Tử vi ngày 11/9/2024: Tuổi Mão chinh phục mục tiêu, tuổi Ngọ dấu hiệu tăng tiến

22:28 | 10/09/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, tuổi Mão khá thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Chỉ cần đi theo đúng lộ trình đã lập ra, bản mệnh sẽ sớm chinh phục được mục tiêu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tý gặp trở ngại không nhỏ. Bản mệnh nên tránh xa khỏi những thị phi tai tiếng kẻo dễ rước họa vào thân, tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay.

Đối với người làm ăn kinh doanh, đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư, mở rộng quy mô. Tử vi khuyên bản mệnh đừng vì cái lợi trước mắt mà hành động liều lĩnh, lợi đâu chưa thấy, hại đã gần kề.

Trong ngày hôm nay, phương diện tình cảm của con giáp này cũng không mấy tốt đẹp. Các cặp đôi liên tiếp nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, đó chính là khởi đầu của những rạn nứt. Nếu không sớm hóa giải thì hậu quả mang lại rất khó lường.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 11/9/2024: Tuổi Mão chinh phục mục tiêu, tuổi Ngọ dấu hiệu tăng tiến

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay mang tới những cơ hội cải thiện tài lộc cho tuổi Sửu. Con giáp này nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về được những khoản rất khá.

Tuy nhiên, những rắc rối vẫn có tiềm tàng nếu tuổi Sửu không đủ kiến thức để hiểu vấn đề. Cho nên, thay vì đánh giá chủ quan, bản mệnh nên hỏi thêm kinh nghiệm của những người đi trước, đặc biệt là khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên tham khảo kỹ thị trường để tránh những rủi ro.

Vận trình tình cảm cũng không thuận lợi. Tuổi Sửu không nhận được sự chia sẻ từ một nửa của mình. Điều này khiến bản mệnh thấy tủi thân khi không được đối phương chăm sóc, lắng nghe những tâm sự buồn vui, thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, tuổi Dần trở nên đa sầu đa cảm, mỗi một lời nhắc nhở, khen chê của mọi người đều có tác động khá lớn tới cảm xúc của bản mệnh, khiến bản mệnh khó có thể tập trung vào nhiệm vụ đang làm.

Thực ra, tuổi Dần không cần để ý quá nhiều tới cái nhìn của người khác như vậy, bởi dù sao thì người ta cũng chỉ là người ngoài cuộc. Bản mệnh nên tự tin sống đúng với bản chất con người mình, không nên sống theo lời người khác bởi bản mệnh sẽ cảm thấy rất mệt mỏi

Con giáp này có cái nhìn khá đơn giản về tình yêu. Bản mệnh coi tình yêu như một trò chơi, vì thế mà mở lòng với tất cả mọi người nhưng lại chẳng nghiêm túc với bất cứ ai. Cứ tiếp tục như vậy, tuổi Dần sẽ khiến cho nhiều người tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, tuổi Mão khá thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Chỉ cần đi theo đúng lộ trình đã lập ra, bản mệnh sẽ sớm chinh phục được mục tiêu.

Lúc này, tuổi Mão cần hết sức bình tĩnh mới có thể đưa ra những quyết định sáng suốt. Hôm nay, chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể lật ngược tình thế, khiến con giáp này phải chịu những hậu quả khôn lường.

Trong ngày hôm nay, những hiểu lầm không được hóa giải khiến khoảng cách giữa hai người xa cách hơn. Con giáp này nên biết trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để khi mất đi rồi mới thấy hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn có nguy cơ gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra trong công việc. Nếu sự việc có liên quan đến con người thì bản mệnh nên cố bao dung cho đối phương bởi ai cũng có lúc phạm sai lầm, còn nếu có liên quan đến kỹ năng làm việc của mình thì hãy rút kinh nghiệm.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn có thể phải đối mặt với nguy cơ xuất hiện người thứ ba. Bản mệnh và đối phương vẫn chưa đủ tin tưởng lẫn nhau, dễ rung động trước những người khác. Tình cảm khó mà bền chặt, khăng khít được khi hai người không thực sự hướng về nhau.

Con giáp này cũng nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Nếu tuổi Thìn đã có đôi có cặp thì nên hạn chế tiếp xúc thân mật với người khác phái mà nên giữ khoảng cách nhất định để tránh những tin đồn, bịa đặt gây ra thị phi, phiền phức không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 11/9/2024: Tuổi Mão chinh phục mục tiêu, tuổi Ngọ dấu hiệu tăng tiến

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ giữ được đầu óc minh mẫn và tỉnh táo, chính nhờ vậy công việc khó khăn cũng được giải quyết dễ dàng hơn. Thậm chí, bản mệnh tìm ra hướng đi mới cho chính mình.

Con giáp này được rất nhiều người yêu mến và để đáp lại điều đó, bản mệnh cũng nên cư xử nhiệt tình hơn với mọi người. Thỉnh thoảng, bản mệnh hãy chủ động hỏi han mọi người, điều này sẽ có tác dụng lớn lao trong việc gắn kết các mối quan hệ.

Tiếc rằng, tình cảm của bản mệnh với cha mẹ không được ổn định lắm trong ngày hôm nay. Có lẽ, khoảng cách thế hệ khiến đôi bên vẫn chưa thực sự hiểu được suy nghĩ của đối phương. Đôi bên cần bình tĩnh trao đổi với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, tuổi Ngọ gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã giao của mình.

Thời gian này, nguồn thu nhập chính của bản mệnh không những ổn định mà còn có dấu hiệu tăng tiến đáng kể. Đó là nhờ sự thể hiện xuất sắc của con giáp này trong công việc thời gian vừa qua.

Tuyệt vời hơn nữa khi trong ngày hôm nay, tình cảm đôi lứa như được chắp cánh ngày một gắn kết hơn. Đôi bên thấu hiểu và cảm thông cho nhau, luôn đồng hành cùng nhau trên từng chặng đường phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi ngày càng suôn sẻ. Con giáp này có khả năng mở rộng vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để tiến thân. Bản mệnh nên biến lợi thế này trở thành vũ khí chinh phục các đỉnh cao mới, khẳng định khả năng và tiến xa hơn.

Hôm nay còn là một ngày đường tài lộc của con giáp này vô cùng thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

Tuy nhiên, tính thiếu kiên nhẫn và tâm trạng thất thường đang khiến mối quan hệ tình cảm của bản mệnh rơi vào bế tắc. Tốt hơn hết, tuổi Mùi nên tìm hiểu kỹ mọi chuyện, đừng vội tin điều gì nếu bản thân chưa kiểm chứng. Người độc thân cần có thời gian tìm hiểu để xem có phù hợp với nửa kia hay không.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão,Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội thể hiện được ưu thế của mình. Con giáp này vốn rất nhanh nhạy nên có thể phát hiện ra đâu là cơ hội thuộc về mình để nắm bắt ngay.

Đồng thời, nhờ tính cách chan hòa và vui vẻ mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh. Đây cũng là lý do tuổi Thân không ngại đối đầu với thử thách. Con giáp này biết chắc rằng mình sẽ không đơn thương độc mã mà sẽ luôn được người giúp đỡ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Nam và hướng Tây.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, có quý nhân ở bên chỉ đường dẫn lối, công việc của tuổi Dậu trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn rất nhiều lần. Các mối quan hệ bạn bè, đối tác cũng rất hài hòa, mang đến nhiều lợi ích cho con giáp này trong tương lai.

Với năng lực được khẳng định, vị thế của tuổi Dậu dần tăng tiến lên các nấc thang mới cao hơn, triển vọng hơn. Cấp trên nhìn thấy ở con giáp này những tiềm năng ẩn giấu và muốn trao thêm những nhiệm vụ quan trọng hơn.

Trong ngày hôm nay, người độc thân gặp vận đào hoa, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của những người khác giới. Con giáp này hãy mạnh dạn thể hiện cá tính và tìm ra cho mình một nửa ưng ý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 11/9/2024: Tuổi Mão chinh phục mục tiêu, tuổi Ngọ dấu hiệu tăng tiến

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay sẽ là một ngày may mắn trong chuyện tiền bạc của tuổi Tuất. Con giáp này kiếm được tiền nên không gặp áp lực trong chuyện chi tiêu, không lo túng thiếu.

Tuy nhiên, tuổi Tuất được nhắc nhở nên tập trung hơn vào công việc nếu muốn sớm đạt được ước mơ và tham vọng. Khi làm việc, bản mệnh nên học cách loại bỏ các vấn đề khiến mình thiếu tập trung như sử dụng điện thoại hay những cuộc tán gẫu với bạn bè và cần học cách thu thập và phân tích thông tin tốt hơn.

Trên phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Bản mệnh luôn biết cách quan tâm tới đối phương nên tình cảm hai người hiện không cảm thấy nhàm chán hay là cảm thấy tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi muốn mọi người nghe theo ý kiến của mình. Tuy nhiên, dù ý kiến của bản mệnh là đúng hay sai thì trước hết bản mệnh cần phải có cách diễn đạt khiến người nghe dễ chịu, nếu không, công việc sẽ mãi rơi vào bế tắc.

Việc kinh doanh cũng cần hết sức cẩn thận. Con giáp này cần giữ vững định hướng của mình, chớ nên nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu kẻo rơi vào cảnh tốn tiền hao của. Các phương pháp làm giàu quá nhanh đều không đáng tin cậy.

Tình cảm của tuổi Hợi đang phát triển một cách rất ổn định, vì thế, nếu gặp chuyện gì khó xử, bản mệnh cũng có thể tâm sự với nửa kia. Hẳn người ấy sẽ nghiêm túc lắng nghe và gợi ý cho bản mệnh một số cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi