏi việc nản chí, mệt mỏi, chỉ muốn buông xuôi tất cả, không thèm tranh đấu hơn thua.

Đường tiền bạc thì hoàn toàn ngược lại, bản mệnh khá may mắn khi có quý nhân hỗ trợ. Bản mệnh sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc tay trái.

Con giáp này khá hiểu chuyện và hiền lành trong việc đối nhân xử thế. Những người hiếu thảo và kính yêu cha mẹ ắt sẽ tự mang trên mình duyên quý nhân. Những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi được giải quyết triệt để nhờ cả hai cùng nhìn nhận lại bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, công việc ổn định, tuổi Mùi nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Bên cạnh đó, tiếng nói của bản mệnh trong công việc có hiệu lực vì bản mệnh nói được làm được, không khoác lác.

Tài vận suôn sẻ, thu nhập ổn định, tuy nhiên bản mệnh vẫn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Con giáp này có thể suy nghĩ đến việc mở rộng kinh doanh hoặc làm thêm nghề tay trái, thu nhập của bản mệnh sẽ tăng lên rất nhanh chóng.

Đường tình cảm của bản mệnh rất tốt, bản mệnh gây ấn tượng tốt với người khác giới nhờ sự lương thiện, hoạt bát của mình. Con giáp này cũng luôn cảm thấy an toàn, bình yên và nửa kia cũng tự hào về bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Thân gặp trục trặc. Con giáp này nên cẩn thận kẻo dễ bị người khác chèn ép vô tội vạ, đổ oan trong công việc.

Thu nhập của bản mệnh trong ngày này khá tốt. Bản mệnh rất năng động, không chịu ngồi yên nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Con giáp này sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái trong hôm nay.

Tuy nhiên, tình duyên lại không được như ý. Bản mệnh chỉ có một cuộc đời để sống nhưng đôi khi lại vô tình lãng phí thời gian cho những người mình không ưa. Tuổi Thân là con giáp khắt khe, việc gì cũng muốn bản thân tự làm, không thích người khác can thiệp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu không mấy may mắn trong công việc, nên cố gắng nhiều hơn trong cách sắp xếp lịch trình làm việc. Bản mệnh hay mắc sai lầm chủ quan trong công việc và cũng không được người khác thông cảm.

Tuy nhiên, bù lại thì đường tiền bạc của bản mệnh cực vượng. Con giáp này khéo co thì khéo ấm, kiếm nhiều, tiêu ít, chuyện kinh tế không phải lo nghĩ nhiều. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng hỗ trợ cho gia đình trong chuyện tiền nong mà không hề so đo tính toán thiệt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 15/7/2024: Tuổi Thìn làm việc hứng khởi, tuổi Mão tài lộc đổ về

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất thông minh và có khả năng thâu tóm khó khăn, nhờ đó bản mệnh có thêm thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu bản mệnh thực sự đang có dự định kinh doanh hoặc nhảy việc thì nên tính toán ngay từ bây giờ.

Tiền bạc hanh thông, bản mệnh không cần phải bận tâm quá nhiều về lời bàn tán của thiên hạ, miễn là bản mệnh lo cho gia đình chu toàn đã là rất tốt. Thời gian này, bản mệnh đừng nên mong cầu gì quá nhiều, chỉ cần đủ ăn đủ mặc là đã may mắn hơn rất nhiều người.

Tuổi Tuất cũng có tin vui trong chuyện tình cảm. Cả hai đang ở trong giai đoạn thăng hoa của tình yêu, luôn dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi gặp đôi chút khó khăn trong công việc. Con giáp này phải nỗ lực hết sức để giải quyết công việc tồn đọng, không nên chờ mong sự giúp đỡ của người khác.

Tiền bạc thất thoát, bản mệnh khó kiếm tiền mà cũng khó giữ tiền, nếu không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ gian lừa gạt. Nếu muốn mua những đồ vật có giá trị lớn hoặc đi du lịch thì bản mệnh nên để đến ngày khác hẵng làm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi