Tử vi ngày 1/10/2021: Tuổi Thìn cải thiện tài chính, tuổi Tuất tự tạo áp lực

15:00 | 30/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 1/10/2021, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Thìn cơ hội cải thiện tài chính hiện tại, nếu không cũng là sự lạc quan cần thiết để bản mệnh có thêm động lực để tìm các cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 1/10/2021, hung tinh nhắc nhở tuổi Tý đừng để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Con giáp này cần sống bản lĩnh và vững vàng hơn, nếu không sẽ gặp rắc rối bởi những lựa chọn cảm tính không đem lại kết quả như mong đợi. Hãy dành thời gian cân nhắc mọi việc cho kỹ càng.

Lục xung xuất hiện trong ngày hôm nay cũng là lúc tuổi Tý thử xem những người mà bản mệnh đang kết nối, giao lưu, họ có thực sự xứng đáng với niềm tin, với những tình cảm mà bản mệnh trao cho họ hay không. Khi tìm ra câu trả lời này, bản mệnh sẽ biết mình cần phải làm gì cho phù hợp, nhất là với mối quan hệ độc hại.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, sức khỏe của tuổi Tý cũng không được như ý, thậm chí cả những người chăm chỉ tập luyện. Con giáp này nên xem lại cách luyện tập của mình, khi bản mệnh làm sai cách thì sức khỏe sẽ không được đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/10/2021, tuổi Sửu nên thể hiện cá tính của mình trong công việc. Thay vì chạy theo số đông, con giáp này nên cố gắng làm mọi thứ theo cách riêng và có một cuộc sống độc lập. Phụ thuộc vào người khác sẽ chỉ khiến bản mệnh mệt mỏi.

Tử vi ngày 1/10/2021: Tuổi Thìn cải thiện tài chính, tuổi Tuất tự tạo áp lực

Sửu Ngọ tương hại nhắc nhở tuổi Sửu đừng để những cảm xúc cá nhân chen vào giữa cuộc trao đổi giữa bản mệnh và một người nào đó để rồi gây ra những ấn tượng không tốt. Con giáp này nên có thái độ khách quan khi chia sẻ về các vấn đề chung giữa hai người, như thế mọi việc mới có thể được giải quyết hiệu quả.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, tin vui về chuyện tình cảm sẽ đến với tuổi Sửu. Người độc thân biết mở lòng mình hơn trong thời gian qua thì lúc này dễ tìm được một nửa ưng ý. Các cặp đôi cũng có cơ hội hóa giải mâu thuẫn trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 1/10/2021, sự tự do dường như đến đầy bất ngờ với tuổi Dần trong ngày cát thần ghé thăm. Đây chính là lúc để con giáp này khám phá, trải nghiệm những chân trời trong đời sống của mình. Đừng để đôi chân bản mệnh trở nên bị bó buộc vì bất cứ lý do nào.

Cục diện tam hợp hôm nay còn mang tới những thay đổi thực sự cho tuổi Dần trong một mối quan hệ gần gũi, thân thiết nào đó. Có thể là chuyện tình cảm đôi lứa chuyển biến rất tích cực. Hãy sẵn sàng để đón nhận chúng cho tương lai tốt đẹp hơn.

Trong ngày Mộc Hỏa tương sinh, tuổi Dần khỏe mạnh, sung sức khi đã duy trì được thói quen lành mạnh để cải thiện sức khỏe trong thời gian dài. Hôm nay con giáp này cũng tìm được niềm vui trong việc khám phá một điều mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/10/2021 hôm nay, những thách thức xuất hiện trước tuổi Mão, nhưng con giáp này sẵn sàng để trải nghiệm và khám phá bất cứ thử thách nào. Nhờ thế, thế giới của bản mệnh mới trở nên sinh động và ý nghĩa hơn rất nhiều, thay vì những khoảnh khắc trôi qua buồn tẻ.

Cục diện Mộc Hỏa tương sinh hôm nay sẽ mang tới góc nhìn cuộc sống mới mẻ cho tuổi Mão. Những điều mới mẻ, những nền văn hóa khác biệt sẽ đem lại cho con giáp này vô vàn cảm hứng. Hãy cho mình cơ hội để có thể học hỏi và tiếp thu, cũng nhờ từ đó mà bản mệnh trở nên trưởng thành hơn trong đời sống.

Tuy nhiên trong ngày Mão Ngọ tương phá, tuổi Mão nên chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với người mà mình tìm thấy tiếng nói chung, thay vì những người luôn luôn có lựa chọn khác bản mệnh. Mâu thuẫn có thể nổ ra và khiến cho hai phía mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 1/10/2021, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Thìn cơ hội cải thiện tài chính hiện tại nếu không cũng là sự lạc quan cần thiết để bản mệnh có thêm động lực để tìm các cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân.

Những gì hung tinh đưa tới có thể khiến tuổi Thìn cảm thấy mệt mỏi và cần biết buông những thứ cần buông ngay lúc này. Con giáp này hoàn toàn không quay lưng lại với những vấn đề rắc rối, mà đơn thuần chỉ là đang thư giãn và giải tỏa tâm trí, để tầm nhìn rộng mở hơn.

Tốt nhất hôm nay, con giáp này nên dành thời gian để thư giãn. Ngày mai, với đầu óc tỉnh táo, bản mệnh sẽ biết làm thế nào để hoàn tất mọi công việc. Ngoài ra, hôm nay tuổi Thìn được khuyên không nên trị bệnh ở thận.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/10/2021, tài tinh nâng đỡ để tuổi Tỵ có cơ hội cải thiện tài chính trong ngày hôm nay. Nếu có thể con giáp này nên thanh toán hết mọi nợ nần vì khi đó tâm lý được giải tỏa, khả năng kiếm tiến của bản mệnh cũng có cơ hội gia tăng.

Tử vi ngày 1/10/2021: Tuổi Thìn cải thiện tài chính, tuổi Tuất tự tạo áp lực

Bạn bè chính là những món quà mà tuổi Tỵ tự chọn để tặng cho mình, vậy thì hãy cho họ thấy trong mắt bản mệnh, họ đáng giá thế nào trong ngày có tam hội che chở. Tình cảm chân thành của con giáp này sẽ giúp các mối quan hệ được chặt chẽ và gần gũi hơn.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tuổi Tỵ nên dành thời gian nghỉ ngơi để cải thiện thể trạng. Bản mệnh hoàn toàn không quay lưng lại với những vấn đề rắc rối, mà đơn thuần chỉ là đang thư giãn và giải tỏa tâm trí, để tầm nhìn rộng mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 1/10/2021, kế hoạch tài chính của tuổi Ngọ vào những tháng cuối năm có xu hướng rõ ràng hơn, dễ thực hiện hơn. Có điểm sáng trên lĩnh vực đầu tư, nhất là những lĩnh vực mà bản mệnh đã có nguồn kiến thức đã được tích lũy kha khá từ bao lâu nay.

Tuy nhiên Ngọ Ngọ tự hình cho thấy con giáp này đang tự hành hạ chính mình bằng những suy nghĩ. Sau nhiều ngày vất vả thì đây chính là thời gian để bản mệnh được nghỉ ngơi trọn vẹn, vậy thì hãy cố gắng để thả lỏng, thư giãn. Đừng khó tính quá, hãy chiều chuộng mình một chút.

Hỏa khí vượng ảnh hưởng tới khía cạnh sức khỏe của tuổi Ngọ khá rõ rệt, do vậy dù chỉ có 15-30 phút để nghỉ ngơi thì bản mệnh cũng nên tận dụng để giải tỏa sự mệt mỏi. Buổi tối cũng nên dành chút thời gian để tập thể dục bằng cách chạy bộ, hoặc đơn giản làđi dạo tại những nơi thoáng mát.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/10/2021 hôm nay, tuổi Mùi thể hiện được kỹ năng lãnh đạo, nhiệm vụ đôi khi chẳng dễ dàng gì, nhưng con giáp này luôn chứng tỏ mình thật tốt. Hôm nay cũng là một cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực. Hãy tự tin với vai trò của mình.

Ngày mới còn mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Mùi, không chỉ người thân trong gia đình biết cảm thông cho nhau mà đời sống của con giáp này cũng được cải thiện khi tình hình tài chính được đảm bảo. Bản mệnh cũng cảm thấy cuộc sống của mình ổn định hơn.

Trong ngày Thổ Hỏa tương sinh, con giáp này có cơ hội cải thiện tình cảm hiện tại của mình, các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để trò chuyện, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Quý nhân sẽ dẫn lối chỉ đường cho người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 1/10/2021, mục tiêu ban đầu của tuổi Thân có thể chưa được thực hiện như mong đợi, nhưng đừng vì thế mà mất đi niềm tin. Hãy vững vàng để sớm quay trở lại với đường đua, bản mệnh sẽ thấy thành công sớm quay trở lại với mình mà thôi.

Tử vi con giáp nói rằng những tham vọng hay giấc mơ của tuổi Thân luôn thật thú vị, nhưng chúng không chỉ như vậy mà còn hàm chứa rất nhiều những thông tin giá trị, có thể sử dụng trong thực tế. Hãy trải nghiệm và khám phá các thông điệp tiềm thức mách bảo theo cách tích cực nhất.

Trong ngày tam hợp hôm nay, tuổi Thân có thể tháo gỡ những vướng mắc chuyện tình cảm hiện tại. Một số hiểu nhầm của hai người được hóa giải khi đôi bên nói thẳng những suy nghĩ của mình. Người độc thân cũng có cơ hội cải thiện đời sống tình cảm bằng những cuộc hẹn hò thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/10/2021, năng lực kết nối của tuổi Dậu với đồng nghiệp trở nên vô cùng mạnh mẽ, nhờ đó mà mọi việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Có thể nói, lúc này là cơ hội để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ ý nghĩa cho cuộc sống của chính mình, đừng bỏ lỡ.

Tử vi ngày 1/10/2021: Tuổi Thìn cải thiện tài chính, tuổi Tuất tự tạo áp lực

Kim Hỏa xung khắc cho thấy việc bản mệnh học cách tương tác và ứng phó với những người bướng bỉnh ngày hôm nay một cách thật linh hoạt. Con giáp này sẽ thấy rằng khi hoàn thành nhiệm vụ này thì mọi thử thách khác đối với bản mệnh chẳng còn khó khăn gì nữa

Tuy nhiên, về mặt sức khỏe, tuổi Dậu cần phải chú trọng việc chăm sóc mình hơn. Con giáp này chớ có để mặc mình thoải mái ăn uống khi cần phải kiêng khem. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 1/10/2021, tuổi Tuất đang tự tạo ra quá nhiều áp lực cho mình. Con giáp này chớ nên tự gây thêm mệt mỏi cho mình nữa. Hãy cho bản thân thời gian để làm bất cứ điều gì mình muốn. Thành công thường đến từ chính những đam mê.

Thổ Hỏa tương sinh cho thấy có thể ý tưởng được cho là kỳ quặc cuối cùng lại rất hữu ích ngày hôm nay. Tuổi Tuất hãy áp dụng nó cho khía cạnh thích hợp của đời sống, để có một ngày thật hiệu quả và ý nghĩa. Đừng quên rằng đôi khi các ý tưởng rất quan trọng.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để khởi công và thực hiện nhiều công việc quan trọng. Vì thế, tuổi Tuất có thể thực hiện các công việc khởi tạo trong ngày hôm nay. Tuy nhiên muốn làm gì con giáp này cũng cần có kế hoạch cụ thể, rõ ràn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/10/2021, tuổi Tuất năng động và nhanh nhẹn nhưng lại chủ quan. Con giáp này muốn người khác phải nghe theo mình, khi gặp ai phản đối, sẽ dễ nổi xung và gây ra mâu thuẫn giữa mọi người. Vì thế mà ảnh hưởng khá nhiều đến con đường thăng tiến.

Ngũ hành xung khắc hôm nay còn mang tới nỗi buồn khó nói mà tuổi Hợi không biết chia sẻ cùng ai. Nhưng con giáp này đừng để vấn đề cảm xúc ảnh hưởng tới các quyết định liên quan tới tiền bạc của mình kẻo phạm phải sai lầm.

Trong ngày hung tinh xuất hiện cho thấy, những thách thức từ phía tuổi Hợi, hay những ứng xử, hoặc vấn đề con giáp này đang vướng mắc có thể gây ra những nỗi buồn trong tâm tư của người mà bản mệnh yêu thương. Hãy cố gắng để giải quyết mọi việc được sớm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình