Tử vi ngày 14/9/2024: Tuổi Tý tạo dựng niềm tin, tuổi Ngọ quý nhân che chở

20:41 | 13/09/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, tuổi Tý thể hiện được năng lực cá nhân của mình và tạo dựng được niềm tin với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Điều này đồng nghĩa con giáp này có thể sẽ được trao thêm nhiều trọng trách, sắp tới có thể sẽ là khoảng thời gian nhiều áp lực và mệt mỏi nên bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, tuổi Tý được quý nhân nâng đỡ nên vận trình có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đang nhắm đến được tiến hành vô cùng suôn sẻ.

Hôm nay, tuổi Tý thể hiện được năng lực cá nhân của mình và tạo dựng được niềm tin với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Điều này đồng nghĩa con giáp này có thể sẽ được trao thêm nhiều trọng trách, sắp tới có thể sẽ là khoảng thời gian nhiều áp lực và mệt mỏi nên bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng.

Tuy nhiên, hôm nay cho thấy nhiều vấn đề tồn tại trong mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia nhưng cả hai đều lơ đi, không chịu đối mặt. Việc thiếu thời gian tâm sự, chia sẻ là nguyên nhân chính yếu, hãy từng bước hóa giải mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 14/9/2024: Tuổi Tý tạo dựng niềm tin, tuổi Ngọ quý nhân che chở

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, những kỹ năng quan sát và phán đoán của tuổi Sửu là cần thiết để tìm ra những điều cần tập trung. Khi bản mệnh có được những kỹ năng này thì mọi công việc sẽ đều được giải quyết tốt.

Bên cạnh đó, những rắc rối của bản mệnh liên quan tới chuyện tiền nong được giải quyết. Có thể lúc này tuổi Sửu cần tới sự giúp đỡ của người thân để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Hãy nhớ giữ đúng những cam kết của mình và nỗ lực hơn để có thể thoát lo lắng về tài chính.

Con giáp này cảm thấy không hài lòng chỉ vì đã dồn nhiều tâm sức nhưng kết quả không được như mong đợi. Và dường như đã khá lâu tuổi Sửu không có được một niềm vui thực sự. Đã đến lúc, bản mệnh tự làm cho mình vui, đừng hy vọng điều gì từ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Cái tôi quá lớn khiến bản mệnh dễ bị kích động và gây hấn với mọi người, từ đó vướng vào đủ rắc rối khác nhau. Đã đến lúc bản mệnh cần thay đổi tính không tốt của mình.

Con giáp này có nhiều việc phải chi tiêu nên tài chính cũng không được dư dả cho lắm. Ngay từ bây giờ, bản mệnh cần phải tiết kiệm hơn, nếu không khi có sự cố xảy ra, sẽ rất bối rối và dễ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần và nửa kia đang ở giai đoạn phát triển ổn định. Hai người khá cởi mở với nhau và bản mệnh thích chia sẻ với đối phương một vài bí mật nho nhỏ. Sự thấu hiểu khiến mối quan hệ của hai người ngày càng bền vững hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, chuẩn xác, phù hợp với định hướng sẵn có của bản thân. Con giáp này không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn cho mình một phương án như trước đó.

Tuổi Mão cần phải phát huy điều này nhiều hơn nữa. Hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã chọn, đừng ngập ngừng, đừng do dự, bởi sẽ có nhiều thử thách lớn hơn nữa đòi hỏi sự quyết đoán ở con giáp này.

Tuy nhiên, hôm nay báo hiệu về những rạn nứt trong hôn nhân của bản mệnh. Nếu lời hứa trao đi mà chẳng được thực hiện, cuối cùng sẽ khiến cho lòng tin bị vỡ nát. Hạnh phúc gia đình cũng rạn nứt vì thế, gây tổn thương cho tất cả những người trong cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn tự tin thực hiện những dự định của mình theo kế hoạch mà không có ai ngăn trở. Quan trọng là dù có những khó khăn nhất định nhưng vẫn có bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ để bản mệnh hoàn tất nhiệm vụ.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, bản mệnh nên lưu ý chuyển những việc quan trọng này sang một thời điểm khác thích hợp để mọi chuyện được may mắn, suôn sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 14/9/2024: Tuổi Tý tạo dựng niềm tin, tuổi Ngọ quý nhân che chở

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ luôn muốn mọi người nghe theo lời mình, thế nhưng chính bản mệnh lại khá bảo thủ, không mấy khi chịu nghe lọt tai lời khuyên của ai.

Bản tính cứng đầu sẽ khiến con giáp này rất dễ phạm phải các lỗi sai tai hại trong tương lai. Bản mệnh nên hiểu rằng, nhiều khi góc nhìn của một người không thể nào toàn diện được và cần phải học cách mở rộng tầm nhìn của mình.

Quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng không mấy êm đềm, thậm chí, bản mệnh còn có ý muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài. Hãy dừng ngay hành động này của mình nếu bản mệnh còn biết trân trọng những điều mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay có quý nhân che chở cho vận trình tài lộc của tuổi Ngọ. Nhất là với những người theo nghiệp kinh doanh thì sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ khi mà được quý nhân này trợ giúp.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là người mới tiếp xúc. Những người tỏ ra xởi lởi, cười nói chưa chắc đã thật sự đối xử chân thành với con giáp này.

Ngoài ra, các mối quan hệ gia đình của bản mệnh cũng đang nảy sinh vấn đề. Các thành viên bận rộn với cuộc sống riêng tư của mình mà không quan tâm đến những người thân thiết. Tổ ấm gia đình trở nên nguội lạnh, người đi người về tựa như một căn nhà trọ nhiều thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi đạt được một số điều như ý. Con giáp này hãy tìm kiếm cho mình những niềm vui đơn thuần, từ đó sẽ thấy mỗi phút giây đi qua thực sự ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tuổi Mùi nhận ra rằng việc bản thân duy trì thói quen tiết kiệm đã giúp mình thoát ra được thời điểm khó khăn hiện tại như thế nào. Tuy đó chỉ là khoản nhỏ nhưng thực sự đáng giá vì một miếng khi đói bằng một gói khi no.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi có nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình nhỏ của mình. Hãy làm cho điều đó trở nên ý nghĩa bằng việc tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống của người thân ở hiện tại và nghe đối phương chia sẻ về các dự định trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, tuổi Thân bộc trực đến nỗi luôn nói thẳng ra những suy nghĩ mà chẳng kịp cân nhắc hoàn cảnh giao tiếp cũng như cảm nhận của mọi người. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới các mối quan hệ của bản mệnh.

Không phải lúc nào thẳng thắn cũng là tốt. Con giáp này cần có cách cư xử khéo léo hơn trong từng trường hợp khác nhau. Hãy cố gắng để không làm mất lòng người khác, như vậy bản mệnh mới hạn chế được nhiều khó khăn trong chặng đường phát triển tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay mang tới cho tuổi Dậu cơ hội làm ăn kinh doanh thuận lợi. Việc đầu tư có lãi, lợi nhuận thu về càng khiến con giáp này thêm kiên định về con đường mình đã lựa chọn.

Tuy nhiên, đôi lúc tuổi Dậu khá phân vân, có thể bắt đầu các dự án mới với nhiều ý tưởng và sự lựa chọn khác nhau. Đừng ngại với một chút bối rối và hỗn loạn đang có, hãy cứ tự tin hành động, sức sáng tạo sẽ đem đến cho bản mệnh nhiều thành quả rực rỡ hơn.

Trong ngày hôm nay, đường tình duyên của con giáp này có đào hoa khoe sắc, dễ dàng tìm thấy hạnh phúc cho mình. Nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phải mở ra trước mắt những người còn độc thân, để nhanh chóng tìm được người cùng chung bước trên chặng đường đời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 14/9/2024: Tuổi Tý tạo dựng niềm tin, tuổi Ngọ quý nhân che chở

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, sự sáng tạo chính là lợi thế của tuổi Tuất. Một chút hài hước, một chút linh hoạt trong cách vận dụng ý tưởng sẽ đem đến cho con giáp này những bước tiến thành công trong mọi công việc.

Ngày hôm nay, tuổi Tuất còn có cơ hội bày tỏ tình cảm với một nửa mà mình thầm thương trộm nhớ, cơ hội thành công của bản mệnh rất cao. Thời gian này, vợ chồng bản mệnh cũng nên chú ý hâm nóng tình cảm.

Con giáp này cũng tìm ra cách thức cải thiện sức khỏe phù hợp với cơ địa của mình. Tuổi Tuất có thể thử bằng những thay đổi nhỏ và theo thời gian sẽ thấy được những chuyển biến lớn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi dường như luôn bắt ép người ta làm theo ý mình mà chẳng có một lời giải thích thuyết phục hay có lý do rõ ràng. Tuy nhiên, con giáp này nên nhớ chẳng ai thích nghe lời người khác vô điều kiện.

Vì thế, bản mệnh hãy xem lại cách ứng xử của mình với mọi người, nếu không muốn mọi người đều dần dần bỏ bản mệnh mà đi. Muốn chỉ huy người khác thì trước hết, con giáp này phải khẳng định được giá trị và vị thế của mình trong tập thể.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Hợi nên đi về hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, có thể đem lại cho bản mệnh nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi