Tử vi ngày 14/5/2021: Tuổi Tỵ cơ may tiền bạc, tuổi Ngọ hành trình thú vị

14:50 | 13/05/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay đưa tới cơ may về tiền bạc cho tuổi Tỵ, vốn là người ngại mạo hiểm về tài chính, giữ mọi thứ trong vòng an toàn là việc bản mệnh ưu tiên. Thế nhưng, đôi lúc con giáp này có thể thay đổi, làm khác đi xem sao, đó là một trải nghiệm nên thử.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ có những cuộc trao đổi, những cuộc tranh luận khá là căng thẳng, nhưng may mắn là chúng lành mạnh và tích cực. Vậy thì đừng né tránh những bất đồng, những mâu thuẫn, điều quan trọng là các bên tìm được giải pháp sau đó.

Ngũ hành xung khắc không ủng hộ bản mệnh có những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, việc này bao gồm chuyện tình cảm hoặc tiền bạc. Đừng vì sự cả nể nào khiến bản mệnh phải gật đầu và phạm sai lầm.

Về sức khỏe, tuổi Tý khá bình ổn, tuy nhiên trong thời tiết nắng lên mưa xuống, dịch bệnh phức tạp con giáp này chớ có chú quan. Việc cần làm là ăn uống điều độ và hạn chế đi lại, tiếp xúc nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, có sự xuất hiện của tứ hành xung nhắc nhở tuổi Sửu cẩn thận mọi khía cạnh trong cuộc sống. Khi nói chuyện với ai nhớ nói rõ ràng, gọn ghẽ, tránh trường hợp hiểu nhầm, gây ra một số chuyện không hay.

Bù lại, việc đàm phán thực sự không có gì khó khăn ngày hôm nay. Con giáp này sẽ đạt được điều bản thân muốn mà không cần phải gây căng thẳng và xích mích hay tạo thêm kẻ thù. Khéo léo trong ứng xử chính ra lời khuyên nếu bản mệnh muốn có thêm đồng minh.

Thổ khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Sửu, có thể hôm nay con giáp này thường xuyên cảm thấy khó thở, trong lòng bất an. Nếu lo lắng về bệnh tật nào đó bản mệnh nên đi khám sớm và tìm cách chữa trị phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay mang đến cơ hội để tuổi Dần nhìn nhận bản thân ở một góc độ mới mẻ và khách quan hơn, nhờ thế con giáp này có thể sẵn sàng cho những thay đổi tích cực trong cuộc sống của chính mình. Vậy thì đây chính là cơ hội để bản mệnh làm mới cho bản thân.

Nhờ có tam hợp mà tuổi Dần bị ấn tượng đặc biệt bởi một nhân vật nào đó ngày hôm nay, dường như sức hút của họ đến từ ánh mắt, nụ cười và khiến cho bản mệnh không thể nào rời mắt. Thông qua đó con giáp này cũng có thêm được sự hứng khởi và năng lượng.

Sức khỏe của tuổi Dần đang rất ổn định. Con giáp này vì thé có năng lượng để giải quyết và chịu được áp lực cao. Tuy nhiên hãy luôn biết giữ và bồi đắp cho vốn quý đó của mình. Nếu không chăm sóc bản thân thì sức khỏe cũng sẽ dần cạn kiệt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, Mộc Thổ xung khắc là dự báo không tốt liên quan đến vấn đề tài chính của tuổi Mão, dù là một đồng nhỏ chi ra bản mệnh cũng phải cân nhắc kỹ, đừng dùng nó cho người không xứng đáng. Nhất là ai đang xin sự giúp đỡ nhưng lại ngầm hại bản mệnh.

Bù lại hôm nay nhân khi có sự hỗ trợ tuyệt vời của lục hợp, con giáp này có thể chủ động khởi xướng việc giao lưu, hay gặp gỡ một ai đó. Nếu không phải là cuộc gặp trực tiếp bản mệnh có thể chuyện trò trên mạng, chắc chắn câu chuyện sẽ rất thú vị.

Hôm nay thay vì cảm thấy bực tức vì có quá ít sự lựa chọn thì đôi khi tuổi Mão hãy cố gắng chấp nhận sự đơn giản của đời sống. Con giáp này cũng có thể thêm phần mới mẻ cho chính guồng quay quen thuộc của mình bằng sự sáng tạo, và điều này có thể đem đến những thành quả rất bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, ảnh hưởng của tứ hành xung nên mối quan hệ xung quanh tuổi Thìn không được tốt. Con giáo này phải cẩn trọng, tránh vướng vào thị phi. Tốt nhất bản mệnh không nên tụm năm, tụm bảy lại để bàn tán hay soi mói đời tư của người khác.

Tốt nhất là tuổi Thìn hãy giữ những suy nghĩ cho riêng mình, thay vì chia sẻ nó với bất cứ ai ngày hôm nay. Hẳn nhiên việc chia sẻ cũng là một gợi ý hay, nhưng nếu bản mệnh có thể có không gian và thời gian riêng để sáng tạo ý tưởng của mình thì đó mới thực sự là một quá trình tư duy tích cực nhất.

Thổ khí vượng là lời nhắc nhở tuổi Thìn nên dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi. Khi về đến nhà, hãy để công việc sang một bên để dành trọn vẹn thời gian cho gia đình và nhớ đi ngủ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay đưa tới cơ may về tiền bạc cho tuổi Tỵ, vốn là người ngại mạo hiểm về tài chính, giữ mọi thứ trong vòng an toàn là việc bản mệnh ưu tiên. Thế nhưng, đôi lúc con giáp này có thể thay đổi, làm khác đi xem sao, đó là một trải nghiệm nên thử.

Đây là ngày mà tuổi Tỵ nên nắm lấy cơ hội để bày tỏ những cảm xúc đang được che giấu của mình, hay đơn giản là làm những điều mà bản mệnh muốn phải dù có mạo hiểm đi chăng nữa. Điều quan trọng chính là con giáp này được thể hiện mình một cách thực tế nhất, theo cách mình thích.

Vận trình sức khỏe của tuổi Tỵ không được ổn lắm, cơ thể đang có nhiều mệt mỏi. Những công việc đang sở dù sao cũng phải cố gắng nốt. Sau đó bản mệnh hãy dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, tài tinh mang tới tài lộc, may mắn hoặc tiền lương cho tuổi Ngọ đảm bảo cuộc sống. Cơ hội du ngoạn nào đó sẽ tìm đến với con giáp này trong ngày hôm nay, tuy là chuyến đi ngắn nhưng giúp bản mệnh thay đổi không khí.

Hãy sẵn sàng cho hành trình thú vị đó vì chúng sẽ mang lại cho bản mệnh những kỷ niệm tuyệt vời. Tuy nhiên trước hết con giáp này cũng cần phải lập cho mình một kế hoạch cụ thể, đừng làm mọi việc một cách bốc đồng, theo hứng.

Trong ngày tam hợp tương trợ, có người nào đó sẽ đưa ra một ý tưởng rất thú vị và có thể giúp tuổi Ngọ khởi xướng một kế hoạch mới giá trị cho đời sống tình cảm. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để bản mệnh có thể gây ấn tượng với người mình thương thầm nhớ trộm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, trong công việc tuổi Mùi sẽ có một ngày vô cùng bận rộn, và dù chúng chẳng vui vẻ chút nào nhưng ít nhất bản mệnh cũng không cảm thấy buồn tẻ. Thế nên hãy dốc sức cho công việc, nhờ thế con giáp này sẽ có một buổi tối thư giãn và hài lòng tối đa.

Tuy nhiên Mùi Tuất tương phá cho thấy ngoại cảnh lúc này không những không ủng hộ mà còn gây ra những tác động xấu ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của tuổi Mùi. Lúc này, bản mệnh nên là người cầm cương, kiểm soát cuộc sống của mình chứ không nên để ai đó tác động đến mình.

Thổ khí vượng cho thấy không chỉ thời tiết mà chính cơ thể không được ổn định cũng có thể là nguyên nhân khiến tuổi Mùi bị ốm trong ngày hôm nay. Nếu có thể thì con giáp này nên hạn chế đi ra ngoài trời và nên nghỉ ngơi nhiều hơn để sớm hồi sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt để tuổi Thân có thể tìm hiểu các cách thức để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Tài lộc khởi sắc là tin vui với nhiều người, người làm kinh doanh có nhiều tin tốt lành.

Nếu tuổi Thân muốn bắt kịp với những thay đổi trong các tương tác xã hội thì hôm nay hãy là người cầm trịch, tổ chức các buổi gặp gỡ, tương tác theo những cách khác nhau, ví dụ trao đổi qua mạng chẳng hạn. Chắc chắn những thông tin bản mệnh có được sẽ rất giá trị.

Tam hội mang lại cho tuổi Thân sự quý trọng của mọi người, bản mệnh luôn luôn là một người công bằng, và được yêu mến vì điều đó. Vậy thì đừng để những định kiến ảnh hưởng đến bản mệnh ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ mọi việc ở góc độ tích cực và công bằng cho tất cả mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay là một cơ hội tuyệt vời để con giáp tuổi Dậu học hành, tìm hiểu những kiến thức mới và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân khi có cát tinh soi đường chỉ lối. Đừng bỏ lỡ bất cứ đề nghị nào để có thể tương tác và làm dày vốn kiến thức của mình.

Kim Thổ tương sinh cho thấy có ai đó đang nâng đỡ cho cuộc sống của bản mệnh thêm phần hanh thông, nhờ đó mà tư tưởng của bản mệnh lúc này khá thoải mái. Nếu có chuyện gì xảy ra con giáp này cũng suy nghĩ được khá thông suốt, không hề nóng vội.

Trong ngày hôm nay, tam hội hỗ trợ cho một cuộc gặp gỡ thú vị nào đó sẽ mở ra một mối quan hệ mới. Thông qua tương tác, thông qua những cuộc trao đổi thì cả hai sẽ dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung với nhau. Đừng ngại ngần bày tỏ những suy nghĩ cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, nếu những cảm giác tiêu cực dấy lên trong lòng thì đây là ngày mà tuổi Tuất nên cố gắng gạt bỏ chúng và hướng tới những thói quen tích cực hơn cho đời sống.

Trong ngày Thổ khí vượng ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng của tuổi Tuất, bản mệnh có thể tìm hướng cho tâm trí tốt hơn bằng cách giảm bớt công việc và dành thời gian nghỉ ngơi, vận động, tập luyện một chút để tâm hồn mình được thư thái hơn.

Trong ngày hôm nay, con giáp này có thể gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe. Nếu trong người có bệnh, bản mệnh nên tìm cách chữa trị sớm. Đặc biệt với những người đang trong chế độ chăm sóc cần chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, không thể tổn thương cơ thể và tinh thần từ những nguy cơ nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, tuổi Hợi có thể gặp phải những rào cản trong công việc. Tuy nhiên, nếu nhìn sâu vào vấn đề và nhận ra một phần lỗi mình trong đó thì bản mệnh nên tìm cách sửa đổi càng sớm càng tốt.

Trong ngày hôm nay, tuổi Hợi cũng được nhắc nhở cần mạnh mẽ và tỉnh táo hơn. Thủy Thổ xung khắc khiến cho tình cảm của các cặp đôi không được thuận lợi. Bản mệnh cũng rất dễ bị ai đó làm cho bối rối, khó xử.

Đối với những người này bản mệnh đừng lớn tiếng, cách tốt nhất là tránh xa họ ra, dù có thể bản mệnh bị họ cuốn hút ở một điểm nào đó, ví dụ như ngoại hình chẳng hạn. Tỉnh táo lại thì hơn, nhất là đang trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình