Tử vi ngày 11/6/2021: Tuổi Mão tiền trở về túi, tuổi Hợi kẻ xấu mưu hại

14:50 | 10/06/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Mão được cải thiện. Có thể là ai đó mượn tiền và nay trả cho con giáp này hoặc là một khoản thu nào đó nằm trong dự kiến vừa trở về túi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay, tuổi Tý rơi vào tình huống khó khăn không dự tính. Hãy cố gắng kiểm soát tình thế rối loạn trong ngày bằng thái độ bình tĩnh, vững vàng. Điều đó sẽ giúp bản mệnh lấy lại thế chủ động.

May mắn là ngũ hành tương sinh mang tới sự an ủi, cảm thông cần thiết từ ai đó giúp con giáp này cảm thấy tỉnh táo hơn, nhiều năng lượng hơn. Giữ được tinh thần lạc quan trong lúc này là điều rất quan trọng đối với tuổi Tý.

Nhờ vào khả năng tích cực tổ chức mọi vấn đề hiệu quả của con giáp này mọi việc rồi sẽ đâu vào đấy. Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh chú ý giữ gìn sức khỏe, không để tổn thương đến thân thể mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/6/2021, mọi việc của tuổi Sửu hôm nay được hanh thông, thuận lợi, nhất là ai làm việc liên quan đến nghiên cứu, học thuật. Nếu ai đang thi cử thì hôm nay cũng là ngày tốt, hứa hẹn sẽ có được số điểm con giáp này mong muốn.

Tử vi ngày 11/6/2021: Tuổi Mão tiền trở về túi, tuổi Hợi kẻ xấu mưu hại

Trong đời sống tình cảm, ngũ hành xung khắc dự báo ngày mới này không đem lại cho tuổi Sửu những cảm xúc tích cực. Thế nên tốt nhất là hãy dành thời gian cho công việc, nếu con giáp này muốn có một ngày hiệu quả và nhiều thành tích tốt. Còn chuyện tình cảm, hãy để sang một thời điểm khác.

Về sức khỏe, tuổi Sửu cơ bản không có vấn đề đang lo ngại, song hãy lưu ý những dấu hiệu vặt vãnh để có giải pháp ngay, đừng để bệnh nặng mới chữa mà nên xử lý nên phòng ngừa để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằngthứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay gia tăng cơ hội kiếm tiền cho tuổi Dần nhưng con giáp này chỉ có thể giành được nó khi thực sự tập trung vào trong việc phân tích thiệt hơn để có thể đưa ra quyết định khôn ngoan.

Mộc khí vượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe khiến con giáp này ăn không ngon, ngủ không yên. Bản mệnh có thể thay đổi bằng việc chọn lựa đồ ănmình thích và nên đi ngủ sớm, tránh xa điện thoại, máy tính và tivi khi trở về nhà.

Ngày mới hôm nay là một ngày tốt cho việc khởi tạo vì thế tử vi khuyến khích tuổi Dần bắt tay vào thực hiện kế hoạch nào đó của mình chẳng hạn như xây dựng sửa chữa nhà cửa, mở rộng kinh doanh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay, tình tình tài chính của tuổi Mão được cải thiện. Có thể là ai đó mượn tiền và nay trả cho con giáp này hoặc là một khoản thu nào đó nằm trong dự kiến vừa trở về túi. Bản mệnh tự tin với khả năng kiếm tiền của mình, cho dù không quá giàu có nhưng đủ cho những nhu cầu cơ bản.

Cục diện tam hội hôm nay đưa tới cơ hội gặp gỡ hoặc kết nối, liên lạc giữa tuổi Mão với một người bạn cũ và hai người có thể hàn huyên sau thời gian dài xa cách. Bản mệnh cũng có thể có thêm sáng kiến thú vị nào đó với sự gợi ý của họ nên sẽ háo hức hơn cho những dự định mới.

Tuy nhiên, Mộc khí vượng gây ra những tác động xấu tới sức khỏe, vì thế, con giáp này nên nghỉ ngơi sớm. Đừng làm việc quá sức hoặc cố ra quyết định quá nhiều trong ngày hôm nay, nếu không vì không đủ khả năng tập trung bản mệnh sẽ dễ để xảy ra sai sót.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằngthứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay mang tới khả năng sáng tạo không ngừng cho tuổi Thìn, nhất là những người làm việc về nghệ thuật càng có cơ hội bay bổng và bước ra khỏi những giới hạn của mình. Cơ hội để con giáp này được thể hiện tài năng rất cao.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc có thể ảnh hưởng tiêu cực tới túi tiền của con giáp này, có thể vì lời ngon ngọt của ai đó mà bản mệnh chi tiền không đúng, dễ có quyết định sai lầm. Hôm nay tuổi Thìn nên hạn chế chi tiêu, nhất là những món đồ mua chỉ vì sở thích nhất thời.

Bù lại cục diện tam hội là dấu hiệu tốt cho những người đang có khúc mắc trong các mối quan hệ với người thân trong gia đình. Lúc này con giáp này có thể dễ dàng hòa giải hơn khi đối phương chịu lắng nghe.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay, tuổi Tỵ không nên bao đồng, quá quan tâm tới chuyện người khác. Kể cả khi con giáp này có nhận ra rằng mối quan hệ của một người nào đó đang không ổn chút nào thì cũng đừng lên tiếng nhận xét, nếu không muốn rước rắc rối vào mình.

Tử vi ngày 11/6/2021: Tuổi Mão tiền trở về túi, tuổi Hợi kẻ xấu mưu hại

Ngày mới hôm nay tuổi Tỵ nhận ra rằng sai sót cũng là chuyện thường tình. Cách tiếp cận tốt nhất cho vấn đề của con giáp này chính là hãy nỗ lực tập trung vào chúng và tìm hướng giải quyết. Đừng quên rằng thời gian là quan trọng, hãy cho mình thời gian, bản mệnh sẽ thấy rồi tất cả sẽ được tháo gỡ ổn thỏa.

Ngũ hành tương sinh mang lại chỗ dựa tinh thần khi tuổi Tỵ đang cảm thấy lạc lối, khi ai đó cho con giáp này lời khuyên thì hãy lắng nghe và phân tích kỹ.Không phải ai cũng có thể cho bản mệnh lời khuyên giá trị, nhưng người càng có nhiều kinh nghiệm thì lời họ nói ra càng đáng quý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay mở ra cơ hội cho tuổi Ngọ phát triển tri thức, hiểu biết khi tìm được thông tin hay ho, giá trị. Dường như càng tìm hiểu con giáp này càng bị cuốn hút theo đó, và cơ hội để phát triển công việc trong thời gian này cũng rất cao.

Cục diện tam hợp đưa tới những chỉ dẫn cho bản mệnh trong chuyện tình cảm, hạn chế việc phạm sai lầm. Khi áp dụng những lời khuyên giá trị vào đời sống tình cảm cũng là lúc con giáp này cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn hơn. Nhiều cặp vợ chồng có thể được hàn gắn trong thời gian này.

Hỏa Mộc tương sinh hôm nay sẽ giúp hạn chế việc quyết định sai của bản mệnh. Hơn nữa, sức khỏe của bản mệnh được cải thiện rõ rệt nhờ việc nỗ lực tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khoa học hơn mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay, tuổi Mùi có được thành tích nổi bật và xuất sắc thậm chí ngoài mong đợi của chính con giáp này. Thế nhưng không có nghĩa là bản mệnh có nhiệm vụ giúp cả thế giới đâu, kẻo lại vì lòng tốt của mình mà hại thân.

Nếu con giáp này cảm thấy rằng mình bận rộn đến mức không thể lo lắng được cho bất cứ ai khác thì đừng ôm đồm. Hãy chỉ hứa hẹn khi bản mệnh có thể thực hiện được thôi, đừng quên điều đó. Mỗi người có một vấn đề riêng và đều phải tự lực giải quyết.

ThổMộc xung khắc cho thấy những cuộc trao đổi của con giáp này trong ngày hôm nay sẽ mang nặng yếu tố cảm xúc, đem lại cho tuổi Mùinhiều tâm tư, trăn trở, thay vì những phút giây thư giãn. Thế nên nếu có thể bản mệnhhãy tập trung nhiều hơn vào công việc, nhờ thế sẽ có một ngày hiệu quả hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Thân và một người nào đó sẽ trở nên căng thẳng hơn. Tuy nhiên, con giáp này cần phải cố gắng kiểm soát điều này, thông qua việc hành xử một cách bản lĩnh và điềm đạm.

Tử vi ngày mới còn cho biết hôm nay nếu một người nào đó đưa ra cho tuổi Thân những lời khuyên thì hãy lịch sự và lắng nghe. Đừng giữ thái độ cao ngạo, coi thường, nếu không sẽ có lúc con giáp này cảm thấy hối hận.

Kim Mộc xung khắc nhắc nhở tuổi Thân phải quan tâm sức khỏe của bản thân. Con giáp này không nên đuổi theo bất cứ ai cả, chỉ khi bản mệnh yêu thương chính mình thì tự khắc người quan tâm và yêu thương con giáp này thật lòng sẽ xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay, tuổi Dậu đừng đặt ra những phỏng đoán. Mọi hồ nghi, phán đoán đâu thể nào giúp con giáp này xác định được câu trả lời đúng. Vì thế hãy sẵn sàng đặt câu hỏi và lắng nghe đáp án, như thế mới có được kết quả chính xác mà mình mong đợi.

Tử vi ngày 11/6/2021: Tuổi Mão tiền trở về túi, tuổi Hợi kẻ xấu mưu hại

Kim Mộc xung khắc nhắc nhở con giáp này hãy để những gì thuộc về quá khứ mãi mãi là quá khứ. Chúng sẽ chỉ mang lại rắc rối nếu tuổi Dậu cứ để mình bị vướng víu vào đó. Dành thời gian cho các công việc hiện tại và tương lai, điều đó quan trọng hơn rất nhiều.

Sức khỏe hôm nay của tuổi Dậu cũng không được tốt. Mặc dù không có vấn đề gì quá quan trọng song lúc này là thời điểm bản mệnh cần được nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy tìm đọc một cuốn sách thú vị hay nghe những bản nhạc mình yêu thích để lấy lại tinh thần cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay, sự sáng tạo của tuổi Tuất được phát huy tối đa. Có thể con giáp này ngại nói ra vì sợ không được chấp nhận, nhưng thực ra, bản mệnh nên học cách chia sẻ và sẽ thấy rằng những cảm xúc mà mình nhận lại được thực sự rất tích cực và ý nghĩa.

Tuy nhiên Mộc Thổ xung khắc cho thấy không phải ai cũng đồng quan điểm với con giáp này. Đó là điều hết sức bình thường, do đó, tuổi Tuất không nên tranh cãi làm gì cho tốn thêm thời gian mà khiến mình lại càng dễ nóng giận, bộc phát nói ra những lời không hay làm ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Về phương diện tình cảm, tam hợp hỗ trợ cho người độc thân có những cuộc hẹn hò lý tưởng, mở ra cơ hội để con giáp này tìm được người phù hợp với mình trong thời gian này. Những cặp đôi đã và đang lên kế hoạch cho những chuyến du lịch để làm mới tình cảm đôi lứa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/6/2021 hôm nay, Dần Hợi tương phá nhắc nhở tuổi Hợi hôm nay cố gắng để ý tiểu tiết hơn. Nếu không sẽ có cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở này để trục lợi và mưu hại. Con giáp này cũng nên có sự răn đe phù hợp, chớ dễ dàng bỏ qua cho kẻ xấu.

Trong ngày mới này, tài lộc của bản mệnh dồi dào và có thể chia sẻ nó.Một người nào đó cần đến sự hỗ trợ của tuổi Hợi. Hãy làm tất cả những gì mình có thể để hỗ trợ họ một cách tốt nhất có thể. Hẳn nhiên điều đó đồng nghĩa với việc con giáp này sẽ phải hy sinh quá nhiều, nhưng để giữ được một tình bạn tốt thì điều đó đâu có là gì.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện được các mối quan hệ xung quanh ngày hôm nay. Con giáp này có thể làm lành với bạn bè, người thân, vợ hay chồng của mình sau khoảng thời gian giận dỗi và tránh mặt nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình