Tử vi ngày 13/1/2022: Tuổi Mão may mắn ở bên, tuổi Mùi gặp đào hoa dữ

14:50 | 12/01/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc thuận lợi đến bất ngờ. Thần may mắn ở bên là thời điểm rất thích hợp để con giáp này bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, tuổi Tý dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Con giáp này tạo được sự tín nhiệm với mọi người nên luôn được giao cho những công việc quan trọng.

Tuy nhiên, nhiều khi bản mệnh quá bảo thủ, không muốn thay đổi những điều quen thuộc với mình. Nếu cứ mãi đi theo lối mòn, con giáp này sẽ để lỡ nhiều cơ hội để hoàn thành công việc nhanh chóng và xuất sắc hơn.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện khó khăn mà mình gặp phải, mâu thuẫn có xảy đến cũng là để đôi bên thêm hiểu và bao dung cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay cảnh báo những mối họa mà tuổi Sửu có thể vướng phải trong sự nghiệp. Con giáp này chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định nông nổi hoặc từ bỏ việc đang làm, bởi nếu làm vậy thì tương lai có thể sẽ phải hối tiếc.

Một số người cần phải có kỷ luật hơn khi làm việc. Tuổi Sửu không thể làm mọi việc theo cảm hứng của mình, mặc kệ suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Một khi đã làm việc trong tập thể thì con giáp này phải tuân theo những nguyên tắc nhất định.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự với người khác, đặc biệt là với những kẻ đặt điều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, tuổi Dần làm lãnh đạo có thể khẳng định được quyền uy của mình với cấp dưới. Bản mệnh có khả năng dẫn dắt tập thể đạt được thành công thuyết phục.

Nếu là người làm công ăn lương, sự thông minh, nhanh nhạy giúp con giáp này nhanh chóng tìm ra cách giải quyết những vấn đề hóc búa. Bản mệnh có cơ hội khẳng định giá trị bản thân mình trong mắt người làm lãnh đạo.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để tiến hành mọi việc. Do vậy, bản mệnh nên sắp xếp thực hiện những công việc quan trọng vào ngày này để giúp mọi việc trở nên suôn sẻ, hiệu quả hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc thuận lợi đến bất ngờ. Thần may mắn ở bên là thời điểm rất thích hợp để con giáp này bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bản mệnh gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, con giáp này sẽ biết mình nên làm những gì trong tương lai và làm sao để khắc phục khó khăn ở hiện tại.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở, dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, con giáp này cũng không nên cố gắng quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, hăng hái bắt đầu ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, cát thần tạo điều kiện cho tuổi Thìn có cơ hội phát tài. Con giáp này hoàn thành tốt công việc nên thường được đối tác, khách hàng tin cậy và kéo dài hoạt động hợp tác cùng phát triển.

Tuy nhiên trong này Mộc khắc Thổ, vận trình tình cảm của tuổi Thìn khó mà được êm đềm như ý muốn. Mọi chuyện có thể bắt nguồn từ những lý do rất nhỏ nhặt, nhưng nếu không có cách xử lý khéo léo thì ắt chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, đôi bên đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn, hạn chế lời nói và hành động gây tổn thương cho nửa kia, tạo thành vết thương khó chữa lành.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện tương hại gây ra, vì thế mà con giáp này cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối, đừng suy nghĩ quá nhiều về những điều sai trái, dối trá của kẻ xấu bụng.

Bản mệnh hãy tập trung vào sự nghiệp của mình và làm mọi việc tốt nhất có thể. Những lúc bị vu oan, con giáp này nên dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân mình, rồi trắng đen sẽ rõ ràng và người sai sẽ phải nhận lỗi.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ gia đình của tuổi Tỵ rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của con giáp này, vì thế hãy yên tâm tâm sự với đối phương, cho dù người ấy không thể trực tiếp giúp đỡ thì vẫn có thể giúp bản mệnh nhẹ nhõm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, tam hợp tác động tích cực tới tinh thần của tuổi Ngọ, giúp con giáp này luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, cho dù đó là công việc mới con giáp này chưa hề tiếp xúc.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ không nên quá mức nóng vội muốn thể hiện bản thân. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Con giáp này cũng có thể tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm quanh mình.

Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó dù đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, trong công việc, tuổi Mùi được nhắc nhở dù có đối diện với khó khăn cũng đừng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc. Bỏ cuộc không phải là cách giải quyết vấn đề mà chỉ là cách con giáp này trốn tránh đối diện với hiện thực mà thôi.

Mộc khắc Thổ cho thấy tuổi Mùi cẩn phải cẩn trọng nếu không muốn gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, tránh các mối quan hệ mập mờ.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, con giáp này càng cần phải biết giữ mình. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui khiến bản thân lạc lối, gây ảnh hưởng đến danh tiếng và tổn thương người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc vất vả do phải chịu tác động của cục diện tương xung. Nếu kết quả không được như mong muốn dù đã cố gắng rất nhiều, con giáp này cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi đó như một cơ hội rèn luyện bản thân.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân. Sự lạnh nhạt của bản mệnh có thể khiến tình cảm lứa đôi rạn nứt.

Nếu có ý định đi xa trong ngày thì tuổi Thân nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, tài tinh là dấu hiệu tốt lành cho tuổi Dậu trên phương diện sự nghiệp. Nếu đã cố gắng trong suốt khoảng thời gian vừa qua thì nay là lúc con giáp này được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức lao động của mình.

Những người luôn chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch cụ thể cũng có một ngày tương đối dư dả. Con giáp này không rơi vào tình cảnh bối rối, phải chạy vạy vay mượn người khác, ngay cả khi những sự cố bất ngờ xảy đến.

Cục diện Kim khắc Mộc khuyên con giáp này nếu gặp khó khăn thì nên tâm sự với những người mình tin tưởng, tránh giữ mọi chuyện trong lòng, chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 13/1/2022, cát thần nâng bước cho tuổi Tuất làm nghề tự do, khiến hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của con giáp này. Những mối đầu tư từ trước đó đang mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể.

Những cố gắng từ khoảng thời gian trước đó đến nay cũng đã được đền đáp. Tuổi Tuất nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Đây chính là động lực để con giáp này tiếp tục vươn lên trong tương lai.

Tuy nhiên trong ngày Mộc khắc Thổ, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy và đừng hành động theo cảm tính, gây tổn thương không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, nhị hợp giúp tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Nếu may mắn, con giáp này sẽ gặp được quý nhân trong ngày và quý nhân sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho tương lai.

Trong công việc, sự nghiêm túc và chăm chỉ của bản mệnh đã lọt vào mắt xanh của cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, rồi bản mệnh sẽ được trao cơ hội khẳng định bản thân và được cất nhắc vào một vị trí phù hợp.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất cho con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình