Tử vi ngày 15/10/2021: Tuổi Sửu đang vắt kiệt mình, tuổi Dậu vận may đã tới

14:55 | 14/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/10/2021, vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu trong ngày tài tinh ghé thăm. Con giáp này rất thuận lợi nếu muốn cải thiện tình hình tài chính hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để gia tăng tài sản của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay là ngày mà tuổi Tý cần phải tập trung khá nhiều cho công việc. Bản mệnh sẽ phải rất nỗ lực để hoàn thành những nhiệm vụ của mình, hẳn nhiên áp lực dành cho con giáp này là không nhỏ chút nào.

Trong ngày tam hợp, vận trình tình cảm của tuổi Tý rất thăng hoa, nhất là những cặp đôi mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần lưu ý để không bị xao nhãng khỏi những điều quan trọng khác như mối quan hệ với người thân.

Ngũ hành tương sinh dự báo tình hình sức khỏe của tuổi Tý lúc này khá tốt, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời tiết. Không những thế con giáp này còn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, tuổi Sửu dễ rối trí. Dường như con giáp này đang vắt kiệt mình và làm cho bản thân bị xuống sức. Hãy cố gắng để tỉnh táo lại và lập ra một kế hoạch thực tế hơn, rồi từng bước xử lý công việc.

Tử vi ngày 15/10/2021: Tuổi Sửu đang vắt kiệt mình, tuổi Dậu vận may đã tới

Nếu con giáp này muốn hoàn thành được khối lượng công việc đồ sộ thì giải pháp chính là hãy cố gắng để chia nhỏ chúng ra thành từng phần một và xử lý dần. Biết lượng sức mình là một trong những bước quan trọng để đi đến thành công.

Bù lại ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tình hình tài chính của bản mệnh được thu xếp ổn thỏa, nhìn chung hôm nay bản mệnh không phải lo nghĩ quá nhiều. Thậm chí nếu có khó khăn thì cũng ngay lập tức có người giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, tuổi Dần phát huy khả năng sáng tạo, nhưng đừng vì thế mà bay bổng, rời xa thực tế quá. Con giáp này nên biết phân bổ thời gian hợp lý, đó là một trong những bí quyết để có một ngày hiệu quả.

Nếu con giáp này cứ mải mê rong chơi mà không có sự tính toán thời gian phù hợp cho công việc thì sẽ chỉ khiến bản thân thêm kiệt sức, uể oải. Hãy biết lường sức và phân bổ tốt nguồn lực của mình, tránh có những quyết định hời hợt, hoang phí thời gian, năng lượng.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Dần còn trở nên nóng tính hơn và cáu gắt với người khác. Bản mệnh nên xem xét lại bản thân, liệu có phải mình đang quá hà khắc với ai đó hay không. Hãy nghĩ lại xem, khi bằng tuổi họ, có phải bản mệnh cũng phạm phải những sai lầm tương tự.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội phát triển sự nghiệp, hoặc một công việc mới. Hãy tự tin thể hiện bản thân mình, may mắn sẽ mỉm cười. Đừng quên rằng sự nhẫn nại và tự tin chính là chìa khóa cho thành công.

Trong ngày Mộc Kim xung khắc, tuổi Mão nên hoãn các kế hoạch liên quan đến tài chính. Dường như mọi việc không diễn ra tốt đẹp giống như kỳ vọng. Và vì thế những mối lo của con giáp này có thể tăng lên trong thời gian tới, nếu như không biết hoạch định một kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay không phải là ngày tốt cho việc cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi... Do đó, tuổi Mão tốt nhất cũng nên tránh thực hiện những việc này trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn khá suôn sẻ, có một vài niềm vui sẽ đến với con giáp này. Đó có thể là lời mời tụ hội, ăn uống hay những món quà nho nhỏ.

Từ giữa tháng, một số sự kiện thú vị sẽ khiến con giáp này muốn nhìn sâu vào thế giới tinh thần và chiêm nghiệm về cuộc sống của mình. Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Thìn cải thiện các mối quan hệ. Người độc thân có thể tiến lên mức tình cảm thân mật hơn với đối tượng mình thương mến.

Sự cân bằng giữa công việc và những phút nghỉ ngơi đem lại cho con giáp này một ngày vô cùng đáng hài lòng. Tuy nhiên tuổi Thìn cũng nên lưu tâm đến các tín hiệu mà cơ thể cảnh báo, bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể phù hợp. Ngoài ra, hôm nay bản mệnh lưu ý không trị bệnh ở vai để hạn chế rủi ro.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, tuổi Tỵ nên tham gia các hoạt động hơn là ngồi một chỗ. Con giáp này có cơ hội để đến một vài điểm mới, gặp gỡ với những người bạn mới, từ đó mở rộng mối quan hệ và có những phút giây thật thú vị.

Tử vi ngày 15/10/2021: Tuổi Sửu đang vắt kiệt mình, tuổi Dậu vận may đã tới

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ nên tránh xa những lời bàn tán của mọi người. Bởi lời nhận xét của một người nào đó, chủ yếu là mang nghĩa tiêu cực, sẽ khiến cho tâm trạng con giáp này không còn vui vẻ. Bản mệnh thậm chí suy nghĩ mãi về những lời nói đó.

Cục diện Hỏa Kim xung khắc cho thấy có những tác động từ ngoại cảnh ảnh hưởng tới tình hình sức khỏe của bản mệnh. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp, tránh tham gia những hoạt động hay vận động quá sức vào lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, tuổi Ngọ dễ bị kích động và hành xử thiếu trưởng thành. Đừng quên rằng những hành động bộc phát sẽ chỉ làm cho con giáp này chóng kiệt sức, trong khi không được đánh giá cao từ mọi người xung quanh.

Ngoài ra tuổi Ngọ còn được nhắc nhở nên thực tế hơn với tình hình tài chính cũng như năng lực hiện tại. Hãy thiết lập giấc mơ của mình dựa trên những cơ sở thực tế, nếu muốn chúng có khả năng trở thành hiện thực. Ước mơ quá xa vời sẽ chỉ làm bản mệnh vỡ mộng khi đối diện với hiện tại mà thôi.

Trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, giữ cho tâm trí mình thật yên tĩnh. Điều này sẽ giúp bản mệnh kìm chế được sự bốc đồng cũng như có suy nghĩ tỉnh táo hơn về bản thân và kế hoạch của mình. Kế hoạch được lập các chi tiết, cụ thể, tính thực tế và khả thi càng cao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, có nhiều điều không mong muốn xảy ra khiến tuổi Mùi bực bội. Sự mất tập trung chính là lý do lớn nhất khiến cho con giáp này không thể có một ngày làm việc hiệu quả như mong đợi.

Dường như con giáp này đang bị rất nhiều yếu tố khác nhau chi phối, dẫn đến sự mất tập trung như vậy. Tuổi Mùi nếu không muốn có một ngày tệ thì hãy xác định tinh thần thật tốt, hãy hướng tới mục tiêu cụ thể và toàn tâm toàn ý cho nó.

Bù lại, trong ngày ngũ hành tương sinh, thuận lợi đến với những ai muốn cải thiện chuyện tình cảm hiện tại. Nhất là những cặp vợ chồng đang có xung đột thì lúc này nên tìm cách hòa giải, dành nhiều thời gian ở bên nhau để hiểu nhau hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay mang tin vui liên quan tới tiền bạc hoặc một giải thưởng nào đó đến với tuổi Thân. Con giáp này may mắn có được sự hỗ trợ từ ai đó để có một công việc làm thêm gia tăng thu nhập.

Lời khuyên dành cho cho bản mệnh là hãy xem xét lời đề nghị thay vì vội vàng từ chối. Cơ hội tốt thường không có nhiều, tuổi Thân chớ để mất đi cơ hội của mình, cần phải dẹp bỏ những ngại ngần vốn thường trực trong con giáp này.

Trong ngày hôm nay, Kim khí vượng khiến bản mệnh mệt mỏi, con giáp này đang khát khao những khoảng lặng riêng tư, những phút giây thân mật. Có lẽ con giáp này sẽ cần phải nỗ lực để xử lý chúng trước khi trở về nhà và có những phút giây thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/10/2021, vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu trong ngày tài tinh ghé thăm. Con giáp này rất thuận lợi nếu muốn cải thiện tình hình tài chính hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để gia tăng tài sản của mình.

Tử vi ngày 15/10/2021: Tuổi Sửu đang vắt kiệt mình, tuổi Dậu vận may đã tới

Cục diện tam hội còn mang tới nhân duyên tốt đẹp để có thể gặp gỡ người nào đó, nếu không thì cũng là cuộc gặp những người thân trong gia đình. Có vẻ như sau những thời gian bận rộn thì con giáp này mong muốn được trở về bên người yêu thương và lắng nghe những cảm xúc, chia sẻ từ họ.

Tuy nhiên trong ngày Kim khí vượng, tuổi Dậu cần quan tâm đến tình hình sức khỏe của mình. Một số vấn đề về da cũng là lời cảnh báo cho những một số bệnh có khả năng xảy ra từ lâu bên trong cơ thể bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất dễ thở hơn bao giờ hết. Con giáp này sẽ có cơ hội để tương tác, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên tuổi Tuất cần có sự điều chỉnh linh hoạt nếu muốn bản thân và mọi người cảm thấy thoải mái.

Trong công việc con giáp này đang cố gắng gượng ép bản thân cũng như đối tác của mình vào các quy tắc, ranh giới quá gay gắt ngày hôm nay, liên quan tới tài chính phần nhiều. Dường như không phải ai cũng ủng hộ ý kiến của bản mệnh.

Khi biết tiếp nhận các góp ý, con giáp này hiểu hơn về mọi người và có thêm những ý tưởng hay cho công việc của chính mình. Điều quan trọng chính là bản mệnh đã bước qua những rào cản mình tự dựng lên cho chính mình để cảm thấy tự tin hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, tuổi Hợi bị áp lực không nhỏ từ những thay đổi trong công việc, môi trường sống. Tuy nhiên, con giáp này nên nghiên cứu rất kỹ những kế hoạch trước khi thực hiện chúng, đừng để bị tác động bởi bất cứ ai.

Ngoài ra, hung tinh nhắc nhở tuổi Hợi cần phải hết sức thận trọng ngày hôm nay, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến luật pháp, nếu không muốn gặp rắc rối. Nên kiểm tra thật kỹ mọi giấy tờ, văn bản ký kết, bởi vì chúng tiềm ẩn những nguy cơ khó kiểm soát.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích tinh thần cho con giáp này. Có thể những kiến thức mà đã học hỏi và tích lũy được suốt thời gian qua sẽ được bản mệnh đưa ra áp dụng trong thực tế ngày hôm nay. Đây là cơ hội để tuổi Hợi xem xét mọi việc dưới góc độ thực tế, và từ đó có cái nhìn hoàn thiện hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình