Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Kim Ngưu suy nghĩ quá nhiều

11:30 | 19/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021 cho thấy Kim Ngưu có những suy tính không đâu. Có vẻ như bạn càng nghĩ ngợi quá nhiều thì sẽ càng khiến cho mọi việc trở nên rối ren hơn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 20/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ rất chăm chỉ và nhẫn nại hơn rất nhiều. Mọi thứ dường như đang diễn ra sẽ chỉ là để thử thách chòm sao này. Do đó, từng chuyện bạn sẽ đều cần phải từ tốn, tránh quá vội vàng mà đi vào ngõ cụt.

Bạn cảm thấy rằng mình đang cho đi nhiều hơn. Có thể là vì người yêu của Bạch Dương đang không thể hiện được tình cảm theo như cách mà bạn mong muốn, nên nói chuyện nhiều hơn nữa để cả hai được hiểu nhau.

Bạch Dương hãy cân nhắc trước khi mua đồ để tránh lãng phí.

Con số may mắn: 12, 16

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có những suy tính không đâu. Có vẻ như bạn càng nghĩ ngợi quá nhiều thì sẽ càng khiến cho mọi việc trở nên rối ren hơn. Đừng quá mong muốn sự ổn định vì thực tế điều đó sẽ không xảy ra, đừng sống trong vùng an toàn quá lâu, vì bạn sẽ không biết cách để đương đầu với những khó khăn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Kim Ngưu suy nghĩ quá nhiều

Trong phương diện tình cảm, có thể bạn đang rất nhớ nửa kia, tuy nhiên lại không dám nói chuyện, và gọi điện vì bạn sợ rằng tình cảm của bản thân sẽ không được đáp trả. Những cặp đôi đang yêu sẽ có thể đang trải qua một giai đoạn rất hạnh phúc.

Về mặt sức khỏe, bạn đừng ngủ quá muộn và sử dụng những thiết bị điện tử. Vì như thế là bạn đang tự đẩy mình đến gần với bệnh tật.

Con số may mắn: 10, 98

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ được truyền cảm hứng để thực hiện việc làm việc nào đó. Thế nhưng, đừng vì hứng khởi quá mà sẽ làm sai, bạn cần phải có thời gian để nghiên cứu nhiều thêm nữa. Hôm nay chòm sao này sẽ cần phải từ tốn, chậm rãi hơn nữa trong việc đánh giá các vấn đề thì cơ hội thành công sẽ cao hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của Song Tử rất tốt khi bạn đã có thể kiểm soát được nguồn tiền ra và tiền vào, do đó bạn sẽ không phải lo nhiều. Khi mà chòm sao này biết được bản thân đã quá tiêu bao nhiêu trong ngày thì chòm sao này sẽ cảm thấy tự cân nhắc được số tiền mình đã chi tiêu.

Việc chăm sóc cơ thể sẽ là cách để tối ưu hóa trí tuệ của bạn. Thói quen luyện tập thể dục thể thao thường xuyên của bạn, sẽ mang lại ích lợi rất nhiều cho sức khỏe bản thân mình. Chình vì vậy, bạn hãy suy trì chế độ tập luyện như hiện tại.

Con số may mắn: 10, 87

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang quá đề cao cái tôi. Bạn nên điềm đạm và hãy biết nhún nhường. Chòm sao này có nhận thấy rằng mọi chuyện đều vô nghĩa nếu bạn không yêu thích hay có đam mê một điều gì trên đời này. Vậy nên hãy tìm kiếm ra thứ mà bản thân yêu thích, để thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Bạn không nên kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Vì điều đó sẽ chỉ khiến cho bản thân bạn lại càng thấy thất vọng nhiều hơn. Hãy nên nhớ, ai cũng đều có sự thiếu sót, và không thể hoàn hảo tất cả được.

Bạn hãy tập thể dục nhiều hơn nữa, nên ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và có một chế độ tập luyện, nghỉ ngơi điều độ để duy trì tốt sức khỏe tốt nhất.

Con số may mắn: 23, 85

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không nên quá lo lắng về những thứ mất đi. Khi bạn đã có được lòng tin của mọi người thì giá trị sẽ lại càng tăng lên, còn ai không ưa bạn thì cũng không nên buồn hay cố gắng để giải thích làm gì. Hôm nay bạn không thực hiện mọi việc như dự định nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy khá yên tâm, không phải quá lo lắng hay nghĩ ngợi nhiều.

Cung hoàng đạo này nên hiểu rằng sự sửa chữa trong một mối quan hệ sẽ không phải là cố gắng để thay đổi đối phương mà là chính là thay đổi suy nghĩ của mình. Khi bạn vui tươi hơn thì tâm trạng và cách suy nghĩ của sẽ được thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Kim Ngưu suy nghĩ quá nhiều

Tình hình tài chính của bạn trong lúc này đang rất ổn định, bạn sẽ vẫn đủ tỉnh táo trong việc không mua sắm những đồ vật quá vụn vặt, và lãng phí như trước đây. Do đó, mà rất có thể Sư Tử sẽ có thể tiết kiệm cho bản thân được một khoản tiên kha khá.

Con số may mắn: 23, 73

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang rất háo hức mong muốn có thể học được những điều mới, nhất là với những việc liên quan đến nghệ thuật. Bạn đừng cố chấp và cho rằng bản thân luôn đúng bạn, ai cũng lý do để bảo vệ ý kiến riêng của mình, tuy nhiên đó không có nghĩa là không lắng nghe mọi người.

Cơ thể Xử Nữ đang rất khỏe mạnh, dẻo dai. Hãy duy trì một cách tốt nhất để chăm sóc cơ thể.

Bạn cần kiên nhẫn hơn trong vấn đề tiết kiệm tiền bạc. Vì đó là cách để cho bạn có thể chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau. Chính vì vậy, ngay từ bao giờ Xử Nữ cần chú ý hơn đến cách tiêu pha của mình.

Con số may mắn: 10, 46

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy rất trống vắng và bạn mong muốn có thể tìm nơi nào đó để tìm lại cảm giác bình yên và thoải mái hơn. Hãy giữ vững lập trường của bản thân, có như thế Thiên Bình mới mang đến cảm giác tin tưởng cho người đối diện.

Thiên Bình luôn dành thời gian để có thể chăm sóc bản thân mình được tốt hơn. Thói quen này sẽ có thể nâng cao năng suất làm việc, lại vừa cải thiện được chất lượng đời sống.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình hãy nên là người hỗ trợ tinh thần cho đối phương, bạn đừng nên đưa ra quá nhiều lời khuyên, vì nó sẽ chỉ khiến cho họ có cảm giác nặng nề hơn.

Con số may mắn: 08, 27

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có vẻ như đang thiếu cân bằng trong cuộc sống, chòm sao này đang tìm nơi nào đó để níu kéo tinh thần. Có thể lúc này Bọ Cạp đang mong muốn tìm hiểu về một vấn đề hay lĩnh vực nào đó mới mẻ. Sẽ đến lúc bản thân thay đổi và cố gắng hết sức để đạt được những thành công hơn nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Kim Ngưu suy nghĩ quá nhiều

Thời tiết như hiện này của Bọ Cạp hãy nên hạn chế ra ngoài, khi trời nóng nực như hiện tại, bạn nên uống nước nhiều hơn và đừng uống đồ quá lạnh.

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp đừng nên quá mơ mộng về tình yêu hoàn hảo. Bạn hãy thực tế hơn.

Con số may mắn: 25, 75

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên cân nhắc kỹ lưỡng mọi chuyện gì đến với mình trong ngày hôm nay. Đừng vì sự lười biếng mà cứ cho qua mọi thứ khi mà trong lòng thì lại cảm thấy không được yên tâm. Có việc gì bạn cũng hãy nên từ tốn suy nghĩ. Bạn nên biết rằng sự kêu ca sẽ chẳng mang lại ích lợi gì, mà lại khiến cho tinh thần đi xuống.

Bạn đừng nên ép cảm xúc của mình theo chiều hướng nào đó, bạn hãy thả lỏng và lắng nghe trọn vẹn những điều tận sâu trong trái tim mình trước khi ra quyết định. Điều đó sẽ giúp cho bạn có thể tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho mình.

Muốn hạn chế được việc chi tiêu quá tay như hiện tại, bạn hãy trả mọi thứ bằng tiền mặt.

Con số may mắn: 16, 98

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên dành cho bản thân một khoảng thời gian để sống với cảm xúc thật của mình, đừng lý trí lấn át bạn như thế. Chòm sao này nên ganh đua lành mạnh với chính cảm xúc của mình. Có như thế, Ma Kết mới có thể tìm ra được phiên bản tốt nhất cho bản thân.

Bạn đang không quên quá tiết kiệm. Dẫu biết rằng tiết kiệm là quyết định đúng đắn, song hay nên dành cho bản thân những điều tích cực, và tự thưởng về những cố gắng của bản thân.

Nếu như có trở ngại gì đó, bạn nên nói cho đối phương được biết, để cả hai có thể cùng nhau giải quyết và thay đổi vấn đề. Nhưng nếu như cảm thấy khoảng cách đã quá lớn đến nỗi hai người không thể chia sẻ, thì Ma Kết nên xác định lại mối quan hệ này.

Con số may mắn: 12, 17

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang trở nên quá đề cao bản thân. Cuộc sống ở thời điểm này sẽ cần được bạn sắp xếp lại, dù có chút khó khăn tuy nhiên, dường như mọi chuyện đã trở nên ổn thỏa hơn rất nhiều.

Nếu như Bảo Bình đang có suy nghĩ bản thân mình đặc biệt và là trung tâm, còn đối phương sẽ phải chạy theo thì bạn đã sai rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Kim Ngưu suy nghĩ quá nhiều

Dù cho có đang bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng hãy nên cố gắng đi ngủ đúng giờ, để cơ thể quen với điều đó sẽ làm cho bạn tỉnh táo và thức dậy đúng giờ.

Con số may mắn: 68, 88

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nổi bật hơn mọi người xung quanh rất nhiều nhờ đặc điểm riêng của mình. Bạn có ý nghĩ muốn có thể chi phối được người khác, tuy nhiên sau đó lại thay đổi. Hãy cố gắng và thực hiện những mục tiêu đã đặt ra, đừng bỏ giữa chừng.

Về mặt tình cảm, sự tranh cãi chính là việc xảy ra thường xuyên trong những mối quan hệ. Hãy biết dung hòa và chia sẻ.

Tình trạng sức khỏe của bạn cũng đang có những dấu hiệu đáng báo động. Hãy chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ hơn và đừng bỏ quên bữa sáng.

Con số may mắn: 27, 76

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường