Tử vi ngày 10/4/2021: Tuổi Tỵ cát tinh soi đường, tuổi Mùi gặp họa phá tài

14:50 | 09/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp họa phá tài. Con giáp này nên thận trọng trong những quyết định tài chính của mình, nếu không bản mệnh có thể sẽ phải vay mượn, nợ nần khắp nơi.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, con đường tài lộc của tuổi Tý thêm thịnh vượng. Công sức mà con giáp này bỏ ra được đền đáp xứng đáng, lương thưởng được tăng cao. Điều này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của bản mệnh

Tuổi Tý cũng hiểu rằng muốn đạt được thành công cho mình thì chắc chắn phải chăm chỉ, cần cù thì mới có được thành quả chứ không phải cứ ngồi đó há miệng chờ sung mà được. Nếu tiếp tục cố gắng, con giáp này sẽ đạt được thành công hơn nữa.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, Thủy khí vượng cảnh báo về những nguy cơ sức khỏe mà tuổi Tý có thể gặp phải. Con giáp này nên chăm sóc bản thân mình tốt hơn, đừng ham công tiếc việc quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, có thể tuổi Sửu sẽ đánh mất một số tiền kha khá cho việc mua sắm. Tuy nhiên, bản mệnh có thể hạn chế phần nào bằng việc chỉ mua những thứ thực sự cần thiết, kìm hãm cơn lốc mua sắm không cuốn mình đi.

Sửu Tý nhị hợp, chuyện tình cảm giữa tuổi Sửu và đối phương tiến triển tốt đẹp hơn. Con giáp này không nên che giấu tình cảm của mình nữa, hãy thừa nhận rằng mình cũng có rung động với đối phương. Dù gì, bản mệnh cũng nên sống thật với tình cảm của mình.

Ngày mới đến tuổi Sửu cũng nên bỏ qua những chuyện trong quá khứ. Tổn thương nào rồi cũng sẽ qua, vết thương nào rồi cũng lành lại. Nếu còn để quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai của mình thì con giáp này khó có thể cảm thấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay nhắc nhở tuổi Dần nên biết điểm dừng, tránh để những lời nói, hành động của mình đắc tội với tiểu nhân kẻo sẽ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề mà chính bản mệnh cũng không lường trước được.

Tiểu nhân có thể bày mưu tính kế khiến cho tiền bạc trong túi con giáp này tan biến trong chớp mắt. Bản mệnh đừng để bản thân mất cảnh giác, phải hiểu đâu là người đáng tin, đâu là người nên cân nhắc mỗi lời nói của họ.

Thủy dưỡng Mộc, đây là dấu hiệu tốt cho thấy đào hoa bắt đầu nở ngay trước ngõ của tuổi Dần rồi. Con giáp này nên nắm bắt thời cơ để có được hạnh phúc cho mình, chớ nên để tình duyên mãi muộn màng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, công việc của tuổi Mão khá suôn sẻ. Dù làm việc ở nhà hay ở văn phòng thì bản mệnh cũng luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, trong phương diện tình cảm, do gặp phải cục diện tương hình nên quan hệ tình cảm gia đình của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Tuổi Mão nên bình tĩnh, đừng nói lời thiếu suy nghĩ khi đang nóng giận.

Ai cũng có những lúc sai sót, chẳng có người nào là hoàn hảo. bản mệnh thấy được cái sai của đối phương thì từ từ phân tích, để đối phương hiểu được mình đang có chỗ nào không đúng, từ đó mà sửa đổi, như vậy thì gia đình mới hạnh phúc êm ấm được.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, tuổi Thìn sẽ tự tin hơn với những quyết định của mình. Nhờ thế mà con giáp này dám nghĩ dám làm, dám đưa ra ý kiến với cấp trên để có thể giúp cho công việc được tiến hành thuận lợi hơn.

Ngày mới hôm nay tuổi Thìn còn nhận được sự trợ giúp của quý nhân nên dễ tìm được người phù hợp với mình. Quý nhân se duyên dẫn lối, bản mệnh đừng để lỡ mất thời cơ để có được hạnh phúc.

Các cặp đôi sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào sau những khó khăn, trở ngại mà trước đó hai người phải cố gắng hết sức để vượt qua. Bản mệnh không muốn tình cảm bao lâu nay tan biến nên bộc lộ nhiều hơn chứng minh tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, tuổi Tỵ đang được cát tinh soi đường chỉ lối nên sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Bản mệnh có thể sẽ giải quyết những vấn đề khó nhằn chỉ trong chớp mắt.

Sự sáng tạo tích cực của con giáp này được cấp trên đánh giá cao. Thành quả tuổi Tỵ đạt được cũng không hề thấp, nhờ thế mà sự tin tưởng của cấp trên càng tăng lên gấp bội, bản mệnh có thể đạt được mục tiêu của mình nhanh chóng.

Tuy nhiên cục diện Thủy Hỏa bất dung là dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa bản mệnh và đối phương chưa thực sự bền chặt. Chỉ một bất đồng nhỏ cũng có thể khiến cho đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, khó có thể tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay cho thấy những nỗ lực và công sức tuổi Ngọ bỏ ra cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Có thể con giáp này sẽ được cất nhắc trong thời gian tới, khi mà cấp trên nhìn nhận được năng lực thực sự của bản mệnh.

Trong ngày Ngọ Tý tương xung, những hiểu lầm, bất đồng giữa bản mệnh và đối phương dễ xảy ra. Bản thân con giáp này cũng có phần vô tâm khi không hiểu được những nỗi lo lắng trong lòng của đối phương nên khiến cho đối phương tổn thương.

Tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy chán nản khi không tìm được sự bình yên nơi gia đình. Con giáp này có thể mệt mỏi vì những sức ép đến từ nhiều phía, thực sự rất cần có người ở bên làm chỗ dựa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp họa phá tài. Con giáp này nên thận trọng trong những quyết định tài chính của mình, nếu không bản mệnh có thể sẽ phải vay mượn nợ nần khắp nơi.

Trong phương diện tình cảm, Mùi Tý tương hại, người độc thân còn nhiều mối quan tâm khác nên không mấy để ý đến chuyện yêu đương nam nữ. Chính vì thế mà dù có người giới thiệu đối tượng cho con giáp này thì bản mệnh cũng vẫn dửng dưng.

Tuổi Mùi nên suy nghĩ lại những quyết định của mình, hãy thử cho đối phương thời gian, cơ hội để tìm hiểu nhau. Tình yêu sẽ nâng đỡ, giúp bản mệnh có thêm niềm tin và động lực để phấn đấu cho cuộc sống tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, tài tinh xuất hiện là dấu hiệu cho thấy tiền bạc đang ùn ùn đổ về nhà tuổi Thân. May mắn ngập tràn khiến cho bản mệnh đôi khi chẳng thể tin được vào những điều đang xảy ra trước mắt mình.

Trong ngày hôm nay, tuổi Thân nhờ tam hợp cục mà nhìn thấy rõ tấm chân tình của đối phương. Tình yêu lớn lên trong bản mệnh từng ngày, chẳng gì có thể khiến bản mệnh dừng lại được.

Con giáp này mong muốn trao cho đối phương tất cả những gì tốt nhất mà mình có. Dù có thể bề ngoài hay nói cười như vô lo vô nghĩ, song thực chất bản mệnh hay lo nghĩ và có suy nghĩ vô cùng sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, tuổi Dậu cần phải tập trung làm việc nhiều hơn, nếu không thì bản mệnh có thể bị cấp trên trách phạt vì không hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm việc thiếu hiệu quả.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần nhớ rằng người bên cạnh đôi khi không được trân trọng nhưng lại thực sự có ý nghĩa với mình. Vì thế, bản mệnh sẽ cần phải kiềm chế bản thân, không nên vì nóng giận nhất thời mà buông ra những lời làm tổn thương người thân.

Tình cảm cần sự vun đắp lâu dài, nếu bản mệnh cứ ích kỷ chỉ nghĩ đến mình mà không hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương thì e rằng chẳng sớm thì muộn tình yêu cũng dần tàn lụi, không có được hạnh phúc như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, tuổi Tuất vững bước trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Con giáp này sẵn sàng bước đi theo hướng đi mới và những thành công bước đầu cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng, tiền bạc cũng nhờ thế mà bớt căng thẳng phần nào.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ bất dung, tuổi Tuất đang có những vướng mắc trong chuyện tình cảm. Con giáp này nên bình tĩnh để tìm cách tháo gỡ, đừng vội vàng quyết định điều gì.

Người độc thân dễ cảm thấy bất an, lạc lõng vì không tìm được người ở bên bầu bạn, tâm tình. Khi mà những người bạn bè thân thiết xung quanh đều đã có đôi có cặp thì mình bản mệnh vẫn chăn đơn gối chiếc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 10/4/2021 hôm nay, được tài tinh nâng đỡ, thu nhập của tuổi Hợi khá vững vàng, ổn định. Con giáp này có thể tạm yên tâm trong thời gian này, không phải quá lo lắng về chuyện kiếm tiền nữa.

Tý Hợi tương hội, đây là tín hiệu tốt cho thấy tuổi Hợi sẽ gặp được tình yêu của đời mình sớm thôi. Hôm nay, hãy nắm lấy cơ hội mình có, đừng bỏ qua những lời giới thiệu của bạn bè, người thân xung quanh.

Biết đâu, bản mệnh sẽ gặp được người mình yêu một cách tình cờ như vậy. Nhân duyên vốn dĩ rất kỳ diệu, chẳng thể biết trước được. bản mệnh hãy mở lòng mình và bắt đầu 1 mối quan hệ mới đi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình