Tử vi ngày 22/8/2021: Tuổi Mão cơ hội phát tài, tuổi Thìn khó bề yên ổn

14:50 | 21/08/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng. Đây có thể là những khoản tiền từ nguồn thu nhập phụ của con giáp này, hoặc may mắn hơn sẽ có người có cơ hội trúng thưởng.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, tuổi Tý được cục diện nhị hợp trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng.

Thần tài xuất hiện, túi tiền của con giáp này hôm nay cứ không ngừng đầy lên, nhất là với những người làm nghề tự do, kinh doanh hay đầu tư. Vận may tài chính đang tìm đến bản mệnh, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Tuổi Tý vì mải mê công việc mà thiếu quan tâm chăm sóc một nửa của mình, khiến khoảng cách giữa hai người càng đẩy xa nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, tuổi Sửu có biểu hiện vô cùng xuất sắc trong công việc, gây ấn tượng mạnh mẽ với đồng nghiệp và cấp trên. Khả năng cao bản mệnh sẽ lọt mắt xanh của các cấp lãnh đạo và sẽ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuy công việc chẳng thể làm khó được con giáp thông minh này nhưng trong các mối quan hệ xã giao thì tuổi Sửu lại gặp phải giới hạn của bản thân. Tính cách lạnh lùng có đôi phần độc đoán sẽ để lại những ấn tượng không được đẹp với những người xung quanh, bản mệnh nên có điều chỉnh kịp thời.

Thổ khí vượng như hôm nay nhắc nhở tuổi Sửu cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình. Nhất là với những người hay mắc các bệnh liên quan đến máu huyết, tim mạch, bệnh về đường hô hấp hay tiêu hóa, nếu thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào của cơ thể, cần sớm thăm khám và điều trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, tài tinh độ mệnh, tuổi Dần có thể đón nhận tin vui về tài lộc. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập ổn định và sẽ còn tăng tiến hơn nữa trong tương lai. Người kinh doanh cũng có phần may mắn hơn.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Sửu và đối phương khó tìm được tiếng nói chung, những xung đột diễn ra liên miên trong những ngày này. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, những vết rạn nứt do chúng gây ra sẽ ngày càng lớn thêm và không cách nào hàn gắn được. Mối quan hệ chẳng mấy chốc mà vỡ vụn trong chớp mắt.

Trong ngày này, bản mệnh nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân và cả những người thân trong gia đình. Nếu nhà có người mang thai cần chú ý không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo tại hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp và nhà vệ sinh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng. Đây có thể là những khoản tiền từ nguồn thu nhập phụ của con giáp này, hoặc may mắn hơn sẽ có người có cơ hội trúng thưởng.

Số tiền tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để con giáp này chi tiêu thoải mái những ngày này. Tuy nhiên tử vi ngày nhắc bản mệnh hãy luôn dự phòng cho mình một khoản tiết kiệm nhất định, phòng các trường hợp bất ngờ có thể xảy ra. Cũng đừng chỉ dựa vào vận may mà lún sâu vào những trò đỏ đen vô tình, hậu quả khó đoán định.

Trong ngày Mộc Thổ xung khắc, sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng không nhỏ. Chỉ cần con giáp này bỏ bê nuông chiều bản thân một vài ngày thôi là mọi cố gắng từ trước tới giờ sẽ trở thành bọt biển hết đó. Đã đến lúc tuổi Mão nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi tập luyện của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, tuổi Thìn khó bề có được một ngày yên ổn khi chịu ảnh hưởng của cục diện Sửu Thìn tương phá. Các mối quan hệ cá nhân với người thân, bạn bè trở nên căng thẳng hơn trước nhiều lần. Lại có điềm tiểu nhân phá hoại, kẻ xấu bụng đàm tiếu nhằm hạ bệ con giáp này.

Cát tinh trợ mệnh nên công việc của tuổi Thìn mới phần nào thuận lợi hơn. Với bản lĩnh của mình, con giáp tài giỏi này hoàn toàn có thể chinh phục những mục tiêu cao và xa hơn nữa. Hãy không ngừng cố gắng, con đường đến thành công của bản mệnh đang ở rất gần rồi.

Hôm nay, nếu cần thiết đi đâu thực hiện việc gì, để công việc thêm phần thuận lợi suôn sẻ, bản mệnh có thể chọn hướng tốt và giờ tốt để xuất hành. Theo đó, có thể chọn hướng Tây Nam là hướng đi may mắn trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, con đường sự nghiệp tuổi Tỵ trở nên bằng phẳng hơn trong ngày Tỵ Sửu bán hợp. Mọi việc tiến triển theo đúng tiến độ đã đặt ra, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn giúp con giáp này ký kết những hợp đồng mới đầy hứa hẹn.

Tử vi ngày 22/8/2021: Tuổi Mão cơ hội phát tài, tuổi Thìn khó bề yên ổn

Cát tinh ở bên, cơ hội thăng quan tiến chức đang mở ra ngay trước mắt con giáp này, còn chần chừ gì nữa, hãy nắm bắt và biến chúng thành hiện thực đi thôi. Những người theo nghiệp học hành thi cử cũng sớm nhận được tin vui đỗ đạt trong ngày này.

Không những thế, chuyện tình cảm của bản mệnh còn vô cùng tốt đẹp dưới sức ảnh hưởng của ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp. Hãy mở rộng trái tim và đón nhận niềm hạnh phúc đang gõ cửa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, Sửu Ngọ tương hại sẽ tác động khá lớn đến vận trình nay của tuổi Ngọ. Công việc của con giáp này khó bề yên ổn khi liên tục có kẻ xấu bụng nhúng tay nhằm phá hoại mọi nỗ lực mà bản mệnh đã bỏ ra.

Chưa kể hung tinh xuất hiện, con giáp này sẽ gặp nhiều bất lợi nếu đối đầu với những người có chức quyền trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết bản mệnh nên giữ bình tĩnh để có thể sáng suốt đưa ra các quyết định quan trọng mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố tiêu cực nào.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, các cặp đôi sẽ trải qua một ngày với những cảm xúc mới mẻ. Dù công việc bận rộn, cả hai không quên dành cho nhau những sự quan tâm trìu mến, những lời động viên chia sẻ ấm áp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, tương xung tác động, tuổi Mùi có phần vụng về khi xử lý các mối quan hệ xã giao. Những bất đồng trong các vấn đề nhỏ nhặt có thể trở thành những mâu thuẫn khó hóa giải lúc nào chẳng hay.

Tuy nhiên, bởi có cát tinh trợ mệnh, con giáp này sẽ sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai. Khẳng định được năng lực của bản thân, tuổi Mùi hoàn toàn có cơ hội để bước những bước xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Về sức khỏe, bản mệnh nên lưu ý các tư thế ngồi làm việc, đặc biệt nên tranh thủ thời gian để thả lỏng cơ thể. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi... trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, tuổi Thân cần đề phòng họa mất tiền mất của. Vì hơn thua chuyện tiền bạc mà anh em, bạn bè có thể quay lưng lại với nhau bất cứ lúc nào. Dù trong bất cứ trường hợp cũng cần giữ bình tĩnh, chớ vội buông xuôi.

Con giáp này cũng chớ nên nghe theo những lời đường mật mà vội vàng ra quyết định đầu tư vào thời điểm này. Những rủi ro tiềm ẩn không ngờ đến có thể đẩy bản mệnh vào đường cùng đó. Hãy kiên nhẫn và tìm hiểu thật kỹ càng mọi thứ trước.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, đừng quên rằng bên cạnh bản mệnh luôn có một hậu phương vô cùng vững chắc. Hãy chia sẻ những khó khăn mà con giáp này gặp phải, những lời khuyên của đối phương có thể giúp ích cho con giáp này rất nhiều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu thêm phần thuận lợi hanh thông hơn. Những chông gai trở ngại cuối cùng cũng được tháo bỏ, con giáp này tự tin tiến về phía trước trên chính đôi chân của mình.

Tuy nhiên lại xuất hiện điềm báo những chuyện thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở có thể khiến con giáp này rơi vào vòng luẩn quẩn không hồi kết. Hãy tránh xa trước khi chúng có thể phá hủy những công sức mà bản mệnh đã dày công gây dựng từ bao lâu nay.

Trong này Kim Thổ tương sinh, báo hiệu người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình trong khoảng thời gian này. Những cuộc gặp gỡ vô tình, những cuộc trò chuyện hữu ý sẽ giúp hai người đến gần với nhau hơn. Đừng chần chừ nữa hãy mau bật đèn xanh cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/8/2021 do ảnh hưởng của cục diện Sửu Tuất, tuổi Tuất khó kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, những áp lực dồn nén lâu ngày bộc phát, con giáp này dễ nổi nóng với cả những người không liên quan.

Trong ngày có cát tinh ở bên giúp sức, bản mệnh hãy gạt bỏ cái tôi của mình để nhận sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Chắc chắn sự đồng lòng chung sức của tất cả sẽ mang lại một kết quả vô cùng ấn tượng đó.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Với Tuất cũng không là ngoại lệ. Bên cạnh đó, hôm nay con giáp này cần chú ý việc đi lại cho thật cẩn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, nhận thấy tuổi Hợi sẽ có một ngày thuận lợi suôn sẻ khi có sự hỗ trợ của quý nhân tam hội. Các mối quan hệ xã giao hài hòa có thể mang đến cho con giáp này những lợi ích lâu dài trong tương lai.

Tiếc rằng, sự hiếu thắng của bản mệnh có thể dẫn đến kết cục chẳng mấy tốt đẹp khi chịu tác động của hung tinh. Dù con giáp này có tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chỉ một bước đi sai lầm cũng có thể khiến mọi thứ tan thành mây khói, nặng có thể mất việc, bồi hoàn thiệt hại vô cùng lớn.

Trong ngày ngũ hành Thổ khắc Thủy, vì mải mê công việc mà con giáp này chẳng mấy quan tâm đến một nửa của mình. Sự hời hợt đến lạnh lùng của tuổi Hợi có thể khiến mối quan hệ của hai người trở nên ngày một xấu đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình