Tử vi ngày 1/3/2024: Tuổi Sửu tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ muôn phần trắc trở

13:29 | 29/02/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, đường tài vận của tuổi Sửu khởi sắc, có may mắn bất ngờ. Con giáp này đang có lợi thế trong chuyện kinh doanh hoặc góp vốn làm ăn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Tý sẽ lên tiếng cho những bất công và bảo vệ quyền lợi của bản thân trong cơ quan. Con giáp này có năng lực, nói được làm được, không thích đùa trong công việc.

Bản mệnh khá tỉnh táo khi động đến tiền bạc. Con giáp này chỉ cho những người có uy tín vay mượn tiền, không kiêng nể ai. Bản mệnh cũng khá sáng suốt khi đưa ra quyết định mua bán để công sức của bản thân không bị phí phạm.

Không may là tình cảm đi xuống. Con giáp này nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị qua mặt mà không biết. Bản mệnh cũng không nên tin tưởng người thân quá, có việc gì thì tự làm sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 1/3/2024: Tuổi Sửu tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ muôn phần trắc trở

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, đường tài vận của tuổi Sửu khởi sắc, có may mắn bất ngờ. Con giáp này đang có lợi thế trong chuyện kinh doanh hoặc góp vốn làm ăn.

Tình cảm ở mức trung bình. Con giáp này nên dung hòa các mối quan hệ, sống hòa đồng hơn, tích cực hơn. Bản mệnh không nên tỏ thái độ cau có với người thân nhưng lại thân mật với người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần khá bấp bênh. Dù cố gắng khá nhiều nhưng bản mệnh vẫn chưa thấy được thành quả. Công việc buôn bán hơi ế ẩm, hôm nay khách không đông như mọi khi, cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Chuyện tiền bạc cũng vậy, con giáp này không nên chủ quan trong chi tiêu, vay mượn. Nếu bản mệnh cho ai vay hay là vay tiền ai thì nên làm giấy tờ đàng hoàng. Những người cần mua tài sản có giá trị thì nên để qua ngày khác.

Đường tình duyên của con giáp này đang không có lợi. Tính tình bản mệnh nóng như lửa, ai làm trái ý là thái độ ra mặt, đôi khi bản mệnh nên tiết chế lại. Con giáp này nên thông cảm cho nửa kia nhiều hơn, cả hai cùng vất vả chứ không chỉ mỗi bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Mão làm ăn không thuận lợi, hay gặp trục trặc liên quan tới khách hàng, đồng nghiệp. Có điềm tranh đấu ganh ghét nhau ra mặt ở cơ quan, bản mệnh nên thẳng thắn trong mọi vấn đề. Con giáp này không nên để tình cảm cá nhân xen vào công việc thì mới thành công được.

Vận trình tài lộc của con giáp này đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ. Thu nhập của bản mệnh bị ảnh hưởng nặng nề do kẻ tiểu nhân bày mưu sắp đặt và cướp đi những thứ bản mệnh đang hướng tới.

Đường tình cảm cũng không tốt cho lắm. Con giáp này nên bớt lo chuyện bao đồng bởi không người nào có thể sống vừa lòng cả thiên hạ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn không được tốt cho lắm. Con giáp này có điềm bị tiểu nhân phá hoại, mất mát đồ đạc hoặc cháy nổ, nên cẩn trọng. Nếu cần đi công tác xa, bản mệnh nên đi xe người khác lái.

Cũng may là tiền bạc không bị ảnh hưởng. Tuổi này nổi tiếng là con giáp chăm chỉ, ham kiếm tiền, không ngại khổ. Bản mệnh chi tiêu khá tiết kiệm, giỏi chắt góp nên có ốm đau cũng có khoản để lo, đỡ vất vả.

Hôm nay dự báo con giáp này đang dần ổn định tình cảm. Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội, chớ để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng nhiều đến tình cảm cá nhân, nhất là chuyện gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 1/3/2024: Tuổi Sửu tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ muôn phần trắc trở

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng không tốt. Làm ăn với nhau nên rạch ròi, nay dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng liên quan đến hợp đồng, khách hàng, giấy tờ. Bản mệnh cũng nên tránh khai trương, mở hàng, vay vốn làm ăn hoặc đi xa trong ngày hôm nay.

May mắn là con giáp này đỡ phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Nhất là người theo nghiệp làm ăn kinh doanh lại càng dễ phát tài phát lộc nhờ biết cập nhật xu hướng thị trường và nắm bắt thị hiếu của khách hàng.

Tình cảm của con giáp này có dấu hiệu tích cực. Đôi khi việc chia sẻ với người thân trong gia đình sẽ giúp bản mệnh có thêm động lực để phấn đấu. Bản mệnh nhận được sự quan tâm từ nửa kia thường xuyên, nhất là những cặp vợ chồng trẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ muôn phần trắc trở vì công việc. Con giáp này nên chủ động tìm cơ hội cho bản thân thể hiện thay vì chờ người khác mang đến. Hôm nay, tính cách bản mệnh hơi cực đoan, dễ nổi nóng nên dễ vướng tranh cãi.

Tiền bạc tốt đẹp, tuổi Ngọ không bị hao tài lại có lộc ăn uống, quà cáp no nê. Con giáp này đã làm việc rất chăm chỉ, vất vả, trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có được cuộc sống thoải mái này.

Tình cảm cũng rất tốt đẹp. Mối quan hệ tình cảm được duy trì hài hòa, bản mệnh và người ấy đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu. Bản mệnh khá chu đáo, luôn quan tâm đến người thân trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay cảnh báo tuổi Mùi nên cẩn thận trong công việc. Có lẽ bản mệnh đang đưa ra những quyết định sai lầm, nên xem xét lại. Trong ngày có điềm báo con giáp này nảy sinh tranh cãi với người khác về chuyện làm ăn, ghen ghét nhau vì hơn thua từng chút một.

May mắn là tuổi Mùi cũng có lộc lá không thua kém ai. Bản mệnh may mắn không bị mất tiền mất của, lại dễ săn được mã giảm giá hoặc trúng thưởng, có quà trong hôm nay. Nhiều người còn phát tâm lấy tiền của bản thân mua hoa lên chùa làm công đức.

Đường tình duyên của con giáp này ở mức bình ổn. Nhiều khi im lặng lại là cách thức tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Bản mệnh cứ kiểm soát được cảm xúc thì sẽ tránh được nhiều tai họa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Thân khá may mắn trong công việc. Bản mệnh vô cùng khôn khéo trong cách giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng. Con giáp này không ngừng trau dồi cho công việc, dễ tiếp thu, không chủ quan từ những việc nhỏ nhất.

Con giáp này hôm nay không đến mức thiếu thốn khi có khoản thu nhập ổn định và đều đặn. Bản mệnh cần phải học cách tiết kiệm và đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở chứ đừng mãi dậm chân tại chỗ.

Tình duyên nở hoa, con giáp này sống biết điều, biết tu khẩu nên cũng không để bản thân làm phật ý người khác. Người đang ốm đau dễ tìm được thầy thuốc giỏi hoặc có chuyển biến tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu không được tốt đẹp. Lòng tốt của bản mệnh trong công việc cần thêm đôi phần sắc sảo để đỡ bị lừa. Hoàn cảnh chẳng có lỗi, quan trọng rằng bản lĩnh của con giáp này ra sao. Bản mệnh nên xem lại cách quản lý công việc của bản thân.

Đường tiền bạc tốt đẹp, những mối quan hệ làm ăn đem lại cho bản mệnh không ít tiền. Vì biết chăm lo cho tương lai nên bản mệnh cũng có ý thức trong việc tiết kiệm tiền.

Hôm nay, con giáp này nhận được hạnh phúc nhiều hơn mọi ngày. Khi những người yêu thương không ở bên cạnh, bản mệnh vẫn có thể đối đãi bản thân thật tốt. Con giáp này khá chu toàn và đảm đang, không để người khác phải chê trách.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 1/3/2024: Tuổi Sửu tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ muôn phần trắc trở

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất nên chấn chỉnh lại tâm trạng để công việc được tốt hơn. Có lẽ con giáp này không giỏi ăn nói cho lắm, dù có ý tốt nhưng lại dễ bị hiểu lầm. Đôi khi bản mệnh khá vụng về khiến bản thân phải chịu nhiều thiệt thòi.

Nhưng thật tốt vì tiền bạc của bản mệnh lại gặp may mắn. Bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì việc làm giàu không hề khó. Với bản lĩnh của mình, bản mệnh hoàn toàn không gặp vướng mắc gì trong chuyện trau dồi cho công việc để được tăng lương.

Nhiều khi những lời lẽ tưởng là xúc phạm lại không có ý xúc phạm gì hết, con giáp này nên bình tĩnh lại. Để không bị tổn thương, bản mệnh chỉ nên quan tâm đến những người yêu mến mình, đừng để ý đến những người ghét mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi thông minh và nhanh nhảu hơn mọi ngày. Bản mệnh quyết đoán và đưa ra những quyết định khá chính xác, giải quyết các vấn đề rắc rối ngay khi phát sinh. Con giáp này nên mạnh dạn đặt mục tiêu cao hơn bởi bản mệnh có năng lực thực hiện được.

Hôm nay, tuổi Hợi ăn nên làm ra hơn mọi ngày. Bản mệnh có cơ hội tăng thu nhập, tiền đổ về túi khá nhiều. Con giáp này hãy tin vào bản thân và cháy hết mình với công việc, sau này sẽ gặt quả ngọt.

Tuy nhiên, con giáp này nên hạn chế yêu đương, nhất là các bạn trẻ. Bản mệnh đừng nên dùng những lời tuyệt tình để làm tổn thương đến người mà bản mệnh yêu thương vào lúc tâm trạng tồi tệ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi