Tử vi ngày 12/9/2024: Tuổi Mão mở rộng đầu tư, tuổi Thân xoay chuyển tình thế

18:00 | 11/09/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tuổi Mão nhanh chóng nhìn ra được những cơ hội phát tài, phát lộc hiếm có. Những người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội này mở rộng và phát triển đầu tư thu lợi nhuận.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tuổi Tý nên kiềm chế bớt cái tôi của mình trong công việc. Vẫn biết ai cũng có chính kiến của riêng mình, nhưng bản mệnh nên học cách lắng nghe ý kiến của mọi người, đừng cứng nhắc bắt ép mọi người phải nghe theo mình.

Bù lại, hôm nay tuổi Tý đón một ngày nhẹ nhàng, vận trình sáng sủa, nhiều điều may mắn ghé thăm. Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh được nhiều người yêu mến, có cơ hội để tìm thấy một nửa phù hợp với mình.

Những người đã có đôi thì cùng nhau vượt qua những nỗi lo toan của cuộc sống. Vợ chồng hòa hợp với nhau nhiều hơn, cũng dành cho nhau thêm thời gian để chia sẻ và cùng cố gắng về những điều sắp tới sẽ diễn ra.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 12/9/2024: Tuổi Mão mở rộng đầu tư, tuổi Thân xoay chuyển tình thế

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Bản mệnh dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà đầu hàng hoặc bỏ cuộc giữa chừng.

Con giáp này còn cần đề phòng tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Tuổi Sửu chớ tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Chuyện làm ăn cũng cần suy nghĩ kỹ càng và tìm hiểu rõ đối tác hơn trước khi hợp tác.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu được nhắc nhở chớ đưa ra những quyết định mù quáng, bốc đồng. Đặc biệt, khi quyết định của bản mệnh nhận lấy nhiều sự phản đối của mọi người thì lại càng cần phải bình tĩnh để cân nhắc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tuổi Dần gặp không ít xáo trộn. Công việc có dấu hiệu bất ổn, nhất là những người đánh mất hứng thú trong công việc, lơ là với những việc mình đang làm. Điều này có thể dẫn đến những sai sót không đáng có.

Bản mệnh cần sớm điều chỉnh lại khả năng tập trung làm việc của mình. Nếu không thay đổi thì dù có cố gắng đến mấy, bản mệnh cũng chẳng thể được cấp trên đánh giá cao, chưa kể đến những rắc rối bản mệnh gây ra cho công việc hiện tại sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để khắc phục.

Tình cảm của con giáp này xuất hiện nhiều rạn nứt. Bất đồng giữa bản mệnh và nửa kia đến từ nhiều phía, song hãy tin tưởng vào đối phương thì mới tránh được nguy cơ đổ vỡ đang đến rất gần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tuổi Mão nhanh chóng nhìn ra được những cơ hội phát tài, phát lộc hiếm có. Những người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội này mở rộng và phát triển đầu tư thu lợi nhuận.

Hôm nay, người độc thân rất vượng duyên. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần thật tỉnh táo và cẩn thận để xem ai thật lòng, ai chỉ muốn vui đùa với mình. Không phải duyên nào tới cũng là duyên lành, đừng vội vàng nắm bừa một bàn tay ai đó chỉ vì cô đơn đã lâu.

Đào hoa vượng có thể sẽ không quá tốt cho những người đã có đôi khi con giáp này dễ vướng vào các mối quan hệ mờ ám khó xử. Con giáp này nên giữ vững lập trường của bản thân, tránh vì một phút yếu lòng mà sa vào cám dỗ vì điều đó gây ra hậu quả rất ghê gớm không thể tưởng tượng được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp. Bản mệnh không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác vì cho rằng mình đã hiểu rõ tất cả mọi việc, người khác chỉ khiến tình hình rối thêm.

Ngoài ra, con giáp này cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với bản mệnh, dù bản mệnh có đạt được những thành tích xuất sắc trong công việc đi nữa.

Tuổi Thìn cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Con giáp này không phải là người đứng đầu thiên hạ và nhìn thấu tất cả mọi điều. Ngoài kia vẫn còn nhiều người tài giỏi hơn và xứng đáng để học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi ngày 12/9/2024: Tuổi Mão mở rộng đầu tư, tuổi Thân xoay chuyển tình thế

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ phát triển khá nhanh. Điềm báo thăng tiến rất gần, bản mệnh vẫn đang ở giai đoạn thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Tiền bạc dư dôi hơn mức bình thường. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính có thể kiếm thêm thu nhập bên ngoài nếu chăm chỉ hơn, tuy tốn nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh. Người kinh doanh cũng khá thuận lợi, mọi sự yên ổn.

Vận trình tình cảm lại gặp nhiều trắc trở. Có thể là do định kiến mà bản mệnh đưa ra những phán đoán, nhận định sai lầm khiến cho mối quan hệ hai người lâm vào khủng hoảng. Vấn đề xuất phát từ phía bản mệnh thì nên tự tháo gỡ trước tiên.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tài lộc của tuổi Ngọ thêm phần dồi dào, tiền đổ về túi bất ngờ. Con giáp này cũng chi tiêu rộng rãi nên luôn cố gắng kiếm nhiều tiêu nhiều, trước hết là đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Trái ngược với tài chính dư dả, vận trình tình cảm lại không được suôn sẻ. Người độc thân có nhiều mơ ước cho chuyện tương lai nhưng lại chưa tìm thấy được hạnh phúc cho mình, thành ra có phần chán nản và mệt mỏi vì không được như ý trong chuyện tình duyên.

Các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại không có cơ hội để giải quyết triệt để. Mâu thuẫn tích tụ mỗi ngày một lớn, khoảng cách đôi lứa ngày càng xa, bản mệnh không biết phải làm thế nào để tình cảm vợ chồng được hài hòa như thuở ban xưa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của mình thì cách tốt nhất là bản mệnh hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ, hãy dùng thực tế để chứng minh.

Chỉ cần tập trung vào công việc thì mọi rắc rối con giáp này gặp phải sẽ dần dần được giải quyết. Bản mệnh chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì phải sợ hãi, lùi bước cả. Thậm chí, tuổi Mùi hoàn toàn có thể tìm ra cách xoay chuyển tình thế, biến thách thức thành cơ hội.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này, con giáp này nên đi về hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc. Như vậy, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tuổi Thân có rất nhiều cơ hội tìm tới. Chỉ cần bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và quyết đoán lựa chọn những điều phù hợp với công việc, sự nghiệp thì không khó để bản mệnh chạm tới thành công.

Hôm nay, vận tài lộc của con giáp này cũng không có gì phải lo lắng. Bản mệnh có thể tranh thủ thời điểm này để đầu tư kinh doanh, mang về một khoản lợi nhuận kha khá cho bản thân, qua đó cải thiện nhanh chóng chất lượng cuộc sống hiện cho mình và cả người thân.

Chỉ là công việc chiếm quá nhiều thời gian của bản mệnh khiến tình yêu có phần bị lép vế. Đối phương cảm thấy rất buồn khi bản mệnh có phần vô tâm, thiếu trân trọng mối quan hệ hiện tại. Vậy nên, tuổi Thân hãy cố gắng cân bằng thời gian cho công việc và tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu càng ngày càng thuận lợi hơn. Những rắc rối trước đó được con giáp này giải quyết nhanh gọn trong chớp mắt.

Bản mệnh có nhiều tài năng chưa được khám phá. Đơn giản là công việc trước giờ không đòi hỏi con giáp này phải thể hiện quá nhiều, nhưng hôm nay lại khác, đây là cơ hội không nhỏ để bản mệnh thể hiện năng lực của mình, nếu nắm chắc cơ hội, chuyện thăng tiến không còn xa tầm với.

Trong ngày hôm nay, càng may mắn hơn khi ở bên tuổi Dậu luôn có một hậu phương vững chắc, tiếp thêm cho con giáp này sức mạnh để vượt qua những sóng gió bủa vây trong cuộc sống. Con giáp này nên trân trọng những người thân yêu luôn có mặt bất cứ lúc nào mình cần như thế.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 12/9/2024: Tuổi Mão mở rộng đầu tư, tuổi Thân xoay chuyển tình thế

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc trong công việc. Nếu bản mệnh mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về mình chứ đừng tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác. Chỉ khi làm như vậy, bản mệnh mới có thể tiến bộ.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không tuổi Tuất sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Con giáp này hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức dẫn đến tình trạng lao lực. Hãy nhớ rằng chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì bản mệnh mới làm việc đạt được hiệu quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi có tiền trong tay nhưng không giữ được lâu, con giáp này thậm chí còn phải trả giá cho những tính toán sai lầm của mình, tiền bạc thất thoát một khoản không nhỏ.

Người kinh doanh, buôn bán nên chú trọng nhiều hơn về chất lượng sản phẩm, có như vậy vận trình mới khởi sắc được. Thứ níu chân khách hàng lâu dài suy cho cùng vẫn nằm ở việc sản phẩm của bản mệnh có tốt hay không.

Trái ngược với xui xẻo về tài lộc, vận đào hoa của tuổi Hợi khá vượng, thích hợp cho người độc thân tìm kiếm tình yêu cho riêng mình sau thời gian làm quen, tiếp xúc đối phương. Các cặp đôi đang yêu có thể tính tới chuyện yên bề gia thất.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi