Tử vi ngày 10/3/2022: Tuổi Sửu phần thưởng xứng đáng, tuổi Mùi tự tin thái quá

14:45 | 09/03/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho tuổi Sửu. Chắc hẳn lãnh đạo đã nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của bản mệnh trong suốt khoảng thời gian qua và dành tặng cho bản mệnh một phần thưởng xứng đáng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay mang tới nhiều rắc rối cho tuổi Tý. Bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Hãy giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo.

Nếu tuổi Tý là người giữ vị thế cao nhưng phải nhận chỉ trích từ cấp dưới thì đây chính là lúc bản mệnh cần xem xét lại các quyết định và cách làm việc của mình. Hãy tìm cách thay đổi để trở thành một vị lãnh đạo đáng kính.

Thổ khắc Thủy cho thấy những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất có khả năng xảy ra. Hai người cần học cách bao dung cho những khuyết điểm và lỗi lầm của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho tuổi Sửu. Chắc hẳn lãnh đạo đã nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của bản mệnh trong suốt khoảng thời gian qua và dành tặng cho bản mệnh một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, con giáp này hãy tự tin hơn và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Con giáp này hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Cùng với đó, để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình chính là nguyên nhân khiến tuổi Dần khó được lòng người khác. Hãy khiêm tốn lắng nghe, có thể bản mệnh sẽ tìm thấy những ý kiến hay đáng để học tập.

Mộc khắc Thổ khuyên tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Con giáp này không nên dành quá nhiều thời gian cho bản thân hoặc tham gia tiệc tùng, bận rộn công việc mà lạnh nhạt với những người luôn chờ đợi mình ở nhà.

Tuổi Dần cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Sự thay đổi của thời tiết, môi trường cũng với các vấn đề sẵn có của cơ thể có thể khiến con giáp này cảm thấy rất mệt mỏi. Bản mệnh nên nghỉ ngơi và thăm khám ngay khi cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, nhị hợp tác động là nguyên nhân khiến tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường che giấu những điều mình chưa rõ hoặc tìm cách trốn tránh trách nhiệm trong những lỗi sai mình gây ra.

Nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, tuổi Mão không những gây rắc rối cho tập thể mà còn mãi chẳng thể nào tiến bộ được. Điều bản mệnh cần làm là thẳng thắn thừa nhận lỗi sai, từ đó tìm ra hướng khắc phục thích hợp để sau này không còn tái phạm.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, nhưng càng như vậy, đôi bên lại càng không nên khăng khăng với ý kiến của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ. Đừng nghĩ rằng mình đã từng đạt thành tích cao thì cư xử thế nào cũng được, sự nóng nảy, bốc đồng vẫn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì ngày hôm nay không phải là ngày thích hợp để bản mệnh lựa chọn đầu tư. Tuổi Thìn hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, chớ vội vàng làm theo linh cảm.

Thổ vượng khuyên con giáp này nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên ăn đồ quá cay hoặc nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nhận được phần tiền thưởng, tiền lãi xứng đáng với công sức lao động từ những công việc làm thêm. Điều này mang lại cho bản mệnh nguồn động lực lớn lao.

Một số người còn có khả năng phát tài nhờ vận may của mình. Khoản tiền đó có thể giúp con giáp này dư dả một thời gian, nhưng tốt nhất hãy dùng tiền vào những việc có ích, chứ đừng chỉ nghĩ tới việc ăn chơi, hưởng thụ.

Hỏa sinh Thổ cho thấy trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Khi gặp phải vướng mắc, bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia để vợ chồng cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Dù công việc được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng bắt tay vào ngay mà không hề chần chừ, do dự.

Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, cẩn trọng hơn nữa, không nên quá nóng vội, dễ khiến bản thân mắc lỗi không đáng có, thậm chí khó khắc phục.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn. Người độc thân thu hút ánh mắt của nhiều người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề, còn người ngoài chỉ đang bàn lùi mà thôi.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng nếu quá nóng vội và không nhìn nhận chính xác thực tế, sẽ rất dễ gặp phải trở ngại. Bản mệnh hãy nhìn nhận lại những ưu khuyết điểm của bản thân một cách nghiêm khắc hơn

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay bản mệnh cần tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, cát tinh mang tới những dấu hiệu tốt trên con đường sự nghiệp của tuổi Thân. Con giáp này tìm được cơ hội để khẳng định điểm mạnh, từ đó nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của bạn bè, đồng nghiệp.

Cục diện Thổ sinh Kim báo tin mừng cho chuyện tình cảm. Tuổi Thân rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên quý trọng nhau nhiều hơn. Mối quan hệ hiện tại của hai người rất đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bản mệnh thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, đồng hành cùng con trên quãng đường trưởng thành.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng, cùng chung tay xây dựng sự nghiệp.

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Tuổi Dậu sẵn sàng nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Chỉ riêng việc này thôi cũng đủ để bản mệnh tạo ấn tượng tốt cho ban lãnh đạo.

Thổ sinh Kim cho thấy, con giáp này luôn rất tự hào về gia đình mình bởi các thành viên luôn thấu hiểu nhau. Để có thể được như vậy, gia đình bản mệnh đã thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau, cùng nhau đối diện với khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay đem tới điềm chẳng lành cho sự nghiệp của tuổi Tuất. Con giáp này quá cứng cỏi, thích làm theo ý mình, không chịu hòa nhập với tập thể, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với người làm lãnh đạo nên làm việc gì cũng khó khăn.

Tuổi Tuất cần thay đổi mặt tính cách này nếu muốn tiến xa hơn. Tự cô lập bản thân sẽ khiến bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn, áp lực hơn trong công việc. Hãy thử hợp tác với mọi người xung quanh và con giáp này sẽ nhận ra những hiệu quả rõ ràng

Theo quan niệm dân gian hôm nay là ngày xấu để tiến hành mọi việc. Do đó, con giáp này không nên sắp xếp thực hiện những công việc quan trọng trong ngày mới này để tránh gặp phải những khó khăn không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi hãy cẩn thận trong mọi việc bởi kẻ tiểu nhân đang tìm cách tiếp cận. Hãy cố gắng làm mọi việc dựa trên công sức của mình, dù bây giờ có vất vả nhưng bản mệnh là con giáp khổ trước sướng sau.

Thổ khắc Thủy cho thấy, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi không được thuận lợi trong ngày hôm nay. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện càng lúc càng trở nên căng thẳng hơn.

Trong gia đình, con giáp này thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng ích kỷ coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình