Tử vi ngày 14/7/2024: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Thân tận dụng cơ hội

22:23 | 13/07/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dậu rất vượng phát. Nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh nên lợi nhuận thu về khá rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó hối hận thì cũng đã muộn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày tương đối thuận lợi. Công việc không quá áp lực, bản mệnh cũng có thể tìm ra niềm vui trong công việc mình đang đảm nhận. Con giáp này còn có thêm những cơ hội để giao lưu và có thời gian để tăng cường mối quan hệ hợp tác.

Tài vận trong ngày Chủ Nhật này cũng khá hanh thông. Với tầm nhìn xa trông rộng, bản mệnh làm đâu lợi đấy, tiền bạc thu về ngoài sức mong đợi. Nhìn chung, các hạng mục công việc mà bản mệnh đang tiến hành đều mang tới kết quả như ý, người làm đầu tư cũng có thể thu lợi nhuận về một mối nên chuyện tiền bạc không phải lo lắng gì hết.

Cát khí còn giúp bản mệnh đón những niềm vui về tình cảm và nhiều khả năng các quan hệ tình cảm khá tâm đầu ý hợp. Người trong nhà có được sự quan tâm và chia sẻ cần thiết, không khí gia đình đầm ấm yên vui. Người độc thân nên mở lòng hơn để hạnh phúc tìm đến.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 14/7/2024: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Thân tận dụng cơ hội

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể gặp đôi chút khó khăn. Công việc của bản mệnh dường như không được như ý, cẩn thận kẻo gặp họa hao tài tốn của. Chính vì thế các kế hoạch của bản mệnh cần phải được tính toán kỹ lưỡng và tiến hành đúng để tránh những tình huống bất ngờ có thể xảy đến.

Lưu ý là chuyện tình cảm của bản mệnh gặp khá nhiều vấn đề. Các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng sâu sắc, khoảng cách cũng ngày một xa hơn khiến tâm trạng của bản mệnh trở nên ủ dột. Nếu tuổi Sửu không tìm cách níu giữ thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Dần khá suôn sẻ. Hôm nay mang tới cho bản mệnh những cơ hội để thể hiện bản thân trong công việc, tìm đúng phương pháp để làm việc hiệu quả, có thể được cấp trên tạo điều kiện hoặc cất nhắc.

Tài lộc cũng là một điểm sáng trong ngày hôm nay. Chuyện tiền nong của bản mệnh có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dựa vào thực lực của mình cũng có thể giành được cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên đáng kể. Bản mệnh có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm thời gian này lại không như ý. Các kế hoạch đi chơi, hẹn hò được tính toán trước đó bỗng nhiên bị hoãn lại vì những cãi vã giữa cả hai. Bản mệnh hãy luôn cố gắng giữ cho bản thân được bình tĩnh, đừng quá nóng vội mà khiến tình cảm tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Mão dễ trở nên nóng nảy hơn thường ngày, từ đó có thể nảy sinh tranh cãi, nói lời không hay với người khác. Đó có thể là nguyên nhân chính phá hỏng các mối quan hệ của bản mệnh. Do đó, bản mệnh nên suy nghĩ trước khi nói, tránh đấu khẩu để hạn chế sự cố đáng tiếc xảy ra, gây phiền phức cho bản thân.

Chẳng những vậy, tài lộc của con giáp này cũng có dấu hiệu dễ hao hụt một khoản không hề nhỏ khiến bản mệnh phải đau đầu tìm cách giải quyết. Vốn dĩ thu nhập của bản mệnh cũng không tệ nhưng vì gặp việc đột xuất nên mới lâm vào cảnh túng thiếu, thậm chí phải đi vay mượn người khác để kịp thời trang trải.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng khó được như ý. Đôi lứa dễ gây gổ với nhau, vợ chồng xa cách, đôi bên chưa thể thấu hiểu với cách suy nghĩ của nhau nên xảy ra mâu thuẫn là điều tất yếu. Hãy nhớ rằng, ngoài việc đề cao ý kiến cá nhân thì bản mệnh nên tôn trọng thêm cả ý kiến của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn khó có thể yên ổn làm việc một cách suôn sẻ. Bản mệnh dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong quá trình làm việc chung với đồng nghiệp. Đôi bên có những góc nhìn khác biệt nên nảy sinh xung đột là điều hiển nhiên, nên ngồi lại bàn bạc và tìm ra hướng đi chung thay vì mạnh ai nấy làm.

Đường tài lộc của con giáp này còn có dấu hiệu bị tiểu nhân chơi xấu rõ ràng. Dù bản mệnh đã bỏ ra nhiều công sức hơn nhưng lại không nhận được kết quả tương xứng nên trong lòng cảm thấy bất mãn, khó chịu.

Bản mệnh vẫn nên để ý tới cảm xúc của mình nhiều hơn để có thể kiểm soát được nó trước khi làm tổn thương tới người mà bản mệnh yêu nhất. Khi bản mệnh kiểm soát được cảm xúc của mình thì bản mệnh sẽ kiểm soát được hành động và suy nghĩ thông thoáng, mạch lạc nhất, tránh cho tình cảm đổ vỡ vì sự nóng nảy nhất thời của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 14/7/2024: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Thân tận dụng cơ hội

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, vận trình trong ngày của tuổi Tỵ bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống bất lợi do chính những phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể của bản thân mà tự rước họa vào thân.

Bản mệnh đừng nên quên kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín và xa hơn là còn khiến đường tiến thân của mình thêm phần trắc trở, gập ghềnh. Bản mệnh càng cẩn thận thì càng hạn chế sai sót, bản thân cũng đỡ vất vả.

Bù lại, chuyện yêu đương của các cặp đôi đang có những tiến triển tốt. Cả hai dễ có được tiếng nói chung và mối quan hệ luôn ngập tràn không khí vui vẻ. Người độc thân cũng có được các cơ hội tốt để gặp gỡ và giao lưu bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ được dự báo sẽ có nhiều may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Bản mệnh nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như khách hàng, đối tác của mình.

Tuy nhiên, sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách và khó khăn, nhất là khi bản mệnh càng thuận lợi thì càng có kẻ tiểu nhân tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bản mệnh. Vì vậy, bản mệnh cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì.

Nhân duyên của bản mệnh được dịp trổ hoa, đem tới cho bản mệnh nhiều niềm vui bất ngờ. Các cặp đôi ngày càng ngọt ngào và lãng mạn khi dành cho nhau sự quan tâm và tin tưởng. Người độc thân cũng có thêm trải nghiệm tình cảm, sẵn sàng cho một mối quan hệ trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể phải chịu nhiều ấm ức. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chơi xấu sau lưng, vì thế mà vận trình trong ngày mới này bị ảnh hưởng không ít. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng và luôn có sự chuẩn bị trước cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Cạnh tranh trong công việc ngày càng khốc liệt. Nhất là những ai đang giữ chức vụ quản lý thì mức độ cạnh tranh lại càng lớn khiến tinh thần bản mệnh xuống dốc, làm việc thiếu tập trung và không đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết, vì thế bản mệnh nên nghĩ thoáng hơn, đừng bó buộc mình trong mớ bòng bong rắc rối.

Vận trình tình cảm cũng không khá hơn là mấy, mối quan hệ rơi vào bế tắc khi cả bản mệnh và người ấy đều đặt cái tôi quá cao mà không chịu nhún nhường trước người mình yêu. Trong tình yêu vẫn luôn cần có sự nhượng bộ, bởi hai con người khác biệt hoàn toàn muốn bên nhau thì cần phải đặt bản thân vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Thân có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp hay tài lộc vì có quý nhân giúp sức, chỉ bảo hướng dẫn cho bản mệnh rất nhiều điều. Thành công đôi khi chỉ đến từ một chút thông tin đáng giá đúng thời điểm mà thôi và bản mệnh đang tận dụng điều đó rất tốt.

Hôm nay cũng là ngày khá thích hợp để bản mệnh tiến hành khai trương, mở cửa hàng, triển khai dự án mới, nội dung mới,... Khả năng giao tiếp của con giáp này rất tốt, nếu mở lời sẽ gây được thiện cảm với mọi người, tỷ lệ đàm phán thành công cao.

Ngày hôm nay, phương diện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp. Bản mệnh và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Cả hai tin tưởng nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày khá vượng vận khí mang tới cho bản mệnh những thuận lợi bất ngờ. Vận trình sự nghiệp thuận lợi, các kế hoạch hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ. Những quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đang đúng hướng, giờ là lúc bản mệnh yên tâm tận hưởng thành quả.

Chẳng những vậy, đường tài lộc của tuổi Dậu cũng rất vượng phát. Nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh nên lợi nhuận thu về khá rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó hối hận thì cũng đã muộn.

Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn chứ đừng chỉ mải mê với công việc. Nếu còn độc thân, bản mệnh cũng nên mở lòng hơn với các mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 14/7/2024: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Thân tận dụng cơ hội

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất được dự đoán có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử hay làm việc chung với người khác. Bản mệnh thích làm việc độc lập để có thể thoải mái phát huy, nên khi phải hợp tác với người khác, bản mệnh thấy rất gò bó và mất tự do, từ đó sinh ra thái độ bằng mặt không bằng lòng.

Hôm nay, bản mệnh còn có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí, có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Dù bản mệnh không có ác ý nhưng cách diễn đạt không rõ ràng của bản mệnh đã khơi mào nhiều tranh cãi. Bản mệnh nên chắc chắn rằng mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi gặp may ở phương diện tài chính. Cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng, mang lại nguồn thu nhập khá lớn cho con giáp này. Tuy nhiên, đổi lại thì bản mệnh sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác.

Về phương diện công việc, dạo gần đây con giáp này thiếu động lực nghiêm trọng nên hoàn toàn không tập trung vào nhiệm vụ của mình, lúc nào cũng ủ rũ thiếu nhiệt huyết. Nếu để tình trạng này kéo dài, bản mệnh có thể sẽ mất điểm nghiêm trọng với đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng chẳng được như ý. Khả năng cao là bản mệnh sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Lời khuyên dành cho bản mệnh là đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với những người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi