Tử vi ngày 10/2/2022: Tuổi Tý cần tham vọng hơn, tuổi Dậu tương lai tươi sáng

14:45 | 09/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, tuổi Dậu có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, bản mệnh sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, báo hiệu một tương lai tươi sáng hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, tuổi Tý là người thông minh và có tài, song lại dễ rơi vào tình trạng hài lòng với bản thân, không muốn cố gắng nhiều. Bản mệnh nên thay đổi cách suy nghĩ của mình và đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn trong năm nay.

Trong ngày mới này, bản mệnh thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi dưới ảnh hưởng xấu của cục diện tương xung. Để ngày hôm nay trôi qua nhẹ nhàng hơn, con giáp này cần tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bản mệnh chớ nên vội vàng đến với bất cứ ai. Đôi bên cần nhiều thời gian để hiểu rõ về nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tuổi Sửu đánh mất sự điềm tĩnh và chắc chắn vốn có. Con giáp này thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó đoán và khó xử.

Ngày hôm nay, bản mệnh nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, tuổi Sửu nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc gì quá sức.

Về phương diện tình cảm, nửa kia của bản mệnh luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, tuổi Sửu đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy. Bản mệnh sẽ cảm thấy nhẹ lòng và hai người cũng có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn. Con giáp này thường nhanh chóng bắt tay vào công việc khi đã hạ quyết tâm, song chớ nên quá hấp tấp, vội vàng.

Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Trong năm mới, bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân, một khi đã bắt tay vào công việc gì, hãy kiên trì trong thời gian dài, như vậy mới mong thấy được thành quả.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bản mệnh phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, hiếm khi nào bất hòa, những ngày xuân mới càng là lúc tình cảm của hai người thêm gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, tuổi Mão dễ rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém. Con giáp này có thể phải dùng tiền cho việc mừng tuổi, mừng thọ, chúc mừng đối tác. Đây là những khoản tiền không thể tránh được.

Đặc biệt nếu có ý định xuất hành, tham gia vào các sự kiện, bản mệnh cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ để mình rơi vào cảnh bị mất trộm, mất cắp. Tử vi nhắc nhở con giáp này nên giữ tiền cho kĩ, đừng để những chuyện đáng tiếc xảy ra.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mão cũng cần chú ý ăn ngủ điều độ hơn. Ngoài ra, hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ của tài tinh. Con giáp này có thể sở hữu một khoản tiền kha khá do người khác chúc mừng hoặc dựa vào vận may của mình để trúng thưởng.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên dựa dẫm quá nhiều vào những đồng tiền từ trên trời rơi xuống. Nếu trúng thưởng, hãy chỉ coi đó là một điềm may mắn trong năm mới, không nên suy nghĩ tới việc dựa hoàn toàn vào đó, không chịu cố gắng bằng sức lực của mình.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, người còn trẻ tuổi có thể chia sẻ suy nghĩ và tham khảo lời khuyên của người đi trước, nếu như bản mệnh đang bối rối trước tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với tuổi Tỵ. Nhờ có tam hội giúp sức, cộng với thái độ nhiệt tình, bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Nếu may mắn, còn có thể gặp được quý nhân.

Tử vi ngày 10/2/2022: Tuổi Tý cần tham vọng hơn, tuổi Dậu tương lai tươi sáng

Tử vi con giáp cho hay quý nhân có thể là người con giáp này đã quen biết suốt bấy lâu nay. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, bản mệnh sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý giúp định hướng tương lai, khắc phục khó khăn ở hiện tại.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Bản mệnh hãy sắp xếp công việc phù hợp để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau. Sự nóng nảy khiến bản mệnh dễ hành động mất kiềm chế do không chịu được những lời chỉ trích hoặc quan điểm trái chiều của người khác.

Con giáp này nên biết rằng nếu muốn tiến bộ, chúng ta cần học cách chấp nhận những lời nhận xét thẳng thắn của mọi người. Còn nếu như lúc nào cũng muốn được khen ngợi, nịnh nọt thì bản mệnh sẽ chẳng thể biết được mình thiếu sót ở đâu.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, tài tinh là dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của tuổi Mùi. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền mừng từ cấp trên, đối tác, khách hàng hoặc từ bản mệnh bè, người thân của mình.

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau để tìm ra phương án giải quyết hoặc cùng chung vui.

Nửa kia của con giáp này là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần tuổi Mùi phải nói thành lời. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, tuổi Thân dễ gặp phải những điều không như mong muốn trong thời điểm này. Có thể những hành động vô tình của bản mệnh đã khiến người khác hiểu lầm, đôi bên xích mích hoặc to tiếng với nhau.

Khi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bản mệnh không nên quá bức xúc mà hãy bình tĩnh giải thích cho hành động của mình. Chỉ cần hiểu lầm được tháo gỡ là mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa. Các mối quan hệ thân thiết luôn đáng giá hơn sự sĩ diện của bản thân.

Cục diện Hỏa khắc Kim là dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương, dù đang là những ngày đầu năm đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, tuổi Dậu có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, một khi xác định được mục tiêu là bản mệnh sẽ cố gắng đến cùng. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này thiết lập kế hoạch cho năm mới.

Tử vi ngày 10/2/2022: Tuổi Tý cần tham vọng hơn, tuổi Dậu tương lai tươi sáng

Nếu có công việc phải giải quyết trong ngày mới này, bản mệnh cũng sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, báo hiệu một tương lai tươi sáng hơn. Tuổi Dậu sẽ nhận thấy rằng những điều mình đánh đổi từ trước đến nay là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, trong ngày Hỏa khắc Kim, các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Bản mệnh không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay mang tới vận may tài lộc cho tuổi Tuất. Nếu tham gia các trò chơi rút thăm trúng thưởng, con giáp này rất có khả năng sẽ nhận được một phần thưởng lớn.

Một số người làm việc chăm chỉ suốt trong những ngày vừa qua cũng sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động. Đây chính là nguồn động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Hỏa sinh Thổ cho thấy con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bản mệnh có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/2/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào mình đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Đôi khi bản mệnh cần chấp nhận thực tế đáng buồn này.

Tử vi khuyên tuổi Hợi nếu rảnh rỗi, hãy dành thời gian để xây dựng những kế hoạch tương lai cho sự nghiệp, cho cuộc sống của mình. Hãy căn cứ vào tình hình thực tế và khả năng của bản thân để đặt ra những đích đến phù hợp

Trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Hợi dễ khắc khẩu với nửa kia do ý kiến của đôi bên có một đôi chỗ mâu thuẫn với nhau. Những ngày đầu năm nên tránh những chuyện không vui, khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và đợi thời điểm thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình