Tử vi ngày 12/4/2021: Tuổi Mão tin vui thu nhập, tuổi Dậu phạm nhiều sai lầm

14:50 | 11/04/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dậu không được sáng. Con giáp này đang để mình phạm phải khá nhiều sai lầm, chi tiêu không kiểm soát khiến tiền bạc không cánh mà bay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Tý không được suôn sẻ. Con giáp này có nhiều tham vọng và muốn thực hiện chúng, nhưng lại bị nhiều yếu tố khách quan ngáng trở.

Quyết tâm phá bỏ những rào cản phía trước, tuy nhiên tuổi Tý không được mọi người đồng tình mà còn bị phản đối, phá hoại. Công việc càng làm càng không thấy điểm sáng, tương lai mờ mịt khiến bản mệnh chỉ muốn bỏ dở nửa chừng.

Bù lại ngày mới Thủy sinh Mộc cho thấy các mối quan hệ của tuổi Tý đang duy trì ở mức tốt đẹp. Những cặp đôi đang yêu đang rất hạnh phúc và bản mệnh cũng rất được lòng gia đình của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, tuổi Sửu đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình, tinh thần làm việc lên cao, không gì có thể cản trở được con giáp này.

Tử vi ngày 12/4/2021: Tuổi Mão tin vui thu nhập, tuổi Dậu phạm nhiều sai lầm

Trong ngày hôm nay tuổi Sửu có thể được cấp trên nâng đỡ và bồi dưỡng thêm để có thể đảm nhận được những trọng trách nặng nề trong tương lai. Nếu có thể làm tốt những việc đó và giữ vững phong độ như hiện nay, chẳng có gì bất ngờ khi bản mệnh nhận được tin tăng lương thăng chức.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Mộc xung khắc, chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ. Đối phương không hiểu cho công việc của con giáp này mà than phiền rằng bản mệnh vô tâm, lạnh nhạt. Tuổi Sửu chán nản vì những cố gắng của mình chẳng được người ấy thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, tuổi Dần được tài tinh trợ mệnh. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng sẽ được nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, con giáp này không cần phải vất vả mà vẫn có tiền trong tay.

Tiền kiếm dù ít hay nhiều công sức cũng luôn đáng trân trọng nên con giáp này cần có kế hoạch tiết kiệm rõ ràng để tránh tiêu hoang. Tốt nhất, bản mệnh nên để riêng ra một khoản tiết kiệm ngay khi có tiền và tạm quên đi để tránh nghĩ ngợi cách tiêu tiền.

Mộc khí đương vượng, đây là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của tuổi Dần đang có vấn đề. Con giáp này nên lưu ý đến những bệnh về gan, quan sát chức năng gan của mình liệu có đang giảm sút đi hay không.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, tuổi Mão làm việc gì cũng suôn sẻ, thoải mái khi có tam hội cục nâng đỡ. Các mối quan hệ xung quanh cũng được điều hòa nhịp nhàng. Nhờ đó, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ kịp thời cho công việc được tốt hơn.

Chính tài tương trợ nên con giáp này không cảm thấy lo lắng gì về chuyện tiền bạc khi có những tin vui về thu nhập trong tương lai. Tuổi Mão biết những gì mình có là xứng đáng vì bản mệnh rất chăm chỉ làm việc và tích lũy kinh nghiệm.

Trong chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng có nhiều tin mừng. Tình yêu phát triển nhanh chóng, cả hai đều rất trân trọng hạnh phúc mình đang có và cố gắng hết sức để quan tâm, chăm sóc đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, tuổi Thìn gặp cục diện Dần Thìn tương hội nên đón nhận nhiều may mắn trong cả công việc lẫn chuyện tiền bạc. Đường tài lộc tăng tiến. Con giáp này khéo léo tận dụng những lợi thế của mình để biến nó thành cơ hội, thu tiền về đầy tay.

Không chỉ tài lộc hanh thông, con giáp này còn được cát tinh giúp sức cho con đường sự nghiệp thêm phần thênh thang rộng mở. Tuổi Thìn hãy tận dụng cơ hội hiếm có này để thực hiện những kế hoạch của mình.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc báo hiệu bản mệnh có thể gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm. Mối quan hệ vợ chồng đứng trước những nguy cơ tan vỡ khi mà có người thứ 3 chen chân vào. Hay chính tuổi Thìn cũng cần nhìn nhận lại tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, do tác động xấu từ cục diện Dần Tỵ tương hại, tuổi Tỵ trở nên nóng nảy và dễ cáu kỉnh. Bản mệnh có nhiều suy nghĩ cực đoan và chỉ thích làm theo ý mình, không muốn nghe lời người khác.

Tử vi ngày 12/4/2021: Tuổi Mão tin vui thu nhập, tuổi Dậu phạm nhiều sai lầm

Cũng chính vì cái tính nóng nảy này mà bản mệnh dễ vướng phải rắc rối với kẻ tiểu nhân. Tuổi Tỵ hãy chú ý trong mọi việc đang làm, một khi đã bắt tay vào việc gì thì không nên lơ là, mất tập trung, tạo sơ hở cho kẻ có ý đồ xấu lợi dụng.

Bù lại trong ngày mới này Mộc sinh Hỏa, đường tình duyên của tuổi Tỵ vượng sắc. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau trước những khó khăn đang gặp phải. Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn, các cụ ta xưa nói quả không sai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, có tam hợp phù trợ, quý nhân trợ giúp nên tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc. Bản mệnh có trí tuệ đáng ngưỡng mộ, có những sáng tạo ít ai ngờ tới và mọi người đánh giá cao năng lực của mình.

Tuy nhiên, con giáp này chỉ muốn tập trung thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu. Nhưng dường như càng chú tâm bản mệnh càng không muốn bận tâm với những gì đang xảy ra xung quanh mình. Đó là lý do có người nhận xét bản mệnh bảo thủ cứng nhắc, không thích nghe ý kiến nhắc nhở của người khác.

Mộc sinh Hỏa, những người độc thân tuổi Ngọ có nhân duyên rất tốt với người khác giới vào thời điểm này. Trong ngày hôm nay bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, tuổi Mùi được cát thần trợ mệnh nên công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn hẳn trước đó. Dẫu vẫn còn một vài khó khăn nhất định nhưng với lòng quyết tâm cao độ, con giáp này sẽ sớm vượt qua tất cả.

Chính vì vậy, tuổi Mùi được đánh giá cao bởi tinh thần cống hiến, hết mình với công việc. Con giáp này tìm thấy tình yêu, sự hứng khởi trong công việc mỗi ngày, lấy nó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.

May mắn trong ngày của tuổi Mùi chỉ dừng lại ở sự nghiệp, còn chuyện tình cảm của bản mệnh lại không được như ý. Đối phương có những nghi ngờ về tình cảm của bản mệnh nhưng lại không nói ra. Mối quan hệ giữa hai người cũng vì thế mà chững lại, dù trước đó đang tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay có không ít trở ngại trong công việc của tuổi Thân. Con giáp này làm tốt việc của mình nhưng lại chẳng nhận được thành tích xứng đáng. Luôn có trở ngại nảy sinh nửa chừng khiến cho công việc xảy ra sai sót, công sức của bản mệnh cũng vì thế mà lu mờ.

Bên cạnh đó, ngày mới cũng cho thấy con giáp này có thể cần phải thay đổi cách suy nghĩ của mình trong công việc. Bản mệnh cứng nhắc tuân thủ mọi quy định, nhưng trong một số trường hợp thì sự tuân thủ nhất nhất đó lại khiến cho mọi chuyện càng khó giải quyết hơn.

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của tuổi Thân cũng không được suôn sẻ. Hạnh phúc gia đình bỗng nhiên trở nên chông chênh khi những cơn say nắng khiến con tim chệch nhịp. Hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng để đến khi mất đi mới hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dậu không được sáng. Con giáp này đang để mình phạm phải khá nhiều sai lầm, chi tiêu không kiểm soát khiến tiền bạc không cánh mà bay.

Tử vi ngày 12/4/2021: Tuổi Mão tin vui thu nhập, tuổi Dậu phạm nhiều sai lầm

Tử vi con giáp cảnh báo họa phá tài rình rập túi tiền của tuổi Dậu. Bản mệnh không thiếu tiền thu về nhưng các khoản chi lại lớn hơn nhiều so với mức cho phép, chính vì thế mà vẫn rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Bên cạnh đó, trong ngày Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng không mấy hòa hợp. Con giáp này cần bớt chút thời gian cho sự nghiệp để lắng nghe và trò chuyện với đối phương, giúp vợ chồng thêm phần thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, Dần Tuất bán hợp, công việc của tuổi Tuất vô cùng thuận lợi, mọi sự đều suôn sẻ. Guồng quay công việc không còn làm khó được nữa, bản mệnh như cá gặp nước, làm gì cũng dễ dàng thành công.

Cát tinh mang đến những cơ hội để tuổi Tuất thể hiện năng lực của mình trong công việc. Con giáp này có khả năng ứng biến linh hoạt, không bị mất bình tĩnh khi gặp phải những chuyện bất ngờ xảy ra mà có những quyết định sáng suốt vô cùng.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc là điềm báo một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy biết suy nghĩ cho người khác, cân nhắc lời ăn tiếng nói, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/4/2021 hôm nay, tuổi Hợi nhận được sự trợ giúp của cục diện Dần Hợi nhị hợp, việc hợp tác làm ăn sẽ rất có lợi. Con giáp này có thể tìm được những mối đầu tư hứa hẹn nhờ có khả năng đánh giá tình hình chuẩn xác. Bản mệnh chắc chắn sẽ thu được lợi ích trong tương lai.

Trong ngày hôm nay, tài tinh mang lại cho bản mệnh rất nhiều tài lộc, thậm chí tiền cứ đến một cách rất bất ngờ. Tính cách tuổi Hợi ôn hòa, dễ chịu nên cũng được lòng rất nhiều người xung quanh. Khi gặp khó khăn con giáp này không phải lo lắng nhiều vì có nhiều người luôn sẵn lòng hỗ trợ.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh cho tuổi Hợi một tổ ấm gia đình, một bến cảng an toàn để neo đậu, để trở về sau biết bao giông bão ngoài kia. Con giáp này như được tiếp thêm sức mạnh, điều này giúp bản mệnh có đủ sức lực để phấn đấu không ngừng nghỉ, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình