Tử vi ngày 13/12/2020: Tuổi Tỵ dễ phạm tiểu nhân, tuổi Mùi bước đà bứt phá

14:43 | 12/12/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 13/12/2020 đang tạo ra rất nhiều bước đà thuận lợi để tuổi Mùi có thể bứt phá và vươn tới thành công. Con giáp này không nên bỏ lỡ cơ hội chỉ vì cứ mãi lo lắng về những chuyện chưa xảy ra.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 13/12/2020, tuổi Tý nên tập trung hơn nữa trong công việc hoặc việc học hành. Nếu để đầu óc ở đâu đâu dễ khiến đưa ra quyết định sai lầm. Thời điểm cuối năm là lúc cần bứt tốc, chỉ một phút lơ là chểnh mảng cũng có thể khiến công sức từ trước đó của bản mệnh đổ sông đổ biển.

Có lẽ tuổi Tý đang để chuyện tình cảm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của mình nên không hề quan tâm đến công việc mình đang phải làm. Hãy tự nhắc nhở rằng sai một ly đi một dặm để tập trung hơn và cố gắng xốc lại tinh thần, đừng để bản thân cứ mãi chạy theo sau lưng người khác.

Ngũ hành Thủy dưỡng sinh cho Mộc là dấu hiệu tốt cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang có cải thiện rõ rệt hơn. Nếu muốn đạt được những điều mình muốn, điều đầu tiên con giáp này cần chuẩn bị là một thể chất thật sự khỏe mạnh. Vì thế đừng bao giờ chủ quan với việc chăm sóc cơ thể của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/12/2020, tuổi Sửu cần phát huy hết năng lực cá nhân của mình để phát triển con đường công danh sự nghiệp. Không phải lúc nào cơ hội cũng sẵn có nên đừng chần chừ. Con giáp này hãy mạnh dạn làm theo những gì lý trí mách bảo.

tu-vi-ngay-2982020-tuoi-dan-tai-loc-bat-ngo-tuoi-thin-sai-lam-kho-cuu-2

Nếu vẫn cảm thấy chưa chắc chắn về lựa chọn của mình, bản mệnh có thể hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước. Chắc chắn những lời khuyên bảo, góp ý của họ sẽ giúp tuổi Sửu tìm ra con đường đúng đắn. Con giáp này cần phải hiểu rằng, thất bại hay sai lầm không phải lúc nào cũng đáng sợ.

Sai ở đâu thì sửa ở đó, vấp ngã ở đâu thì đứng dậy từ đó. Còn nếu sợ sai hay sợ vấp ngã thì chỉ có cách là không làm gì mà thôi và n sẽ mãi dậm chân tại chỗ. Ngoài ra, ngũ hành xung khắc không tốt cho những dự định liên quan tới chuyện tình cảm cũng như tiền bạc. Dù bản mệnh đang có ý định cho việc gì thì cũng nên đợi thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 13/12/2020, tuổi Dần được trao nhiều cơ hội để kiếm tiền thuận lợi hơn. Tuy nhiên, cơ hội đến thuận lợi như vậy cũng kèm theo không ít rủi ro tiềm ẩn. Bản mệnh tốt nhất phải luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng vội quyết định điều gì khi chưa nắm chắc kết quả, nhất là các lĩnh vực đầu tư tiền bạc.

Ngày mới hôm nay vận trình tình duyên của tuổi Dần có phần kém sắc. Mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình cũng xảy ra sự tranh cãi, bất đồng khiến tình cảm bị rạn nứt. Đôi bên cần có thời gian để hàn gắn và tăng thêm đoàn kết. Các xung đột ngày càng sâu sắc, khó tìm cách hòa giải.

Bản mệnh hãy nghĩ cách giải quyết thỏa đáng, chỉ cần người có lòng thì cánh cửa sẽ mở ra được, đừng đặt nặng cái tôi cá nhân khi mà người đối diện là người thân của mình. Ngoài ra, tuổi Dần cũng nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình, điều chỉnh chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và hợp lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 13/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão tiến triển tốt đẹp, giúp con giáp này dễ dàng hoàn thành các dự án trước thời hạn đặt ra. Đây là quả là tin mừng sau những tháng ngày đau đầu, mất ăn mất ngủ vì lo lắng giải quyết hàng loạt vấn đề tồn đọng trước đó.

Thậm chí, hôm nay bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân và sẽ được dẫn dắt phát triển thuận lợi. Tuổi Mão vẫn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Nhưng nếu muốn tài chính dư dả hơn, con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể hoặc nghĩ đến việc kinh doanh nho nhỏ.

Ngũ hành tương hợp giúp cho đường tình duyên của con giáp này thêm vượng sắc. Hai người vẫn luôn cố đắp xây để tình yêu thêm khăng khít, bền vững. Còn đối với người độc thân thì vẫn bình thản đợi chờ một nửa thích hợp với mình. Bản mệnh không có điều gì cần lo lắng về tình cảm của mình vào lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/12/2020, tuổi Thìn có thể phải đối mặt với không ít rắc rối về các mối quan hệ xã giao. Thái độ thờ ơ với công việc chung chính là điều mọi người không hài lòng về bản mệnh. Con giáp này có thể phải nhận một vài lời phàn nàn, thậm chí phê bình khi thiếu sự liên kết với các đồng nghiệp.

Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy quan tâm và giúp đỡ mọi người nhiều hơn. Ở trong môi trường tập thể, bản mệnh không thể sống cá nhân hay luôn làm việc một mình được. Ngoài ra, ngũ hành xung khắc dự báo vận trình tình cảm không mấy thuận lợi trong. Tuổi Thìn vừa nửa kia dễ nổ ra tranh cãi gay gắt khi có bất đồng quan điểm.

Nếu không sớm tìm cách dung hòa những mâu thuẫn này, cứ để mọi thứ tích tụ càng lâu thì tình cảm rạn nứt, chuyện đổ vỡ là điều sớm muộn. Chẳng dễ dàng gì để hai người có thể đi đến ngày hôm nay, hãy nghĩ đến những khó khăn đã cùng nhau vượt qua và cho nhau một cơ hội hàn gắn tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/12/2020 Dần Tỵ tương hại là điềm báo cho thấy tuổi Tỵ dễ phạm tiểu nhân, họa thị phi ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của mình. Không phải ngẫu nhiên mà dạo gần đây thường xuyên xuất hiện những lời đồn đại không chính xác về con giáp này.

Tử vi ngày 13/12/2020: Tuổi Tỵ dễ phạm tiểu nhân, tuổi Mùi bước đà bứt phá

Chốn công sở là nơi thường xuyên xảy ra ganh ghét, đố kị lẫn nhau. Đừng bao giờ ngây thơ nghĩ rằng mọi thứ đều có màu hồng như vẻ bên ngoài. Điều tốt nhất mà tuổi Tỵ có thể làm là hãy cố gắng dung hòa các mối quan hệ và đặc biệt chú ý cách ứng xử của bản thân để không gây thù chuốc oán.

Con giáp này cũng nên cảnh giác với những lời đường mật xúi giục bản thân tham gia vào dự án đầu tư hấp dẫn nào đó. Nhưng bản mệnh rất may mắn vì dù ngoài kia có bao nhiêu sóng gió thì vẫn luôn có một người sẵn sàng ủng hộ, luôn tin tưởng và quan tâm vô điều kiện. Hãy biết trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 13/12/2020, nhờ cục diện tam hợp, tuổi Ngọ sẽ đón nhận tin mừng cả về phương diện công danh sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm của mình. Hôm nay quả là một ngày thích hợp để con giáp này tiến hành các kế hoạch ký kết hợp đồng, hợp tác...

Điều duy nhất mà bản mệnh cần cải thiện nếu muốn thăng tiến xa hơn là tính nóng vội của mình. Bản mệnh là người nhiệt tình, có năng lực hành động nhưng lại khó giữ được lửa “nhiệt” của mình lâu dài. Đó là nguyên nhân con giáp này dễ bỏ dở nửa chừng.

Con giáp này sẵn sàng tinh thần chiến đấu với bất cứ khó khăn nào, vượt qua mọi trở ngại để đạt được mục tiêu đề ra trước đó. Song hãy nhắc mình dù làm bất cứ việc gì cũng cần phải có sự kiên trì theo đuổi mới có thể gặt hái thành quả. Kiên trì chính là chìa khóa dẫn tới thành công cũng vì thế.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 13/12/2020 đang tạo ra rất nhiều bước đà thuận lợi để tuổi Mùi có thể bứt phá và vươn tới thành công. Con giáp này không nên bỏ lỡ cơ hội này chỉ vì cứ mãi lo lắng về những chuyện chưa xảy ra. Những lo lắng được mất đang ghìm bước chân bản mệnh đi đến thành công.

Đường tình duyên trong ngày của tuổi Mùi cũng có dấu hiệu khởi sắc. Đào hoa nở rộ mang tới cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp cho những người độc thân. Tình yêu có thể đến từ bất cứ nơi đâu, vào lúc ta không ngờ tới nhất, chỉ cần con giáp này mở lòng đón nhận thôi.

Người đã yên bề gia thất nhận ra những giá trị đáng quý mà gia đình mang lại cho mình. Chỉ cần một tiếng cười con trẻ, ánh mắt âu yếm, cử chỉ quan tâm của nửa kia là mọi mệt nhọc, vất vả đều xua tan. Bản mệnh hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho mái ấm của mình để được sống thêm trong hạnh phúc, ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 13/12/2020 không phải là một ngày may mắn với tuổi Thân. Vận trình trong ngày khá ảm đạm, mang điềm báo họa hại, đòi hỏi con giáp này phải hành xử cẩn trọng kẻo rước họa vào thân. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh và đối phương cũng có điềm báo có kẻ thứ 3 xen vào.

Đôi bên đều chưa nhận thức rõ ràng về vai trò của người kia trong cuộc đời mình nên chưa thật sự trân trọng mối quan hệ hiện tại. Đừng để đến lúc mất đi mới hối hận cũng đã muộn. Hôm nay tuổi Thân còn trở nên khá cứng đầu trong công việc. Bản mệnh khó chấp nhận được việc bản thân không được nhìn nhận đúng thực lực.

Con giáp này sẽ cố gắng bằng mọi cách để chứng minh bản thân và có xu hướng bỏ ngoài tai những lời người khác nói, chỉ muốn làm theo ý mình. Chính vì thế bản mệnh dễ gây mất lòng đồng nghiệp, cấp trên cũng không thật sự hài lòng với biểu hiện này của tuổi Thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/12/2020, tuổi Dậu có thể gặp họa mất tiền hoặc hao tài tốn của do sự chủ quan của mình. Dù đi gần hay đi xa con giáp này cũng nên giữ túi tiền thật cẩn thận. Bản mệnh có thể lựa chọn hướng xuất hành may mắn trong hôm nay là hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây Nam để mọi việc được hanh thông, thuận lợi.

Tử vi ngày 13/12/2020: Tuổi Tỵ dễ phạm tiểu nhân, tuổi Mùi bước đà bứt phá

Đặc biệt, con giáp này cần giữ đầu óc minh mẫn khi tham gia đầu cơ tài chính kẻo tiền mất tật mang. Bên cạnh đó, tuổi Dậu không nên mạo hiểm vung tiền vào những lĩnh vực mà bản thân chưa hiểu rõ, hay chưa suy tính kĩ càng, làm vậy chẳng khác nào tự vứt bỏ tài lộc của mình.

Ngũ hành tương khắc, con giáp này đang gặp khá nhiều áp lực từ cuộc sống. Rất nhiều tâm sự đè nén trong lòng nhưng chẳng thể giải tỏa hay không biết giãi bày của ai. Những lúc như vậy, hãy thử tâm sự với nửa kia hoặc với những người mình thực sự tin tưởng, giữ tất cả trong lòng chỉ khiến bản mệnh thêm ngột ngạt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 13/12/2020, tuổi Tuất có thể đạt được bước ngoặt đáng kinh ngạc trên đường sự nghiệp. Chính bản lĩnh vững vàng khi đối mặt và vượt qua khó khăn là điều giúp con giáp này ghi điểm trong mắt cấp trên. Nhờ đó, cấp trên sẽ dần nhận ra năng lực tiềm tàng và sẽ trọng dụng bản mệnh xứng đáng.

Ngày Dần Tuất bán hợp tạo ra cho tuổi Tuất cơ hội có thể bày tỏ tình cảm của mình. Song dường như con giáp này đang gặp một vài khó khăn để có thể thẳng thắn đối diện với đối phương. Đừng quá lo lắng, hãy cứ giao mọi chuyện cho trái tim. Người độc thân cần thêm một chút dũng khí thì mới có thể nắm chắc hạnh phúc trong tay.

Còn những người đã có nửa kia hay đã lập gia đình thì cũng nên nghĩ đến việc hâm nóng tình cảm đôi bên đi, đã bao lâu rồi hai người không có một buổi hẹn hò đúng nghĩa rồi? Và đây là lúc con giáp này nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc và ở bên người thân yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/12/2020, tuổi Hợi có thể xử lý khéo léo các mối quan hệ xã giao của mình một cách hài hòa tốt đẹp. Đó đều là những mối quan hệ cần thiết cho công việc nên con giáp này không muốn mích lòng với bất cứ ai. May mắn bản mệnh là người có tính tình hiền lành, chu đáo nên ai cũng muốn kết giao.

Dù có xảy ra xung đột, bản mệnh chính là người ở giữa điều tiết các bên. Do đó, con giáp này nhận được sự quý mến và tin tưởng của tất cả những người bạn của mình. Hôm nay tuổi Hợi cũng có lộc làm ăn. Đặc biệt là những người làm về kinh doanh hay nghề tự do sẽ tìm được những mối làm ăn hứa hẹn cũng như những đối tác tiềm năng.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, gia đình chính là nguồn động lực rất lớn để bản mệnh nỗ lực theo đuổi những điều mình muốn. Con giáp này mong có thể mang đến một tương lai tốt đẹp hơn cho những người thân yêu của mình nên sẽ luôn cố gắng hết mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình