Tử vi ngày 13/7/2024: Tuổi Tỵ cơ hội hứa hẹn, tuổi Tuất tình cảm hài hòa

15:38 | 12/07/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ nhận được một số cơ hội hứa hẹn có thể mở rộng vòng tròn quan hệ ngoại giao. Vì vậy, nếu cảm nhận được sự đồng điệu thì bản mệnh đừng nên chần chừ giới thiệu về những dự án của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Tý hứa hẹn sẽ có túi tiền rủng rỉnh. Nhiều người tìm được mối hàng có giá cả tốt hơn giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Tử vi nhắc nhở con giáp tuổi Tý dễ vì ăn nói bất cẩn mà làm mất lòng người lớn tuổi trong ngày thứ Bảy. Để tránh bị suy diễn hay đặt điều thì bản mệnh nên nói ít và học cách lắng nghe nhiều hơn.

Chuyện tình cảm của đôi lứa có dấu hiệu tiến triển, những người mới tìm hiểu sẽ có cơ hội chuyện trò nhiều để hiểu và dễ bắt đầu mối quan hệ hơn. Trong khi đó, nhiều gia đình có những trải nghiệm hạnh phúc khi cùng lên kế hoạch cho một chuyến đi xa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 13/7/2024: Tuổi Tỵ cơ hội hứa hẹn, tuổi Tuất tình cảm hài hòa

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu có xu hướng tiêu cực trong suy nghĩ. Thế nhưng, bản mệnh đừng nên để bị chìm đắm vào cảm giác nhàm chán hay bi quan về cuộc sống. Con giáp này nên giữ cho mình luôn năng động, sôi nổi và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đề ra.

Thời gian này, bản mệnh thường xuyên bị mệt mỏi, không duy trì được thể trạng tốt và thiếu động lực để tập thể thao, vận động cơ thể. Sức khỏe không tốt ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của bản mệnh trong công việc.

Hôm nay, người độc thân có cuộc sống khá phong phú với nhiều mối quan hệ thú vị. Tuy nhiên khi về nhà, đối diện với bốn bức tường, bản mệnh vẫn không khỏi cảm thấy cô đơn. Người có đôi cũng cảm thấy lạc lõng trong mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay được xem là ngày may mắn với con giáp tuổi Dần. Dường như khi bản mệnh làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ, dù gặp khó khăn đến mấy cũng sớm vượt qua.

Tuổi Dần nên tập trung hơn vào công việc, nhất là khi bản mệnh vừa nhận một nhiệm vụ mới vô cùng quan trọng và có tính cấp bách, cần giải quyết nhanh gọn, càng sớm càng tốt. Thế nhưng cũng không phải lo lắng quá, bản mệnh sẽ hoàn thành chúng một cách tốt đẹp.

Hôm nay, bản mệnh nên dành chút thời gian chăm sóc cho căn phòng của mình. Con giáp này có thể dọn dẹp lại cho đồ đạc trở nên ngăn nắp, hoặc trang trí lại cho căn phòng ấm cúng, mới mẻ hơn. Đây là cách để có thể phần nào dọn dẹp tâm trí của bản mệnh cho hanh thông.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, cuộc sống vô lo vô nghĩ của tuổi Mão sẽ chính thức xáo trộn khi bản mệnh nhận được những phản hồi tiêu cực trong công việc. Bản mệnh nên tránh việc chống đối hoặc đổ lỗi, thay vào đó nên tìm cách sửa sai càng sớm càng tốt.

Vận trình tình cảm không được tốt cho lắm, bản mệnh có chút tiếc nuối sự tự do, thoải mái trước đó. Lời khuyên là bản mệnh nên học cách chấp nhận để sống tốt với hiện tại, với lựa chọn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, cuộc sống của tuổi Thìn ít nhiều có sự xáo trộn. Con giáp này nhận ra đã có tình cảm với đối phương nhưng lại luôn tỏ ra hờ hững, lạnh lùng mỗi khi tiếp xúc với họ.

Tử vi dự báo về những lỗi sai có thể ảnh hưởng tới công việc của tuổi Thìn trong thời gian này. Con giáp này nên tạm dừng mọi việc để có thời gian rà soát lại những lỗ hổng kiến thức của mình. Tham gia một khóa học hoặc trao đổi với một chuyên gia sẽ giúp bản mệnh có thêm kinh nghiệm hoàn thiện các dự án.

Vận tài chính đang bất ổn, doanh thu không tăng lên, mọi thứ đang trì trệ. Thời gian này có thể thấy, bản mệnh chi nhiều hơn thu, đòi hỏi bản mệnh phải tìm cách thắt chặt chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 13/7/2024: Tuổi Tỵ cơ hội hứa hẹn, tuổi Tuất tình cảm hài hòa

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ nhận được một số cơ hội hứa hẹn có thể mở rộng vòng tròn quan hệ ngoại giao. Vì vậy, nếu cảm nhận được sự đồng điệu thì bản mệnh đừng nên chần chừ giới thiệu về những dự án của mình.

Con giáp này đang được hỗ trợ để vận trình tình cảm diễn ra suôn sẻ. Nhìn chung hôm nay, hai người tâm đầu ý hợp, không xảy ra căng thẳng nào mà chỉ có sự hòa hợp, đồng lòng.

Nếu đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi kéo dài thì bản mệnh hãy dành thời gian để nghỉ ngơi. Con giáp này cũng có thể lên kế hoạch tận dụng thời điểm cuối tuần để thỏa mãn niềm đam mê khám phá bằng một chuyến du lịch ngắn hạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ đừng quá tin rằng chuyện gì cũng thành công 100%, đừng hứa hẹn bất cứ điều gì nếu bản thân chưa chắc chắn về sự thành công của nó. Mọi lời bản mệnh nói ra hôm nay cũng cần phải thận trọng, đừng để sai một ly, đi một dặm.

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể nhanh chóng lấy lại phong độ, sức mạnh bên trong mình để đối mặt với những trở ngại trước mắt. Sau quãng thời gian mệt mỏi vừa qua, bản mệnh sẽ nhận được những thành quả như ý.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay có dấu hiệu tốt để tuổi Mùi cải thiện mối quan hệ của mình. Về tình cảm, bản mệnh đang có cơ hội rất tốt, do đó bản mệnh đừng ngại thất bại mà không tiến tới với người mình để ý.

Nếu không muốn có thêm rắc rối, muộn phiền trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên tỉnh táo với những lời nói xấu, chê bai mình. Bản mệnh đừng quá bận tâm tới những chuyện không đâu, xem như không có để đỡ phiền lòng hay tức giận.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong hôm nay cũng bị ảnh hưởng, có dấu hiệu của sự hao hụt. Bản mệnh nên tỉnh táo xử lý sớm, đừng để tiền bạc lần lượt đội nón ra đi không lý do, như thế sẽ có nguy cơ rắc rối lớn trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể khó chịu với những nhận xét tiêu cực của người khác. Con giáp này chỉ nên quan tâm giải quyết những vấn đề quan trọng, còn những việc khác thì đừng nên suy nghĩ quá nhiều.

Thời gian này, luôn có những ý kiến ra vào với bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống của bản mệnh, thế nhưng những gì họ nói chỉ phản ánh góc nhìn chủ quan của họ. Bản mệnh nên tự trang bị kiến thức riêng cho mình, chỉ khi đó bản mệnh mới tự tin với lựa chọn của bản thân mà không bị xao nhãng bởi những lời vô ý nào khác.

Gần đầy, bản mệnh luôn cố gắng nỗ lực nhưng không kiếm về được bao nhiêu. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà bỏ cuộc, những gì bản mệnh nhìn thấy trước mắt chỉ là tạm thời, cứ kiên nhẫn thì sẽ thu về thành quả.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, sự kiên trì của tuổi Dậu sắp chạm đáy. Nhiều lúc bản mệnh chỉ muốn bùng nổ, thoát khỏi vòng vây và được thỏa sức làm theo sở thích. Cuộc sống cơm áo gạo tiền đã bó buộc suy nghĩ và sự sáng tạo của bản mệnh.

May mắn là những nỗ lực của bản mệnh trong nửa năm qua đang dần kết trái và mang đến cho bản mệnh những thành công đáng mong chờ. Con giáp này cứ tận hưởng chúng vì đó toàn bộ là do bản mệnh đã cống hiến hết mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 13/7/2024: Tuổi Tỵ cơ hội hứa hẹn, tuổi Tuất tình cảm hài hòa

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Tuất trở nên hài hòa, chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Mối quan hệ giữa những cặp đôi êm đềm, không có bất đồng quá lớn.

Lưu ý là tuổi Tuất nên thận trọng nhận định rõ việc gì nên làm hay chưa nên làm trước khi hành động trong ngày hôm nay. Có thể bản mệnh không vui vì nỗ lực nhiều nhưng kết quả chưa như ý, thế nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ cuộc, thành công vẫn đang chờ bản mệnh ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên tận dụng lợi thế của mình khi có quý nhân nâng đỡ. Con giáp này sẽ nhận được nguồn động lực lớn để bắt tay vào thực hiện các mục tiêu mà mình luôn ấp ủ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh nghiên cứu các hướng đi tiếp theo của mình.

Về khía cạnh tình cảm, bản mệnh khá vui vẻ, và đây là tâm trạng hoàn hảo để hẹn hò. Những người độc thân luôn trong tâm trạng lạc quan, tinh thần thoải mái và không hề lo lắng khi chưa tìm được người tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi